Gợi ý 10 cách phối quần jean với áo thun nữ theo xu hướng mới nhất

1 November, 2022

Quần jean chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Không thể phủ nhận tính tiện lợi cũng như giá thành hợp lý của item này. Hơn hết, quần jean lại rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng đến cá tính. Vậy cách phối quần jean với áo thun nữ thế nào để đẹp và ghi điểm trong mắt người đối diện? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Reebok sẽ bật mí những ý tưởng hay cho bạn.

 

>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NỮ & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NỮ CHUẨN XÁC NHẤT 2022

Cách phối quần jean với áo thun nữ năng động, thời trang 

 

Quần jean và áo thun là bộ đôi hoàn hảo để tạo outfit năng động, thời trang. Cùng Reebok điểm danh 10 cách phối quần jean với áo thun nữ theo xu hướng mới nhất:

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

Kết hợp áo thun cùng với quần jean skinny

 

Mix áo thun với quần jean skinny là kiểu kết hợp rất phổ biến, được nhiều bạn nữ áp dụng. Chỉ cần một chiếc áo thun trắng cùng quần jean skinny sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động cả ngày dài.

 

Form của quần jean skinny ôm ngọn đôi chân. Do đó, bạn nên chọn những chiếc quần có chất liệu co giãn sẽ mang đến sự thoải mái hơn.

Áo thun cùng quần jean skinny mang đến sự trẻ trung, năng động

Áo thun cùng quần jean skinny mang đến sự trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

 

Combo áo thun nữ và quần ống rộng thoải mái

 

Outfit được mix từ quần jean ống rộng với áo thun nữ đang rất thịnh hành hiện nay. Bạn có thể lựa chọn áo thun form rộng nếu muốn tạo sự trẻ trung, phá cách. Tuy nhiên bạn hãy chú ý tránh chọn chiếc áo quá “thùng thình” hoặc có thể sơ vin để tạo sự gọn gàng hơn. Còn nếu yêu thích phong cách quyến rũ hay theo đuổi Y2k style, gợi cảm thì bạn cũng có thể phối cùng áo croptop khoe trọn vòng eo thon gọn của mình. 

Phối quần jean ống rộng với áo thun trắng quyến rũ

 

Phối quần jean ống rộng với áo thun trắng quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

Kết hợp áo thun nữ và quần jean rách

 

Nói đến cách phối quần jean với áo thun nữ thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo thun và quần jean rách nhé bạn. Outfit này phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính theo đuổi phong cách Street style. Đừng quên kết hợp cùng giày thể thao để giúp outfit hoàn hảo hơn bạn nhé.



Item quần jean rách và áo thun dành cho những cô nàng cá tính

Item quần jean rách và áo thun dành cho những cô nàng cá tính (Nguồn: Internet)

 

Phối áo thun nữ cùng quần short jean

 

Phối áo thun cùng quần short  jean là cách phối cơ bản, dễ mặc. Set đồ vừa mang lại sự năng động vừa tạo thoải mái, đặc biệt có thể giúp bạn khoe đôi chân thon dài của mình. Bạn có thể kết hợp quần short jean với đa dạng mẫu áo thun khác nhau như: áo thun body, crop top, áo oversize, áo 2 dây….

Quần short jean dễ dàng kết hợp với nhiều dáng áo khác nhau

Quần short jean dễ dàng kết hợp với nhiều dáng áo khác nhau (Nguồn: Internet)

 

Mix quần jean áo thun nữ với áo khoác jean bò năng động

 

Áo khoác jean, áo thun và quần jean là một trong những cách phối quần jean với áo thun nữ mà bạn nhất định phải thử. Áo khoác jean vừa giữ ấm vừa có thể giúp tránh nắng lại vừa thời trang. Sự kết hợp này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách “ngầu”, có chút cá tính. 

 

Áo khoác jean phối cùng quần jean tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Áo khoác jean phối cùng quần jean tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên (Nguồn: Internet) 

 

Phối quần jean với áo thun tank top cá tính

 

Cách phối quần jean với áo thun nữ dạng tank top phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách Sporty-chic. Cách phối này vừa thể hiện sự sành điệu vừa tạo ấn tượng cho người đối diện. Tùy vào dáng người, bạn có thể chọn những chiếc áo tank ôm gọn cơ thể để khoe đường cong, hoặc chọn form áo rộng thoải mái nếu muốn che đi khuyết điểm.

 

Cách phối quần jean với thun nữ tank top đơn giản hiện đại

Cách phối quần jean với thun nữ tank top đơn giản hiện đại (Nguồn: Internet)

 

Cách phối quần jean ống rộng với áo 2 dây

 

Nếu các nàng có bờ vai thon gọn thì nhất định không thể bỏ qua bộ đôi hoàn hảo quần jean ống rộng cùng áo 2 dây. Cách kết hợp này mang sự quyến rũ và trẻ trung. Để không bị “nuốt dáng” trong set đồ này bạn nên chọn những chiếc áo dây ôm sát, hoặc chọn áo rộng vừa đủ nhưng phải sơ vin gọn gàng. 

Cách phối quần jean với thun nữ hai dây khoe trọn bờ vai của bạn

 

Cách phối quần jean với thun nữ hai dây khoe trọn bờ vai của bạn (Nguồn: Internet)

 

Mix quần jean baggy với áo thun nữ

 

Kiểu phối quần jean baggy với áo thun nữ không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Cách mix này không cầu kỳ nhưng là lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện lợi và nhanh gọn. Tuy nhiên với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên hạn chế chọn kiểu quần này.

Quần Jean baggy với áo thun trắng đơn giản, năng động

 

Quần Jean baggy với áo thun trắng đơn giản, năng động (Nguồn: Internet)

 

Phối quần jean với áo sơ mi và gile cực bắt “trend”

 

Vào những ngày thời tiết se lạnh thì set đồ quần jean cùng áo sơ mi và gile là trang phục bạn nên thử ngay. Bạn có thể dễ dàng phối theo phong cách nữ tính, ngọt nào hay trẻ trung, cá tính với chiếc gile. Outfit này mang hơi hướng phong cách Vintage khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những cô nàng văn phòng. 

Những chiếc gile len cùng áo sơ mi mang phong cách Vintage

Những chiếc gile len cùng áo sơ mi mang phong cách Vintage (Nguồn: Internet)

Style quần jean ống loe và áo thun 

 

Chiếc quần ống loe phảng phất chút cổ điển của thập niên 90 sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rất thu hút, đặc biệt. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn bởi chúng sẽ giúp bạn tôn lên ưu điểm của cơ thể. Bạn có thể chọn áo thun đơn sắc như trắng, đen, be… hoặc nếu bạn là người yêu thích sự phá cách có thể mix cùng áo thun có họa tiết độc đáo.

Đường cong cơ thể được tôn lên một cách khéo léo cùng chiếc quần jean ống loe

 

Đường cong cơ thể được tôn lên một cách khéo léo cùng chiếc quần jean ống loe (Nguồn: Internet)

 

Các phụ kiện kết hợp cùng outfit quần jean và áo thun

 

Để outfit quần jean và áo thun thêm phần ghi điểm thì không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Các bạn có thể tham khảo theo một số gợi ý từ Reebok:

 

Giày thể thao

 

Cách phối quần jean và áo thun nữ sẽ càng tăng tính năng động, trẻ trung và hiện đại khi bạn phối đồ cùng giày thể thao. Đôi giày thể thao giúp cho những bước chân bạn thêm phần nhẹ nhàng và thoải mái cả ngày dài. 

 

Có nhiều dạng giày thể thao khác nhau như sneaker, giày thể thao low top, mid top hoặc high top… với nhiều kiểu dáng màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn là người cá tính thích sự nổi bật có thể chọn những đôi giày màu nóng như đỏ, cam… tuy nhiên việc phối đồ với những đôi giày có màu sắc nổi bật cũng sẽ không dễ dàng, bạn nên lưu ý điều này nhé!

 

Reebok đang sở hữu nhiều đôi giày với kiểu dáng basic, giúp bạn dễ dàng lựa chọn để kết hợp cùng quần jean và áo thun nữ như Classic Leather, Zx Fury, Reebok Royal Techque T Elastic

Giày thể thao mà phụ kiện không thể thiếu cho set đồ quần jean và áo thun

Giày thể thao mà phụ kiện không thể thiếu cho set đồ quần jean và áo thun (Nguồn: Reebok)

 

>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY REEBOK PHÙ HỢP

 

Túi & Balo

 

Túi và balo là item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết các bạn nữ. Đây không chỉ là phụ kiện mà còn “trợ thủ đắc lực” làm cho outfit thêm ấn tượng.

 

Hiện nay có rất nhiều loại túi và balo, tuy nhiên để mix match sao cho hợp mốt bạn cũng cần lưu ý một vài điểm cơ bản như: 

 

  • Chọn túi có kích thước tương xứng với cơ thể: Nhiều người nghĩ chọn chiếc túi to lớn có thể đựng được nhiều vật dụng cũng như có thể che lấp được khuyết điểm cơ thể nhưng lại hoàn toàn ngược lại. Nó sẽ làm tổng thể bộ trang phục thêm phần rối ren, không “show” được những điểm nhấn của set đồ. 
  • Màu sắc hài hòa với trang phục: Tùy theo sở thích và cá tính mỗi người, có người thích sự ấn tượng với các màu nóng ấm, có người lại thích gam màu trầm nhẹ nhàng màu pastel,… Tuy nhiên cần có sự hài hoà về màu sắc khi kết hợp túi xách với trang phục.
  • Kiểu dáng túi, balo: Kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng khi mix túi và trang phục. Bạn cần lựa chọn kiểu dáng túi xách không chỉ phù hợp với trang phục mà còn cần phù hợp với hoàn cảnh.

 

Lựa chọn kích thước, kiểu dáng túi xách phù hợp sẽ giúp cho outfit hoàn hảo hơn

Lựa chọn kích thước, kiểu dáng túi xách phù hợp sẽ giúp cho outfit hoàn hảo hơn (Nguồn: Reebok)

 

Mũ lưỡi trai

 

Phụ kiện cuối cùng không thể thiếu trong cách phối quần jean và thun nữ là nón lưỡi trai. Cách phối quần jean với áo thun nữ cùng mũ lưỡi trai sẽ tạo sự trẻ trung, năng động, tạo phong cách Street style cho bạn. Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng thì bạn có thể chọn ngay những chiếc mũ với màu sắc đáng yêu như hồng, xanh pastel… Bạn có thể lựa chọn mũ/nón Reebok để giúp outfit của bạn ấn tượng hơn.

 

Mũ kết, mũ lưỡi trai tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục

Mũ kết, mũ lưỡi trai tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục (Nguồn: Reebok)

 

Trên đây là những chia sẻ của Reebok về cách phối quần jean với áo thun nữ theo xu hướng mới nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được phong cách yêu thích và phù hợp với mình nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Reebok.com.vn để lựa chọn cho mình những item thời trang như giày thể thao, giày chạy bộ, giày tập luyện, áo Bra…. với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác