“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động

2 May, 2022

Nếu đang tìm kiếm một outfit đủ ấn tượng để “check-in” nhưng cũng phải đủ thoải mái để vận động, bay nhảy trong mùa hè này, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!


Hè năm nay, sự năng động, trẻ trung và thời thượng tiếp tục trở thành cảm hứng xuyên suốt trong cách chọn trang phục của nhiều người. Trong đó, phong cách sporty-chic lên ngôi mạnh mẽ, bùng nổ thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ yếu tố thoải mái, cá tính, tiện dụng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, quyến rũ.


Không chỉ "cân" được hầu hết các vóc dáng, dễ dàng phối đồ, lại cực kỳ thoải mái, mát mẻ, những trang phục theo phong cách sporty-chic còn mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ tập luyện thể thao cho đến đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Trong những ngày hè này, nhất là kỳ nghỉ lễ 30/4 dài hơi sắp tới, nếu bạn đang tìm một outfit đủ ấn tượng để "check-in" nhưng cũng phải thật thoải mái cho các hoạt động vui chơi, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây từ nhà Reebok nhé!


Jogger - sneaker, bộ đôi chưa bao giờ ngừng "hot"


Quần jogger được xem như một món đồ "must have" đối với những ai yêu thích thời trang thể thao. Với form dáng rộng rãi, chiếc quần này vừa dễ dàng vận động, vừa che được khuyết điểm đôi chân.


Và nếu đã diện jogger, bạn nhất định không được bỏ qua giày sneaker - cặp bài trùng kinh điển của phong cách sporty-chic. Một đôi sneaker dù kiểu dáng hiện đại, cầu kỳ hay đơn giản, cổ điển cũng đều phù hợp và nâng tầm outfit này.

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 1.


Quần jogger và giày sneaker - cặp bài trùng kinh điển của phong cách sporty-chic


Để thêm phần "chất chơi", bạn cũng có thể phối kèm các phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, waist bag (túi đeo hông),... Riêng các bạn nữ, một chiếc áo croptop khoe eo thon cũng là sự kết hợp khá hoàn hảo với bộ đôi quần jogger và sneaker.


Quần short phối cùng áo phông rộng cho cả ngày năng động


Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời, quần short đi cùng áo phông rộng luôn là cách mix đồ được nhiều người lựa chọn, nhất là vào những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay quần short rộng bằng những chiếc quần biker ôm sát để thêm mạnh mẽ, cá tính.

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 2.


“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 3.


Áo phông, quần short, giày sneaker - Bộ ba đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời


Vì khá tinh giản về kiểu dáng nên màu sắc hoặc hình ảnh, họa tiết trên áo phông, quần short mới chính là thứ quyết định độ ấn tượng của toàn bộ outfit. Tuy nhiên, nếu không chuộng màu sặc sỡ hay họa tiết cầu kì, thì phối kèm một đôi sneaker và vớ cổ cao cũng đủ để khiến bạn trông có gu hơn.

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 4.


Váy body kèm giày sneaker - Nữ tính và cá tính trong cùng một outfit


Muốn cá tính, hiện đại nhưng cũng phải thật gợi cảm, nữ tính, váy ôm body phối cùng giày sneaker chính là outfit đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu trên. Với thiết kế ôm sát, những chiếc váy body sẽ giúp người mặc khoe được đường cong cơ thể một cách khéo léo. Cùng với đó, một đôi sneaker năng động kèm chiếc mũ lưỡi trai sẽ tạo nên nét thời thượng, phong cách cho tổng thể outfit.

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 5.


“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 6.


Váy body kèm giày sneaker – Nữ tính và cá tính trong cùng một outfit


Khi mặc váy body vào mùa hè, đừng quên chọn loại có chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt để thoải mái bay nhảy, vận động. Đồng thời, những chiếc váy ngắn hơn đầu gối cũng giúp bạn ăn gian chiều cao khá hiệu quả.


Và không khó để nhận thấy, dù diện jogger, váy body hay áo phông, quần short thì đôi sneaker chính là linh hồn cho toàn bộ outfit theo phong cách sporty-chic nói trên. Nếu bạn đang cần một đôi giày có thể cân hết mọi kiểu trang phục, mang đi đâu cũng hợp lại đậm chất thể thao để "phá đảo" mùa hè này, dòng Classic của thương hiệu Reebok chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 7.


“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 8.


Những đôi giày Classic của Reebok nổi tiếng với kiểu dáng tinh tế, thiết kế tối giản, gọn nhẹ nhưng cũng cực phong cách, thời thượng. Thậm chí, không ít người còn xem đây là "must-have item" của những tín đồ sporty-chic trong mùa hè năm nay.


Đặc biệt, vào giữa tháng 5 tới đây, dòng Classic của Reebok sẽ được bổ sung thêm một "siêu phẩm" mới thuộc phiên bản Classic Leather. Nếu đã trót phải lòng dòng Classic, hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của "hot item" mới toanh này tại hệ thống các cửa hàng Reebok chính hãng nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

“Phá đảo” mùa hè với những cách mix đồ cực chất cho bạn trẻ năng động - Ảnh 9.


"Siêu phẩm" Classic Leather sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 5


Từ 22/04 đến hết 03/05/2022, Reebok Việt Nam triển khai chương trình Mid-Season Sale với hàng loại ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được giảm giá đến hơn 50% khi mua sắm tại Reebok, giảm thêm 20% khi mua 2 sản phẩm, 30% khi mua 3 sản phẩm, áp dụng trên tổng hóa đơn.




Các bài viết khác