Top 15 cách phối đồ với giày thể thao nam/nữ cá tính, ấn tượng

27 October, 2022

Giày thể thao từ lâu đã là một món phụ kiện quốc dân không thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua những đôi giày thể thao vừa cá tính lại năng động. Ngành thời trang phát triển từ đó, xuất hiện nhiều cách phối đồ với giày thể thao bắt kịp xu hướng. Với bài viết ngày hôm nay, Reebok sẽ mách bạn cách phối đồ cực chất với giày thể thao.

>>> Xem thêm:  TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Cách phối đồ với giày thể thao nam cực chất, phong cách

Ngành thời trang đang ngày càng phát triển, tạo ra nhiều xu hướng thời thượng hơn. Đến nay, cách kết hợp quần áo cùng giày thể thao đã trở thành một trong những phong cách không thể thiếu, đặc biệt đối với giới trẻ. 

Không để các bạn nam chờ lâu nữa, Reebok sẽ giúp phái nam định hình phong cách qua những outfit được giới thiệu dưới đây nhé.  

Phối đồ nam với giày thể thao

Phối đồ nam với giày thể thao (Nguồn: Reebok)

 

Áo phông trắng và quần short đen kết hợp với giày thể thao

Giày thể thao với thiết kế đơn giản là một item “quốc dân” với nhiều ưu điểm. Trong đó đặc điểm nổi bật nhất đó là dễ mang và dễ phối với mọi món đồ khác. Tuy nhiên, để có thể mix-match sao cho ấn tượng và cuốn hút thì đó không phải là điều đơn giản. 

Nếu bạn là một người yêu thích classic style, thì bạn có thể phối ngay một đôi giày thể thao của mình với chiếc áo phông trắng có hoạ tiết đơn giản. Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng quần shorts đen để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục..

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP 

 

Set áo phông và quần Jogger đen “ton-sur-ton”

Bạn có thể kết hợp ngay cho bản thân mình một đôi giày đen của mình với bộ đen “ton-sur-ton” từ áo đến quần Jogger. Khi phối đồ theo cách này, bạn sẽ tạo nên được một gu thời trang riêng biệt - cá tính và cực ngầu, rất thích hợp với những bạn nam theo đuổi phong cách Sporty-chic. Sự kết hợp đậm chất thể thao này giúp làm nổi bật sự khỏe khoắn, năng động của người mặc.

Set đen “ton sur ton” kết hợp cùng giày thể thao vô cùng thu hút

Set đen “ton sur ton” kết hợp cùng giày thể thao vô cùng thu hút (Nguồn: Reebok)

 

Áo phông trắng và quần Jeans phối với sneakers

Giày sneaker và quần jeans là sự kết hợp không bao giờ lỗi thời theo thời gian. Gây ấn tượng mạnh với phong cách tối giản và tinh tế, set đồ này sẽ giúp bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn dù bạn ở bất kỳ đâu. Khi chọn cách phối đồ với giày thể thao này, bạn có thể dễ dàng mix-match thành theo nhiều phong cách khác nhau. 

Set quần jeans và áo phông trắng cực bảnh bao

Set quần jeans và áo phông trắng cực bảnh bao (Nguồn: Reebok)

 

Phối áo phông kẻ với quần vải đen và giày thể thao

Đây là một outfit lý tưởng cho những ngày mà bạn không biết mặc gì. Nếu biết cách phối đồ với giày thể thao, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu cho mình vẻ ngoài năng động và cá tính. Áo phông hay quần vải đều là những món đồ quen thuộc, quan trọng là bạn cần biết cách kết hợp để tạo nên tổng thể bắt mắt, thời trang nhất.

Kết hợp áo phông kẻ và quần vải với giày thể thao sành điệu

Kết hợp áo phông kẻ và quần vải với giày thể thao sành điệu (Nguồn: Internet) 

 

Quần âu lịch lãm phối với sneakers

Hãy thử kết hợp một chiếc quần âu lịch lãm cùng với một đôi sneaker năng động, đây là một lựa chọn không tồi cho các quý ông hiện đại. Sự mix - match mới lạ này sẽ giúp ngoại hình của các chàng trai càng thêm ấn tượng và thời trang. Xu hướng này sẽ càng ngày được yêu thích bởi sự năng động và linh hoạt mà nó mang lại. 

Phong cách kết hợp quần âu và sneaker ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Phong cách kết hợp quần âu và sneaker ngày càng được giới trẻ ưa chuộng (Nguồn: Internet)

 

Áo Hoodie cùng quần Jogger phối với giày thể thao

Không hề phô trương khi nói rằng quần jogger và giày thể thao kết hợp với áo hoodie đen sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những bạn nam theo đuổi phong cách Street style sẽ rất yêu thích trang phục này .

Với sự kết hợp độc đáo giữa hai item này sẽ giúp bạn thể hiện được sự khỏe khoắn, năng động trong phong cách thời trang. Nếu bạn là một tín đồ của Streetwear, đừng ngần ngại bạn hãy thử ngay phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Hoodie cool ngầu kết hợp với giày thể thao

Hoodie cool ngầu kết hợp với giày thể thao (Nguồn: Reebok)

 

Cách phối đồ với giày thể thao cho nàng sành điệu, cá tính

Cách phối đồ với giày thể thao cùng nhiều item khác nhau đã tạo nên một cơn sốt thời trang cho những người theo đuổi sự mạnh mẽ, cá tính. Và đặc biệt, những bộ đồ nữ không còn quá phụ thuộc vào những đôi giày cao gót, mà có thể thay đổi phong cách với những đôi giày thể thao cá tính.

Nhưng làm thế nào để mix-match một set đồ ấn tượng và thời trang? 

Sau đây, Reebok sẽ tổng hợp lại cho phái nữ những cách phối đồ với giày thể thao dễ ứng dụng nhất, giúp bạn tìm ra được ý tưởng phối đồ hoàn hảo cho riêng bản thân mình. 

Phối đồ nữ với giày thể thao cá tính

Phối đồ nữ với giày thể thao cá tính (Nguồn: Internet)

 

Giày sneaker nữ mix với quần jeans và áo phông 

Một trong những cách phối đồ với giày sneaker nữ nổi bật và được lăng xê nhiều nhất chính là kết hợp giữa giày thể thao với quần jeans, hoặc quần short giả váy. 

Khi áp dụng công thức phối đồ với giày thể thao này, bạn sẽ trở nên năng động và cuốn hút hơn. Không chỉ thế, bộ đôi item tiện lợi này còn giúp cho bạn sở hữu được vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng và giúp tôn dáng hơn. 

Quần jean kết hợp giày thể thao tạo nên sự năng động

Quần jean kết hợp giày thể thao tạo nên sự năng động (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NỮ & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NỮ CHUẨN XÁC

 

Chân váy ngắn kết hợp với giày thể thao nữ cá tính

Có thể thấy, giày thể thao là một item đa năng khi có thể mix - match được nhiều phong cách khác nhau, và với chân váy ngắn cũng vậy. 

Sự kết hợp giữa giày sneaker với chân váy ngắn sẽ mang đến một vẻ đẹp khỏe khoắn Đặc biệt, set đồ này sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao cực ổn đấy!

Set giày thể thao và chân váy ngắn thể hiện sự khỏe khoắn

Set giày thể thao và chân váy ngắn thể hiện sự khỏe khoắn (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

Mix váy yếm với giày thể thao đáng yêu 

Là một cô gái theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu thì chắc chắn những chiếc váy yếm sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua. Váy yếm có độ rộng vừa phải, giúp cho người mặc có thể tự do vận động cả ngày mà vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Một chiếc váy yếm xinh xắn cùng đôi giày sneakers năng động chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, vẫn tạo được sự cá tính, ấn tượng cho người mặc. 

 

Áo khoác dạ thanh lịch mix giày thể thao 

Sự thanh lịch của áo khoác dạ kết hợp cùng nét  năng động phá cách của giày thể thao sẽ tạo nên sự mới lạ cho bạn. Set đồ này sẽ giúp tôn lên vóc dáng, “hô biến” người mặc trở nên tươi mới và có sức hút đặc biệt hơn.

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NỮ MỚI NHẤT 2022 VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO CHUẨN NHẤT

 

Mix giày thể thao nữ với quần culottes năng động 

Quần culottes hay còn được nhiều bạn trẻ biết đến với cái tên thân thuộc quần ống rộng. Chính vì sự tiện dụng, thoải mái và dễ vận động trong các hoạt động hằng ngày, quần culottes là một trong số những item không thể nào thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Kết hợp những mẫu giày thể thao nữ với quần culottes sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng. 

Quần culottes thoải mái di chuyển với giày thể thao

Quần culottes thoải mái di chuyển với giày thể thao (Nguồn: Internet)

 

Kết hợp váy xòe nữ tính với giày thể thao 

Nếu bạn đang lo sợ chiếc váy xòe sẽ làm mất đi vẻ khỏe khoắn trẻ trung của những cô nàng cá tính, hãy tham khảo ngay cách mặc váy đi giày thể thao ngay nhé. Bạn có thể phối thêm túi xách hoặc mũ để set đồ trông nổi bật và thú vị hơn. 

Giày thể thao mix cùng váy xòe không làm mất đi cá tính

Giày thể thao mix cùng váy xòe không làm mất đi cá tính (Nguồn: Internet)

 

Phối giày với đồ theo màu sắc dành cho bạn 

Với sự phát triển mạnh mẽ trong ngành thời trang, người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc cho tủ đồ của mình. Làm thế nào để phối đồ với giày thể thao theo màu sắc vừa cá tính vừa thời trang? Reebok sẽ giải đáp cho các bạn ngay dưới đây. 

 

Kết hợp giữa quần và giày thể thao màu đen

Nhiều người cho rằng đen là một màu sắc đơn điệu, thế nhưng trong thời trang thì sự sáng tạo là vô hạn. Một đôi giày đen có thể kết hợp được hài hoà với bất kỳ trang phục nào. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách Street style, hãy thử kết hợp một đôi giày đen và quần jeans rách gối. Ngoài ra, các cô nàng cũng có thể kết hợp chân váy và áo thun mix cùng sneaker đen. 

 

Phối giày thể thao với trang phục màu trắng

Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những đôi sneaker màu trắng ở bất cứ hoàn cảnh nào, vì đây là item được yêu thích nhất bởi sự tiện lợi của chúng. Giày trắng sẽ phù hợp hầu như tất cả các phong cách mà Reebok đã giới thiệu ở trên. Một đôi giày đơn giản nhưng chắc chắn nó sẽ là vị cứu tinh cho bạn cho những ngày bạn không biết nên đi giày màu gì. 

Bạn có thể tham khảo ngay nhiều đôi giày thời trang đến từ Reebok như Club C 85, Classic Leather 1983 Vintage, Cl Lthr White,... để kết hợp với outfit màu trắng thêm hoàn hảo. 

Giày trắng là items phù hợp với mọi phong cách

Giày trắng là items phù hợp với mọi phong cách (Nguồn: Reebok)

 

Giày thể thao và outfit màu hồng phối cực chuẩn 

Bạn hãy thử trải nghiệm sự nổi loạn, phá cách từ những set trang phục màu hồng cực cá tính. Với mỗi sắc độ màu hồng khác nhau của trang phục sẽ mang lại khí chất riêng cho người mặc. Ngày nay, phái nam cũng rất ưa chuộng trang phục màu hồng và sử dụng chúng trong các buổi tập thể thao hay dã ngoại cùng gia đình.

Nổi bật, cá tính cùng với outfit màu hồng

Nổi bật, cá tính cùng với outfit màu hồng (Nguồn: Reebok)

 

Một số lưu ý khi phối đồ với giày thể thao 

Để tránh những lỗi sai khi phối đồ khiến outfit của bạn trở nên rối mắt hay rườm rà, hãy cùng Reebok xem ngay những lưu ý sau đây: 

 

Chọn giày có kích cỡ phù hợp

Kích cỡ đôi giày là yếu tố giúp bạn tự tin trong từng bước đi. Với giày thể thao, nếu lựa chọn đôi giày có kích thước quá chật hay quá rộng sẽ gây khó chịu trong quá trình đi lại, hoạt động. Chính vì thế bạn hãy chọn size giày phù hợp để di chuyển thoải mái nhất nhé!

Lựa chọn giày có kích cỡ phù hợp giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động

Lựa chọn giày có kích cỡ phù hợp giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động  (Nguồn: Reebok) 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY REEBOK PHÙ HỢP

 

Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn giày thể thao 

Hãy xác định mục đích để giúp bạn lựa chọn đôi giày phù hợp. Những đôi giày Running, giày Training sẽ có các thiết kế phù hợp và tối ưu cho từng hoạt động, nhằm hỗ trợ tập luyện và tránh chấn thương đáng kể. Vì thế, tuỳ vào nhu cầu sử dụng, hãy chọn lựa đôi giày phù hợp nhất bạn nhé. 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT!

 

Chọn giày thể thao theo thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ tập trung phát triển những dòng sản phẩm là điểm mạnh của họ. Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất vì có quy trình sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến. Vì thế nếu bạn muốn mua những đôi giày thể thao hay giày Running, giày Training thì hãy lựa chọn ngay Reebok để có những đôi giày chất lượng với kiểu dáng đa dạng.

>>> Xem thêm: CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO HIỆN NAY

 

Lựa chọn giày thể thao theo giá cả

Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn tùy thuộc vào từng phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình vận động thì bạn nên ưu tiên chọn giày tập có chất lượng tốt, mang đến sự thoải mái, độ bám tối ưu, nhằm hạn chế những chấn thương không đáng có.

>>> Xem thêm: 27 CÁCH BUỘC DÂY GIÀY THỂ THAO ĐẸP, PHONG CÁCH NHẤT 2022

 

Lựa chọn giày thể thao theo màu sắc để dễ dàng phối với quần áo 

Outfit sẽ trông hoàn hảo hơn nếu như màu sắc quần áo và giày của bạn được phối một cách hài hòa, bắt mắt. Hãy chú ý sự kết hợp giữa các item để có được một outfit chuẩn chỉnh nhất. 

Biết cách phối màu sắc sẽ giúp bạn trông bắt mắt hơn

Biết cách phối màu sắc sẽ giúp bạn trông bắt mắt hơn (Nguồn: Reebok)

 

Kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi mua giày

Bạn chắc chắn sẽ không muốn nhận một đôi giày thể thao có chất lượng không đồng nhất với giá tiền mà bản thân đã bỏ ra để mua nó. Chính vì thế, bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng để thử trực tiếp thử và kiểm tra sản phẩm.

Vậy với trường hợp bạn muốn đặt hàng online của một cửa hàng thì sao? Việc bạn nên làm đó chính là kiểm tra thông tin về thông số của sản phẩm một cách cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cập nhật các thông tin quan trọng trước khi nhấn nút mua hàng nhé.

>> Xem thêm: 10 CÁCH GIẶT GIÀY THỂ THAO TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH, ĐƠN GIẢN NHẤT

 

Kết luận

Qua bài viết này, Reebok hy vọng bạn đã “bỏ túi’ thêm một vài cách phối đồ với giày thể thao đẹp và hợp xu hướng. Nếu bạn muốn thử thêm những phong cách khác để tìm kiếm sự mới lạ, hãy đến ngay Reebok.com.vn để tham khảo những mẫu giày thể thao hot nhất hiện nay nhé!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác