5 LÝ DO MÀ CLASSIC LEATHER MAKE IT YOURS XỨNG ĐÁNG CÓ TRONG TỦ GIÀY CỦA BẠN

2 October, 2022


1. Tinh thần Classic Leather tinh tế vượt thời gian

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, Classic Leather nhanh chóng trở thành đôi giày chạy được yêu thích bậc nhất của Reebok. Đến hôm nay, Reebok vẫn tiếp nối các “điểm sáng" kinh điển của Classic Leather nhưng theo hơi hướng hiện đại hơn, cá tính hơn trong bộ sưu tập mới.
Classic Leather Make It Yours kế thừa cảm hứng thiết kế và chất liệu da cổ điển của Classic Leather, nhưng được các nhà chế tác khéo léo phối cùng bảng màu tương phản, tạo nên sự khác biệt độc đáo. Không chỉ mang phong cách thời thượng, Classic Leather Make It Yours còn là mẫu giày đa năng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ luyện tập thể thao đến vui chơi, giải trí cho giới trẻ.

2. Thiết kế mang âm hưởng cổ điển và hiện đại

Classic Leather Make It Yours tận dụng cơ hội ứng dụng và kết hợp vật liệu đan xen giữa da/da lộn cùng như màu sắc phối mới, là thiết kế phá cách từ mẫu giày di sản của Reebok. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ sự thay đổi táo bạo, bắt mắt, thông qua cả màu sắc và chất liệu.

Thiết kế tôn vinh nền văn hoá thủ công và phong cách retro cùng chất liệu da/ da lộn tinh tế, nhưng có sự kết hợp hoàn hảo cùng chi tiết mang tính xu hướng, như logo được cố ý “cắt lệch" ở trên lưỡi giày và má ngoài đầy cá tính. Trong khi gam màu đậm được lấy cảm hứng từ những năm 80, với các sọc bên tương phản cùng biểu tượng Union Jack mang tính di tích Reebok, đế giày tăng thêm khoảng 3mm tạo nên vẻ ngoài đầy khác biệt cho một đôi giày thể thao.

3. Nổi bật theo chất riêng từ gam màu tương phản cá tính

Phải nói rằng, những đôi giày Classic Leather Make It Yours sở hữu vẻ ngoài cổ điển, nhưng vẫn thời thượng, cùng những chi tiết phá cách táo bạo, là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thời trang yêu thích sự linh hoạt. Sự pha trộn 2 màu xanh - đỏ tương phản hướng đến sự sáng tạo, phá bỏ mọi giới hạn. Điều này cổ vũ cho tinh thần tự do và hành trình khám phá bản sắc riêng của Gen Z. Mẫu giày có thể “cân" mọi outfit như quần jeans, shorts, joggers hay váy, giúp bạn thể hiện bản sắc cá nhân. Vì vậy, chỉ cần diện Classic Leather Make It Yours, bạn có thể trở nên đầy cuốn hút dù là ở trong phòng tập hay dạo phố cùng bạn bè.

4. Êm ái trên từng bước chân

Classic Leather Make It Yours còn “đốn tim" tín đồ thời trang khi mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người dùng. Điểm đặc biệt của mẫu giày này là phần thân trên bằng chất liệu kết hợp từ da và da lộn với 2 phối màu đặc sắc, phần đế giữa bằng EVA được cắt khuôn tạo thành lớp đệm có trọng lượng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác cực kỳ êm ái cho đôi chân. Lót giày được đúc bằng PU gia tăng sự thoải mái, bền và bám tốt trên mọi bề mặt. Các chi tiết đục lỗ thoáng khi ở phần mũi giày giúp tăng khả năng thoáng khí.
Ngoài ra, hệ thống lỗ xỏ kết hợp với dây buộc phẳng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ ôm – độ rộng một cách thuận lợi nhất. Nhờ thiết kế thông minh với sự kết hợp khéo léo của các chất liệu, Classic Leather Make It Yours là “người bạn" đồng hành đáng tin cậy suốt ngày dài dù trong bất cứ hoạt động nào.

5. Chi phí hợp lý

Là đôi giày đa năng có kiểu dáng thời thượng, mang “hơi thở" di sản của Reebok với mức giá chỉ 2,090,000đ; Classic Leather Make It Yours là một siêu phẩm rất đáng để bạn đầu tư vào tủ đồ của mình. Thật tuyệt vời khi bạn có thể hiện cá tính của mình, từ năng động, cá tính đến gợi cảm khi chỉ việc mix & match outfit cùng với một đôi giày. Phải nói rằng, mức chi phí cho một đôi Classic Leather Make It Yours là cực kì hợp lý.
Đặc biệt hơn, Reebok còn có hẳn một phiên bản Classic Leather Make It Yours dành cho các bạn nữ. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng Reebok trên toàn quốc từ ngày 05/10/2022. Cùng Reebok đón chờ sản phẩm thú vị này nhé!
Thật vậy, Classic Leather Make It Yours sở hữu đầy đủ các yếu tố để cùng bạn thể hiện dấu ấn phá cách của bản thân. Cuộc sống sẽ trở nên cực kỳ thú vị khi có những bứt phá bất ngờ, Classic Leather Make It Yours sẵn sàng “nhập cuộc" trên hành trình của bạn.

👉 Tham khảo thêm Bộ sưu tập giày Classic Leather: https://reebok.com.vn/collections/classic-leather
📍 Đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm sản phẩm: https://reebok.com.vn/stores

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác