Các Phong Cách Thời Trang Nam Hiện Đại Và Kinh Điển Nhất

12 December, 2022

 

Trang phục có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh bên ngoài và định hình phong cách của người mặc. Không đa dạng như giới nữ, thời trang dành cho phái mạnh chủ yếu tập trung vào sự nam tính, lịch lãm và xen lẫn sự phóng khoáng. Vậy có những phong cách thời trang nam nào phổ biến hiện nay? Cùng Reebok khám phá ngay những style thời trang nam được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Các phong cách thời trang nam kinh điển nhất

 

Xu hướng thời trang dành cho nam ngày nay phát triển rất đa dạng. Tuy nhiên, để ứng dụng dễ dàng trong cuộc sống thì có những phong cách thời trang nam nào nổi bật? Hãy cùng Reebok lưu lại cho mình các style được ứng dụng phổ biến hiện nay nhé.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 10 GỢI Ý KẾT HỢP VỚI ÁO SƠ MI NỔI BẬT 2023

 

  • Phong cách thời trang Minimalism đơn giản dành cho nam

 

Phong cách thời trang nam Minimalism tuy đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao vì sự nhã nhặn, nam tính. Đây là cách ăn mặc được lược bỏ các chi tiết rườm rà và sử dụng những gam màu đơn sắc như trắng, đen, xám, nâu… Các bạn nam có thể lựa chọn kết hợp áo thun với quần jean, kaki hay quần tây có màu sắc trung tính khi theo đuổi Minimalism style

 

Phong cách thời trang nam tối giản Minimalism

Phong cách thời trang nam tối giản Minimalism (Nguồn: Internet)

 

  • Phong cách lịch lãm cho quý ông

 

Phong cách thời trang lịch lãm của quý ông là cách kết hợp áo thun hoặc sơ mi với suit. Đây là outfit chuẩn nam tính, vô cùng lịch thiệp dễ dàng thu hút và chinh phục mọi người xung quanh không chỉ phái đẹp. Vì thế không quá ngạc nhiên, khi đây chính là phong cách thời trang nam được phái mạnh ưu ái lựa chọn hàng đầu. Phối đồ với suit còn thể hiện sự gọn gàng, chỉn chu và lịch sự cho các quý ông trong các sự kiện quan trọng. Phong cách này tuy cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang.

 

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY THỂ THAO - XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG

 

Thời trang nam lịch lãm với suit

Thời trang nam lịch lãm với suit (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH SMART CASUAL LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ THEO SMART CASUAL BẢNH BAO

 

  • Dấu ấn phong cách Vintage cho nam

 

Phong cách thời trang namVintage mang hơi hướng cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Những màu sắc ưa chuộng theo phong cách này là màu nâu, vàng, cam… mang lại chút hoài niệm cổ xưa nhưng vẫn đầy thu hút. Với phong cách này các bạn có thể chọn áo sơ mi họa tiết hay caro màu trầm kết hợp với quần cạp cao hoặc quần yếm kết hợp sơ mi và nơ đều được.

 

Phong cách Vintage hoài niệm dành cho phái nam

Phong cách Vintage hoài niệm dành cho phái nam (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

  • Phong cách thời trang nam Streetwear trẻ trung 

 

Phong cách thời trang nam Streetwear được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi nó đem lại sự phóng khoáng, bụi bặm, rất cá tính và hiện đại. Cách phối đồ theo kiểu Streetwear cũng rất đơn giản. Bạn có thể phối áo thun và quần short hay áo tank top mix cùng quần jean hoặc quần jogger. Để tạo điểm nhấn cho set đồ các bạn nam nên kết hợp với giày thể thao và các phụ kiện như nón, túi đeo chéo, mắt kính… kèm theo nhé.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NAM CHẤT, CUỐN HÚT

 

Trẻ trung, năng động với phong cách Streetwear

Trẻ trung, năng động với phong cách Streetwear (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

  • Phong cách trang phục thường ngày cho nam

 

Trang phục thường ngày cho nam không những phải chỉn chu, lịch sự mà còn phải tạo được sự tự nhiên và thoải mái. Các items thời trang thường được kết hợp hàng ngày như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần tây, kaki… đi kèm với giày sneakers, giày tây…

 

Ấn tượng với phong cách thời trang hàng ngày cho nam

Ấn tượng với phong cách thời trang hàng ngày cho nam (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Phối giày Reebok trong phong cách thời trang nam

 

Đi kèm theo phong cách thời trang nam không thể thiếu những đôi giày thể thao năng động, hiện đại. Reebok sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày thể thao sành điệu và cá tính mà bạn không nên bỏ lỡ để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Club C Revenge Mu

 

Giày thể thao nam Club C Revenge Mu với phong cách Retro thiết kế gọn gàng, đơn giản thông thoáng với các lỗ thoáng khí. Đây là mẫu giày mà các bạn nam có thể ứng dụng cho phong cách thường ngày hay Minimalism. Club C Revenge đơn giản nhưng ấn tượng, sẽ giúp hoàn thiện trang phục của bạn thêm thu hút.

 

Giày thể thao Club C Revenge Mu

Giày thể thao Club C Revenge Mu (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Club C Revenge Vintage Shoes

 

Với thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ là đôi giày Club C Revenge Vintage Shoes. Đây là mẫu giày mà các bạn nam nên sở hữu cho mình để tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình nhé.

 

Club C Revenge Vintage Shoes

Club C Revenge Vintage Shoes (Nguồn: Reebok)

 

More Buckets

 

Được lấy từ cảm hứng các bộ môn thể thao nên đôi giày More Buckets được thiết kế với mặt vải lưới giúp thoáng khí và tạo độ êm ái khi di chuyển. Đây là mẫu giày thích hợp với phong cách thời trang nam Streetwear trẻ trung, năng động cho các chàng trai.

 

Giày thể thao More Buckets

Giày thể thao More Buckets (Nguồn: Reebok)

 

Trên đây là những chia sẻ về các phong cách thời trang nam phổ biến và hiện đại mà Reebok muốn gửi đến các bạn. Tùy vào hoàn cảnh và sở thích, mà các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp để thể hiện gu ăn mặc và tạo ấn tượng với mọi người. Đừng quên tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang nam của mình bằng cách kết hợp với những đôi giày thể thao hot nhất tại Reeboknhé.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác