Top 12 cách phối đồ cực cá tính

28 October, 2022

Các loại giày thể thao là món đồ thời trang năng động được nhiều người yêu thích. Chúng vừa tạo sự thoải mái cho những bước chân của bạn, vừa có thể dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau. Trong đó mặc váy kết hợp với giày thể thao là một outfit bạn không thể bỏ qua. Vậy mặc váy đi giày thể thao như thế nào để phù hợp và sành điệu nhất? Reebok sẽ giải đáp băn khoăn này của bạn ngay dưới đây.

 

Cách phối đồ khi mặc váy đi giày thể thao cho nàng sành điệu

 

Giày thể thao và váy là những trang phục vừa năng động vừa nữ tính mà hầu hết phái đẹp nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Cùng Reebok xem qua một số cách phối đồ với giày thể thao mang đến vẻ ngoài ấn tượng nhất nhé!

 

Cách kết hợp giày thể thao với chân váy ngắn

 

Chân váy ngắn là một item thời trang luôn là xu hướng “hot” với các bạn trẻ. Giày thể thao kết hợp với chân váy ngắn không những tăng thêm phần trẻ trung, mà còn giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn.

 

Chân váy ngắn kết hợp với giày thể thao tạo sự trẻ trung, hiện đại

Chân váy ngắn kết hợp với giày thể thao tạo sự trẻ trung, hiện đại (Nguồn: Reebok)

 

 

Mix giày sneaker và váy body

 

Váy body là dạng váy siêu tôn dáng, khoe trọn đường cong dịu dàng, quyến rũ của phái nữ. Mix giày sneaker với váy body là một ý tưởng tuyệt vời tạo hiệu ứng vừa quyến rũ vừa năng động, trẻ trung. Mặc váy đi giày thể thao là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn muốn thay đổi phong cách ăn mặc hằng ngày.

 

Váy body với giày thể thao siêu tôn dáng

Váy body với giày thể thao siêu tôn dáng (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Giày thể thao kết hợp với váy dáng suông

 

Nếu bạn là tín đồ của những kiểu váy suông, vậy còn chần chừ gì nữa hãy kết hợp ngay với giày thể thao. Outfit này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái cho các hoạt động hằng ngày. Set đồ này sẽ cực kỳ nổi bật của bạn khi xuống phố, hãy thử ngay nhé.

 

Kết hợp giày thể thao với váy dáng suông sành điệu

Kết hợp giày thể thao với váy dáng suông sành điệu (Nguồn: Reebok)

 

Mặc váy dài với giày thể thao

 

Một cách mặc váy đi giày thể thao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng là kết hợp giữa váy dài với giày thể thao. Cách kết hợp này ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện khi đi làm, đi chơi, du lịch,... đều vô cùng thoải mái và lịch sự.

 

Váy dài phối với giày thể thao

Váy dài phối với giày thể thao (Nguồn: Internet)

 

Mix giày thể thao với váy yếm

 

Sự kết hợp giữa váy yếm và giày thể thao được xem là một set đồ hack tuổi, làm cho người mặc cảm thấy trẻ trung, năng động hơn. Cách mix đồ này cũng khá phù hợp với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Đồng thời, outfit này cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đáng yêu cho các bạn đấy.

 

Váy yếm phối với giày thể thao vô cùng trẻ trung

Váy yếm phối với giày thể thao vô cùng trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Mang giày thể thao với váy hoa

 

Váy hoa vốn đã gây ấn tượng với vẻ dịu dàng, nữ tính cho người mặc nhưng khi kết hợp với giày thể thao thì càng thêm thu hút. Sự kết hợp tưởng chừng không liên quan với nhau nhưng lại cho ra một kết quả vô cùng ấn tượng. Hãy thử outfit này ngay bạn nhé!

 

Váy hoa kết hợp với sneakers vừa điệu đà, quyến rũ

Váy hoa kết hợp với sneakers vừa điệu đà, quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

Mặc đầm với giày thể thao 

 

Những chiếc đầm điệu đà khi kết hợp với giày thể thao sẽ mang đến vẻ ngoài năng động và đáng yêu. Hãy biến hóa phong cách của mình thêm thú vị bằng cách kết hợp mặc váy đi giày thể thao như thế này nhé.

 

Kết hợp đầm với giày thể thao ấn tượng

Kết hợp đầm với giày thể thao ấn tượng (Nguồn: Internet)

 

Mix với váy denim bút chì

 

Váy denim bút chì là xu hướng không còn xa lạ với phái nữ. Mặc một chiếc chân váy denim bút chì phối cùng một đôi giày thể thao sẽ làm tăng thêm vẻ năng động, thu hút ánh nhìn khi xuống phố. Đừng bỏ qua item này trong tủ đồ của mình nhé!

 

Mix váy caro chữ A với giày thể thao

 

Váy caro chữ A là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái mỗi khi xuống phố, bởi đây là kiểu váy giúp bạn “ăn gian” tuổi và “hack” dáng rất hiệu quả. Váy chữ A giúp đôi chân bạn thon và dài hơn. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo thun hở vai, hoặc một chiếc tay bèo điệu đà để tạo thêm sự độc đáo cho tổng thể set đồ.

 

Váy chữ A kết hợp với sneakers vô cùng hack dáng

Váy chữ A kết hợp với sneakers vô cùng hack dáng (Nguồn: Internet)

 

Giày sneakers phối với chân váy xếp ly

 

Váy xếp ly là một item thoải mái nhưng lại dễ dàng giấu được nhược điểm của đôi chân. Vì thế đây là món đồ không thể thiếu của các bạn nữ. Các nếp gấp dọc váy tạo sự mềm mại, uyển chuyển. Đồng thời khi kết hợp với giày sneaker sẽ giúp tạo cảm giác cao hơn. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn chưa có outfit này trong tủ!

