10+ Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam nhất định phải thử 2023

27 November, 2022

 

Quần jean nam ống rộng được dự đoán tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong xu hướng thời trang 2023. Dễ mặc, thoải mái và giúp “hack” dáng, do đó đây là món đồ rất được lòng của giới trẻ không chỉ phái nữ mà còn cả phái nam. Thế nhưng phối đồ với quần jean ống rộng nam sao cho chuẩn đẹp? Hãy cùng Reebok khám phá ngay những set đồ cực chất trong bài viết này nhé.  

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách 

 

Theo phong cách Vintage

 

Vintage mang đến nét đẹp cổ điển, lịch lãm với những trang phục được thiết kế không lòe loẹt, phô trương. Vintage style ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho phong cách hàng ngày của mình. Phối đồ với quần jean ống rộng nam theo phong cách này, các chàng sẽ trên cực kỳ lãng tử như các nam thần trong bộ phim HongKong ngày xưa. 

 

Một chiếc áo hoodie màu nâu đặc trưng của thời trang Vintage. Đây chắc chắn là món đồ thời trang dễ tìm mà hầu như đều có trong tủ đồ của các bạn nam. Kết hợp cùng với quần ống rộng kẻ ô mang đến sự hoài cổ nhưng vẫn rất thời trang đem đến sự thú vị cho người đối diện.

 

Set đồ màu nâu đặc trưng đậm chất Vintage

Set đồ màu nâu đặc trưng đậm chất Vintage (Nguồn: Internet) 

 

Theo phong cách Retro 

 

Retro style là sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ và hiện đại. Không quá đa dạng mẫu mã như trang phục retro dành cho nữ, những outfit đậm chất retro cho phái mạnh thường màu ấm như nâu da, màu đỏ, cam, trắng ngà… 

 

Đơn giản bạn chỉ cần phối áo thun đen với quần ống rộng có màu nổi bật cũng gợi ý tuyệt vời khi bạn theo đuổi phong cách Retro.

 

Những chiếc áo khoác jean, kaki form ngắn cũng là nét đặc trưng của phong cách retro. Hãy thử diện áo khoác kaki trắng cùng tông màu với chiếc quần jean ống rộng, kèm theo chiếc áo sơ mi màu đỏ để tạo điểm nhấn. Không cần nhiều màu sắc, bạn vẫn nổi bật một cách rất tinh tế. 

Phong cách retro qua chiếc quần ống rộng màu xanh


Phong cách retro qua chiếc quần ống rộng màu xanh (Nguồn: Internet)

 

Theo phong cách Classic

 

Thời thượng và sang trọng là yếu tố chính của Classic style. Điểm nổi bật chính là thiết kế với đường nét sắc sảo, tinh tế tôn dáng cho người mặc. Màu sắc chủ yếu là gam màu trung tính, nhã nhặn nhưng không kém phần lãng mạn và thu hút ánh nhìn ở mọi nơi.

 

Một chiếc áo sơ mi nhung oversize cùng quần ống rộng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Hoặc bạn chỉ cần chiếc áo sơ mi tay dày với gam màu trung tính cũng đủ mang lại nét lãng tử, cuốn hút.   

 

Thu hút ánh nhìn với cách phối quần ống rộng nam theo phong cách Classic

Thu hút ánh nhìn với cách phối quần ống rộng nam theo phong cách Classic (Nguồn: Internet)

 

Hiện đại với trang phục theo phong cách Classic

Hiện đại với trang phục theo phong cách Classic (Nguồn: Internet)

 

Theo phong cách Smart Casual

 

Như chính tên gọi, Smart Casual là phong cách kết hợp giữa sự lịch thiệp “smart” và sự thoải mái, phóng khoáng hàng ngày “casual”. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng đến công sở, trường học hay dạo phố đều phù hợp. 

 

Theo phong cách Smart Casual khi phối đồ với quần jean ống rộng nam chắc chắn bạn không thể bỏ áo sơ mi trắng. Bạn sẽ “hóa soái ca” với trang phục này bởi vẻ ngoài lịch lãm. Bạn có thể không cần sơ vin, kết hợp cùng đôi giày thể thao mang đến cho bạn một phong cách năng động, phóng khoáng.

 

Bên cạnh đó, chiếc áo thun là item không thể thiếu khi bạn theo đuổi phong cách này. Chúng tạo sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc và khi phối cùng quần jean ống rộng sẽ đem đến độ chất cho bộ trang phục. Ngoài ra hãy thử khoác một chiếc áo blazer hay bomber sẽ dễ dàng giúp bạn ghi điểm với vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng. 

 

Phóng khoáng với outfit áo sơ mi trắng và quần ống rộng nam

Phóng khoáng với outfit áo sơ mi trắng và quần ống rộng nam (Nguồn: Internet)

 

Theo phong cách Minimalism

 

Minimalism style là phong cách thời trang có tính ứng dụng cao, hướng tới sự đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và cuốn hút. Các thiết kế không cầu kỳ, giản lược mọi thứ cùng gam màu đơn sắc hoặc trung tính là đặc trưng của phong cách này. Các chàng trai sẽ luôn gọn gàng và mạnh mẽ với phong cách tối giản Minimalism.

 

Bạn có thể kết hợp áo phông hay áo polo trơn với tone màu như đen, trắng hoặc xám… với quần jean ống rộng. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện bởi sự khiêm tốn, nhã nhặn mà phong cách Minimalism mang lại. 

 

Tối giản và hiện đại cùng cách phối đồ với quần ống rộng nam theo phong cách Minimalist

Tối giản và hiện đại cùng cách phối đồ với quần ống rộng nam theo phong cách Minimalist (Nguồn: Internet)

 

10+ cách phối đồ với quần jean ống rộng nam độc đáo, ấn tượng

 

1. Áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans ống rộng và giày sneakers

 

Áo sơ mi trắng với quần tây đã quá quen thuộc, bạn hãy thử phá cách bằng việc kết hợp với quần jean ống rộng. Chắc chắn outfit này sẽ cho bạn vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, năng động và vẫn lịch lãm. Nếu bạn yêu thích sự phóng khoáng, mạnh mẽ thì có thể không cần sơ vin. Cách kết hợp này cực kỳ ấn tượng, giúp bạn nổi bật bởi sự mới mẻ, khác lạ. Thêm một đôi giày thể thao trắng, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn đấy. 

 

Phá cách cùng sơ mi trắng và quần jean ống rộng thay vì quần tây âu

Phá cách cùng sơ mi trắng và quần jean ống rộng thay vì quần tây âu (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY THỂ THAO - XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG

 

2. Áo thun kẻ sọc và quần jean ống rộng

 

Bạn nam có dáng người nhỏ thì hãy chọn ngay cách phối đồ với quần jean ống rộng nam và áo thun kẻ sọc ngang. Họa tiết kẻ ngang cùng độ rộng của quần sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hơn. Để set đồ thêm ấn tượng, bạn có thể phối phụ kiện như túi đeo chéo, chiếc mũ cùng một đôi giày thể thao sẽ mang đến một diện mạo ưng ý nhất nhé. 

 

Trẻ trung, năng động khi mix áo thun sọc và quần jean ống rộng

Trẻ trung, năng động khi mix áo thun sọc và quần jean ống rộng (Nguồn: Internet)

 

3. Áo khoác dù, áo phông kết hợp cùng quần ống rộng

 

Chiếc áo phông là món đồ thời trang không thể thiếu của hầu hết các bạn nam. Khi bạn phối chúng cùng áo khác dù và quần ống rộng sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, cool ngầu. Thêm một phụ kiện là nón lưỡi trai trông bạn mang đậm phong cách hip hop cực chất. Hơn nữa áo khoác dù với chất liệu có thể thể đi nắng và đi mưa nên rất tiện lợi. 

 

Áo khoác dù kết hợp cùng áo thun và quần jean ống rộng cho outfit cực chất

Áo khoác dù kết hợp cùng áo thun và quần jean ống rộng cho outfit cực chất (Nguồn: Internet)


4. Quần ống rộng cùng áo sơ mi họa tiết nhiều màu

 

Những ngày hè rực rỡ nắng là dịp cực thích hợp để diện quần ống rộng cùng áo sơ mi hoạt tiết nhiều màu. Với họa tiết tươi tắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. Cách kết hợp nổi bật này giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm trong đám đông nữa đấy. Để tránh trang phục trở nên rối mắt, hãy chọn những chiếc quần màu tối hoặc trung tính để tạo tổng thể hài hòa hơn. 

 

Nổi bật với áo sơ mi họa tiết vui tươi khi mix cùng ống rộng nam

Nổi bật với áo sơ mi họa tiết vui tươi khi mix cùng ống rộng nam (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

5. Áo sơ mi cùng áo gile len và quần ống rộng

 

Áo sơ mi cùng áo gile len và quần ống rộng sẽ là set đồ lý tưởng cho những ngày tiết trời lạnh. Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam này vừa lịch sự, vừa ấm áp và lại rất thời thượng. Công thức này là lựa chọn tuyệt vời để các chàng diện trong hầu hết mọi hoàn cảnh. 

  

Ấm áp mà vẫn rất thời trang cùng áo gi lê len phối cùng áo sơ mi và quần ống rộng

Ấm áp mà vẫn rất thời trang cùng áo gi lê len phối cùng áo sơ mi và quần ống rộng (Nguồn: Internet)

 

6. Áo thun phối cùng áo khoác kaki và quần ống rộng nam

 

Hãy thử một chiếc áo kaki khoác ngoài áo thun cùng đôi giày thể thao khi phối đồ với quần jean ống rộng nam để trở nên thật ngầu khi xuống phố nào. Bạn có thể mix cùng áo thun trơn hoặc họa tiết đều đẹp cả. Với thời tiết tại Việt Nam, các bạn nên lưu ý chọn áo khoác kaki có độ dày vừa phải để tạo sự thoải mái khi mặc.

 

Cực chất cùng áo khoác kaki khi phối cùng quần jean ống rộng

Cực chất cùng áo khoác kaki khi phối cùng quần jean ống rộng (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

7. Quần ống rộng bụi bặm cùng bomber

 

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác bomber trông bạn sẽ thật cá tính, chất lừ. Các phụ kiện đi kèm như giày sneaker năng động, kính mát, mũ lưỡi trai sẽ giúp bạn toát lên nét bụi bặm theo phong cách street style đầy ấn tượng.

 

Phong cách bụi bặm với áo khoác bomber và quần jean ống rộng

Phong cách bụi bặm với áo khoác bomber và quần jean ống rộng (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP

 

8. Áo sweater cổ lọ phối cùng quần ống rộng

 

Bên cạnh áo len, áo sweater cổ lọ là cũng là một món đồ cực kỳ ăn ký khi kết hợp với quần ống rộng cho các bạn nam. Sang chảnh, thời thượng, ấm áp là những mỹ từ dành bạn khi diện trên mình set đồ này. 

 

Sành điệu với áo cổ lọ và quần ống rộng nam

Sành điệu với áo cổ lọ và quần ống rộng nam (Nguồn: Internet)

 

9. Áo Cardigan tối màu cùng giày thể thao

 

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua combo: áo thun đơn sắc, quần ống rộng và cardigan. Chúng mang lại cho các chàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào. Để tăng sức thu hút, các bạn nam dáng cao có thể chọn cardigan form dài. 

 

Phong cách nhẹ nhàng khi kết hợp áo cardigan với quần ống rộng

Phong cách nhẹ nhàng khi kết hợp áo cardigan với quần ống rộng (Nguồn: Internet)

 

10. Áo khoác jean khỏe khoắn và quần jean ống rộng 

 

Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam với áo khoác jean mang đến cho các bạn sự nam tính, khỏe khoắn. Nếu yêu thích phong cách retro bạn hãy lựa chọn phong cách “demin on demin” vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển, mang đến sự thú vị. 

 

Nam tính cùng áo khoác jean và quần jean ống rộng

Nam tính cùng áo khoác jean và quần jean ống rộng (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NAM & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NAM CHUẨN NHẤT 2022

 

11. Phối quần jean ống rộng cùng áo phao

 

Nhiều bạn lo ngại chiếc áo phao rộng “thùng thình” sẽ dìm dáng tuy nhiên khi biết cách mix & match trang phục, chúng không những tạo được sự độc đáo mà lại còn rất thời thượng. Bạn hãy chọn những mẫu áo phao dáng đứng, có màu sắc nổi bật sẽ giúp outfit bắt mắt hơn. 

 

Phối đồ với quần jean ống rộng nam và áo khoác phao màu sắc nổi bật

Phối đồ với quần jean ống rộng nam và áo khoác phao màu sắc nổi bật (Nguồn: Internet)

 

12. Áo khoác dạ và nón len phối cùng quần jean ống rộng

 

Các thiết kế của áo khoác dạ đã làm khuynh đảo thời trang mùa đông. Hãy phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác dạ dáng dài, trang phục này mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. 

 

Áo khoác dạ dáng dài phối cùng quần ống rộng nam

Áo khoác dạ dáng dài phối cùng quần ống rộng nam (Nguồn: Internet)

 

Phong cách chất lừ phải đi cùng giày chất

 

Zig Dynamica 3

 

Đôi giày thể thao Reebok Zig Dynamica 3 với thiết kế hiện đại, cá tính. Trọng lượng giày nhẹ giúp bạn tự tin di chuyển. Mặt giày bằng vải dệt may tạo cảm giác mềm mại cho đôi bàn chân. Đệm giày Fuelfoam đàn hồi cho từng bước chân êm ái. Điểm nổi bật của đôi giày là thiết kế hình ziczac ở đế giày được lấy cảm hứng từ các cung đường chạy bộ uốn lượng, uyển chuyển, giúp hoàn trả năng lượng cho bước đi thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Đây sẽ là mẫu giày kết hợp cực ăn ý khi bạn phối đồ với quần jean ống rộng nam

 

Reebok Zig Dynamica 3 ấn tượng với phần đế

Reebok Zig Dynamica 3 ấn tượng với phần đế (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Club C Revenge

 

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, đôi giày Club C Revenge mang đến sự sang trọng, hiện đại. Phần lưỡi được chần bông mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho chân. Thiết kế đơn giản, tinh tế với điểm nhấn ở phần gót giúp đôi giày nổi bật hơn. Đế ngoài bằng cao su tự nhiên, bền, độ bám cao trong mọi địa hình. 

 

Reebok Club C Revenge với thiết kế đơn giản, sang trọng

Reebok Club C Revenge với thiết kế đơn giản, sang trọng (Nguồn: Reebok)

 

Zx Fury

 

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cá tính không thể thiếu đôi giày Zx Fury. Phá cách, độc lạ, nổi bật và sành điệu là những gì mà Reebok Zx Fury mang đến cho bạn. Đôi giày tích hợp công nghệ Pump có thể điều chỉnh kích cỡ ôm vừa vặn bàn chân mang lại sự thoải mái hoàn toàn. Phần thân trên với chất liệu da sáng tạo với họa tiết độc đáo mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại cá tính. Lớp đệm lót tăng cường sự ổn định giúp giảm thiểu lực ép lên chân. Cùng với công nghệ đế tách Split-Cushion giúp giày có trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi tốt, tất cả tạo nên sự êm ái, nhẹ nhàng cho từng bước chân. 

 

Zx Fury độc đáo, phá cách với thiết kế nổi bật

Zx Fury độc đáo, phá cách với thiết kế nổi bật (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Royal Techque T CE

 

Reebok Royal Techque T CE với thiết kế cơ bản nhưng vô cùng thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn với đế trong suốt gam màu nổi bật trên nền trắng. Mặt trên bằng chất liệu da sang trong khẳng đẳng cấp. Mũi giày có các lỗ thoáng khí tạo sự thông thoáng khi sử dụng. Đế ngoài cao su chống mài mòn và bám tốt, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Miếng lót OrthoLite có thể tháo rời, có đệm xốp chống sốc và tạo độ êm cho bàn chân. Bạn sẽ tỏa sáng và tự tin diện mọi trang phục với Techque T CE.

 

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của mẫu giày Royal Techque TCE

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của mẫu giày Royal Techque TCE (Nguồn: Reebok) 

 

Trên đây là những cách phối đồ với quần jean ống rộng nam mà Reebok chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn khi mix & match trang phục mỗi ngày. Nếu đã nắm được cách phối, chàng đừng quên sắm ngay những item thời trang tại Reebok.com.vn nhé. Rất nhiều mẫu quần áo, giày thể thao và phụ kiện thời trang cực chất với giá ưu đãi đang chờ đón bạn tại đây. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác