Những Lời Chúc Tết Người Yêu Ngọt Ngào Và Lãng Mạn Nhất Cho Tết 2023

3 January, 2023

 

Năm mới là thời điểm lý tưởng để gửi những câu chúc tết hay, câu đối Tết ý nghĩa và lãng mạn đến một nửa của mình. Trong bài viết dưới đây, Reebok sẽ gợi ý đến bạn những lời chúc tết người yêu trước thềm 2023, chứa đựng đầy tình cảm ngọt ngào, ấm áp. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho những caption Tết, lời nhắn gửi đặc biệt của mình bạn nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu Tết mặc gì với cách tạo dáng chụp ảnh Tết cho nam, tạo dáng chụp ảnh với áo dài Tết,... tại Blog của Reebok.

 

>>> Xem thêm: 

 

Lời chúc tết người yêu ngọt ngào cho bạn nữ tết 2023

 

Phái nữ đặc biệt rất thích nhận được những câu nhắn gửi ngọt ngào, có cánh từ nửa kia trong những ngày quan trọng và dịp năm mới cũng không hề ngoại lệ. Dưới đây là đôi lời chúc tết người yêu cực ý nghĩa bạn có thể tham khảo:

 

  • Năm mới 2023 đã đến, anh hứa sẽ để nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt em, luôn bên cạnh, ủng hộ em mọi chuyện, nắm tay em thật chặt để cùng nhau vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, công chúa bé bỏng của anh!

 

Chúc mừng năm mới, công chúa bé bỏng của anh!

 

  • Trong năm 2023, nếu anh có 3 điều ước, anh ước sẽ được mãi mãi ở bên cạnh em, mãi mãi yêu em và mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới luôn tràn ngập hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

 

Chúc em năm mới luôn tràn ngập hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

 

  • Năm mới chính là bước ngoặt để chia tay năm cũ, sang một trang mới. Vậy nên, anh mong rằng em sẽ quên đi những ký ức đau buồn đã không may xảy ra, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chúng mình và sẵn sàng đón nhận niềm vui mới. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn thật xinh đẹp và rực rỡ.

 

Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn thật xinh đẹp và rực rỡ.

 

  • Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mạnh khoẻ và mãi là một cô gái dịu dàng, đáng yêu trong mắt anh. Hãy nhớ rằng anh luôn ở đây, mãi bên cạnh em, cùng em đi qua mọi giai đoạn trong cuộc đời này. 

 

Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mạnh khoẻ và mãi là một cô gái dịu dàng, đáng yêu trong mắt anh

 

  • Năm mới đến rồi em ạ! Hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu to lớn anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em tất cả sự chân thành, niềm vui và hạnh phúc mà anh đang có.

 

Năm mới đến rồi em ạ! Hãy mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu to lớn anh dành cho em

 

  • Cuộc sống của anh thực sự đã rất trống rỗng và cô độc nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, hạnh phúc, hy vọng đến bên anh. Nhân dịp năm mới, anh chúc em yêu mọi điều tốt đẹp nhất!

 

Nhân dịp năm mới, anh chúc em yêu mọi điều tốt đẹp nhất!

 

  • Lại một cái tết nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ? Năm mới đến, anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ vẫn mãi bền lâu và hạnh phúc như hiện tại. Chúc em yêu mọi điều tốt lành, khỏe mạnh, bình an!

 

Chúc em yêu mọi điều tốt lành, khỏe mạnh, bình an!

 

  • Năm mới đến rồi, chúc cho cô gái bé nhỏ của anh sẽ mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Sang trang mới, mong rằng em sẽ gạt bỏ mọi ưu phiền cũ và đón nhận những điều ý nghĩa tiếp theo nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào anh cũng ở đây, yêu em, đồng hành và san sẻ cùng em. Yêu em nhiều!

 

Năm mới đến rồi, chúc cho cô gái bé nhỏ của anh sẽ mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống

 

  • Nụ cười ngọt ngào của em là liều thuốc tốt nhất cho anh. Em chính là lý do tại sao anh đón nhận năm mới trong tâm thế hân hoan và hạnh phúc thế này. Hãy luôn thật bình an, khỏe mạnh em nhé!

 

Hãy luôn thật bình an, khỏe mạnh em nhé!

 

 

Gửi đến bạn gái những lời chúc năm mới thật ý nghĩa

Gửi đến bạn gái những lời chúc năm mới thật ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 

 

Lời chúc tết người yêu lãng mạn cho bạn nam tết 2023

 

Những lời chúc tết người yêu dành cho bạn nam dưới đây chắc chắn là gợi ý hấp dẫn các nàng có thể tham khảo. Cùng nhắn gửi đến nửa kia của mình để năm mới thêm ngọt ngào và hạnh phúc nhé:

 

>>> Xem thêm: NHỮNG LỜI CHÚC TẾT THẦY CÔ XUÂN 2023 QUÝ MÃO HAY VÀ Ý NGHĨA

 

  • Chúc mừng năm mới người yêu của em, chúng ta hãy cùng nhau bước tiếp thật hạnh phúc anh nhé. Hãy luôn ở bên em, thương em thật nhiều và hứa rằng sẽ không bao giờ rời xa, được không anh?

 

Chúc mừng năm mới người yêu của em, chúng ta hãy cùng nhau bước tiếp thật hạnh phúc anh nhé

 

  • Anh yêu à, anh có biết đối với em, anh quan trọng đến nhường nào không? Em luôn hi vọng anh sẽ là người duy nhất đi cùng em đến hạnh phúc cuối cùng. Năm mới lại đến rồi, chúc anh luôn bình an, mọi điều như ý - chồng tương lai của em ạ!

 

Năm mới lại đến rồi, chúc anh luôn bình an, mọi điều như ý - chồng tương lai của em ạ!

 

  • Năm mới lại đến, tình yêu em dành cho anh vẫn không hề thay đổi. Mình cùng nhau bước tiếp thật hạnh phúc như những gì đã làm anh nhé! Yêu anh nhiều!

 

Năm mới lại đến, tình yêu em dành cho anh vẫn không hề thay đổi

 

  • Chúc anh yêu của em một năm mới tràn ngập niềm vui, may mắn và thành công. Đừng lo lắng hay bất an bất cứ điều gì, hãy nhớ rằng em mãi ở đây, cạnh anh mọi lúc. 

 

Chúc anh yêu của em một năm mới tràn ngập niềm vui, may mắn và thành công

 

  • Những năm trước, mỗi dịp tết đến như thế này, em đều ước ao có một chàng trai tuyệt vời xuất hiện, bên cạnh và yêu em bằng cả trái tim. Thật kì diệu khi anh đã thực sự đến, năm mới mình hãy cùng nhau đồng hành hạnh phúc anh nhé! Chúc mọi điều tốt lành sẽ luôn mỉm cười với cả anh và em.

 

Chúc mọi điều tốt lành sẽ luôn mỉm cười với cả anh và em.

 

  • Em thực sự tin vào tình yêu mà mình đã lựa chọn, cũng càng tin vào tương lai của hai chúng ta. 2023 này là năm đầu tiên được bên anh nhưng em có cảm giác như đã gắn bó từ lâu lắm rồi. Hãy để hạnh phúc tiếp tục nở rộ ở những ngày tháng sau này anh nhé. Năm mới em chúc anh sẽ luôn mạnh khoẻ và yêu em nhiều hơn nữa!

 

Năm mới em chúc anh sẽ luôn mạnh khoẻ và yêu em nhiều hơn nữa!

 

  • Lại một cái Tết nữa đến rồi anh ạ! Chúng ta dù đã cùng nhau đi qua không biết bao nhiêu thời khắc năm mới nhưng thật vui khi cảm giác ngọt ngào vẫn vẹn nguyên như ban đầu. Cầu chúc cho những hạnh phúc này vẫn mãi như vậy, chúc cho cả anh và em luôn bình an, ngập tràn yêu thương. 

 Thêm

Cầu chúc cho những hạnh phúc này vẫn mãi như vậy, chúc cho cả anh và em luôn bình an, ngập tràn yêu thương.

 

  • Cảm ơn vì tình yêu của anh dành cho em thật sự mãnh liệt. Năm mới đến rồi, em gửi đến anh yêu ngàn lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự thuận buồm xuôi gió. Đừng quên có em mãi mãi bên cạnh anh nhé!

 

Năm mới đến rồi, em gửi đến anh yêu ngàn lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự thuận buồm xuôi gió

 

  • Nến rồi sẽ tan chảy, lửa rồi cũng sẽ lụi tàn nhưng tình yêu của em dành cho anh vẫn mãi nồng nàn như thế. Chúc cho cả anh và em năm mới thật rực rỡ!

 

Chúc cho cả anh và em năm mới thật rực rỡ!

 

  • Đây là lần thứ 5 anh nhận lời chúc tết từ em nhỉ? Năm mới vẫn hay thật mạnh mẽ để yêu thương và đồng hành cùng em anh nhé!

 

Năm mới vẫn hay thật mạnh mẽ để yêu thương và đồng hành cùng em anh nhé!

 

 

Tham khảo một số câu chúc tết người yêu cho bạn nam nhân dịp năm mới 2023

Tham khảo một số câu chúc tết người yêu cho bạn nam nhân dịp năm mới 2023 (Nguồn: Internet)

 

Lời chúc tết người yêu, vợ hài hước cho tết 2023

 

Lời chúc Tết người yêu không chỉ mang lại sự lãng mạn, ngọt ngào. Các bạn nam có thể sử dụng những câu chúc Tết hài hước để cuộc sống tình yêu của các bạn thêm phần thú vị và tràn ngập những tiếng cười nhé.

 

>>> Xem thêm: XEM NGAY NHỮNG LỜI CHÚC TẾT BẠN BÈ HAY, HÀI HƯỚC VÀ BÁ ĐẠO NHẤT 2023

 

  • Em đã quá tài giỏi khi đánh cắp được trái tim anh, còn anh cũng không kém khi bắt được tên trộm ấy. Anh thật sự hạnh phúc với kết cục xứng đáng này. Chúc em năm mới an lành, không cần làm gì cả, hãy chỉ là cô bé ngọt ngào của anh thôi!

 

Chúc em năm mới an lành, không cần làm gì cả, hãy chỉ là cô bé ngọt ngào của anh thôi!

 

  • Chúng ta đã cố gắng rất nhiều vợ nhỉ và cuối cùng đã giữ đúng lời hứa bắt đầu hành trình đi cùng nhau đến hết đời. Năm mới lại đến rồi em ạ, chúc mọi thứ tuyệt vời nhất cho em - một nửa tuyệt vời của anh!

 

Năm mới lại đến rồi em ạ, chúc mọi thứ tuyệt vời nhất cho em - một nửa tuyệt vời của anh!

 

  • Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, sự sẻ chia và những giây phút tuyệt vời đã dành trọn cho anh trong năm qua. Năm mới 2023, hãy để anh dành những điều lớn lao hơn cho em em nhé!

 

Năm mới 2023, hãy để anh dành những điều lớn lao hơn cho em em nhé!

 

  • Anh không ước thêm bất kỳ điều gì trong năm nay nữa vì em đã là món quà tuyệt vời mà ông trời đã ban tặng. Chúc em năm mới hạnh phúc, nhiều tiếng cười, đặc biệt hãy thật dịu dàng với anh nhé!

 

Chúc em năm mới hạnh phúc, nhiều tiếng cười, đặc biệt hãy thật dịu dàng với anh nhé!

 

  • Năm mới của anh đã quá rạng rỡ và hạnh phúc khi có em bên mình, anh sợ mỗi lần em giận dỗi và cũng sợ cả việc mình sẽ đánh mất em. Đừng đi đâu cả, luôn ở lại bên anh em nhé! Chúc vợ yêu của anh năm mới thật ngọt ngào. 
 

 

Chúc vợ yêu của anh năm mới thật ngọt ngào.

 

  • Tất cả ngôn từ hay bút mực đều không thể diễn tả hết những giây phút chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói là anh luôn ở đây, luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Năm mới cùng nhau hạnh phúc hơn nữa em nhé!

 

Năm mới cùng nhau hạnh phúc hơn nữa em nhé!

 

  • Có lẽ thượng đế không thể xuống trần gian, vì thế Người đã cử một thiên thần ngọt ngào, dịu dàng như em đến bên anh. Năm mới đến, hãy làm mọi thứ theo cách mà các thiên thần vẫn hay làm nhé, vợ yêu. Chúc em năm mới thật ấm áp và hạnh phúc!

 

Chúc em năm mới thật ấm áp và hạnh phúc!

 

  • Em chính là nguồn hy vọng, nguồn động lực to lớn để anh cố gắng và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Cảm ơn vì đã đồng ý làm vợ của anh, là tất cả đối với anh. Năm mới 2023, hãy để chúng ta cùng nhau tận hưởng một năm thật hạnh phúc, cũng mong em bớt giận dỗi vô cớ hơn trước nhé công chúa của anh!

 

Năm mới 2023, hãy để chúng ta cùng nhau tận hưởng một năm thật hạnh phúc

 

  • Chúng ta đã đi xa tới đến đây rồi em kìa, bất ngờ thật nhỉ? Năm 2023 gõ cửa, cả hai đã chứng kiến và vượt qua không biết bao nhiều gập ghềnh. Dù em có giận dỗi, có buông tay anh, anh vẫn sẽ giữ em thật chặt. Chúc em năm mới vui vẻ, mãi luôn gắn bó bên anh không rời. 

 

Chúc em năm mới vui vẻ, mãi luôn gắn bó bên anh không rời.

 

  • Em chính là nguồn sức mạnh to lớn trong cuộc đời của anh. Chúc em một năm mới 2023 ngập tràn màu hồng và hạnh phúc. 

 

Chúc em một năm mới 2023 ngập tràn màu hồng và hạnh phúc.

 

 

Dành tặng vợ những lời chúc và món quà đặc biệt nhân dịp năm mới

Dành tặng vợ những lời chúc và món quà đặc biệt nhân dịp năm mới (Nguồn: Internet)

 

Lời chúc tết người yêu ở xa ấm áp, ý nghĩa nhất tết 2023

 

Chỉ những ai từng trải qua mới thực sự hiểu, lời chúc tết người yêu trong giai đoạn yêu xa ý nghĩa đến nhường nào. Bạn đừng quên nhắn gửi đến nửa kia thật nhiều điều ấm áp nhé, hãy xóa bỏ khoảng cách để sát lại gần nhau hơn nữa:

 

>>> Xem thêm: LƯU NGAY LỜI CHÚC TẾT SẾP 2023 HAY, Ý NGHĨA VÀ TẠO ẤN TƯỢNG TỐT

 

  • 2023 sẽ là năm cuối cùng chúng mình đón giao thừa xa nhau em nhỉ? Anh hứa sau khoảng thời gian này, anh sẽ mãi ở cạnh em, không xa rời dù một phút giây. Chúc em năm mới bình an, kiên nhẫn đợi anh thêm chút nữa thôi nhé!

 

Chúc em năm mới bình an, kiên nhẫn đợi anh thêm chút nữa thôi nhé!

 

  • Năm 2023 đã đến rồi anh ạ! Không có anh bên cạnh em hơi chạnh lòng một chút xíu, nhưng không sao, em vẫn sẽ đợi và tin chắc anh sẽ sớm về cạnh bên. Đón một cái tết xa nhau thật ấm áp anh nhé, em ở đây, gọi cho em khi anh thấy nhớ!

 

Đón một cái tết xa nhau thật ấm áp anh nhé, em ở đây, gọi cho em khi anh thấy nhớ!

 

  • Năm 2023 sẽ là năm đầu tiên mình bắt đầu hành trình yêu xa, anh mong em đủ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh sẽ về sớm thôi, yêu em thật nhiều nhé!

 

Năm 2023 sẽ là năm đầu tiên mình bắt đầu hành trình yêu xa. Anh sẽ về sớm thôi, yêu em thật nhiều nhé!

 

  • Lại một cái tết nữa anh đón giao thừa mà không có em bên cạnh. Anh thực sự rất nhớ người anh yêu. Năm mới đến, mong rằng em vẫn cố gắng kiên nhẫn đợi anh về, anh vẫn luôn ở cạnh em nhé!

 

Năm mới đến, mong rằng em vẫn cố gắng kiên nhẫn đợi anh về, anh vẫn luôn ở cạnh em nhé!

 

  • Chúc em yêu năm mới vẫn là cô bé đáng yêu và ngọt ngào của riêng anh. Anh biết rằng khoảng thời gian yêu xa chưa hề dễ dàng với cả anh, em nhưng anh tin chắc rằng tình yêu mình dành cho nhau chưa hề thay đổi. 

 

Chúc em yêu năm mới vẫn là cô bé đáng yêu và ngọt ngào của riêng anh

 

  • Năm mới 2023 đến thật rồi, anh gửi ngàn lời chúc ngọt ngào đến công chúa của anh, cảm ơn em vì đã mạnh mẽ chấp nhận yêu xa và chờ đợi anh. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, anh sẽ lại trở về em nhé!

 

Năm mới 2023 đến thật rồi, anh gửi ngàn lời chúc ngọt ngào đến công chúa của anh, cảm ơn em vì đã mạnh mẽ chấp nhận yêu xa và chờ đợi anh

 

  • Hạnh phúc là dù yêu xa nhưng năm mới vẫn biết rằng em còn ở đó, sẵn sàng chờ đợi anh. Chúc công chúa của anh một cái tết thật vui vẻ nhé!

 

Chúc công chúa của anh một cái tết thật vui vẻ nhé!

 

  • Chúc người yêu của em năm mới 2023 thật vững vàng, bình an và hạnh phúc. Em vẫn đợi anh từng ngày, sớm về với em nhé!

 

Chúc người yêu của em năm mới 2023 thật vững vàng, bình an và hạnh phúc

 

  • Năm 2023, chúc cho tình yêu của hai chúng ta mãi bền chặt, dù yêu xa nhưng cả anh và em sẽ không bao giờ buông tay.

 

Năm 2023, chúc cho tình yêu của hai chúng ta mãi bền chặt

 

  • Mình đã đi qua một hành trình yêu xa khá dài rồi em nhỉ? Năm mới đến, hãy thật vui tươi, rạng rỡ em nhé, anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày trở lại sớm nhất, mình sẽ tiếp tục kề cạnh, anh sẽ bù đắp hết thảy mọi buồn tủi của em trong giai đoạn vừa qua.

 

Năm mới đến, hãy thật vui tươi, rạng rỡ em nhé, anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày trở lại sớm nhất

 

 

Lời chúc tết người yêu trong giai đoạn yêu xa thật sự vô cùng ý nghĩa

Lời chúc tết người yêu trong giai đoạn yêu xa thật sự vô cùng ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

Trên đây là tổng hợp một số gợi ý câu chúc tết người yêu đầy ấm áp và ngọt ngào. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các món quà ý nghĩa dành tặng nửa kia, đừng quên truy cập Reebok.com.vn để tham khảo, sở hữu ngay hàng loạt sản phẩm quần áo, giày thể thao ấn tượng. 

 

Với chương trình LÌ XÌ ĐẦU NĂM từ Reebok, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn sau:

 

Giảm đến 50% cho nhiều sản phẩm.

 

Hoàn tiền lên đến 1.300K cho mọi hóa đơn khi mua hàng nguyên giá:

  •       Giảm 1.300K với hóa đơn từ 4.590K
  •       Giảm 800K với hóa đơn từ 3.390K
  •       Giảm 500K với hóa đơn từ 2.390K
  •       Giảm 200K với hóa đơn từ 1.790K

 

Thời gian: 07.01 - 31.01

 

Áp dụng tại cửa hàng Reebok trên toàn quốc, không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi. 

 

Ngoài ra, khi mua hàng online tại website Reebok, bạn sẽ nhận được ưu đãi độc quyền:

Lì xì 99K khi quay vòng quay may mắn

 

Flash Sale 50% theo khung giờ, chi tiết tại: https://bit.ly/3WUaP8g 

Campaign lì xì đầu năm của Reebok

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết:




Các bài viết khác