Gợi ý 10 outfits “hack dáng” và ấn tượng

1 November, 2022

Đà Lạt đang là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ở khắp nơi trên cả nước. Nơi đây được ví là thành phố ngàn hoa với khí hậu cực kỳ trong lành và mát mẻ. Chính vì thế, việc lựa chọn những outfits phù hợp để có được những bức ảnh “check-in” đẹp cũng gây nên không ít bối rối cho các các bạn nữ. Đến với bài viết này, Reebok sẽ gợi ý 10 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ “hack dáng” và ấn tượng, hãy cùng tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Phối đồ đi Đà Lạt cho nữ vào mùa lạnh 

 

Váy hoa kết hợp cùng áo cardigan thanh lịch 

 

Váy hoa là chọn lựa rất phù hợp với khung cảnh mộng mơ của Đà Lạt. Đây là item phù hợp với đa số các bạn nữ và mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính.

 

Bạn nên kết hợp váy hoa cùng áo cardigan thanh lịch. Kiểu phối đồ đi Đà Lạt cho nữ này rất phù hợp vào những ngày thời tiết hơi se lạnh. Nếu váy hoa khi kết hợp cùng áo cardigan cùng tông màu sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. 

Váy hoa kết hợp áo cardigan thanh lịch

Váy hoa kết hợp áo cardigan thanh lịch (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: CÁC TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

Váy yếm vintage cổ điển

 

Hiện nay, Đà Lạt đang thu hút đông du khách vì những quán ăn và và quán cà phê mang phong cách vintage. Tới đây, bạn có thể thưởng thức món ăn ngon, thức uống hấp dẫn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp qua những bức hình. Để có những tấm hình tâm đắc, các bạn nữ nên lựa chọn trang phục phù hợp với bầu không khí nơi đây. 

Một trong những concept được yêu thích chính là những mẫu váy yếm vintage cổ điển. Váy yếm vintage ngày nay được thiết kế vừa đẹp, dễ thương và vừa giúp bạn thoải mái đi chơi cả ngày mà không sợ bị khó chịu. 

Váy yếm vintage cổ điển

Váy yếm vintage cổ điển (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: Y2K STYLE: HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO XU HƯỚNG

Áo thun kết hợp với quần bò ống rộng

Áo thun kết hợp với quần bò ống rộng đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Đây đều là những món đồ thời trang đơn giản nhưng lại rất hoàn hảo khi kết hợp lại với nhau. Kiểu phối đồ này mang đến một vẻ ngoài thanh lịch, retro, nhưng vẫn rất phóng khoáng và năng động. .

Áo thun kết hợp quần bò ống rộng

Áo thun kết hợp quần bò ống rộng (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NỮ & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NỮ CHUẨN XÁC NHẤT 2022

 

Áo khoác denim năng động

 

Với khí hậu mát mẻ và có chút se lạnh như ở Đà Lạt thì một chiếc áo khoác là không thể thiếu. Áo khoác cardigan thôi thì không đủ, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo khoác denim năng động, vừa đẹp và vừa giữ ấm cơ thể. 

 

Denim được biết đến là loại vải được đan dệt chắc chắn, vì thể sản phẩm giúp bạn giữ ấm tốt. Áo khoác này sẽ rất phù hợp khi bạn kết hợp với áo thun ở bên trong cùng quần jean hay quần legging đều ấn tượng.

Áo khoác denim thời trang giúp giữ ấm cơ thể

Áo khoác denim thời trang giúp giữ ấm cơ thể (Nguồn: Internet)

 

Áo len với chân váy midi cá tính

 

Chân váy midi là trang phục rất quen thuộc với mọi cô gái. Nếu chuẩn bị đi Đà Lạt mà chưa biết lựa chọn trang phục nào cho phù hợp, áo len kết hợp chân váy midi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay chân váy midi rất được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi vì đây là kiểu chân váy mà bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Điểm đặc biệt của chân váy midi là không những tạo cảm giác thoải mái, dễ nhìn mà còn giúp che đi khuyết điểm trên chân của bạn. 

Áo len cardigan với chân váy midi cá tính

Áo len cardigan với chân váy midi cá tính (Nguồn: Internet) 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT

Váy hoa với áo khoác da lộn và boot cao cổ sang trọng

 

Như bạn đã biết, váy hoa là trang phục khá dễ phối. Bạn có thể kết hợp váy hoa với áo khoác da lộn và boot cao cổ sang trọng. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp thêm một đôi boot cao cổ để giúp outfit thêm phần thời thượng..

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

Áo len cao cổ với quần ống rộng

 

Khí hậu ở Đà Lạt khá mát mẻ, thích hợp để đi nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, bầu không khí se lạnh có thể khiến bạn dễ bị cảm. Việc phối đồ đi Đà Lạt cho nữ như thế nào để bạn giúp bạn vừa bảo vệ sức khỏe là vô cùng quan trọng. Bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục dày dặn để giữ ấm cho cơ thể. Một chiếc áo len cao cổ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn đổi mới trong phong cách ăn mặc bạn có thể phối áo len cao cổ với quần ống rộng.

Thời trang với áo len cao cổ cùng quần ống rộng

Thời trang với áo len cao cổ cùng quần ống rộng (Nguồn: Internet)

 

Set bộ nỉ thể thao

 

Set bộ nỉ thể thao là món đồ rất phù hợp với những bạn cá tính, năng động và yêu thích phong cách Sporty-chic . Có thể nói đây là trang phục vừa giúp giữ ấm và còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

Set bộ nỉ thể thao năng động

Set bộ nỉ thể thao năng động (Nguồn: Internet) 

 

Áo Blazer với chân váy hoa

 

Áo Blazer là item sang trọng, tinh tế. Đây là kiểu áo có thể kết hợp với rất nhiều món đồ khác nhau. Tuy nhiên, để phối đồ đi Đà Lạt cho nữ sao cho phù hợp với thời tiết và khung cảnh đầy lãng mạn thì chân váy hoa là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Sang chảnh cùng áo blazer cùng chân váy hoa

Sang chảnh cùng áo blazer cùng chân váy hoa (Nguồn: Internet)

 

Áo khoác dáng dài 

Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc áo khoác ngắn quen thuộc thì bạn hãy thử áo khoác dáng dài đầy cá tính. Đây là món đồ được yêu thích hiện nay bởi vì sự đa dạng cả về mẫu mã và màu sắc của nó. Vậy nên, bạn có thể thoải mái lựa chọn và phối hợp tùy thích. Bạn có thể kết hợp áo khoác dáng dài cùng chân váy ngắn hoặc quần jean đều được.

 

Áo khoác dáng dài - một trong những item không thể thiếu khi đến Đà Lạt

Áo khoác dáng dài - một trong những item không thể thiếu khi đến Đà Lạt (Nguồn: Internet)

 

Những item đi Đà Lạt cho nữ không thể thiếu

Áo phao, áo khoác len

 

Do địa hình được thiên nhiên ưu ái, Đà Lạt tọa lạc tại một độ cao vô cùng lý tưởng cùng với được bao quanh bởi rừng thông xanh bát ngát. Khí hậu Đà Lạt dịu mát quanh năm, nhiệt độ trung bình không quá 20 -21 độ C. Tuy nhiên vào ban đêm khí hậu ở Đà Lạt tương đối thấp, nhiệt độ có thể giảm xuống còn dưới 20 độ C. Vì vậy, khi đến Đà Lạt để tham quan, du lịch, đối với các bạn nữ không quen với thời tiết lạnh thì nên mang theo bên mình một chiếc áo phao, áo khoác len dày dặn. Vì đây là những item cần thiết, vừa giúp giữ ấm cơ thể và vừa tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.

 

Giày thể thao

 

Một phụ kiện không thể thiếu để phối đồ đi Đà Lạt cho nữ chính là một đôi giày thể thao năng động. Trong những năm trở lại đây, giày thể thao vẫn luôn được xem là “must-have item” trong tủ đồ của các bạn trẻ.  Để phối đồ với giày thể thao ấn tượng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm giày bên Reebok như:  Club C Double Geo, Classic Leather 1983 Vintage,...

Giày thể thao - “must-have item” trong tủ đồ của mỗi người

Giày thể thao - “must-have item” trong tủ đồ của mỗi người (Nguồn: Reebok) 

 

Mũ len 

 

Mũ len là một sản phẩm không thể thiếu trong hành lý du lịch của các bạn khi đến Đà Lạt. Đừng quên kết hợp màu sắc của chiếc mũ sao cho phù hợp với trang phục của mình nhé!

Mũ len giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe của bạn

Mũ len giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe của bạn (Nguồn: Internet) 

 

Một số lưu ý khi phối đồ đi Đà Lạt

 

Một số điều mà bạn cần lưu ý khi phối đồ đi Đà Lạt:

 

  • Do đặc tính khí hậu của Đà Lạt là se lạnh nên các bạn trẻ thường chuẩn bị kỹ lưỡng những outfits thu đông mà quên mất buổi trưa ở Đà Lạt cũng khá nóng. Bạn nên chuẩn bị thêm những set đồ thoải mái, mát mẻ để đi chơi vào buổi trưa nhé!
  • Có rất nhiều cách phối đồ nhưng bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người, thuận tiện di chuyển để giúp bạn tự tin nhất.
  • Thời tiết Đà Lạt thay đổi thất thường, bạn nhớ theo dõi dự báo thời tiết trước chuyến đi để chuẩn bị trang phục hợp lý nhé.

>>> Xem thêm: 10 CÁCH GIẶT GIÀY THỂ THAO TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH, ĐƠN GIẢN NHẤT

 

Câu hỏi thường gặp về phối đồ đi Đà Lạt cho nữ (FAQs)

Những địa điểm “check-in” tại Đà Lạt?

Cổng trời, Thung lũng tình yêu, Ga Đà Lạt, Đường hầm đất sét, Cây thông cô đơn, quảng trường Lâm Viên… là những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt để có những bức ảnh đẹp.

Đi Đà Lạt mùa mưa nên mặc gì?

Đà Lạt vào mùa mưa sẽ có thời tiết lạnh hơn buổi sáng, vì thế áo len là món đồ không thể thiếu. Ngoài ra bạn cũng có thể mặc áo Gile, áo Blazer,.. Khi đến Đà Lạt vào mùa mưa. Bạn nhớ xem dự báo thời tiết trước khi đến Đà Lạt để chuẩn bị trang phục hợp lý nhé!

Kết bài

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những gợi ý outfits phối đồ đi Đà Lạt cho nữ ấn tượng. Reebok hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi đầy trọn vẹn và vui vẻ. Bên cạnh đó đừng quên tham khảo và mua sắm tại Reebok.com.vn để tạo nên những outfits thu hút nhé! 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác