8 tuyệt chiêu phối quần tây giày thể thao sành điệu, phong cách

1 November, 2022



Nhắc đến quần tây các bạn sẽ nghĩ đến ngay đến những trang phục công sở mang tính trang trọng, thanh lịch. Trong những năm gần đây, cách mix quần tây giày thể thao đã trở thành một trong những xu hướng thời trang được yêu thích nhất. Sự kết hợp giữa 2 item tưởng chừng không “liên quan” này lại mang đến kết quả vô cùng ấn tượng và mới lạ. Vậy làm thế nào để mix-match 2 món đồ này với nhau? Cùng Reebok tìm hiểu ngay các cách phối quần tây giày thể thao qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY REEBOK PHÙ HỢP

Kết hợp quần tây giày thể thao có ưu điểm gì? 

Tưởng chừng như quần tây giày thể thao không có sự liên quan nào nhưng khi kết hợp sẽ mang đến sự hoàn hảo không ngờ tới. Năng động, cuốn hút, thoải mái là đặc điểm dễ thấy nhất khi bạn lựa chọn phong cách này. Nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng, tự do thì set đồ này chính xác sinh ra là dành cho bạn.

Phối đồ cùng quần tây giày thể thao tạo nên cá tính cho phái mạnh

Phối đồ cùng quần tây giày thể thao tạo nên cá tính cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

 

Những đôi giày thể thao cùng những chiếc quần tây lịch sự đã trở thành outfit không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Set đồ toát lên sự đẳng cấp không kém phần năng động cho phái nam thỏa sức diện ở mọi nơi: dạo phố, văn phòng, sự kiện lớn,.... Bạn có thể phối quần tây với những nhiều kiểu giày thể thao khác nhau để tạo nên cá tính riêng biệt của mình. 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP 

Gợi ý cách mix quần tây với giày thể thao cực phong cách

 

Cùng tham khảo những cách phối đồ quần tây và giày thể thao ngay dưới đây. Chắc chắn phong cách ăn mặc hàng ngày của bạn sẽ đa dạng hơn rất nhiều đó: 

Phối sneakers trắng với quần tây nam kẻ sọc 

Outfit này sẽ mang đến sự lịch lãm nhưng cũng không kém phần năng động. Bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý trong đám đông. Quần tây giày thể thao trắng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng, thu hút.

Nếu bạn đi dạo phố, làm công sở hay thậm chí là hẹn hò thì đây là outfit tuyệt vời. Không những thế, giày thể thao hiện nay có nhiều kiểu dáng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

 

Quần tây phối cùng sneaker trắng

Quần tây phối cùng sneaker trắng (Nguồn: Internet)

Phối quần âu nam ống đứng với giày sneaker trắng lịch lãm

 

Một phong cách lịch lãm, năng động không hề kém cạnh là quần âu ống đứng kết hợp với giày sneaker. Đây là set đồ cho những bạn ưa thích sự năng động thoải mái với tông màu đơn giản tạo sự tinh tế, chỉn chu khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn. 

Quần nam ống đứng kết hợp với giày thể thao đơn giản

Quần nam ống đứng kết hợp với giày thể thao đơn giản (Nguồn: Internet)

Giày thể thao trắng mang với quần âu đen

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản thì giày thể thao trắng và quần âu đen là sự lựa chọn phù hợp. Đây là một “công thức” phối đồ đơn giản, nam tính và dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Hãy thử kết hợp những item này với nhau theo sở thích để thoải mái vận động, di chuyển hơn nhé!

Đơn giản với quần tây giày thể thao trắng

Đơn giản với quần tây giày thể thao trắng (Nguồn: Internet)

 

Phối giày sneakers trắng với quần tây xanh/đen

 

Phối đồ quần tây giày thể thao trắng là outfit dễ ứng dụng trong phong cách hằng ngày.. Thay vì quần tây đen bạn có thể thay đổi bằng quần tây xanh hoặc đen. Bên cạnh đó, áo sơ mi nhẹ nhàng, không có quá nhiều họa tiết sẽ khiến bộ đồ hoàn hảo hơn rất nhiều. Đơn giản nhưng lại mang sức hút đặc biệt, hãy thử ngay outfit này để kiểm chứng nhé. 

 

Mix quần âu đen ống rộng với giày sneakers 

 

Mix quần tây đen ống rộng với giày sneaker cùng áo phông đen sẽ tạo nên nét cá tính và phá cách cho phong cách của bạn. Bạn có thể lựa chọn sneaker đơn giản hay hầm hố đều được. Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp phái nam thể hiện được năng lượng và sự phóng khoáng trong phong cách của mình. 

 

Sneaker cùng quần ống rộng tạo cảm giác năng động, cá tính

Sneaker cùng quần ống rộng tạo cảm giác năng động, cá tính (Nguồn: Internet)

 

Phối quần tây đen ống rộng với áo trắng và giày sneakers

 

Bạn thấy phong cách này rất quen thuộc phải không? Đây là một outfit năng động và vô cùng cuốn hút. Kết hợp cùng giày sneaker đơn giản sẽ giúp outfit trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ có một vẻ ngoài rất thời thượng và tinh tế. 

 

Năng động cùng quần tây giày thể thao và áo trắng

Năng động cùng quần tây giày thể thao và áo trắng (Nguồn: Internet)

 

Mang quần tây ống rộng với giày thể thao cổ cao

 

Kết hợp với quần tây và giày thể thao cổ cao là xu hướng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế giày cổ cao phù hợp với nhiều item và phong cách khác nhau, giúp bạn thỏa sức mix&match mỗi ngày. Với những chàng trai yêu thích sự phá cách thì việc kết hợp giày cổ cao cùng quần tây sẽ là sự lựa chọn không tồi. 

 

Phối quần tây baggy với áo phông với sneakers đế khủng 

 

Gu thời trang sẽ được nâng cấp hơn nữa khi bạn bổ sung cách phối quần tây giày thể thao đế khủng trong phong cách của mình. Quần tây baggy, đi cùng với áo phông và một đôi sneaker chất chơi sẽ tạo nên sự nam tính, cool ngầu và ấn tượng. 

 

Đây là cách phối đồ chuẩn “Fashionista” rất dễ ứng dụng trong phong cách đời thường, lại có thể tạo được những hiệu ứng thị giác rất bắt mắt và thú vị với đối phương. Bạn có thể thử ngay phong cách này để “làm mới” mình nhé! 

 

phối quần áo phông quần tây cùng giày thể thao

Tip phối áo phông quần tây cùng giày thể thao cực ngầu (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Lưu ý khi phối quần tây giày thể thao

 

Quần tây giày thể thao không phải là outfit khó phối nhưng để giúp trang phục trông ấn tượng và phù hợp, bạn nên "bỏ túi" ngay những lưu ý như sau: 

 

  • Nên ưu tiên chọn kiểu quần không quá ôm sát với cơ thể để tạo sự trẻ trung, tránh gây luộm thuộm cho cả bộ đồ. 

 

  • Không nên mặc quần tây quá dài, đặc biệt với những bạn có hạn chế về chiều cao. Bạn nên lựa chọn độ dài quần phù hợp, không quá dài cũng không quá ngắn. 

 

  • Ưu tiên chọn màu sắc giày phù hợp với outfit bạn chọn. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn nên sử dụng giày màu trắng để dễ phối đồ nhất. 

 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT!

 

Lời kết 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn 8 cách phối quần tây giày thể thao độc đáo nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ “bỏ túi” được những kinh nghiệm phù hợp với phong cách của bản thân để sở hữu vẻ đẹp thời trang và ấn tượng hơn nhé. Đừng quên ghé qua Reebok.com.vn để chọn cho mình đôi giày thể thao hiện đại, chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng.

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 







Các bài viết khác