 

Váy midi phối hợp với giày thể thao tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển

Váy midi phối hợp với giày thể thao tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển (Nguồn: Reebok)

 

Chân váy chất liệu da kết hợp với giày thể thao

 

Chân váy da là một item được đánh giá mang lại sự cá tính, sang trọng cho cho người mặc. Khi kết hợp với giày thể thao sẽ tăng thêm phần năng động và làm dịu độ “dừ” của set đồ da.

 

Váy da và sneakers là bộ đôi hoàn hảo

Váy da và sneakers là bộ đôi hoàn hảo (Nguồn: Internet) 

 

Phối váy jeans ngắn với giày thể thao

 

Các món đồ từ chất liệu jeans luôn là một item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Bạn có thể kết hợp chân váy jeans với áo crop-top và một đôi giày thể thao. Kiểu phối đồ này tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nó sẽ giúp bạn “ghi điểm” một cách ấn tượng trong mắt đối phương đấy. 

 

Váy jeans ngắn và giày thể thao sành điệu, trẻ trung

Váy jeans ngắn và giày thể thao sành điệu, trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

>> Xem thêm: 10 CÁCH GIẶT GIÀY THỂ THAO TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH, ĐƠN GIẢN NHẤT

 

Top các đôi giày Reebok mix cùng váy ấn tượng

 

Reebok là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ đồng hành và yêu thích. Để tăng thêm phần cuốn hút cho outfit hằng ngày của mình, bạn đừng quên kết hợp với các đôi giày từ Reebok.

 

Cùng khám phá những mẫu giày ấn tượng, thời trang từ Reebok ngay nhé.

 

>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Reebok Club C 85

 

Reebok Club C 85 với chất liệu da cao cấp cùng kiểu dáng cổ điển chưa bao giờ ngừng hot. Được thiết kế với kiểu dáng cổ thấp và dáng thon gọn dễ dàng mix với các kiểu chân váy khác nhau. Chất liệu da mềm tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái cho ngày dài năng động. Hơn thế nữa lớp đế kết hợp cùng với lớp đệm mút đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho đôi bàn chân.

 

Hãy rinh ngay cho mình một đôi Reebok Club C 85 vừa dễ mix đồ, vừa vô cùng sành điệu này ngay nhé.

 

Reebok Club C 85 phối với váy tạo nên outfit hoàn hảo

Reebok Club C 85 phối với váy tạo nên outfit hoàn hảo (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY REEBOK PHÙ HỢP

 

Reebok Classic Leather

 

Classic Leather là đôi giày mang tính biểu tượng trong lịch sử của Reebok.. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển kết hợp với các chi tiết hiện đại, lựa chọn chuẩn nhất chính là Reebok Classic Leather.

 

Classic Leather được cải tiến với cấu trúc phần mặt giày có thiết kế mới, phần đế giữa EVA kết hợp với đệm mút tạo cảm giác êm chân khi di chuyển và độ đàn hồi tốt

Với những ưu điểm trên, Reebok Classic Leather được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho phong cách hàng ngày của mình.

 

Reebok Classic Leather phối với chân váy trẻ trung

Reebok Classic Leather phối với chân váy trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Reebok Club C 85 Vintage

 

Club C 85 Vintage đơn giản nhưng không hề kém thu hút, mang phong cách cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Với lớp da may mềm mại phía trên thân giày cùng lớp lót bông ở đầu lưỡi và gót chân, giúp hỗ trợ toàn bộ bàn chân có sự di chuyển thoải mái hơn. 

 

Kết hợp chân váy cùng giày Reebok Club C 85 Vintage khi đi chơi, du lịch là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đem lại sự linh hoạt, thoải mái cho người mặc. Với những ưu điểm trên, giày Reebok Club C 85 Vintage được nhiều người yêu thích và là một trong những đôi giày “best-seller” của Reebok.

 

Reebok Club C 85 Vintage kết hợp với váy mang đến sự thoải mái

Reebok Club C 85 Vintage kết hợp với váy mang đến sự thoải mái (Nguồn: Reebok)

 

Câu hỏi thường gặp về mặc váy đi giày thể (FAQs)

Mặc váy đi giày thể thao có được không?

Thời trang hiện đại không còn sự gò bó, thay vào đó phong cách ngày càng trở nên đa dạng và phóng khoáng hơn. Vì vậy mặc váy đi giày thể thao là một sự kết hợp vô cùng sáng tạo đem lại vẻ ngoài cuốn hút, năng động.

Mua giày thể thao chất lượng ở đâu?

Để lựa chọn những đôi giày thể thao chất lượng, uy tín phù hợp với các loại chân váy hãy đến với các cửa hàng chính hãng của Reebok. Ngoài ra nếu các bạn đã biết được size giày của mình thì có thể đặt hàng online tại Reebok.com.vn để sở hữu sản phẩm với nhiều ưu đãi.

>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT!

 

Reebok luôn mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người dùng. Hãy đến ngay Reebok để lựa chọn các đôi giày thời trang để thỏa sức mix-match cùng các kiểu chân váy trong tủ đồ của bạn. Nếu bạn là người có niềm đam mê với giày thể thao thì hãy theo dõi Reebok.com.vn để cập nhật những mẫu giày thể thao, giày Running, giày Training với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé! 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác