Tổng Hợp Câu Chúc Tết Bố Mẹ Hay, Ấm Áp Và Ý Nghĩa Nhất Cho Năm 2023

4 January, 2023

 

Đầu xuân năm mới là dịp để con cái dành cho đấng sinh thành sự kính trọng và lòng yêu thương vô bờ bến. Và những lời chúc tết bố mẹ hay, ý nghĩa nhất sẽ thể hiện lòng biết ơn, hiếu thảo của con cái. Cùng Reebok tham khảo một số câu đối Tết, caption Tết, chúc Tết hài hước, câu chúc tết hay cho bố mẹ vợ, bố mẹ chồng, bố mẹ người yêu ấn tượng nhất 2023. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu Tết mặc gì với cách tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam, tạo dáng chụp ảnh với áo dài Tết,... tại Blog của Reebok cho dịp xuân Quý Mão này.

 

>>> Xem thêm: 

 

Những lời chúc Tết bố mẹ ý nghĩa, ấm áp

 

Những lời chúc tết bố mẹ ý nghĩa, ấm áp nhất

Những lời chúc tết bố mẹ ý nghĩa, ấm áp nhất (Nguồn: Internet)

 

Những ngày đầu xuân năm mới, lời chúc tết bố mẹ từ con cái luôn bày tỏ được sự biết ơn đối với đấng sinh thành. Vậy lời chúc mừng năm mới sao cho hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. 

 Xem theem

  • Đầu xuân năm mới, con xin chúc Bố luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình. Con xin chúc Mẹ mãi trẻ đẹp, hạnh phúc. Con sẽ mãi yêu gia đình bé nhỏ, thân thương này. 

 

  • Bố mẹ là đấng sinh thành, là người tuyệt vời nhất đối với con. Con hy vọng năm cũ qua đi, năm mới lại đến và bố mẹ sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình. 

 

  • Khoảnh khắc giao thừa đang cận kề, năm tháng qua đi và bố mẹ thêm tuổi mới. Con vui đó nhưng cũng có chút buồn. Năm Quý Mão này, con hứa sẽ dành nhiều thời gian về thăm ba má. Con xin chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an. 

 

  • Năm mới con kính chúc bố mẹ hạnh phúc, khỏe mạnh bên con cháu. Con chúc cho những dự định của bố mẹ trong năm mới luôn thuận lợi và gặp nhiều may mắn. 

 

  • Con cảm ơn bố mẹ luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con suốt những năm vừa qua. Năm mới 2023 này, con chỉ mong ước bố mẹ sống thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn yêu đời. 

 

 Bên cạnh những chúc Tết bố mẹ trên thì bạn có thể đọc thêm lời chúc Tết ông bà, chúc Tết thầy cô, chúc Tết bạn bè, chúc Tết sếp,... thậm chí là chúc Tết bằng tiếng anh ở Blog của Reebok nhé

 

Những câu chúc Tết bố mẹ vợ hay nhất 2023

 

Những câu chúc tết bố mẹ vợ hay nhất 2023

Những câu chúc tết bố mẹ vợ hay nhất 2023 (Nguồn: Internet) 

 

Đầu xuân Quý Mão 2023 cũng là dịp để chàng rể về thăm nhà ngoại và dành lời chúc tết bố mẹ vợ ý nghĩa nhất. Dưới đây là một số lời chúc Tết dịp Xuân Quý Mão hay, ấn tượng: 

 

  • Nhân dịp đầu xuân năm mới, vợ chồng con chúc ba mẹ dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

 

  • Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, làm ăn phát tài phát lộc, vạn sự như ý. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ và giúp đỡ vợ chồng con. 

 

  • Con cảm ơn bố mẹ luôn dành tình cảm, sự yêu thương như con trai trong gia đình. Năm mới tết đến, con kính chúc bố mẹ phúc như đông hải, hạnh phúc dài lâu bên gia đình, con cái. 

 

  • Năm cũ qua đi, năm mới lại đến con xin kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, hạnh phúc bên con cháu. Chúc cho đại gia đình ta hạnh phúc và thật nhiều tiếng cười.

 

  • “Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Một lòng thờ mẹ kính cha

Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con” 

 

Câu thơ ấy luôn nhắc con khắc ghi trong lòng về công lao sinh thành, nuôi dưỡng vợ con để con có cơ hội làm con rể của bố mẹ. Nhân dịp tết đến, con xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bố mẹ kính yêu.

 

Những câu chúc Tết bố mẹ chồng hay nhất 2023

 

Những câu chúc tết bố mẹ chồng hay nhất 2023

Những câu chúc tết bố mẹ chồng hay nhất 2023 (Nguồn: Internet) 

 

  • Đây là dịp tết đầu tiên con được vinh dự đón năm mới cùng gia đình mình. Con muốn nói lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã luôn chỉ bảo con. Con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe để năm nào con cũng được đón tết cùng bố mẹ.

 

  • Tết Qúy Mão này thật đặc biệt với con, con có thêm một người bố giàu lòng yêu thương, có thêm một người mẹ nhân hậu. Con chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình con. 

 

  • Con thật may mắn khi được làm con dâu của bố mẹ. Đầu xuân Quý Mão 2023, con xin gửi những lời chúc chân thành nhất, chúc cho bố mẹ luôn sum vầy hạnh phúc bên con cháu, luôn có nụ cười tươi trên môi và vui vẻ hạnh phúc. 

 

  • Trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, con muốn dành những tình cảm chân thành nhất, kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe. Con chúc bố nhiều thành công trong dự định sắp tới, con chúc mẹ mãi trẻ trung và xinh đẹp. 

 

  • Con cảm ơn bố mẹ trong những năm qua đã giúp đỡ, động viên vợ chồng con. Con kính chúc bố mẹ hạnh phúc viên mãn đến đầu bạc răng long cùng con cháu. 

 

Chúc Tết bố mẹ người yêu ấn tượng, sâu sắc

 

Lời chúc tết bố mẹ người yêu ấn tượng, sâu sắc

Lời chúc tết bố mẹ người yêu ấn tượng, sâu sắc (Nguồn: Internet) 

 

Dịp tết đến xuân về là thời điểm thích hợp cho những cặp đôi ra mắt gia đình chúc Tết người yêu. Và những lời chúc tết bố mẹ người yêu cũng cần phải chuẩn bị chu đáo. Một số gợi ý lời chúc tết bố mẹ độc đáo nhất 2023:

 

  • Nhân dịp đầu xuân Qúy Mão, con xin chúc hai bác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc đong đầy. Chúc cho cả gia đình ta luôn ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. 

 

  • Một năm lại trôi qua, năm mới lại đến, con chúc gia đình mình vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Kính chúc hai bác luôn luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ, hạnh phúc. 

 

  • Con cảm ơn hai bác trong thời gian vừa qua luôn coi con như con cái trong gia đình. Nhân ngày đầu năm mới, con chúc nhà mình luôn bình an, dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý.

 

  • Nhân dịp tết đến xuân về, con chúc gia đình hai bác vạn sự tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặt hái nhiều tài lộc trong công việc kinh doanh. Và đặc biệt, con chúc hai bác luôn khỏe mạnh để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình mình. 

 

  • Con kính chúc đại gia đình hai bác một năm mới với thật nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con cảm ơn hai bác đã tạo điều kiện cho chúng con quen nhau và con hy vọng gia đình ta mãi luôn là gia đình hạnh phúc. 

 

Bạn còn những lời chúc tết bố mẹ hay và ý nghĩa nào khác thì hãy để lại ở phần bình luận bên dưới nha. Và nếu bạn còn đang tất bật chuẩn bị những món quà tết độc đáo và tinh tế thì hãy ghé thăm trang web của Reebok để có thêm sự tham khảo cho dịp Tết năm nay. 

 

Với chương trình LÌ XÌ ĐẦU NĂM từ Reebok, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn sau:

 

Giảm đến 50% cho nhiều sản phẩm.

 

Hoàn tiền lên đến 1.300K cho mọi hóa đơn khi mua hàng nguyên giá:

  •       Giảm 1.300K với hóa đơn từ 4.590K
  •       Giảm 800K với hóa đơn từ 3.390K
  •       Giảm 500K với hóa đơn từ 2.390K
  •       Giảm 200K với hóa đơn từ 1.790K

 

Thời gian: 07.01 - 31.01

 

Áp dụng tại cửa hàng Reebok trên toàn quốc, không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi. 

 

Ngoài ra, khi mua hàng online tại website Reebok, bạn sẽ nhận được ưu đãi độc quyền:

Lì xì 99K khi quay vòng quay may mắn

 

Flash Sale 50% theo khung giờ, chi tiết tại: https://bit.ly/3WUaP8g 

Campaign lì xì đầu năm của Reebok

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 



Các bài viết khác