10 outfit đi Đà Lạt cực chất và phong cách

2 November, 2022

Đà Lạt là địa điểm du lịch được yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Du khách đến đây không chỉ được tận hưởng không khí se lạnh, thư giãn mà còn có thể thăm quan những địa điểm vô cùng nổi tiếng. Để giúp bạn có những bức ảnh đẹp và chuyến du lịch tuyệt vời hơn thì việc chọn lựa outfit phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy cùng Reebok xem ngay những gợi ý cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam ấn tượng trong bài viết dưới đây.

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Đi Đà Lạt mặc gì cho nam thời trang và phong cách

Đi Đà Lạt mặc gì là một trong những thắc mắc của nhiều bạn nam, dưới đây Reebok sẽ gợi ý 10 outfit đi Đà Lạt cực chất và ấn tượng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ!

Áo thun dài tay và quần jean

 

Sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần jean

Sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần jean (Nguồn: Internet)

 

Áo thun dài tay hay quần jean đều là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Đơn giản là vậy nhưng nếu biết cách mix-match chúng lại với nhau, bạn trông sẽn phong cách và năng động hơn. Set đồ đi Đà Lạt cho nam này sẽ mang lại nét thư sinh lãng tử cho bạn, đồng thời có thể giúp bạn giữ ấm trong cái se lạnh của những ngày thu Đà Lạt.

 

Thêm một chút lưu ý là bạn nên hạn chế những sắc màu rực như đỏ, cam,… cho áo thun và hãy chọn cho mình chiếc quần jean màu tối nếu bạn có khung xương to nhé!

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

Trẻ trung với quần ống rộng và áo sweater

 

Sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần jean

Lựa chọn quần ống rộng cùng sweater là outfit đi Đà Lạt cho nam giúp vẻ ngoài thêm năng động (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn là một fan yêu thích các món đồ rộng rãi thì quần ống rộng và áo sweater là những item được gợi ý để mix với nhau. Đây là một outfit sẽ giúp các chàng trai trông vừa hiện đại và vừa trẻ trung hơn. Và outfit sẽ càng thêm năng động hơn nếu bạn phối cùng một đôi giày thể thao phù hợp đấy!

 

>>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐIỂN HÌNH HIỆN NAY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Áo khoác dạ kết hợp với khăn len 

 

Đây là một set đồ vô cùng lý tưởng cho phái nam trong những ngày đông lạnh của Đà Lạt. Để mix đồ đi Đà Lạt với áo khoác dạ, bạn có thể chọn cho mình quần tây kèm theo một đôi giày da tạo nên sự lịch lãm cho phái nam. 

 

Ngoài ra, khi phối áo khoác dạ cùng quần jean và một đôi giày thể thao cũng giúp cho các bạn trai trở nên năng động hơn.Và cuối cùng, việc quấn hờ một chiếc khăn len sẽ giúp cho phái nam thỏa sức “check-in” với vẻ đẹp lãng tử cũng như giúp giữ ấm dưới cái lạnh của Đà Lạt.

 

Sự kết hợp giữa áo thun dài tay và quần jean

Lãng tử như những sao Hàn với áo khoác dạ (Nguồn: Internet)

 

Item không thể thiếu: áo len và quần baggy

 

Áo len là món đồ vô cùng hoàn hảo trong những ngày se lạnh. Sẽ càng tuyệt hơn nữa khi chiếc áo len đó được mix cùng với một chiếc quần baggy. Hãy chọn cho mình một outfit mang gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, xám, đen, … nếu bạn theo theo đuổi Minimalist style. Còn nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính hơn, một chiếc áo len với hoạ tiết rực rỡ cùng quần baggy sáng màu hứa hẹn sẽ giúp bạn nổi bật không gian lãng mạn của Đà Lạt . 

 

Outfit áo len cùng quần baggy ton sur ton hợp thời trang

Outfit đi Đà Lạt cho nam với áo len cùng quần baggy ton sur ton hợp thời trang (Nguồn: Internet)

 

Đơn giản năng động với áo polo quần tây

 

Áo polo và quần tây là những item cần thiết mà bất kỳ bạn nam nào cũng nên có. Khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có một set đồ vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi và đi du lịch. 

Đừng quên phối một đôi giày thể thao khi bạn muốn tạo phong cách năng động hoặc kết hợp một đôi giày tây nếu bạn theo đuổi sự lịch lãm, trưởng thành hơn.

 

Đơn giản, lịch lãm với áo polo và quần tây

Đơn giản, lịch lãm với áo polo và quần tây (Nguồn: Internet)

 

Kết hợp áo sơ mi và áo gile len

 

Đây là outfit được nhiều bạn nam yêu thích vì có tính ứng dụng cao. Áo sơ mi cùng với gile len khoác ngoài sẽ mang đến cho các chàng vẻ ngoài Vintage cổ điển, ấm áp.Đối với gile, bạn có thể chọn các màu sáng, màu tối, cổ tròn hay cổ trái tim đều đẹp, nhưng nhưng cần phải đảm bảo sự đồng điệu và hài hòa với chiếc áo sơ mi kèm theo. Ví dụ như bên trong là sơ mi sáng màu họa tiết thì bạn nên chọn những chiếc gile đơn giản, màu tối hơn và ngược lại. Ngoài ra, cũng đừng quên một số phụ kiện như mũ, kính mát, đồng hồ, … kèm theo sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cho outfit này.

 

Sự kết hợp thanh lịch giữa áo sơ mi và áo len gile

Sự kết hợp thanh lịch giữa áo sơ mi và áo len gile (Nguồn: Internet)

 

Khoác áo len mỏng bên ngoài sơ mi

 

Áo sơ mi kèm theo một chiếc áo len mỏng bên ngoài là một set đồ không thể thiếu cho các bạn nam mỗi khi đến Đà lạt. Tưởng chừng như đây là công thức phối đồ đi Đà Lạt cho nam đơn giản nhưng nếu không khéo léo trong việc mix đồ, bạn rất dễ khiến trang phục trở nên rối mắt. Vậy nên, hãy chọn cho mình những chiếc áo vừa vặn với vóc dáng, kết hợp màu hài hòa giữa các món đồ để giúp outfit ấn tượng và thời trang hơn nhé!

 

Lựa chọn một set đồ thể thao

 

Ngoài những outfit thanh lịch, lãng tử thì bạn có thể lựa chọn một bộ đồ thể thao mang đậm chất Sporty-chic để mang đến vẻ ngoài khác biệt hơn. Bạn có thể mix outfit này với những đôi giày thể thao đồng màu hay khác màu đều được để tạo cho bạn sự hợp mắt nhất có thể!

 

Lựa chọn set đồ thể thao để thoải mái trong nhiều hoạt động khác nhau

Lựa chọn set đồ thể thao để thoải mái trong nhiều hoạt động khác nhau (Nguồn: Reebok)

 

Outfit áo thun cùng quần short đơn giản

 

Áo thun phối cùng quần short là set đồ đi Đà Lạt cho nam khác dành cho những bạn nam ưa thích sự đơn giản và thoải mái. Đây là trang phục không bao giờ lỗi mốt và phù hợp cả trong những buổi dã ngoại vui chơi hay leo núi. Tuy nhiên, sẽ rất dễ bị cảm lạnh nếu bạn mặc chúng vào những ngày Đà Lạt trở lạnh với chút sương mờ. Bạn hãy thử outfit này vào những ngày nắng dịu nhé!

 

Outfit áo thun và quần short đầy năng động

Outfit áo thun và quần short đầy năng động (Nguồn: Internet)

 

Item không thể thiếu khi đến Đà Lạt

 

Thời tiết ở Đà Lạt chủ yếu nắng ấm, ít mây, nhiệt độ hạ thấp về ban đêm và biên độ nhiệt lớn. Do đó, bạn cần chuẩn bị đầy đủ cả set đồ lạnh lẫn set đồ hè.

 

Áo len, áo khoác

 

Nếu đi du lịch giữa cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì bạn không thể bỏ sót cho mình những chiếc áo len, áo khoác. Đặc biệt là vào sáng sớm và đêm về, đây là những item vô cùng cần thiết để giữ ấm cho cơ thể. Thêm nữa, nếu bạn biết cách “mix&match” áo khoác với những món đồ khác như baggy, jogger,...,bạn sẽ càng nổi bật hơn trong khung hình với chút sương mù đặc trưng của Đà Lạt đấy.

 

Áo thun

Vào một ngày nắng đẹp thích hợp cho những buổi dã ngoại hay leo núi, áo thun có thể nói là item được ưu tiên hàng đầu của phái nam bởi sự linh hoạt và thoải mái mà chúng đem lại. Kèm theo đó, các chàng trai có thể kết hợp với các phụ kiện khác nhau như mũ, túi, kính, … để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể outfit.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP

 

Giày thể thao

 

Giày thể thao có thể phối với nhiều outfit khác nhau, đồng thời đem lại sự thoải mái và linh hoạt cho đôi chân trong việc di chuyển. Vì vậy, hãy sắm ngay cho mình một đôi giày cho chuyến du lịch sắp đến nhé!. Tham khảo ngay những mẫu giày như Club C 85, Zig Kinetica 2.5, Classic Leather … tại Reebok.

 

Giày Reebok - item không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch

Giày Reebok - item không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY REEBOK PHÙ HỢP

 

Những lưu ý khi phối outfit đi Đà Lạt cho nam

Sau những gợi ý bên trên giúp bạn có được câu trả lời đi Đà Lạt mặc gì, thì dưới đây để có thể giúp cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn, bạn cần ‘bỏ túi” ngay những lưu ý dưới đây

  • Thời tiết Đà Lạt không lạnh cả ngày, vì thế ngoài những chiếc áo phao hay áo len dày giữ ấm, bạn nên mang theo quần áo mỏng cho buổi trưa.
  • Không mặc quá 3 lớp áo: Nếu như bạn là người không giỏi trong việc phối đồ “layer” thì bạn chỉ nên mặc 1-2 lớp áo để tránh bị luộm thuộm và nặng nề.  
  • Lựa chọn phụ kiện vừa đủ: Phụ kiện giúp trang phục của bạn ấn tượng và cuốn hút hơn nhưng bạn nên tiết chế phối các món phụ kiện vừa đủ. Yếu tố này sẽ giúp set đồ của bạn ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều.
  • Chọn trang phục vừa vặn: Tương tự như việc phối đồ nhiều lớp, ưu tiên trong việc chọn đồ là các trang phục phù hợp với kích thước cơ thể. Việc chọn trang phục quá rộng hay quá bó sẽ gây phản tác dụng nếu bạn không biết cách mix-match hợp lý. Tham khảo size áo namsize quần nam từ Reebok để biết cách chọn size phù hợp bạn nhé!

Những địa điểm “check-in” cực đẹp tại Đà Lạt

 

Trên đây là những gợi ý phối đồ đi Đà Lạt cho nam từ Reebok, việc tiếp theo hẳn là phải tìm địa điểm check in thật đẹp rồi!

 

Đồi chè Cầu Đất

 

Đồi chè Cầu Đất rộng bát ngát nằm trên cao nguyên, bạn có thể tha hồ hòa mình với thiên nhiên, với những sắc xanh thơ mộng và mang về cho mình những khung hình đẹp đẽ. Vậy nên, hãy chọn cho bản thân những bộ đồ có màu sắc tương phản với màu xanh để có thể nổi bật hơn trong khung hình nhé!

 

Tận hưởng không khí thiên nhiên trên đồi chè Cầu Đất

Tận hưởng không khí thiên nhiên trên đồi chè Cầu Đất (Nguồn: Internet)

 

Quảng trường Lâm Viên

 

Đây là một địa điểm check-in không thể thiếu khi đến Đà Lạt. Với vị trí trung tâm đắc địa, cùng những công trình kiến trúc đầy ấn tượng, Quảng trường Lâm Viên như một điểm nhấn của thành phố Đà Lạt thơ mộng.

 

Với không gian thoáng mát, cảnh quan độc đáo, ở đây còn thường xuyên diễn ra những sự kiện, hoạt động công cộng của thành phố. Vậy nên, bạn có thể diện bất kỳ set đồ nào để cùng hòa mình vào không khí sôi động khi tới đây.

 

Quảng trường Lâm Viên - biểu tượng của Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên - biểu tượng của Đà Lạt (Nguồn: Internet)

 

Nhà ga Đà Lạt

 

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đến thăm nơi này, bởi đây là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn sót lại ở Việt Nam. Bạn có thể dạo chơi quanh nhà ga, hay có thể bắt những chuyến tàu ngắn khởi hành từ Đà Lạt đi Trại Mát để khám phá cảnh quan thơ mộng như vụt qua tầm mắt.

 

Với sự cổ kính của nhà ga, để hòa mình trong những khung hình đẹp, tốt nhất các chàng trai nên diện cho mình những bộ trang phục mang phong cách Vintage một chút nhé!

 

Lựa chọn set đồ mang phong cách Vintage khi ghé thăm nhà ga Đà Lạt

Lựa chọn set đồ mang phong cách Vintage khi ghé thăm nhà ga Đà Lạt (Nguồn: Internet)

 

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

 

Đà Lạt còn thường được gọi với cái tên là thung lũng ngàn hoa với vô vàn các loài hoa đua nhau khoe sắc. Trong đó phải kể đến những cánh đồng hoa cẩm tú cầu nổi tiếng lộng lẫy và xinh đẹp. Tại đây, du khách sẽ có được những phút giây thư giãn và thả lỏng cơ thể, hòa mình vào sắc hoa. Diện ngay một outfit nhẹ nhàng khi đến đây bạn nhé!

 

Sắc hoa cẩm tú cầu ấn tượng nổi bật ở Đà Lạt

Sắc hoa cẩm tú cầu ấn tượng nổi bật ở Đà Lạt (Nguồn: Internet)

 

Trường Đại học sư phạm Đà Lạt

 

Với cảnh quan độc đáo cùng tuổi đời gần 100 năm, trường Đại học sư phạm Đà Lạt cũng là một địa điểm không nên bỏ qua khi bạn đặt chân đến Đà Lạt. Phong cách hiện đại kết hợp với sự cổ điển được cách tân tạo nên một công trình kiến trúc giáo dục vô cùng thơ mộng và bình yên. 

 

Tại đây, bạn có thể tha hồ “sống ảo”, sẽ tuyệt hơn nữa khi bạn diện những bộ đồ theo phong cách châu Âu để có được những khung hình đậm nét xưa.

 

Hy vọng với những gợi ý phối đồ đi Đà Lạt cho nam ở trên đã giúp bạn có những lựa chọn trang phục thật thoải mái và ấn tượng trong suốt chuyến đi. Hãy ghé ngay Reebok.com.vn để mua cho mình những mẫu áo phông,áo khoác, giày thể thao, … với kiểu dáng ấn tượng, đa dạng nhé! Chúc bạn có một chuyến đi du lịch an toàn và vui vẻ!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác