Gợi Ý 10 Cách Phối Đồ Lịch Lãm Đơn Giản

19 December, 2022

 

Áo blazer là trang phục được nhiều nam giới yêu thích bởi sự tiện lợi và dễ phối cùng đa dạng phụ kiện khác nhau. Phối đồ với blazer nam sao cho đẹp và lịch lãm. Vậy hãy cùng Reebok điểm qua 10 cách phối đồ đơn giản, dễ ứng dụng với item thời trang  này nhé.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Những lưu ý khi phối đồ với blazer nam

 

Kích cỡ trang phục

 

Đa số các mẫu áo blazer nam hiện nay có kiểu dáng oversize và phom rộng tuy nhiên bạn có thể đặt may theo số đo cơ thể. Việc lựa chọn áo blazer phù hợp với dáng người, chiều cao cần được chú ý cẩn thận. Bởi nếu bạn có bờ vai hẹp nhưng mặc áo quá rộng, thân hình to cao nhưng lại mặc áo blazer quá bó sát, điều này làm giảm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục và không tôn lên được đường nét của cơ thể.

 

Nên chọn kích thước áo blazer nam phù hợp với số đo và chiều cao

Nên chọn kích thước áo blazer nam phù hợp với số đo và chiều cao (Nguồn: Internet) 

 

Trong xu hướng thời trang ngày nay, áo blazer được sáng tạo, “biến tấu” cả về kích thước, họa tiết hay chất liệu. Trong đó, áo blazer khoác dạ dáng dài thắt eo được yêu thích nhiều nhất và dễ mặc nhất.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP

 

Màu sắc trang phục

 

Nên lựa chọn áo blazer với gam màu trung tính để thuận tiện cho việc phối đồ

Nên lựa chọn áo blazer với gam màu trung tính để thuận tiện cho việc phối đồ (Nguồn: Internet)

 

Để mix&match trang phục đẹp hơn, một trong những lưu ý bạn cần biết là phối màu sắc, kể cả với blazer. Để tiết kiệm thời gian mỗi khi thử đồ, bạn nên chọn áo blazer có màu đơn giản: đen, xám, nâu, trắng be,... Những gam màu này dễ dàng kết hợp với trang phục khác và thích hợp khi cả đi làm hay đi chơi.

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

 

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

 

Kết hợp khéo léo các phụ kiện thời trang cùng áo blazer nam cho vẻ ngoài nam tính

Kết hợp khéo léo các phụ kiện thời trang cùng áo blazer nam cho vẻ ngoài nam tính (Nguồn: Internet)

 

Phối blazer nam không chỉ đơn giản là chọn kiểu áo, màu áo thích hợp mà cần kết hợp thêm phụ kiện. Bạn có thể cân nhắc đeo thêm kính râm, đồng hồ hay thắt lưng. Ngoài ra, với những buổi họp hay gặp mặt quan trọng, bạn có thể cài thêm khăn tay hay chiếc bút ở túi áo trên ngực. Đừng quên mang theo túi xách da, đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn.

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Tránh phối blazer nam với đồ thể thao

 

Trang phục thể thao mang phong cách năng động, hoạt bát phù hợp khi đi chơi hoặc tập luyện hàng ngày, trái ngược với sự lịch lãm của áo blazer. Vì thế,hai món đồ này không nên kết hợp với nhau. Do đó, mỗi khi lựa chọn áo blazer bạn nên tránh phối cùng đồ thể thao.

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

10 cách phối đồ với blazer nam đẹp, đơn giản

 

Blazer nam phối với áo sơ mi

 

Phối blazer nam với áo sơ mi lịch lãm

Phối blazer nam với áo sơ mi lịch lãm (Nguồn: Internet)

 

Một outfit đơn giản, dễ ứng dụng nhất khi phối đồ với blazer nam là áo sơ mi. Bạn nên lựa chọn áo sơ mi khác màu với áo blazer và sơ vin vạt áo vào bên trong. Nếu bạn sắp tham dự một sự kiện hay cuộc họp quan trọng thì cà vạt là phụ kiện không thể thiếu cho bộ trang phục này. Đừng quên mang đôi giày Âu sạch bóng, đây sẽ là điểm cộng giúp ngoại hình của bạn điển trai hơn. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 26 GỢI Ý KẾT HỢP ÁO SƠ MI NAM, NỮ NỔI BẬT 2023

 

Phối blazer nam với áo thun

 

Trẻ trung, năng động trong outfit blazer và áo thun cổ tròn

Trẻ trung, năng động trong outfit blazer và áo thun cổ tròn (Nguồn: Internet)

 

Không quá cầu kỳ và nghiêm túc như bộ vest lịch lãm, sự kết hợp blazer và áo thun mang tới sự trẻ trung cho phái nam. Bộ trang phục này đều phù hợp khi đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò. Nếu bạn là chàng trai cá tính đừng bỏ qua giày thể thao đi cùng outfit này. Thay vì túi da cầm tay sang trọng, bạn có thể chọn loại ví ngang cầm tay để tạo sự trẻ trung cho ngoại hình. 

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Kết hợp blazer nam với áo cổ lọ

 

Phối blazer nam với áo cổ lọ cho mùa đông ấm áp

Phối blazer nam với áo cổ lọ cho mùa đông ấm áp (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với blazer nam sao cho đẹp và ấm áp mỗi khi trời trở lạnh là điều quan tâm phổ biến của phái mạnh. Vậy bạn hãy thử kết hợp áo blazer và áo cổ lọ nam tính. Loại áo cổ lọ thường có hai thiết kế phổ biến: viền cổ áo cao 1-2 cm hoặc trùm kín toàn bộ phần cổ. Tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn áo cổ lọ thích hợp. Blazer dáng dài với tông màu trầm: be, nâu, xám đều dễ dàng mix với áo cổ lọ ấm áp.

 

Phối áo polo cùng với blazer nam

 

Độc đáo với bộ trang phục blazer phối cùng áo polo trẻ trung

Độc đáo với bộ trang phục blazer phối cùng áo polo trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Áo polo là trang phục được nhiều nam giới yêu thích trưng diện mỗi khi ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thế phối áo polo cùng blazer nam. Để tạo sự chỉn chu trong trang phục, bạn nên cài hết khuy trên cổ áo. Đừng quên đeo thêm đồng hồ nam tính để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

 

Kết hợp trang phục blazer nam với quần tây

 

Lịch lãm trong bộ blazer kết hợp cùng quần tây

Lịch lãm trong bộ blazer kết hợp cùng quần tây (Nguồn: Internet)

 

Nhắc đến blazer là nhắc đến quần tây trang trọng, lịch thiệp. Sự kết hợp hoàn hảo của hai món đồ này giúp ngoại hình của bạn thêm nam tính và lịch lãm. Bộ trang phục không “kén” người mặc, dễ dàng tôn dáng và tạo sức hút. Ngoài ra, để ngoại hình thêm hoàn hảo bạn cần chú ý chọn quần âu và áo blazer có tông màu hòa hợp với nhau. 

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI NAM LỊCH LÃM & LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC

 

Phối blazer nam với quần kaki

 

Phối blazer nam với quần kaki mang phong cách thời trang độc đáo

Phối blazer nam với quần kaki mang phong cách thời trang độc đáo (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với blazer nam không còn nhàm chán với quần kaki trẻ trung, năng động. Với chất liệu vải kaki trơn đứng phom, quần kaki giúp tôn lên vóc dáng mạnh mẽ. Ngoài ra, sự kết hợp này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi hay đi làm. Bạn cũng có thể thắt cà vạt hoặc thắt nơ trước ngực để tăng thêm độ lịch lãm cho bộ trang phục. 

 

>>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM HIỆN ĐẠI VÀ KINH ĐIỂN NHẤT

 

Phối blazer nam với quần jean sành điệu

 

Phá cách với sự kết hợp áo blazer nam và quần jean trẻ trung

Phá cách với sự kết hợp áo blazer nam và quần jean trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn thường xuyên mặc quần jeans với áo thun, áo polo thì hãy thử phá cách phối cùng áo blazer nam. Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích mặc quần jeans hàng ngày đến chốn công sở. Chỉ cần thêm phụ kiện là đôi giày, đồng hồ hay kính râm là bạn đã có vẻ ngoài thật chỉn chu. Ngoài ra, bạn cần tránh chọn áo blazer có màu be, màu nâu vì chúng không “ăn nhập” với màu xanh/đen của quần jeans.

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Phối blazer nam với giày thể thao

 

Phụ kiện đi cùng áo blazer nam không thể thiếu những đôi giày thể thao. Sự kết hợp đơn giản, thanh lịch giữa áo blazer và giày thể thao giúp ngoại hình của bạn trẻ trung và năng động hơn.

 

 

Zig Kinetica 2.5

Zig Kinetica 2.5 (Nguồn: Reebok)

 

Phối blazer nam với phụ kiện đơn giản lịch lãm cùng giày thể thao Zig Kinetica 2.5. Giày Reebok Zig Kinetica 2.5 có bề mặt đan lưới, với các lớp phủ chất liệu hỗn hợp tạo ra kết cấu và độ sâu đem lại cảm giác thoải mái, vừa vặn.

 

 

Club C Revenge Mu

Club C Revenge Mu (Nguồn: Reebok)

 

Với thiết kế gọn gàng, đơn giản, đôi giày Club C Revenge được lấy cảm hứng từ giày tennis thập niên 80 với các sọc bên tương phản. Mặt trên giày được làm bằng da kèm các lỗ thoáng khí. Đế ngoài cao su bền, độ bám cao giúp bước đi vững chắc và tăng độ mượt mà khi di chuyển. Ưu điểm vượt trội của Club C Revenge là sự thoải mái trong từng bước chân và mang lại độ thẩm mỹ cho bộ trang phục.

 

 

Zig Dynamica 2.0

Zig Dynamica 2.0 (Nguồn: Reebok)

 

Đôi Zig Dynamica 2.0 có mặt giày bằng lưới thoáng khí giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng cả ngày. Đệm giày FuelFoam nhẹ mang lại sự thoải mái và duy trì năng lượng lâu dài. Với cấu hình đặc trưng dòng Zig của Reebok, thiết kế dạng zigzag với ưu điểm mềm, nhẹ và giảm sức mệt khi di chuyển trong thời gian dài. Đây cũng là một gợi ý hoàn hảo khi phối cùng blazer nam.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Phối blazer nam với giày tây

 

Phối đồ với blazer nam tính đơn giản cùng giày tây

Phối đồ với blazer nam tính đơn giản cùng giày tây (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn là người yêu thích sự lịch lãm, chỉn chu cùng áo blazer thì đừng bỏ qua những đôi giày tây. Phụ kiện thời trang này là mảnh ghép hoàn hảo cho set đồ với áo blazer, quần âu và áo sơ mi. Lưu ý nhỏ cho bạn nên giữ đôi giày luôn được sáng bóng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn được trau chuốt hơn. 

 

Phối blazer nam với giày lười

 

Trẻ trung, cá tính cùng bộ trang phục giày lười và áo blazer

Trẻ trung, cá tính cùng bộ trang phục giày lười và áo blazer (Nguồn: Internet) 

 

Không còn gò bó với những bộ trang phục quá nghiêm túc, giờ đây bạn có thể phối đồ với blazer nam cùng giày lười. Giày lười luôn mang đến sự thoải mái, trẻ trung trong từng bước đi. Bạn có thể lựa chọn giày có màu trơn đơn giản hoặc họa tiết cầu kì. Tuy nhiên, cần lựa chọn màu sắc cho đôi giày phù hợp với bộ đồ bạn đang mặc. 

 

Phối đồ với blazer nam không còn làm khó bạn qua những gợi ý từ Reebok. Ngoài áo blazer, áo sơ mi, áo polo, quần kaki hay quần âu bạn cần kết hợp cùng các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ. Đừng ngại ngần bỏ chút thời gian ghé thăm trang web của Reebok để có thêm sự lựa chọn cho trang phục hằng ngày của mình.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác