Top 31 Các Mẫu Áo Khoác Nam Đẹp Và Hot Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2023]

13 January, 2023

 

Áo khoác là một món đồ thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ. Nếu bạn biết cách phối trang phục với áo khoác sẽ giúp tăng thêm sự ấn tượng cho tổng thể outfit. Hiện nay có những loại áo khoác nam nào? Cách phối áo khoác như thế nào để chuẩn đẹp, sành điệu. Cùng Reebok khám phá các mẫu áo khoác nam đẹp và hot nhất hiện nay cùng cách mix & match chúng sao cho thật thời trang nhé.

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

1. Áo khoác thể thao nam

 

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự năng động và cá tính thì lựa chọn một chiếc áo khoác thể thao là phù hợp nhất. Đây là mẫu áo được các bạn nam ưa chuộng trong các mẫu áo khoác nam đẹp.

 

Đặc điểm của những chiếc áo khoác thể thao là có form rộng, chất liệu vải thường là vải dù, nylon, polyester đem lại cảm giác thoải mái và nhẹ khi mặc.

 

Phối đồ với áo khoác thể thao nam cực kỳ đơn giản cho tất cả các chàng trai. Chỉ cần phối đồ với quần jogger hoặc quần thể thao dài hay ngắn mix cùng với áo thun trơn là đã có ngay một set đồ trẻ trung, năng động.

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Áo khoác thể thao nam năng động

Áo khoác thể thao nam năng động (Nguồn: Reebok)

 

2. Áo khoác bomber

 

Phối đồ với áo khoác bomber chắc chắn là một món đồ thời trang quen thuộc với các bạn nam. Trước đây áo khoác bomber là mẫu áo dành cho phi công mặc giữ ấm trong hành trình bay. Nhưng theo thời gian nó được cách điệu với chất liệu vải nhẹ hơn, đa dạng hơn như vải dù, vải nỉ… phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Đây là kiểu áo nên sở hữu cho mình trong tất cả các mẫu áo khoác nam đẹp hiện nay.

 

Bomber có thiết kế rộng vì thế bạn cần chú ý tránh phối đồ quá rườm rà. Kết hợp với áo thun và quần jean, kaki hay quần tây là bạn đã có outfit ấn tượng. Ngoài ra để nổi bật hơn hãy kết hợp với giày thể thao bạn nhé.

 

>>> Xem thêm: HỌC NGAY 15 CÁCH PHỐI ĐỒ NAM HÀN QUỐC GIÚP NÂNG CẤP GU THỜI TRANG

 

Áo bomber nam sành điệu và cá tính

Áo bomber nam sành điệu và cá tính (Nguồn: Reebok)

 

3. Áo khoác da nam

 

Áo khoác da đứng đầu trong danh sách áo khoác thời trang không bao giờ lỗi mốt. Áo được làm từ chất liệu da nên có độ bền khá tốt. Với những chiếc áo có chất liệu da khi phối với bất kỳ quần áo nào cũng sẽ giữ được độ “dừ” và phong cách cá tính mạnh mẽ của người mặc.

 

Các bạn nam có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác da màu đen, phối với áo thun và quần jeans. Lựa chọn tuy đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng cuốn hút. Thêm đôi giày thể thao hoặc giày boots cùng mắt kính là bạn đã có một phong cách “cool ngầu” rồi đấy. Thật thiếu sót nếu bạn chưa sở hữu chiếc áo khoác da này trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp.

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Áo khoác da nam cực ngầu cho các chàng trai nam tính

Áo khoác da nam cực ngầu cho các chàng trai nam tính (Nguồn: Internet)

 

4. Áo khoác nỉ nam

 

Áo khoác nỉ là mẫu áo mà các chàng trai không nên bỏ qua trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp năm 2023. Đây là mẫu áo sở hữu chất liệu vải mềm nhưng không quá dày do đó không tạo cảm giác nặng nề hay gây khó chịu cho người mặc. Đặc biệt áo khoác nỉ thích hợp với thời tiết mùa lạnh ở nước ta, với chất liệu vải giữ ấm cho cơ thể tốt.

 

Với dạng áo khoác này, các bạn nam có thể mặc đi làm hoặc đi chơi mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Bạn dễ dàng phối áo khoác với các thiết kế áo sơ mi, áo thun cùng quần jogger hay quần jean, kaki kết hợp với sneakers.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Áo khoác nỉ nam nhẹ, thoáng nhưng ấm áp cho nam

Áo khoác nỉ nam nhẹ, thoáng nhưng ấm áp cho nam (Nguồn: Reebok)

 

5. Áo khoác len nam

 

Áo khoác len chắc chắn là một sản phẩm thời trang mà các chàng trai nên có cho mình khi thời tiết vào mùa đông. Do đó Reebok muốn giới thiệu đến các bạn trong list các mẫu áo khoác nam đẹp.

 

Áo khoác len mỏng sẽ thích hợp khi thời tiết cuối thu và bắt đầu trở nên se lạnh. Loại áo len dày sẽ vô cùng ấm áp khi những ngày rét đậm ùa về. Đơn giản các bạn nam chỉ cần phối cho mình một chiếc áo thun cùng quần kaki và thêm chiếc áo len bên ngoài là đã gây ấn tượng.

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Áo khoác len nam nhẹ nhàng nhưng ấm áp cho các chàng

Áo khoác len nam nhẹ nhàng nhưng ấm áp cho các chàng (Nguồn: Internet)

 

6. Áo khoác lông nam

 

Áo khoác lông là một item thời trang sang trọng và giữ ấm khá tốt cho các bạn nam trong mùa đông. Đây là mẫu áo khoác tuy dày nhưng mềm mịn với lớp lót chất liệu lông ở cả mặt trong và ngoài của áo.

 

Không cần quá cầu kỳ trong cách mix & match, các bạn có thể đơn giản phối áo phông bên trong, kết hợp quần tây đứng ống và thêm một đôi giày thể thao hay giày tây. Lưu ý là thiết kế áo khoác lông đem đến sự sang trọng, thời thượng vì vậy bạn nên hạn chế mix cùng các mẫu quần jean có thiết kế “rách”. 

 

>>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐIỂN HÌNH HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Áo khoác lông sang trọng và thời thượng

Áo khoác lông sang trọng và thời thượng (Nguồn: Internet)

 

7. Áo khoác dạ nam

 

Áo khoác dạ nam là một item thời trang được các chàng trai ưa chuộng sử dụng vào mùa đông. Là kiểu áo có form dáng dài giữ ấm tốt, áo khoác dạ mang đến phong cách lịch lãm và sang trọng.

 

Các chàng trai có thể mix một chiếc áo len cổ cao cùng quần kaki hoặc jean và khoác áo dạ bên ngoài là có thể tự tin xuống phố rồi. Để tạo điểm nhấn bạn có thể chọn thêm cho mình đôi giày boots cổ ngắn nhé!

 

>>> Xem thêm: SPORTY CHIC LÀ GÌ? PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH SPORTY CHIC NĂNG ĐỘNG, KHOẺ KHOẮN

 

Áo khoác dạ sang trọng, lịch lãm cho quý ông

Áo khoác dạ sang trọng, lịch lãm cho quý ông (Nguồn: Internet)

 

8. Áo khoác phao nam

 

Áo khoác phao là mẫu áo dành cho mùa đông kinh điển trong số các mẫu áo khoác nam đẹp. Tuy kiểu áo này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng nó vẫn không lỗi mốt và ngày càng được nâng cấp với nhiều mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao. Vì bắt nguồn từ các nước phương Tây, nhiệt độ khá lạnh nên việc ứng dụng loại áo này ở nước ta cũng ít phổ biến. Các bạn nam nên lưu ý chọn kiểu áo có độ dày tùy theo nơi mình sinh sống hoặc địa điểm du lịch nhé.

 

Cách phối đồ với áo phao cũng khá đơn giản, chỉ cần một chiếc áo thun, quần jean hay kaki và bên ngoài khoác áo phao là vừa thời trang vừa ấm áp. 

 

>>> Xem thêm: MINIMALISM STYLE - PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO

 

Áo phao cực ấm áp cho mùa đông

Áo phao cực ấm áp cho mùa đông (Nguồn: Reebok)

 

9. Áo khoác denim nam

 

Trong các mẫu áo khoác nam đẹp thì kiểu áo khoác denim được rất nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Thiết kế của mẫu áo denim luôn đem lại sự nam tính, có thể ứng dụng hầu hết trong các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt áo denim được rất nhiều chàng trai chọn cho phong cách street style cho mình bởi sự tiện lợi nhưng đầy cá tính và thu hút. Áo denim có độ dày vừa phải, thường chất liệu vải là vải jean nên sẽ tạo form dáng đứng, ôm vừa người.

 

Để xuống phố với chiếc áo denim, các chàng trai có thể phối cùng đa dạng các kiểu áo  như: áo hoodie, áo phông hay áo sơ mi cùng quần jogger hoặc quần jean và một đôi sneaker. Tạo thêm điểm nhấn các chàng có thể kết hợp phụ kiện như kính mát, đồng hồ nữa nhé.

 

Áo denim đem lại sự mạnh mẽ, nam tính

Áo denim đem lại sự mạnh mẽ, nam tính (Nguồn: Internet)

 

10. Áo khoác kaki nam

 

Áo khoác kaki cũng là kiểu áo khoác tiện dụng được nhiều chàng trai lựa chọn trong số các mẫu áo khoác nam đẹp. Áo kaki có có độ bền lâu với chất liệu vải tốt và được sử dụng hầu hết cho các mùa trong năm.

 

Áo khoác kaki được thiết kế không quá cầu kỳ do đó bạn có thể phối với bất kỳ loại quần áo khác. Từ áo thun, áo sơ mi, áo polo, áo sweater đến quần jean, quần kaki, quần thun hay quần tây… cho bạn thỏa sức mix & match trang phục. 

 

>>> Xem thêm: Y2K STYLE: HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO XU HƯỚNG

 

Áo kaki thoải mái, năng động

Áo kaki thoải mái, năng động (Nguồn: Internet)

 

11. Áo khoác măng tô nam

 

Áo khoác măng tô là kiểu áo có form dáng dài, rộng, sang trọng và lịch thiệp. Đây là kiểu áo giữ ấm vào mùa đông khá được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với form dáng đứng giúp bạn dễ định hình phong cách và cũng dễ dàng phối đồ.

 

Thịnh hành nhất là cách phối với quần jeans với áo thun cổ cao hoặc quần tây, tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại cực kỳ ấn tượng. Các bạn nam nên thử phong cách với áo khoác măng tô khi lựa chọn các mẫu áo khoác nam đẹp nhé!

 

Sang trọng và lịch thiệp với các mẫu áo khoác măng tô nam

Sang trọng và lịch thiệp với các mẫu áo khoác măng tô nam (Nguồn: Internet)

 

Áo măng tô quý phái, lịch lãm cho quý ông

Áo măng tô quý phái, lịch lãm cho quý ông (Nguồn: Internet)

 

12. Áo khoác haori

 

Áo haori là kiểu áo khoác có nguồn gốc từ những chiếc áo kimono của người Nhật, thường sẽ được mặc ngoài những bộ kimono. Ngày nay với sự đa dạng trong phong cách thời trang mà kiểu áo này cũng được nhiều bạn trẻ ứng dụng. Kiểu áo với form rộng, dài và đặc biệt là phần ống tay khá rộng đem lại sự thoải mái cho người mặc.

 

Bạn có thể phối áo haori cùng áo sơ mi và quần short ống rộng đi với giày bệt là đã có có thể gây chú ý với style lạ mắt. Nếu muốn tạo ấn tượng hơn bạn có hãy chọn những chiếc áo haori với các họa tiết màu sắc nổi bật kết hợp cùng áo phông trắng và quần tây. 

 

>>>Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHỐI ĐỒ VỚI ÁO LEN CỔ LỌ NAM ẤN TƯỢNG, LỊCH LÃM?

 

Mẫu áo khoác haori theo phong cách Nhật Bản độc đáo dành cho nam

Mẫu áo khoác haori theo phong cách Nhật Bản độc đáo dành cho nam (Nguồn: Internet)

 

Áo haori với họa tiết nổi bật

Áo haori với họa tiết nổi bật (Nguồn: Internet)

 

13. Áo khoác trucker jacket

 

Áo trucker jacket là kiểu áo khoác đã có từ rất lâu và được phái nam sử dụng khá nhiều. Chất liệu áo thường được làm với vải kaki, vải da hay jeans, điểm nhấn là ở phía cổ áo được may bằng chất liệu lông.

 

Áo trucker jacket có nhiều kiểu đa dạng với màu sắc khác nhau vừa mang hơi hướng cổ điển và hiện đại đem lại vẻ sang trọng cho người mặc.

 

Với một chiếc áo thun và quần jean hay kaki là các bạn có thể phối với áo trucker. Hãy tạo cho mình thêm sự sang trọng và cuốn hút với mẫu áo trucker này khi lựa chọn các mẫu áo khoác nam đẹp nhé!

 

>>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐIỂN HÌNH HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Áo trucker ấm áp và sành điệu

Áo trucker ấm áp và sành điệu (Nguồn: Internet)

 

14. Áo khoác shearling

 

Áo khoác shearling có nguồn gốc từ trang phục của lính phi công Mỹ và được ưa chuộng đến ngày nay. Thiết kế áo shearling với thiết lớp lót lông bên trong và chất liệu vải da bên ngoài. Đây là kiểu áo giữ ấm khá tốt mà vẫn đem lại sự sang trọng và sự thu hút cho người mặc.

 

Hãy thử mix chiếc áo shearling này với áo thun và quần jean. Để set đồ thêm hoàn hảo bạn cần thêm một đôi giày boots cổ ngắn và dây thắt lưng nữa nhé.

 

>>> Xem thêm: MÙNG 1 NÊN MẶC ĐỒ MÀU GÌ 2023 ĐỂ MAY MẮN CẢ NĂM CHO TUỔI VÀ MỆNH

 

Áo shearling cực “ngầu” cho phái mạnh

Áo shearling cực “ngầu” cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

 

15. Áo khoác ulzzang unisex

 

Áo ulzzang unisex là kiểu áo có form dáng mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể mặc. Đây là kiểu áo mà các bạn nam nên có trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp nhé. Áo được may với chất vải dù hay kaki, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh sử dụng nút cài, áo cũng có biến tấu dây kéo.

 

Kiểu áo này rất dễ phối đồ với quần jean, quần tây, áo thun hay sơ mi trơn là bạn đã có outfit thoải mái với chiếc áo khoác ulzzang.

 

Áo ulzzang rộng rãi và cá tính

Áo ulzzang rộng rãi và cá tính (Nguồn: Internet)

 

16. Áo khoác bóng chày

 

Áo khoác bóng chày là một item luôn hot với giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà còn cả nước ngoài. Áo bóng chày đem lại sự năng động, trẻ trung, hiện đại và khả năng giữ ấm cực kỳ tốt với lớp bông nỉ bên trong. Thiết kế của kiểu áo này khá đa dạng với màu sắc trẻ trung do đó các bạn nam sẽ dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích cho mình.

 

Hãy thử phong cách hút mắt này với áo khoác bóng chày kết hợp với áo thun, quần jogger thun hay kaki nhé.

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH SMART CASUAL LÀ GÌ?

 

Áo khoác bóng chày luôn là mẫu áo khoác hot trend cho nam

Áo khoác bóng chày luôn là mẫu áo khoác hot trend cho nam (Nguồn: Internet)

 

Áo bóng chày cá tính và trẻ trung cho nam

Áo bóng chày cá tính và trẻ trung cho nam (Nguồn: Internet)

 

17. Áo khoác hoodie

 

Áo hoodie cũng là kiểu áo trẻ trung và năng động được các chàng trai trẻ lựa chọn cho mình trong số các mẫu áo khoác nam đẹp. Áo được thiết kế có độ dài vừa phải, có dáng rộng và phần mũ gắn liền với áo, chất liệu bằng nỉ. Áo hoodie được nhiều bạn nam lựa chọn cho mình theo phong cách street style phóng khoáng và năng động.

 

Áo hoodie dễ dàng phối với quần jean, kaki hay quần short và kết hợp với boots cổ ngắn hoặc sneakers đem lại phong cách năng động, trẻ trung.

 

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY THỂ THAO - XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG

 

Áo hoodie trẻ trung, năng động

Áo hoodie trẻ trung, năng động (Nguồn: Reebok)

 

18. Áo khoác trench coat

 

Áo khoác trench coat là kiểu áo thời trang dáng dài được ưa chuộng trong giới trẻ ngày nay. Kiểu áo này tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Áo được thiết kế có dáng dài, sành điệu và có khả năng giữ ấm tốt. Bạn có thể phối với áo thun, quần jeans trong nhiều hoạt động khác nhau.

 

Áo trench coat sang trọng và thời thượng

Áo trench coat sang trọng và thời thượng (Nguồn: Internet)

 

19. Áo khoác cardigan

 

Áo khoác cardigan là kiểu áo khoác nhẹ phù hợp cho tất cả các mùa trong năm. Với chất liệu vải len sợi mỏng, nhẹ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc nên đây là kiểu áo được phái nam lựa chọn trong các mẫu áo khoác nam đẹp.

 

Đặc biệt kiểu áo này phù hợp với bạn nam theo style Hàn Quốc, nhẹ nhàng thư sinh. Nếu dáng người bạn cao, những chiếc áo khoác cardigan dáng dài sẽ dễ tạo ấn tượng hơn cho outfit. Cách phối áo thun hay áo sơ mi quần kaki khoác ngoài áo cardigan phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ  đi học, đi làm hay đi chơi.  

 

>>> Xem thêm: 18 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA CHO NAM NỮ THỜI TRANG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Áo cardigan mỏng nhẹ nhưng không kém thanh lịch

Áo cardigan mỏng nhẹ nhưng không kém thanh lịch (Nguồn: Internet)

 

20. Áo khoác vải tweed

 

Áo với chất liệu vải tweed thường được sử dụng cho các trang phục giữ ấm vào mùa đông. Tuy nhiên ngày nay với nhiều biến tấu khác nhau mà áo vải tweed được nam giới sử dụng hầu hết ở các mùa. Đây là kiểu áo đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho các quý ông bởi form dáng đứng.

 

Mẫu áo này sẽ phù hợp nhất khi phối với quần tây, quần chinos tạo sự lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh đó, với các thiết kế quần jean tối màu, không màu, không “rách” hay quần kaki cũng là gợi ý tuyệt vời cho áo tweed. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN

 

Áo vải tweed sang trọng cho phái nam

Áo vải tweed sang trọng cho phái nam (Nguồn: Internet)

 

21. Áo khoác parka

 

Áo parka là kiểu áo vừa có khả năng giữ ấm tốt vừa có khả năng chống nước. Form áo parka thường có dáng hơi dài và điểm nhấn là lớp lông ở cổ áo. Một chiếc áo vừa giữ nhiệt tốt vừa thời trang như thế thì chắc chắn nên là item đáng có trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp.

 

Một outfit tuy đơn giản với áo len cổ lọ, quần kaki và khoác áo parka nhưng vẫn vô cùng thu hút và ấn tượng.

 

Áo khoác parka là item đáng có trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp

Áo khoác parka là item đáng có trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác nam đẹp (Nguồn: Internet)

 

Áo parka giữ ấm cho mùa lạnh

Áo parka giữ ấm cho mùa lạnh (Nguồn: Internet)

 

22. Áo blazer nam

 

Tương tự áo blazer nữ thì áo blazer nam cũng là một item thời trang rất được lòng phái nam. Đây là kiểu áo lịch sự với phong thái chỉn chu có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò.

 

Việc phối đồ với áo blazer cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần mix với áo thun hay sơ mi và quần tây hay jean kết hợp với giày tây hoặc giày thể thao. Các bạn nam đừng bỏ lỡ kiểu áo dễ phối đồ này trong khi lựa chọn các mẫu áo khoác nam đẹp nhé!

 

>>> Xem thêm: LƯU NGAY 10 GỢI Ý PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BAGGY NAM CỰC CHẤT

 

Áo blazer nam chỉnh chu khi đi làm đi chơi

Áo blazer nam chỉnh chu khi đi làm đi chơi (Nguồn: Internet)

 

23. Áo khoác sport jacket

 

Áo sport jacket là mẫu áo khoác nam có tính ứng dụng cao có thể được sử dụng hàng ngày. Đây là kiểu áo làm cho người mặc cảm thấy thoải mái với kiểu dáng rộng vừa phải.

 

Cách phối áo thun bên trong với quần kaki và khoác áo sport jacket không chỉ phù hợp cho những buổi đi chơi, cafe cùng bạn bè mà cả cho đi làm, đi học. 

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

 

Áo sport jacket năng động, sành điệu

Áo sport jacket năng động, sành điệu (Nguồn: Internet)

 

24. Áo khoác souvenir Jacket

 

Áo khoác souvenir là kiểu áo dành cho các chàng trai trẻ có phong cách thời trang cá tính mạnh, độc lạ. Áo có thiết kế hoa văn độc đáo mang hơi hướng chiều sâu lịch sử, dáng áo vừa người.

 

Nếu bạn là anh chàng thích sự phá cách, thích tạo ấn tượng thì hãy thử kết hợp áo thun, quần kaki, giày sneakers với áo souvenir này thử nhé.

 

Áo souvenir jacket cá tính độc lạ cho phái mạnh

Áo souvenir jacket cá tính độc lạ cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

 

25. Áo khoác 2 mặt

 

Áo khoác hai mặt là kiểu áo được các bạn nam tìm kiếm khá nhiều vào mùa đông bởi nó có thể giữ ấm cơ thể, giúp chắn gió và phù hợp với hầu hết các dáng người. Điều thú vị ở chiếc áo khoác này là với 2 mặt áo sẽ giúp các chàng trai thay đổi phong cách một cách nhanh chóng và bất ngờ ở bất kỳ nơi đâu.

 

Chỉ cần mix áo thun màu sắc tùy sở thích của bạn với quần jean hoặc kaki và khoác thêm chiếc áo 2 mặt là bạn đã tạo được ấn tượng cho cả ngày dài hoạt động.

 

Áo khoác hai lớp tiện lợi, sành điệu cho nam

Áo khoác hai lớp tiện lợi, sành điệu cho nam (Nguồn: Internet)

 

Bên trên là toàn bộ những chia sẻ về các mẫu áo khoác nam đẹp và hot nhất mà Reebok muốn gửi đến cánh mày râu. Hãy làm mới phong cách cho bản thân mình vào các mùa trong năm bằng những kiểu áo khoác được gợi ý như trên nhé. Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ lỡ các kiểu giày thể thao và áo khoác của Reebok đấy. Hãy truy cập Reebok.com.vn ngay để sở hữu về cho mình bạn nhé.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác