Mùng 1 Nên Mặc Đồ Màu Gì 2023 Để May Mắn Cả Năm Cho Tuổi Và Mệnh

11 January, 2023

 

Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Theo phong thủy, việc chọn trang phục có màu sắc phù hợp hay 12 cung hoàng đạo mặc gì vào mùng 1 Tết thì có thể giúp mang đến vận may về tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Vì thế, nhiều người thường thắc mắc mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023 để may mắn cho tuổi và mệnh. Qua bài viết hôm nay, Reebok sẽ gợi ý cho bạn màu sắc trang phục thích hợp với từng con giáp và từng mệnh. Khám phá ngay nhé! Ngoài ra để có những câu chúc Tết hay, chúc Tết hài hước, caption Tết, câu đối Tết cho năm mới này hãy tham khảo lời chúc Tết ông bà, chúc Tết bố mẹ, chúc Tết thầy cô, chúc Tết bạn bè,... trong Blog của Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 

     

    12 con giáp mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023 để may mắn

     

    Mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023?Trong phong thủy, việc lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp với con giáp để mặc trong dịp đầu xuân được xem như là một cách thu hút tài lộc. Nguyên nhân là vì màu sắc có thể ảnh hưởng đến tuổi và bản mệnh, giúp mang lại những điều may mắn về sức khỏe, sự nghiệp và tiền tài cho gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc trang phục cho 12 con giáp diện vào dịp năm mới sắp đến cũng như là vài gợi ý concept chụp ảnh Tết và Tết mặc gì để có thể tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam, tạo dáng chụp ảnh với áo dài Tết,.... 

     

    >>> Xem thêm: PHONG CÁCH Y2K LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ Y2K STYLE CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH

     

    Tuổi Tý

     

    • Mong muốn sự nghiệp có nhiều bước thăng tiến vượt bậc: Người tuổi Tý có thể nghĩ đến các bộ trang phục có màu xanh lục hoặc xanh lá cây để mặc trong ngày đầu năm. Màu sắc này giúp người tuổi Tý đầu óc được mở mang, có nhiều ý tưởng hay, đem đến cơ hội đạt được thành công trong công việc.

     

    • Mong sự sung túc, thịnh vượng: Màu bạc hoặc màu trắng được coi là 2 màu thích hợp cho  con đường tài chính của những người tuổi Tý năm 2023.

     

    • May mắn trong chuyện tình cảm: Màu đỏ hoặc cam sẽ là gam màu phù hợp nếu những bạn tuổi Tý đang không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023 để thu hút tình duyên và chúc Tết người yêu.

     

    >>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐIỂN HÌNH HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

     

    Trang phục màu đỏ là gợi ý phù hợp cho tuổi Tý mặc trong ngày mùng 1 Tết

    Trang phục màu đỏ là gợi ý phù hợp cho tuổi Tý mặc trong ngày mùng 1 Tết (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Sửu

     

    • May mắn trong đường công danh sự nghiệp: Người tuổi Sửu nên chọn trang phục màu đen trong ngày mùng 1 nếu muốn thu hút may mắn cho sự nghiệp. Nếu cảm thấy hơi e dè với tone màu có phần “kém nổi bật này” thì bạn có thể sáng tạo bằng cách “mix & match” các món phụ kiện có màu đen với bộ trang phục của mình.

     

    • Mang đến tài lộc, sung túc: Màu xanh lá cây sẽ là gam màu giúp mang lại những may mắn về tài lộc cho người tuổi Sửu vào ngày mùng 1. Tone màu này là đại diện cho niềm hy vọng và ánh sáng nên vận may về tiền bạc sẽ đến với bạn

     

    • Tình duyên như ý: Nếu muốn con đường tình duyên có khởi sắc vào năm mới này, người tuổi Sửu nên diện các set đồ có màu hồng trong ngày mùng 1. Hãy khéo léo kết hợp thêm các món phụ kiện thời thượng khác để làm nổi bật bộ outfit của mình vào những ngày đầu năm.

     

    Trang phục màu xanh lá giúp thu hút tài lộc cho người tuổi Sửu

    Trang phục màu xanh lá giúp thu hút tài lộc cho người tuổi Sửu (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Dần

     

    • Mong cầu thịnh vượng, tài lộc: Người tuổi Dần mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023 để tăng thêm vận may về tài lộc, sự thịnh vượng? Câu trả lời chính là những bộ đồ màu xanh lam nổi bật và phong cách. Đây sẽ là trang phục hợp tuổi, giúp bạn cải thiện về phương diện tiền tài một cách đáng kể.

     

    • Cải thiện các mối quan hệ trong hợp tác làm ăn: Người tuổi Dần nên lựa chọn quần áo màu vàng nếu muốn cải thiện các mối quan hệ làm ăn. Gam màu này tượng trưng cho sự phú quý và tốt lành, giúp hạn chế tranh chấp, khắc khẩu xảy ra với mọi người xung quanh.

     

    • Thu hút vận đào hoa: Màu hồng tượng trưng cho những đoạn tình cảm ngọt ngào và thăng hoa. Vì vậy, hãy lựa chọn trang phục có màu sắc này để đem đến vận may trong chuyện tình cảm cho người tuổi Dần vào năm mới.

     

    Set đồ màu vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu tuổi Dần không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023

    Set đồ màu vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu tuổi Dần không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023 (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Mão

     

    • Gia tăng sự may mắn trong công việc: Người tuổi Mão nên chọn trang phục màu cam nếu không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023để thu hút vận may cho công việc. Gam màu này thể hiện được sự tự tin và khí chất ngút ngàn của người mặc. Ngoài ra, đây còn là tone màu giúp loại bỏ áp lực, giúp gia chủ gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp.

     

    • Mong sức khỏe tốt: Nếu mong cầu sức khỏe tốt thì tuổi Mão nên mặc trang phục màu nâu vào ngày Tết. Màu sắc này giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, cải thiện được các vấn đề về sức khỏe tinh thần.

     

    >>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN

     

    Trang phục màu cam bắt mắt để người tuổi Mão tự tin tỏa sáng trong năm mới

    Trang phục màu cam bắt mắt để người tuổi Mão tự tin tỏa sáng trong năm mới (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Thìn

     

    • Sự tươi mới, tràn đầy năng lượng: Tuổi Thìn thì nên diện trang phục màu xanh lá cây vào ngày đầu năm để có vẻ ngoài thật năng động. Đây cũng là gam màu thể hiện được năng lượng sống mới mẻ, tràn trề, từ đó, giúp thu hút vận may về sức khỏe. 

     

    • Tránh các điều tiếng từ kẻ xấu: Nếu muốn tránh xa các “drama” trong năm 2023 thì hãy lựa chọn trang phục có màu tím. Gam màu này mang đến sự ổn định và cẩn trọng, giúp những người tuổi Thìn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. 

     

    Trang phục màu tím giúp người tuổi Thìn giữ được bình tĩnh

    Trang phục màu tím giúp người tuổi Thìn giữ được bình tĩnh (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Tỵ

     

    • Sự nghiệp có các bước chuyển đổi mới mẻ: Tuổi Tỵ có thể phối đồ có màu tím vào ngày đầu năm để nhận được các điều may mắn trong sự nghiệp. Màu này sẽ giúp ổn định tâm trạng, gia tăng sức mạnh tinh thần để vượt qua trở ngại, tiến bước đến thành công. 

     

    • Tài lộc, thịnh vượng: Màu vàng chính là gam màu phù hợp nếu người tuổi Tỵ không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023. Sắc màu này mang đến tài lộc, tiền tài cho gia chủ, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi về nhiều khía cạnh. 

     

    Màu vàng giúp người tuổi Tỵ nhận được vận may về tài lộc

    Màu vàng giúp người tuổi Tỵ nhận được vận may về tài lộc (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Ngọ

     

    • Công danh sự nghiệp suôn sẻ: Tuổi Ngọ thì nên chọn trang phục màu be sữa để diện vào ngày mùng 1. Gam màu đơn giản này thể hiện được sự tinh khiết, giúp mang đến nguồn năng lượng may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, dễ dàng đạt được các mục tiêu đặt ra.

     

    • Cải thiện chuyện tình cảm: Chọn trang phục màu vàng cho người tuổi Ngọ cải thiện tình duyên vào đầu năm. Tone màu này mang vẻ đẹp của sự ấm áp, giúp thu hút các mối lương duyên tốt đẹp cho gia chủ.

     

    >>>Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN NỮ ĐA DẠNG VÀ THỜI TRANG NHẤT

     

    Tuổi Ngọ thì nên chọn trang phục màu be sữa để diện vào ngày mùng 1

    Tuổi Ngọ thì nên chọn trang phục màu be sữa để diện vào ngày mùng 1 (nguồn: Internet)

     

    Tuổi Mùi

     

    • Mong cầu thịnh vượng, tài lộc: Những set đồ màu vàng nhạt sẽ là gợi ý hợp lý nếu người tuổi Mùi thắc mắc mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023. Màu sắc mang đến nhiều điều may mắn trong khía cạnh tiền bạc, tạo thêm nhiều khoản thu nhập mới cho gia chủ. 

     

    • Sự nghiệp có nhiều bước thăng tiến: Mặc màu xanh dương vào mùng 1 Tết sẽ giúp cho người tuổi Mùi được thuận lợi hơn trong công việc. Màu sắc này giúp cho người tuổi Mùi làm gì cũng trở nên cẩn thận và tỉ mỉ hơn, từ đó, đạt được các thành tích tốt.

     

    Màu vàng nhạt giúp người tuổi Mùi thu hút vận may về của cải

    Màu vàng nhạt giúp người tuổi Mùi thu hút vận may về của cải (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Thân

     

    • Thu hút điều lành: Những bạn tuổi Thân nên lựa chọn trang phục có tone xám hợp thời diện vào ngày đầu năm. Màu sắc này mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, từ đó, giúp thu hút điềm lành cho các khía cạnh trong cuộc sống.

     

    • Công việc trở nên thuận lợi: Màu trắng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người tuổi Thân nếu họ đang mong muốn công việc có khởi sắc trong năm mới. Gam màu này giúp bạn trở nên nghiêm túc và cẩn thận trong sự nghiệp, từ đó, gặt hái được thành công như mong đợi.

     

    Trang phục màu trắng thời thượng cho người tuổi Thân vào mùng 1

    Trang phục màu trắng thời thượng cho người tuổi Thân vào mùng 1 (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Dậu

     

    • Đường công danh sự nghiệp thuận lợi: Bạn nên lựa chọn set đồ màu cam để mặc ngày đầu năm. Màu sắc này giúp người tuổi Dậu có cơ hội được khẳng định giá trị của bản thân để tạo được ấn tượng với cấp trên. Ngoài ra, màu cam còn giúp hạn chế được tranh chấp, mâu thuẫn trong khi làm việc.

     

    • Mong cầu những điều tài lộc: Màu vàng chanh giúp người tuổi Dậu có được sự hanh thông và tự tin. Nguồn năng lượng này cũng góp phần không nhỏ trong việc thu hút vận may về tài lộc, tiền của.

     

    Set đồ màu cam cá tính giúp người tuổi Dậu may mắn trong sự nghiệp

    Set đồ màu cam cá tính giúp người tuổi Dậu may mắn trong sự nghiệp (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Tuất

     

    • Thu hút nguồn năng lượng tích cực: Màu be sữa hoặc kaki “hợp trend” sẽ là những gợi ý phối đồ phù hợp cho người tuổi Tuất vào ngày đầu năm. Đây là gam màu trung tính, giúp mang lại sức sống mới mẻ. Chính nguồn năng lượng tươi mới này sẽ giúp cho người tuổi Tuất thuận lợi trong mọi việc. 

     

    • Mong cầu sự hòa thuận: Màu xanh lá cây đại diện cho những điều tốt lành, giúp gia chủ tuổi Tuất hướng đến các mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, sắc màu này cũng có ý nghĩa giúp duy trì sự yêu thương giữa những người trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.

     

    >>>Xem thêm: THỜI TRANG UNISEX LÀ GÌ? MẸO PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH UNISEX CỰC CHẤT CHO GIỚI TRẺ

     

    Trang phục màu xanh đem lại điều tốt lành cho người tuổi Tuất

    Trang phục màu xanh đem lại điều tốt lành cho người tuổi Tuất (Nguồn: Internet)

     

    Tuổi Hợi

     

    • Công danh gặp nhiều thuận lợi: Màu xanh da trời có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng trong công việc cho người tuổi Hợi. Do đó, nếu không biết mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023, người tuổi Hợi có thể tham khảo các set đồ thuộc tone màu lạnh này. 

     

    • Tình duyên trở nên suôn sẻ: Màu vàng sẽ là lựa chọn phù hợp cho người tuổi Hợi gặp được may mắn trong tình duyên. Tone màu này giúp cho các cặp đôi hạn chế xảy ra mâu thuẫn và đồng cảm, thấu hiểu với nhau hơn. 

     

    Màu xanh da trời có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng trong công việc cho người tuổi Hợi

    Màu xanh da trời có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng trong công việc cho người tuổi Hợi (Nguồn: Internet)

     

    Mùng 1 nên mặc đồ màu gì cho hợp mệnh dịp Xuân Quý Mão?

     

    Mệnh Kim nên mặc đồ màu gì mùng 1 Tết 2023

     

    Nếu là người mang mệnh Kim, bạn nên lựa chọn quần áo có màu vàng hoặc vàng đất để diện vào ngày mùng 1. Đây là màu sắc đại diện cho sự sang trọng, may mắn, chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều tin vui về tài lộc trong năm mới. Bạn cũng cần tránh màu trắng vào dịp đầu năm. Mặc dù đây được xem là màu đại diện của sao Kim nhưng tốt nhất bạn không nên mặc vào đầu năm 2023 này.

     

    >>>Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

     

    Quần áo màu vàng phù hợp cho người mệnh Kim

    Quần áo màu vàng phù hợp cho người mệnh Kim (Nguồn: Internet)

     

    Mệnh Mộc nên mặc đồ màu gì mùng 1 Tết Quý Mão

     

    Đối với những người mang mệnh Mộc thì trang phục có màu xanh dương hoặc xanh lá là lựa chọn hợp lý vào ngày mùng 1 Tết. Màu sắc này thể hiện được sự tươi tắn, năng động và thanh lịch, là biểu trưng cho những khởi đầu ấm no và thịnh vượng.

     

    Mệnh Mộc nên lựa chọn trang phục xanh dương cho dịp đầu năm

    Mệnh Mộc nên lựa chọn trang phục xanh dương cho dịp đầu năm (Nguồn: Internet)

     

    Mệnh Thủy nên mặc đồ màu gì mùng 1 Tết 2023

     

    Vào ngày mùng 1 Tết 2023, những người mệnh Thủy có thể chọn trang phục màu xanh dương làm màu chủ đạo. Đây là lựa chọn phù hợp giúp cuộc sống của người mệnh Thủy  trở nên rực rỡ, tươi mới hơn. Ngoài ra, mệnh Thủy cũng nên tránh quần áo màu đen vì dễ thu hút tà khí và điều xui xẻo.

     

    >>>Xem thêm: “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

     

    Trang phục màu xanh dương là lựa chọn an toàn cho người mệnh Thủy ngày đầu năm

    Trang phục màu xanh dương là lựa chọn an toàn cho người mệnh Thủy ngày đầu năm (Nguồn: Internet)

     

    Mệnh Hỏa nên mặc đồ màu gì mùng 1 Tết Quý Mão

     

    Mệnh Hỏa nên mặc những bộ quần áo màu đỏ hoặc xanh lá trong ngày mùng 1 Tết 2023. Gam màu này hứa hẹn sẽ giúp mang lại nhiều điều lành về mọi khía cạnh cho người mệnh Hỏa. Từ đó, đường công danh sự nghiệp cũng như cả tình duyên của người có mệnh này cũng có nhiều cải thiện đáng kể.

     

    Quần áo tone đỏ là sự lựa chọn giúp mang lại điều may cho người mệnh Hỏa

    Quần áo tone đỏ là sự lựa chọn giúp mang lại điều may cho người mệnh Hỏa (Nguồn: Internet)

     

    >>> Xem thêm: QUẦN NÂU PHỐI ÁO MÀU GÌ? MẸO PHỐI ĐỒ VỚI MÀU NÂU THỜI TRANG NHẤT

     

    Mệnh Thổ nên mặc đồ màu gì mùng 1 Tết 2023

     

    Người mang mệnh Thổ mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023? Theo phong thủy, mệnh Thổ nên ưu tiên các mẫu quần áo có màu vàng hoặc đỏ để diện vào ngày đầu năm. Màu sắc này tượng trưng cho sự phát tài phát lộc. Đồng thời, đây cũng gam màu tươi sáng, giúp thu hút vận may cho cả năm. 

     

    Quần áo màu đỏ giúp đem lại điều may cho người mệnh Thổ năm 2023

    Quần áo màu đỏ giúp đem lại điều may cho người mệnh Thổ năm 2023 (Nguồn: Internet)

     

    Câu hỏi thường gặp về mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023?

    Xu hướng thời trang Tết 2023 là gì?

    Bên cạnh thắc mắc mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023, nhiều bạn trẻ cũng tìm hiểu về xu hướng thời trang Tết năm nay. Có thể thấy, đầm xòe hoa nhí hoặc trang phục mang phong cách Y2K đang dần trở thành trend phối đồ được lựa chọn cho mùa Tết 2023. Đối với kiểu trang phục này, một đôi giày thể thao trẻ trung từ Reebok sẽ giúp hoàn thiện set đồ, tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

    Màu may mắn hợp với tuổi sửu năm 2023?

    Màu đen, xanh lá và hồng sẽ là những gam màu mang đến may mắn cho người tuổi Sửu năm 2023. Do vậy, nếu bạn tuổi Sửu thì nên phối đồ có các tone màu chủ đạo thuộc những màu nói trên để thu hút vận may cho cả năm.

    Trên đây là tổng hợp một số gợi ý mùng 1 nên mặc đồ màu gì 2023cho 12 con giáp và 5 bản mệnh. Hy vọng từ những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn thoải mái và thuận lợi trong việc lựa chọn quần áo có màu sắc phù hợp để thu hút vận may dịp đầu năm. Truy cập ngay Reebok.com.vn để lựa chọn những đôi giày thể thao cực chất để phối cùng các bộ outfit thời thượng để diện vào ngày mùng 1 năm nay ngay nhé.

    Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




    Các bài viết khác