Bảng size quần nữ chuẩn xác nhất & cách đo size quần nữ 2022

10 October, 2022

MỤC LỤC

Đối với nhiều tín đồ mua sắm online, việc chọn size quần hay size áo nữ phù hợp với chiều cao, cân nặng là một việc vô cùng khó khăn. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc quần phù hợp với số đo của bản thân khi bạn không trực tiếp thử đồ? Nếu nàng không muốn tốn thêm công sức để sửa lại quần áo cho vừa vặn, thì hãy tham khảo ngay cách chọn size quần nữ chuẩn xác nhất trong bài viết dưới đây.

Bảng size quần áo nữ tổng hợp cập nhật 2022

Để lựa chọn được quần áo phù hợp, các bạn phải xem xét thật cẩn thận khi chọn size. Khi lựa chọn size không chỉ cần có số đo cơ thể mà bạn nên chú ý đến dáng người và phong cách thích mặc rộng hay ôm sát. Nếu có thể, bạn hãy gửi số đo cho người bán để nhân viên giúp tư vấn chính xác size hơn.

Dưới đây là bảng size quần áo nữ tổng hợp chuẩn và phổ biến:
(đơn vị đo: chiều dài,chiều cao: cm ; cân nặng: kg)
Bảng size quần áo nữ tổng hợp cập nhật 2022
(Nguồn: Internet)

Cách tính size quần nữ 2022

Mỗi loại quần áo sẽ có những bảng size khác nhau. Để tìm được quần áo vừa vặn và tôn được vóc dáng, bạn cần phải biết rõ số đo cơ thể của mình. Dưới đây là các số đo quan trọng bạn cần nắm để tìm được size quần chuẩn cho bản thân:

Cách Chọn Size Quần Nữ Chuẩn Xác 100%

Bảng size quần tây, quần âu nữ

Không chỉ cần chọn lựa chất liệu tốt cho quần tây mà kích thước của loại quần này cũng ảnh hưởng lớn đến ngoại hình của bạn. Đặc biệt, cách chọn size quần tây cũng sẽ khắt khe hơn so với các item khác. Không giống như quần jean, bạn có thể mặc linh hoạt form rộng hoặc bó sát vì chúng có độ co giãn. Nhưng điều này lại không phù hợp với quần tây bởi chất liệu của loại quần này được làm từ kaki hoặc cotton giữ dáng. Vậy nên, nếu không chọn đúng size, chiếc quần sẽ bị mất form và giảm tính thẩm mỹ. 

Nếu bạn đang đau đầu vì cách tính size quần tây thì đừng bỏ qua bảng size quần nữ chuẩn nhất cho dáng quần tây dưới đây của Reebok nhé!

Bảng size quần tây nữ
Bảng size quần tây nữ (Nguồn: Internet)

Bảng size quần jean, quần kaki nữ

Để chọn được size quần jean, kaki chuẩn nhất, ngoài việc dựa vào những thông số như: vòng eo, mông, chiều dài hay rộng gấu thì các nàng cũng đừng quên một số điểm lưu ý trong cách chọn size quần jean nữ, cụ thể:

Bạn có thể  tham khảo bảng size dưới đây để chọn được một chiếc quần jean, kaki ưng ý nhé!

Cách tính size quần jean, kaki nữ
Bảng size quần Jean và Kaki nữ chuẩn nhất (Nguồn: Internet)

Bảng size quần baggy nữ

Quần baggy là một item khá phổ biến và đặc biệt được nhiều bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Điểm nhấn độc đáo của chiếc quần này là thiết kế rộng ở phần hông và đùi, đáy quần hơi thụng và được thu nhỏ dần về phía ống quần. Thiết kế đặc biệt này giúp che đi những khuyết điểm trên đôi chân của các bạn nữ vô cùng hiệu quả.

Cách chọn size quần baggy không rườm rà như các item quần bó sát cần lên chuẩn form. Muốn lựa chọn một chiếc quần baggy phù hợp với vóc dáng chỉ cần để ý đến chiều cao và cân nặng là chủ yếu. 

Đối với quần baggy, bạn có thể tham khảo bảng quy đổi size quần nữ dưới đây:


Bảng size quần baggy nữ
Bảng size quần baggy nữ (Nguồn: Internet)

Bảng size quần bò nữ

Để chọn được size quần bò đúng chuẩn, trước hết các nàng phải xác định được số đo vòng bụng và cân nặng chính xác của bản thân mình. Sau đó đối chiếu với bảng size của nhà sản xuất hoặc có thể dựa vào bảng size quần bò nữ dưới đây nhé.
Bảng size quần bò nữ
Bảng size quần bò nữ chi tiết (Nguồn: Internet)

Bảng size quần lót nữ

Quần lót nữ là một phụ kiện cần thiết giúp phái nữ bảo vệ vùng “nhạy cảm" của mình khỏi vi khuẩn và những tác động vật lý bên ngoài. Việc chọn size quần “nhỏ" không phù hợp có thể dẫn đến một số bệnh phụ khoa như viêm nhiễm,kích ứng da, nổi mụn,...Chính vì thế, các nàng cần nắm rõ số đo và cân nặng của mình để việc chọn size trở nên dễ dàng hơn. 

Áp dụng bảng size quần lót theo cân nặng là một trong những cách sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Các nàng chỉ cần sử dụng một chiếc cân để đo cân nặng rồi lấy kết quả cuối cùng quy đổi với bảng size dưới đây là xong.

Bảng size quần lót nữ
Bảng size quần lót nữ (Nguồn: Internet)

Bảng size quần ống rộng nữ

Bảng size quần ống rộng nữ
Bảng size quần ống rộng nữ (Nguồn: Internet)

Quần ống rộng là item được các cô nàng ưa chuộng vì kiểu dáng đứng form và không gò bó, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Bảng size quần ống rộng nữ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được form quần vừa vặn với bản thân. Bạn có thể lấy lựa chọn tăng lên từ 1 đến 2 size để chiếc quần thêm cá tính, và giúp che khuyết điểm của đôi chân một cách hoàn hảo. Tuy nhiên bạn hãy chú ý đến phần mông và eo, nếu chọn quần quá rộng sẽ khiến outfit bị rườm rà, luộm thuộm.

Bảng size quần nữ body, heatech

Cũng như các item khác, bạn có thể xác định kích thước quần body, heatech của mình bằng số đo vòng eo, vòng hông và chiều dài của quần để có thể tìm được size quần thích hợp khi chọn mua đồ nhé. 

Bạn có thể tham khảo bảng size quần nữ chuẩn nhất dành cho dáng quần body, heatech dưới đây nhé!


Bảng size quần nữ body, heatech
Bảng size quần nữ body, heatech (Nguồn: Internet)

Chọn size quần nữ theo cân nặng và chiều cao

Bên cạnh bảng thông số với số đo cụ thể cho từng loại quần, hiện nay rất nhiều nhà sản xuất quần áo đã chuyển sang sử dụng bảng size chữ thay cho size số. Điều này sẽ thuận tiện khi hơn khi không cần phải nhớ từng số đo cơ thể. Bạn có thể tham khảo size quần nữ theo cân nặng và chiều cao dưới đây:

Bảng size quần nữ Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc dần trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn bởi sự đa dạng, dễ phối đồ và không kén dáng người mặc. Dưới đây là bảng size quần Hàn Quốc nữ phổ biến:
Bảng size quần nữ Hàn Quốc
(Nguồn: Internet)

Bảng size quần áo nữ US UK EU

Do có sự khác biệt về kích thước cơ thể giữa người châu Á và Châu nên cũng gây khó khăn cho nhiều người trong việc lựa chọn size quần áo. Với bảng quy đổi size quần nữ US UK EU chi tiết dưới đây, sẽ giúp các bạn lựa chọn được size quần phù hợp.

(đơn vị đo: chiều cao, chiều dài: cm ; cân nặng: kg)
Bảng size quần áo nữ US UK EU
(Nguồn: Internet)

Hướng dẫn chọn size quần nữ Reebok

Bảng size quần nữ Reebok chính hãng

Mỗi người chúng ta đều có những đặc điểm hình dáng, cơ thể khác nhau, vì vậy bạn có thể tham khảo bảng size quần Reebok dưới đây để xác định chính xác size quần nữ của mình.
Bảng size quần nữ Reebok chính hãng
Bảng size quần nữ Reebok

Cách đo các số đo của cơ thể

Nhắc đến phương pháp lấy số đo cơ thể thì bạn không nên bỏ qua hình thức lựa chọn size quần dựa trên các thông số kỹ thuật may mặc. Phương pháp này bao gồm các kích thước của vòng eo, hông và chiều cao toàn thân. Không chỉ giúp người tiêu dùng nắm bắt được thông số để chọn quần áo mà cách này còn là nền tảng cho khách hàng đề nghị nhà thiết kế may cho mình những sản phẩm quần áo đa dạng, phù hợp với bản thân. 

Chỉ với một chiếc thước dây mềm cùng hướng dẫn lấy số đo cơ thể của Reebok dưới đây, bạn đã có thể tự mình lấy được những thông số chi tiết cần có rồi. Cụ thể như sau: 


Những câu hỏi thường gặp về size quần nữ (FAQ)

Cách tính size quần áo nữ?

Thông số chung chọn size quần áo nữ: Size S cao từ 150-155 và cân nặng từ: 40-45 kg. Size M cao từ 156-160 và cân nặng từ: 43-46 kg. Size L cao từ 160-164 và cân nặng từ: 46-53 kg. Size XL cao từ 150-155 và cân nặng từ: 53-57 kg.

Size M tương đương với số mấy?

Bạn có thể tham khảo cách quy đổi giữa size chữ và size số đối với quần nữ như sau: Size S tương ứng quần số 26, 27, size M tương ứng quần số 28, 29, size L tương ứng quần số 30,31

Trên đây là hướng dẫn cách đo, chọn size và quy đổi size quần nữ chuẩn mà Reebok gợi ý cho các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết cách đo và chọn được size quần phù hợp với cơ thể mình. Nếu bạn đang quan tâm các dòng sản phẩm về thể thao như giày dép, quần áo, phụ kiện thì hãy ghé qua Reebok nhé.

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác