12 Cung Hoàng Đạo Mặc Màu Gì Vào Mùng 1 Tết 2023 Để Thu Hút May Mắn

13 January, 2023

 

Tết sắp cận kề, bạn đã chuẩn bị tủ đồ đẹp mặc tết chưa? Bạn đã biết 12 cung hoàng đạo nên mặc đồ màu gì vào mùng 1 tết 2023 để gặp may mắn, thu hút tài lộc cả năm chưa? Nếu chưa, hãy để Reebok chia sẻ cùng bạn mùng 1 nên mặc đồ màu gì với một số trang phục phù hợp trong ngày tết ngay nhé! Ngoài ra để có những câu chúc Tết hay, chúc Tết hài hước, caption Tết, câu đối Tết cho năm mới này hãy tham khảo lời chúc Tết ông bà, chúc Tết bố mẹ, chúc Tết thầy cô, chúc Tết bạn bè,... trong Blog của Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 

 

12 cung hoàng đạo nên mặc đồ màu gì vào Mùng 1 Tết 2023

 

Tham khảo thêm thông tin Tết mặc gì cùng với màu trang phục hợp với 12 cung hoàng đạo vào ngày mùng 1 tết qua bài viết sau của Reebok nhé!

 

Bạch Dương 

 

Bạch Dương sở hữu tính cách nhanh nhẹn, mạnh mẽ cá tính nên họ rất thích hợp với những gam màu nổi, điển hình như màu đỏ. Màu đỏ đại diện cho sự kiên cường, nghị lực, dám xả thân và vươn mình ra thế giới. Khi bạn diện trang phục màu đỏ vào ngày đầu năm sẽ thúc đẩy nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới. Ngoài ra, màu vàng hoặc màu cam cũng là những gợi ý màu sắc trang phục không tồi cho concept chụp ảnh Tết để tạo dáng chụp ảnh với áo dài Tếttạo dáng chụp ảnh Tết cho nam,....

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Màu đỏ thích hợp với Bạch Dương

Màu đỏ thích hợp với Bạch Dương (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu

 

12 con giáp nên mặc đồ gì vào mùng 1 tết 2023 đã đưa ra nhiều gợi ý phối đồ cho mọi người. Với cung Kim Ngưu, bạn có thể chọn màu trắng hoặc xanh lục hay xanh lam để thu hút vận khí, tài lộc. Tuyệt đối tránh màu sắc nổi như vàng hoặc đỏ để chuẩn bị sẵn lòng chờ đón những cơ hội mới. 

 

>>> Xem thêm: CÁC TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Phối đồ cực chất cho các nàng Kim Ngưu

Phối đồ cực chất cho các nàng Kim Ngưu (Nguồn: Internet) 

 

Song Tử

 

Song Tử được cai trị bởi sao Thủy nên màu sắc hợp với người cung này thường là màu xanh lá cây hoặc xanh nước biển. Gam màu này không chỉ khiến bạn tự tin khi diện vào ngày mùng  1 đầu năm mà còn thực đẩy năng lượng cho con người. Người này tuyệt đối tránh màu vàng và màu đỏ để đảm bảo các yếu tố liên quan đến phong thủy.

 

>>> Xem thêm: Y2K STYLE: HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO XU HƯỚNG

 

Mẫu thiết kế đẹp dành cho cô nàng Song Tử dịp tết 2023

Mẫu thiết kế đẹp dành cho cô nàng Song Tử dịp tết 2023 (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải

 

Cự Giải có trực giác nhạy bén, thông minh, nhanh nhạy nhưng lại thường không gặp may mắn trong tình yêu và sự nghiệp. Vậy nên, để khắc phục những yếu điểm của năm cũ, người thuộc cung Cự Giải nên kết hợp trang phục có màu nâu, màu đỏ hoặc vàng. Bên cạnh đó, người này cũng cần tránh phối đồ màu xanh lam và xanh lá cây vì đây là gam màu không hợp mệnh.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NỮ & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NỮ CHUẨN XÁC NHẤT 2022

 

Gam màu nâu phù hợp với người cung Cự Giải

Gam màu nâu phù hợp với người cung Cự Giải (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử

 

Sư Tử luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng xả thân và làm mọi điều để vượt qua thử thách. Người này đã trải qua rất nhiều khó khăn và chịu nhiều áp lực trong năm qua. Chính vì vậy, để khắc phục những khó khăn trong năm cũ, người cung Sư Tử nên lựa chọn gam màu hồng, màu đỏ hoặc màu vàng. Những màu sắc này còn giúp Sư Tử tái tạo lại năng lượng và bắt đầu hành trình mới.

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

Thiết kế màu hồng giúp Sư Tử gặp nhiều may mắn trong năm mới

Thiết kế màu hồng giúp Sư Tử gặp nhiều may mắn trong năm mới (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ

 

Nếu được hỏi 12 con giáp nên mặc gì vào mùng 1 Tết, người mang cung Xử Nữ chỉ thích hợp với màu xanh lá hoặc trắng tinh khôi. Những gam màu tươi tắn, trẻ trung này sẽ giúp Xử Nữ vững tâm hơn trong chặng đường mới. Người này cũng nên tránh màu đỏ hoặc màu vàng để hạn chế những điều xui rủi trong năm mới.

 

Phối màu trắng tinh khôi cho Xử Nữ diện ngày Tết

Phối màu trắng tinh khôi cho Xử Nữ diện ngày Tết (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình

 

12 con giáp nên mặc đồ gì vào mùng 1 tết 2023? Người thuộc cung Thiên Bình nên chọn trang phục màu vàng, màu xanh lam hoặc màu xanh lá cây để mang lại nguồn năng lượng mới cho họ. Khi trang phục được phối kết phù hợp, nó không chỉ giúp bạn nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều may mắn trong năm mới. 

 

Trang phục Tết năm 2023 cho Thiên Bình

Trang phục Tết năm 2023 cho Thiên Bình (Nguồn: Internet)

 

Thiên Yết

 

Người thuộc cung Thiên Yết nên chọn những bộ trang phục có màu xanh lá hoặc màu hồng hay màu trắng sữa. Những tone màu nhẹ nhàng, đơn giản sẽ tiếp thêm năng lượng cho Thiên Yết. Đồng thời giúp người này đạt được nhiều thành công mới trong năm 2023.

 

Phối đồ đẹp cho Thiên Yết du xuân ngày mùng 1 Tết 2023

Phối đồ đẹp cho Thiên Yết du xuân ngày mùng 1 Tết 2023 (Nguồn: Internet)

 

Nhân Mã

 

Màu nâu, đỏ, hồng, trắng sữa là những gam màu trang phục phù hợp cho những người thuộc cung Nhân Mã trong ngày mùng 1. Trong thiết kế, những màu này rất dễ phối hợp với nhau. Trong phong thủy, khi kết hợp những màu sắc phù hợp, người dùng sẽ đạt được những giá trị mà bản thân mong muốn. 

 

Trang phục màu nâu đẹp mắt phù hợp với Nhân Mã

Trang phục màu nâu đẹp mắt phù hợp với Nhân Mã (Nguồn: Internet)

 

Ma Kết

 

Ma Kết phù hợp với trang phục màu xanh lá, màu đen được sử dụng trong những ngày đầu năm mới. Đây là tone màu mang đến cho Ma Kết sự tự tin, thông minh, sắc sảo và lòng tin để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bạn hãy tham khảo cách phối đồ đẹp để giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Phối đồ cho Ma Kết tỏa sáng trong ngày mùng 1 Tết

Phối đồ cho Ma Kết tỏa sáng trong ngày mùng 1 Tết (Nguồn: Internet) 

 

Bảo Bình

 

Màu cam là màu sắc chủ đạo mà Bảo Bình nên chọn trong ngày đầu năm mới. Bạn có thể sử dụng những món đồ phụ kiện, mũ, nó có màu này để thu hút may mắn, tài lộc trong năm 2023. 

 

Màu sắc phù hợp dành cho cô nàng Bảo Bình vào dịp tết

Màu sắc phù hợp dành cho cô nàng Bảo Bình vào dịp tết (Nguồn: Internet)

 

Song Ngư

 

Đối với Song Ngư, màu sắc hợp mệnh trong ngày mùng 1 Tết 2023 là màu vàng, màu đỏ, màu hồng. Những màu sắc trang nhã sẽ giúp người thuộc cung này vững tâm hơn trong cuộc sống, loại bỏ tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực trong năm mới. Bên cạnh đó, hãy cẩn trọng khi sử dụng màu xanh lá cây hay xanh da trời vì gam màu này không mang lại may mắn cho Song Ngư.

 

Các thiết kế thời thượng dành cho Song Ngư

Các thiết kế thời thượng dành cho Song Ngư (Nguồn: Internet)

 

Câu hỏi thường gặp về 12 cung hoàng đạo mặc gì vào mùng 1 tết 2023 (FAQs)

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 là màu gì?

Cung Bạch Dương: Đỏ, trắng, vàng; Cung Kim Ngưu: Trắng, hồng; Cung Song Tử: Xanh nước biển; Cung Cự Giải: Màu nâu; Cung Sư Tử: Hồng, đỏ, vàng ; Cung Xử Nữ: Xanh lá, trắng tinh khôi; Cung Thiên Bình: Vàng, xanh lam, xanh lá cây; Cung Thiên Yết: Xanh lá, hồng, trắng sữa; Cung Nhân Mã: Nâu, đỏ, hồng, trắng; Cung Ma Kết: Xanh lá, đen; Cung Bảo Bình: Cam; Cung Song Ngư: Vàng, đỏ, hồng

Mệnh Thổ hợp màu gì 2023?

Người mệnh Thổ có khá nhiều lựa chọn màu sắc: màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu đất, vàng nâu. Những tone màu này rất thích hợp với người có nước da trắng, sẽ khiến bạn trông thật thời thượng, nổi bật. Nếu bạn thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái, bạn hãy chọn cho mình màu đỏ sẫm hoặc vàng nâu.

 

Trên đây là những gợi ý 12 cung hoàng đạo nên mặc đồ màu gì vào mùng 1 tết 2023 mà Reebok muốn gửi đến bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ sao cho vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy, hãy để đội ngũ nhân viên Reebok tư vấn nhé!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác