Top 7 kiểu phối đầm body mang giày thể thao cá tính, sành điệu

25 October, 2022

Mặc đầm body mang giày thể thao đang là xu hướng được phái đẹp không ngừng lăng xê từ thời trang công sở cho đến đi chơi, dạo phố. Các loại giày thể thao luôn là hiện thân của sự trẻ trung, năng động đồng thời giúp các nàng “ăn gian" tuổi tác khi có thể kết hợp với bất cứ loại trang phục nào. Đặc biệt, đầm body mix cùng giày thể xứng đáng là chân ái vì sự quyến rũ, cuốn hút mà set đồ này mang lại. Cùng Reebok tìm hiểu những cách phối đồ cá tính và sành điệu dành cho các nàng qua bài viết dưới đây nhé!

Các kiểu phối đầm body mang giày thể thao cá tính

Đầm body kết hợp với khoác dạ cùng giày thể thao

Đầm body mang giày thể thao kết hợp với áo khoác dạ
Đầm body mang giày thể thao kết hợp với áo khoác dạ (Nguồn: Internet)
Cùng nằm trong số những item được ưa chuộng, đầm body kết hợp với áo khoác dạ vừa đơn giản, tiện dụng lại mang đến sự thanh lịch và tinh tế. Đây là outfit phù hợp với mọi dáng người khác nhau mà không lo lộ khuyết điểm. Áo dạ sẽ giúp nàng luôn tự tin trong bất kỳ hoạt động nào.
Một chiếc áo khoác dạ kết hợp cùng đầm body mang giày thể thao sẽ làm bạn trông sành điệu và thời trang hơn rất nhiều đấy!

Mang giày thể thao với đầm body và áo khoác len

Một cách mặc váy mang giày thể thao khác giúp các nàng quyến rũ hơn rất nhiều đó chính là kết hợp váy 2 dây cùng với áo khoác len mỏng cùng màu. Đừng vội “coi thường", vì cách phối đồ đơn giản này sẽ giúp bạn khoe khéo xương quai xanh quyến rũ, cùng với đôi vai sexy của mình một cách tinh tế. Đừng quên biến hóa bộ đồ của mình thêm phần năng động bằng cách kết hợp thêm một đôi giày thể thao nhé!

Đầm body phối với áo khoác denim và giày sneaker

Đầm body kết hợp với item nào để mang lại vẻ ngoài năng động và trẻ trung nhỉ? Hãy mở ngay tủ đồ của mình và chọn 1 chiếc áo denim có sẵn để kết hợp cùng với đầm body. Thêm một đôi sneaker trẻ trung sẽ làm nàng “nổi bần bật” giữa đám đông luôn đấy.
Bạn có thể phối đồ theo gợi ý dưới đây của Reebok hoặc lựa chọn những trang phục tương tự có sẵn trong tủ đồ của mình, nàng nhé!
Cá tính cùng đầm body kết hợp với áo denim và giày thể thao
Cá tính cùng đầm body kết hợp với áo denim và giày thể thao (Nguồn: Internet)

Giày thể thao mặc với đầm body và áo blazer

Đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua khi nhắc đến những cách mix áo blazer với đầm body và giày thể thao sao cho thật “xịn sò” và sang trọng. Một sự kết hợp cực kỳ ăn ý dành cho những cô nàng công sở. Bạn có thể sử dụng set đồ này cho những buổi tiệc, họp hành, một buổi cà phê cuối tuần hay đơn giản chỉ là một buổi dạo phố cùng với những người bạn. Điểm cộng của set đồ này là khiến nàng trông cực kỳ năng động nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu cần có. Ngay cả khi kết thúc một ngày làm việc đầy mệt nhoài thì trông bạn vẫn tràn đầy sức sống và trẻ trung.
Khỏe khoắn cùng đầm body kết hợp với blazer và giày thể thao
Khỏe khoắn cùng đầm body kết hợp với blazer và giày thể thao (Nguồn: Internet)

Sneakers trắng phối với đầm body và áo bomber

Nếu bạn muốn đổi mới hình ảnh của mình, muốn thử phong cách của một “fashionista” thực thụ, thì có thể thử ngay đầm body kết hợp cùng áo bomber cá tính. Tất nhiên đừng quên đi cùng đôi giày sneaker để vẻ ngoài của mình trông thật năng động và phá cách. Đây là cách phối đồ với đầm body mang giày thể thao không khó để áp dụng, lại vừa thú vị, ấn tượng mà các nàng không nên bỏ qua.
Đầm body mang giày thể thao cùng áo bomber cho vẻ ngoài thêm cá tính
Đầm body mang giày thể thao cùng áo bomber cho vẻ ngoài thêm cá tính (Nguồn: Internet)

Đầm body phối với áo gile và giày thể thao

Mặc váy body đi giày thể thao vào mùa đông như thế nào để thật ấn tượng?
Một chiếc đầm body đơn giản kết hợp cùng chiếc áo gile chính là điểm nhấn dành cho set đồ của bạn. Outfit này đem lại cho nàng một diện mạo xinh đẹp, tôn dáng một cách hiệu quả và giữ ấm trong thời tiết trở lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý thêm đến độ rộng của áo gile. Mách nhỏ cho các nàng là nên chọn áo gile dáng rộng vừa trẻ trung lại vừa khéo che đi khuyết điểm. Với trang phục này, bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao để nổi bật hơn nhé.

Đầm body kết hợp với áo voan mỏng và sneakers

Hãy thử ngay cách phối đồ này nếu bạn đang theo đuổi sự nhẹ nhàng, nữ tính. Với set đồ này, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những item phù hợp để kết hợp với nhau thật ăn ý, mà không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Bên cạnh đó, khi diện trang phục này, bạn nên lựa chọn những đôi sneakers trắng cổ thấp để tạo hiệu ứng chân dài hơn.
Nên lựa chọn giày thể thao trắng cổ thấp khi phối cùng đầm body
Nên lựa chọn giày thể thao trắng cổ thấp khi phối cùng đầm body (Nguồn: Internet)

Top các đôi giày thể thao Reebok phong cách khi mix với đầm body

Giày Reebok CLUB C 85

Reebok Club C 85 được thiết kế mang vẻ ngoài giản đơn nhưng lại vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, đôi giày này còn được biến thể với nhiều phiên bản khác nhau. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp của sự hoài cổ, là “fan” của những món đồ đậm chất vintage.
Mẫu giày này được thiết kế với phần đệm mềm mại cùng chân đế với độ bám tốt mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Phom dáng khỏe khoắn, kết hợp với màu sắc đơn giản cùng những chi tiết đỏ nổi bật sẽ giúp bạn tự tin khi kết hợp với đầm body. 
Giày Reebok Club C 85 với màu trắng tinh tế hiện đại, đơn giản
Giày Reebok Club C 85 với màu trắng tinh tế hiện đại, đơn giản (Nguồn: Reebok)

Giày Reebok Club C Revenge Vintage Shoes

Sự dễ dàng trong việc mix-match trang phục và khả năng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh là những ưu điểm nổi bật của đôi giày nữ Reebok Club C Revenge Vintage Shoes. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho đôi chân. Cùng với kiểu dáng tối giản khi kết hợp với đầm body sẽ phù hợp cho những buổi dạo chơi phố cuối tuần, những dịp cà phê cùng bạn thân nhưng vẫn mang lại sự tinh tế mới lạ.
Club C Revenge Vintage được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển
Club C Revenge Vintage được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển (Nguồn: Reebok)

Giày Reebok Tennis REEBOK ROYAL COMPLETE CLN2

Nếu bạn đang tìm một đôi giày Reebok nữ để mang thường ngày thì Reebok Royal Complete CLN2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế gam màu trắng chủ đạo, có thể phối cùng đầm body hoặc nhiều kiểu outfit khác nhau mà vẫn tạo ra điểm nhấn cho người mang. Nhờ vào thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, phom dáng classic vừa vặn với bàn chân, cùng phần đế bằng cao su cao cấp - đôi giày này sẽ mang lại một cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu suốt ngày dài. 
Giày Reebok Royal Complete CLN2
Giày Reebok Royal Complete CLN2 (Nguồn: Reebok)

Giày Reebok Chạy Bộ FLOATRIDE ENERGY DAILY

Ứng dụng công nghệ Floatride Energy Foam tiên tiến, đôi giày Reebok Floatride Energy Daily này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, di chuyển mượt mà và nhạy bén. Phần thân thiết kế vải lưới tạo sự thoáng khí và lớp da lộn giúp em nó “dịu dàng" ôm vừa vặn vào chân. Hơn hết, giá thành lại vô cùng phải chăng, là lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi phân khúc khách hàng.
 Reebok Floatride Energy Daily vừa có thể mang khi chạy bộ hay cho các hoạt động hằng ngày
Reebok Floatride Energy Daily vừa có thể mang khi chạy bộ hay cho các hoạt động hằng ngày (Nguồn: Reebok)

Giày Tennis Nữ Reebok Royal Techque T Elastic

Ra mắt đã khá lâu nhưng Royal Techque T Elastic vẫn chiếm trọn trái tim của người dùng. Đôi giày này sở hữu vẻ ngoài đơn giản với thiết kế vô cùng ấn tượng. Phần đế bằng cao su nhẹ cùng độ chống mài mòn và độ bám tốt, giúp người dùng thoải mái trong suốt quá trình hoạt động.
Royal Techque T Elastic phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như đi làm, đi chơi tùy theo nhu cầu của mỗi người. 
 Royal Techque T được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao của bộ môn Tennis vào những năm 80
Royal Techque T được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao của bộ môn Tennis vào những năm 80 (Nguồn: Reebok)

Câu hỏi thường gặp về mặc váy body mang giày thể thao (FAQs)

Cách phối đồ với đầm body đen?

Đầm body đen là món đồ phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dự tiệc, dạo phố. Bạn có thể phối đầm body đen cùng giày thể thao hoặc giày cao gót cùng túi xách kẹp nách sẽ giúp bộ cánh của bạn thêm thu hút.

Mặc đầm body mang với giày gì?

Giày thể thao là sự lựa chọn ấn tượng, thời trang cho những nàng muốn kết hợp với váy body. Reebok sở hữu nhiều mẫu giày thể thao ấn tượng, bạn hãy ghé ngay Reebok để lựa chọn đôi giày thể thao thật ưng ý nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Reebok về những cách phối đầm body mang giày thể thao. Chắc hẳn bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn và bỏ túi nhiều outfit thời trang hơn cho mình. Và đừng quên Reebok vẫn luôn là địa điểm hàng đầu để bạn thỏa sức lựa chọn những đôi giày thể thao, giày Running, giày Training chất lượng với nhiều mẫu mã thời thượng nhất! Đến ngay Reebok.com.vn để nhận ngay những ưu đãi độc quyền, bạn nhé!

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác