TOP 5 ĐÔI GIÀY TẬP REEBOK XỨNG ĐÁNG ĐỂ BẠN ĐẦU TƯ

23 September, 2022

1. Thương hiệu Reebok


Với ý tưởng ban đầu là người cha mong muốn tạo ra đôi giày luyện tập tốt nhất cho con trai mình, công ty J.W. Foster and Sons đã được thành lập ở Anh năm 1895. Về sau, công ty chính thức đổi tên thành Reebok - có nghĩa là sự mạnh mẽ và kiên cường của loài linh dương ở châu Phi và gặt hái được nhiều thành tựu.

Giày thể thao Reebok sở hữu những công nghệ hiện đại để giúp nâng đỡ êm ái, hỗ trợ tối đa trong luyện tập cho người sử dụng. Đây là ưu điểm đặc biệt giúp Reebok thậm chí có thời gian trở thành thương hiệu giày thể thao thành công nhất Hoa Kỳ.

Không chỉ chú trọng về tính năng, Reebok còn sử dụng những chất liệu phù hợp nhất để tạo ra sự thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, phần thiết kế ngày càng được Reebok chú trọng để những đôi giày tập vẫn có thể được “diện” ở cả các hoạt động khác của cuộc sống.

2. Top 5 đôi giày tập Reebok “đỉnh” mà bạn có thể tậu


Nếu đang tìm kiếm cho mình một đôi giày tập chất lượng, bạn đừng bỏ qua bộ sưu tập Nano - một trong những dòng giày luyện tập nổi bật nhất của Reebok. Các đôi giày Nano được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng và ứng dụng được trong cả các bài tập khác nhau: gym, cross-training, crossfit, HIIT, jumping rope, workout,... hay thậm chí trong các bài chạy bộ cường độ trung.

Nano X1 - Thách thức mọi bài tập

Đôi giày Nano X1 này sẽ hỗ trợ bạn phát huy tối đa sức mạnh cho các bài tập gym hay crossfit. Nano X1 được nghiên cứu, thử nghiệm bởi các vận động viên ưu tú, dành cho bất kỳ ai yêu thích tập luyện. Đôi giày này có phần mặt trên được dệt bằng sợi công nghệ Flexweave® thoáng khí, với hỗ trợ tích hợp cho chuyển động đa hướng. Cổ giày tăng cường lớp lót giúp êm và giảm ma sát khi vận động hoặc mang trong thời gian dài. Đệm Floatride Energy Foam ở bàn chân mang lại cảm giác nhạy bén giúp di chuyển linh hoạt hơn. Kẹp nhựa TPU ở gót chân tăng sự ổn định, bám vững khi tập luyện nặng.




Nano X1 TR Adventure - Tập luyện đa năng ngoài trời và trong nhà.

Nano X1 TR Adventure được thiết kế để trở thành đôi giày linh hoạt nhất, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho không chỉ những người tập gym và vận động viên đẳng cấp thế giới, mà cả những người mới tập hoặc những người thích một loạt các bài tập chéo và cường độ cao. Sử dụng vật liệu Ripstop và lưới ở thân trên giúp nâng cao độ bền, hạn chế thấm nước và nhanh thoát nước ở Nano X1 TR Adventure; mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng. Ngoài ra, phần đệm giày “siêu nhẹ - siêu êm - siêu phục hồi năng lượng” làm đôi giày tăng thêm sự êm ái nhưng vẫn giữ được sự ổn định khi thực hiện các bài tập nâng, kéo. Đế ngoài được trang bị chất liệu cao su kết hợp công nghệ PropePro+ tạo độ bám và chống mài mòn tốt, giúp bạn thoải mái thực hiện các bài tập dù là indoor hay outdoor.




Nano Flex TR - Giày tập luyện linh hoạt

Đôi giày NanoFlex TR này có thể làm được tất cả, từ tập tạ nặng đến việc chạy bộ nhẹ nhàng trên máy. Phần mặt trên bằng lưới dệt chắc chắn và thoáng khí giúp đôi chân luôn khô thoáng. Đế giữa EVA mang lại cảm giác êm ái và có độ ổn định cao. Các rãnh uốn cong ở đế ngoài cao su mang lại cảm giác tự nhiên cho mỗi bước chân và sự an toàn cho mỗi bài tập. Đặc biệt thiết kế của Nano Flex TR có phần thon gọn và nhẹ hơn, cho bạn cảm giác linh hoạt và thoải mái mang cả ngày.



Nano X2 - “Cân” bài tập ngoài trời, trong nhà và chạy bộ cường bộ trung

Nano X2 sẽ là trang bị tuyệt vời cho bạn để luyện tập từ động tác squat đến động tác gập bụng hay các bài tập cường độ cao. Hãy sở hữu đôi giày tập luyện Nano X2 này để luôn tự tin trên đôi chân của bạn. Mặt giày sử dụng công nghệ dệt số 8 kỹ thuật Flexweave (TM) không đường khâu hỗ trợ thoáng khí và tăng độ bền, bật tung sức mạnh và thoải mái sáng tạo. Đế giày ROPEPRO tăng thêm lực kéo và bám trụ. Đế cao su có độ bám vững mặt sàn và tăng cường khả năng giữ thăng bằng, mang lại cảm giác chắc chắn cho một loạt các chuyển động.





Bạn có thêm lựa chọn mới với “siêu phẩm” Nano X2 Adventure vừa ra mắt mùa Thu-Đông 2022.

Một tin vui cho các tín đồ tập luyện đó là đôi Nano X2 Adventure - phiên bản nâng cấp của Nano X2 được Reebok trình làng trong tháng 8 năm 2022. Đôi giày “bom tấn” này sẽ được cải thiện cả về chất liệu lẫn công nghệ để tăng tính linh hoạt lên cấp độ hoàn toàn mới, cung cấp giải pháp đào tạo cho bất kỳ loại hình tập luyện trong nhà hoặc ngoài trời mà không đánh mất phong cách thời trang. Nano X2 Adventure hướng đến người không chỉ yêu tập luyện mà còn tìm kiếm sự phiêu lưu và hòa hợp với thiên nhiên trong quá trình này. Nếu bạn đang tìm một đôi giày tập vừa hiệu quả, vừa thời trang, hãy cùng trải nghiệm ngay Nano X2 Adventure nhé!



Muốn luyện tập tốt, bạn cần một đôi giày phù hợp. Hy vọng bạn đã chọn lựa được “cạ cứng” luyện tập thích hợp với nhu cầu của mình qua bài viết này. Đừng quên cùng Reebok trải nghiệm sự bùng nổ của thành viên mới nhà Nano - Nano X2 Adventure nữa nhé!
👉 Tham khảo thêm Bộ sưu tập giày Nano: https://reebok.com.vn/collections/nano
📍 Đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm sản phẩm: https://reebok.com.vn/stores


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác