Minimalism style - Phong cách thời trang tối giản với tính ứng dụng cao

1 November, 2022

Minimalism style là phong cách thời trang hướng đến vẻ đẹp tối giản, tinh tế rất được giới mộ điệu yêu thích. Không cần nhiều phụ kiện cầu kỳ hay áp dụng cách phối màu rực rỡ, những bộ cánh mang phong cách minimalism vẫn đảm bảo nét đẹp thanh nhã, đầy thu hút. Hãy cùng Reebok tìm hiểu chi tiết Minimalism style là gì cũng như những gợi ý mix & match ấn tượng theo phong cách này.

 

>>> Xem thêm: Y2K STYLE: HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO XU HƯỚNG

 

Minimalism style là gì?

 

Minimalism style là một thuật ngữ có nghĩa là phong cách tối giản hóa các thiết kế họa tiết, kiểu dáng, hướng tới những bộ trang phục đơn giản, tinh tế. Thực tế, việc theo đuổi phong cách tối giản không có nghĩa là bạn chỉ mặc những trang phục màu đen - trắng, mà sẽ tiết chế trong cách phối màu và thêm thắt họa tiết.

 

Trang phục theo Minimalism style sẽ đơn giản hóa các chi tiết đường may, phụ kiện rườm rà, tập trung tôn vinh hình dáng cơ thể con người. Trẻ trung, cuốn hút, tinh tế và tính ứng dụng cao là những ưu điểm nổi bật khiến giới mộ điệu yêu thích phong cách thời trang này.


 

Phong cách Minimalism style là gì?

Phong cách Minimalism style là gì? (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Quá trình hình thành và phát triển phong cách Minimalism

 

Từ khi ra đời đến năm 1920

 

Phong cách Minimalism style có nguồn gốc từ Thế Chiến thứ 2, ban đầu là ở Mỹ nhưng sau đó dần lan rộng ra các nước khác. Ở phương Tây, phong cách này được mọi người chú ý vào những năm 1920 nhờ huyền thoại thời trang Coco Chanel. Trong quá trình tìm kiếm “những điều mới mẻ” mang đến sự tự do và thoải mái cho phụ nữ, đơn giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp thanh thoát, uyển chuyển. 

 


Minimalism style trong giai đoạn hiện nay

 

Hiện nay, Minimalism style thường được khắc họa theo các phương pháp phổ biến như sử dụng gam màu đơn sắc và đường cắt may đầy tinh xảo. Khác với việc chỉ sử dụng 2 màu đen - trắng như trước, các thiết kế theo Minimalism style hiện nay vẫn bảo tồn được các tính chất thiết yếu nhưng đã trở nên sống động hơn với những cách phối màu mới. Điều này mang đến “làn gió mới” cho giới thời trang đầy tính sáng tạo, độc đáo.

 

Phong cách Minimalism style hiện nay đánh dấu sự đa dạng trong cách phối màu và chi tiết cắt may mới

Phong cách Minimalism style hiện nay đánh dấu sự đa dạng trong cách phối màu và chi tiết cắt may mới (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: “PHÁ ĐẢO” MÙA HÈ VỚI NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CỰC CHẤT CHO BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG

 

Gợi ý một số outfit theo Minimalism style ấn tượng, thu hút

 

Dưới đây là một số outfit ấn tượng, cá tính theo phong cách Minimalism style mà bạn có thể tham khảo:

 

Phối áo len cổ lọ, áo khoác da theo phong cách Minimalism style ấn tượng với giày Reeboknet)

Phối áo len cổ lọ, áo khoác da theo phong cách Minimalism style ấn tượng với giày Reebok (Nguồn: Internet)

 


Outfit công sở năng động, trẻ trung cùng quần jeans, áo khoác blazer và giày Reebok Club C

Outfit công sở năng động, trẻ trung cùng quần jeans, áo khoác blazer và giày Reebok Club C (Nguồn: Internet)

 

Phối outfit đơn giản cùng váy xòe và áo thun len, điểm thêm nét cá tính với áo khoác da và giày Reebok

Phối outfit đơn giản cùng váy xòe và áo thun len, điểm thêm nét cá tính với áo khoác da và giày Reebok (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

Outfit đơn giản với áo croptop, quần jean, áo khoác da và giày thể thao năng động

Outfit đơn giản với áo croptop, quần jean, áo khoác da và giày thể thao năng động (Nguồn: Internet)

 

Mix váy suông cùng áo khoác jean và giày thể thao Reebok nữ tính, trẻ trung

Mix váy suông cùng áo khoác jean và giày thể thao Reebok nữ tính, trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

Outfit dạo phố lãng mạn, nữ tính như cô nàng nước Pháp theo Minimalism style với váy trắng, giày cao gót và áo khoác dáng dài

Outfit dạo phố lãng mạn, nữ tính như cô nàng nước Pháp theo Minimalism style với váy trắng, giày cao gót và áo khoác dáng dài (Nguồn: Internet)

 

Mix đồ ấn tượng ton sur ton với tông đen bí ẩn, tô điểm bằng túi xách họa tiết và giày thể thao năng động chuẩn “fashionista”

Mix đồ ấn tượng ton sur ton với tông đen bí ẩn, tô điểm bằng túi xách họa tiết và giày thể thao năng động chuẩn “fashionista” (Nguồn: Internet)

 


Outfit nữ tính, nhẹ nhàng với váy maxi trắng phối cùng giày cao gót chuẩn Minimalism style thích hợp đi biển hoặc dạo phố

Outfit nữ tính, nhẹ nhàng với váy maxi trắng phối cùng giày cao gót chuẩn Minimalism style thích hợp đi biển hoặc dạo phố (Nguồn: Internet)

 

Phối váy lụa satin với áo khoác jean thắt eo và giày thể thao đơn giản nhưng đầy quyến rũ, thời thượng

Phối váy lụa satin với áo khoác jean thắt eo và giày thể thao đơn giản nhưng đầy quyến rũ, thời thượng (Nguồn: Internet)

 

Outfit sân bay thoải mái, đơn giản với quần skinny, áo khoác măng tô và giày thể thao

Outfit sân bay thoải mái, đơn giản với quần skinny, áo khoác măng tô và giày thể thao (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NỮ MỚI NHẤT 2022 VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO CHUẨN NHẤT

 

Top 3 đôi giày Reebok mix-match theo phong cách Minimalism

 

Một trong những item phổ biến dễ phối đồ theo Minimalism stylegiày thể thao. Loại giày này không chỉ có thiết kế đơn giản, hợp thời trang mà còn đem lại sự thoải mái, linh hoạt trong cuộc sống thường ngày. Hãy khám phá ngay 3 mẫu giày thể thao Reebok cực xinh giúp tô điểm cho các outfit tối giản của bạn.

 

Giày Reebok Classic Leather

 

Outfit sân bay thoải mái, đơn giản với quần skinny, áo khoác măng tô và giày thể thao

Giày Reebok Classic Leather thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, dễ dàng phối với nhiều màu sắc trang phục (Nguồn: Reebok)

 

Mẫu giày cổ điển Reebok Classic Leather mang phong cách Old-school pha lẫn các chi tiết hiện đại. Với cấu trúc phần mặt giày thiết kế mới DIY giữa các chi tiết, từ đường khâu nổi bật tạo điểm nhấn đến các đường may chuyển đổi giữa lớp da phủ và lớp lót. 

 

Bên cạnh đó, phần đế giày được làm từ hợp chất EVA nhẹ, có tính đàn hồi cao, nhờ đó giúp tăng sức bật và ổn định khi hoạt động. Giày thể thao Reebok Classic Leather có tông chủ đạo là màu trắng, xen kẽ một số chi tiết màu tô điểm hài hòa, đơn giản mà phóng khoáng, tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang Minimalism style.

 

>>> Xem thêm: CÁC LÝ DO MÀ CLASSIC LEATHER MAKE IT YOURS XỨNG ĐÁNG CÓ TRONG TỦ GIÀY CỦA BẠN

 

Giày Reebok Club C 85

 

Mẫu giày thể thao Reebok Club C 85 với thiết kế cổ điển, chất liệu da cao cấp

Mẫu giày thể thao Reebok Club C 85 với thiết kế cổ điển, chất liệu da cao cấp (Nguồn: Reebok)

 

Thiết kế đơn giản, cổ điển được tạo điểm nhấn bằng logo chữ R nổi bật, Club C 85 là một lựa chọn cực xịn cho trang phục tối giản hằng ngày của bạn. Mẫu logo có ý nghĩa như một - dấu hiệu nhận biết cho thành viên của câu lạc bộ yêu giày Reebok. Hơn nữa, màu sắc logo được phối cùng màu với lớp lót ở gót chân, thiết kế cổ thấp, ôm gọn bàn chân tạo nên vẻ đẹp năng động, cá tính. Ngoài ra, chất liệu bằng da mềm mại, linh hoạt mang đến cảm giác thoải mái trong các hoạt động hằng ngày.

 

>>> Xem thêm: REEBOK CHO RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI SIÊU CHẤT LẤY CẢM HỨNG TỪ JURASSIC PARK

 

Giày Reebok Club C Revenge Vintage 

 

Giày Reebok Club C Revenge Vintage Shoes mang phong cách cổ điển, kiểu dáng tối giản

Giày Reebok Club C Revenge Vintage Shoes mang phong cách cổ điển, kiểu dáng tối giản (Nguồn: Reebok)

 

Vừa đơn giản vừa sang trọng là cảm giác mà mẫu giày thể thao Club C Revenge Vintage mang đến. Giày Reebok Club C Revenge Vintage được làm bằng chất liệu da cao cấp cùng kiểu dáng theo phong cách cổ điển. Mấu gót giày tương phản với thiết kế màu chủ đạo và các đường vân sọc bên cạnh giày, càng tô điểm thêm nét cổ điển, thanh lịch. Ngoài ra, đế ngoài của giày được làm bằng cao su có độ bền bỉ cao, độ bám chắc giúp bạn bước đi vững vàng, thoải mái.

 

>>> Xem thêm: TOP CÁC ĐÔI GIÀY TẬP REEBOK XỨNG ĐÁNG ĐỂ BẠN ĐẦU TƯ

 

Phía trên là những thông tin về phong cách Minimalism style là gì cũng như gợi ý các outfit phối đồ ấn tượng, năng động theo xu hướng này. Bên cạnh việc chú trọng vào quần áo thì việc sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng cũng góp phần nâng tầm vẻ ngoài của bạn. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm giày thể thao chính hãng thì bạn nên đến hệ thống cửa hàng Reebok chính thức hoặc ghé ngay website Reebok.com.vn. Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng “choáng ngợp” trước đa dạng các loại giày thể thao, quần áo, phụ kiện thời trang nam, nữ chất lượng tốt và thiết kế trẻ trung cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác