Gợi ý 25 cách phối đồ với áo ba lỗ nam chất, cuốn hút

8 December, 2022

 

Áo ba lỗ là một món đồ thời trang thông dụng mà hầu như tất cả phái nam đều sở hữu cho mình. Item này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ thoải mái cho cánh mày râu mặc trong mùa hè mà còn trong cả mùa đông. Phối đồ với áo ba lỗ nam phù hợp sẽ đem lại outfit cá tính và ấn tượng. Theo xu hướng hiện nay có những cách phối đồ với áo ba lỗ nam nào? Cùng Reebok khám phá ngay nhé. 

 

11+ cách phối đồ với áo ba lỗ nam thu hút

 

 Áo ba lỗ là chỉ những chiếc áo thun không tay, phần nách khoét rộng, cổ tròn. Sau đây là gợi ý các cách phối đồ với loại áo này:

 

  • Phối áo ba lỗ với áo sơ mi nam

 

Cách phối đồ với áo ba lỗ nam đơn giản nhất chính là kết hợp cùng với áo sơ mi. Thay vì áo thun mặc bên trong, các bạn nam có thể thay thế bằng áo ba lỗ. Cách phối này giúp che bớt khoảng hở phần dưới cách tay, tạo nên sự thanh lịch hơn. 

 

Các bạn nên áp dụng cách phối màu quần áo theo nguyên tắc tương phản về màu sắc và họa tiết. Cụ thể hơn là bạn nên lựa chọn áo ba lỗ sáng màu với áo sơ mi có màu tương phản. Hoặc áo ba lỗ trơn nên kết hợp với áo sơ mi họa tiết hay caro và ngược lại. Chính sự phối hợp màu sắc và họa tiết này sẽ giúp tổng thể trang phục ấn tượng và thời trang hơn.

 

Phối áo sơ mi với áo ba lỗ sành điệu

Phối áo sơ mi với áo ba lỗ sành điệu (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với áo khoác da

 

Áo khoác da là một món đồ yêu thích của phái nam bởi kiểu áo cứng cáp đầy cá tính. Thêm một chiếc áo ba lỗ bên trong áo khoác da, tuy đơn giản nhưng đây là set đồ nam tính và mạnh mẽ cho các chàng. Khi lựa chọn trang phục này, các bạn nam cũng nên phối theo nguyên tắc tương phản màu sắc. Đây là cách phối đồ với áo ba lỗ nam thích hợp cho các buổi đi chơi hay đi phượt.

 

Nam tính cùng cách phối áo khoác da với áo ba lỗ nam

Nam tính cùng cách phối áo khoác da với áo ba lỗ nam (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với suit

 

Một quý ông lịch lãm không thể thiếu những bộ suit chỉn chu trong tủ quần áo. Với những thiết kế cũng như màu sắc mới mẻ của áo ba lỗ, phái nam hoàn toàn có thể kết hợp món đồ này với suit. Cách phối này cũng đem lại hiệu quả không thua kém với cách phối áo sơ mi hay áo thun đâu nhé.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 10 GỢI Ý KẾT HỢP VỚI ÁO SƠ MI NỔI BẬT 2023

 

Áo ba lỗ phối với suit tạo vẻ ngoài lịch lãm

Áo ba lỗ phối với suit tạo vẻ ngoài lịch lãm (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ chất len với quần dài

 

Áo ba lỗ ngày nay được thiết kế và nâng cấp với nhiều chất liệu, trong đó có len. Những kiểu áo ba lỗ được làm từ len khi phối với quần dài sẽ đem lại một vẻ ngoài cuốn hút, lãng tử cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm các phụ kiện như: thắt lưng, kính mát hoặc dây chuyền, đồng hồ,... để outfit được hoàn thiện hơn.

 

Áo ba lỗ chất len phối với quần dài cá tính

Áo ba lỗ chất len phối với quần dài cá tính (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với quần short

 

Cách phối đồ với áo ba lỗ khá kinh điển là kết hợp cùng quần short. Tuy không còn mới nhưng set đồ này vẫn luôn là ưu tiên lựa chọn của các chàng trai. Áo ba lỗ sáng màu phối với quần short có màu tương phản tuy đơn giản nhưng cũng đủ làm nổi bật sự trẻ trung năng động.

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH SMART CASUAL LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ THEO SMART CASUAL BẢNH BAO

 

Năng động với cách phối quần short với áo ba lỗ

Năng động với cách phối quần short với áo ba lỗ (Nguồn: Internet)

 

  •  Phối áo ba lỗ với quần thể thao

 

Đây là một gợi ý khác đem đến sự thoải mái và vẻ ngoài khỏe khoắn cho các bạn nam. Áo ba lỗ cùn quần thể thao sẽ tôn lên những đường nét mạnh mẽ. Hơn thế nữa, đây còn là một outfit thoải mái, tiện lợi cho những buổi tập thể dục, chơi các môn thể thao hoặc đơn giản là trang phục mặc ở nhà thư giãn.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Áo ba lỗ phối với quần thể thao tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi

Áo ba lỗ phối với quần thể thao tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với quần jeans

 

Quần jeans là một lựa chọn mà bạn có thể mặc hàng ngày với nhiều cách “mix-match” khác nhau. Để tạo phong cách trẻ trung năng động, các bạn có thể phối quần jeans với áo ba lỗ. Cách phối đồ với áo ba lỗ nam này sẽ trở nên phóng khoáng và hoàn thiện hơn khi bạn mang thêm đôi giày thể thao cá tính.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

Phong cách với cách phối jean với áo ba lỗ

Phong cách với cách phối jean với áo ba lỗ (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với quần jogger

 

Phối áo ba lỗ với quần jogger là gợi ý vô cùng phù hợp, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động. Không những thế, cách kết hợp này còn làm tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ, cơ bắp săn chắc của cánh mày râu.

 

>>> Xem nhất: BẢNG SIZE QUẦN NAM & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NAM CHUẨN NHẤT 2022

 

Thêm mạnh mẽ với cách phối jogger với áo ba lỗ

Thêm mạnh mẽ với cách phối jogger với áo ba lỗ (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với quần kaki

 

Quần kaki với dáng vẻ chỉn chu nhưng khi mix với áo ba lỗ phóng khoáng lại vô cùng hợp ý. Nếu bạn muốn phối đồ với giày thể thao, thì áo thun ba lỗ với quần kaki cũng là một cách phối cá tính và thú vị nữa đấy. Bạn có thể cách điệu thêm một chút, bằng cách xắn nhẹ ống quần kaki để trông năng động và sành điệu hơn nữa.

 

>>> Xem thêm: TẾT MẶC GÌ THANH LỊCH MAY MẮN? XU HƯỚNG THỜI TRANG TẾT MỚI NHẤT 2023

 

Phối áo ba lỗ với quần kaki trẻ trung

Phối áo ba lỗ với quần kaki trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo ba lỗ với quần Tây

 

Quần Tây là trang phục đem lại sự lịch lãm cho người mặc bởi phong dài, đứng. Các bạn nam có thể kết hợp với áo ba lỗ để đem lại sự mới lạ. Thêm vào đó, bạn có thể khoác thêm blazer bên ngoài để thêm phần lịch sự hơn. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông vừa lãng tử, vừa quyến rũ.

 

>>> Xem thêm: SPORTY - CHIC LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ THEO PHONG CÁCH SPORTY - CHIC NĂNG ĐỘNG, KHOẺ KHOẮN

 

Mới lạ với áo ba lỗ với quần tây

Mới lạ với áo ba lỗ với quần tây (Nguồn: Internet)

 

  • Kết hợp trang sức cùng áo ba lỗ

 

Có thể thấy áo ba lỗ có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và cá tính khi mặc. Để thêm ấn tượng và tạo điểm nhấn, các bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện như: nón lưỡi trai, mắt kính, đồng hồ, ba lô, túi đeo chéo hay giày thể thao năng động.

 

Thêm ấn tượng cho trang phục khi kết hợp phụ kiện với áo ba lỗ

Thêm ấn tượng cho trang phục khi kết hợp phụ kiện với áo ba lỗ (Nguồn: Internet)

 

Gợi ý cách phối đồ với áo ba lỗ nam theo từng mùa

 

Phối áo ba lỗ vào mùa đông

 

Áo ba lỗ khá đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Không chỉ là mùa hè mà khi vào đông các chàng trai cũng có thể diện áo ba lỗ. Để phối đồ với áo ba lỗ nam vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn áo với chất len hay có là áo hoodie không tay có mũ. Các loại áo này vẫn đảm bảo phù hợp với thời tiết nhưng vẫn rất thời trang. Ngoài ra khi sử dụng áo ba lỗ vào mùa đông, các bạn đừng quên phối với áo khoác da, blazer để giữ ấm cho cơ thể nữa nhé!

 

>>> Xem thêm: CLASSIC LEATHER - NÉT CỔ ĐIỂN TINH TẾ VƯỢT THỜI GIAN

 

Lựa chọn áo ba lỗ trong mùa đông thêm phong cách

Lựa chọn áo ba lỗ trong mùa đông thêm phong cách (Nguồn: Internet)

 

Phối áo ba lỗ vào mùa hè

 

Mùa hè nắng nóng và dễ ra mồ hôi, vì thế áo ba lỗ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Có thể nói áo ba lỗ là item thời trang gắn liền với mùa hè. Bạn có thể lựa chọn áo ba lỗ với quần short, jeans hay jogger sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể phối áo ba lỗ với quần thể thao, quần tây, kaki vào mùa hè cũng là lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu.

 

Áo ba lỗ là món đồ không thể thiếu trong mùa hè

Áo ba lỗ là món đồ không thể thiếu trong mùa hè (Nguồn: Internet)

 

Lưu ý khi lựa chọn áo ba lỗ nam

 

Chất liệu áo

 

Áo ba lỗ thường ứng dụng nhiều trong mùa hè với mục đích tạo sự thoải mái, mát mẻ và thấm hút mồ hôi. Vì thế lựa chọn áo ba lỗ với chất liệu là cotton hoặc polyester là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với nam giới, áo ba lỗ cũng là lựa chọn để mặc khi tập luyện thể thao. Vì thế, bạn nên chú ý chọn chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để thoải mái trong việc luyện tập.

 

Độ vừa vặn của áo ba lỗ nam

 

Để khéo léo khoe body chuẩn của mình thì áo ba lỗ là trang phục khá phù hợp. Tuy nhiên nên chọn những chiếc áo có độ ôm nhất định, không quá bó sát hay quá rộng. Nếu size áo nam quá bó sẽ tạo sự khó chịu khi vận động và giảm khả năng thoát mồ hôi. Còn nếu size quá to sẽ làm vướng víu và luộm thuộm khi hoạt động.

 

Màu sắc và họa tiết

 

Tùy vào cách phối đồ và hoàn cảnh, các bạn nam cũng nên chú ý đến việc chọn lựa màu sắc và họa tiết của áo ba lỗ nữa nhé. Trong cách phối đồ với áo ba lỗ nam, bạn cũng nên dựa theo nguyên tắc tương phản màu sắc để giúp trang phục bắt mắt, không gây cảm giác nhàm chán. Hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc hay hoạt tiếtđể tránh gây cảm giác rối mắt bạn nhé.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Lựa chọn đúng chất vải và size áo ba lỗ mang đến cảm giác thoải mái

Lựa chọn đúng chất vải và size áo ba lỗ mang đến cảm giác thoải mái (Nguồn: Internet)

 

Địa chỉ mua áo ba lỗ nam chất lượng ở đâu?

 

Để sở hữu cho mình những chiếc áo ba lỗ nam cá tính với chất liệu vải tốt nhất hãy tìm đến các thương hiệu thời trang uy tín nhé. Reebok với các hệ thống cửa hàng chính thức là top thương hiệu thời trang với các sản phẩm giày và quần áo thể thao chất lượng. Các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để mua sắm và thoải mái lựa chọn size áo phù hợp với mình. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian mua sắm và sở hữu ngay các mẫu áo ba lỗ mới nhất các bạn có thể đặt hàng online tại Reebok.com.vn

 

Đến với Reebok bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các mẫu áo ba lỗ nam có thiết kế đơn giản kết hợp với chất liệu vải polyester tái chế thấm hút mồ hôi cực tốt thích hợp cho việc luyện tập thể thao, tập gym, chạy bộ… Các sản phẩm áo ba lỗ nam năng động của Reebok như: Lm Bc Graphic Tank; TS AC+DREAMBLEND Tank; LM AC BC Tank; LM BodyPump Singlet,…

 

Mua áo ba lỗ chất lượng tại Reebok

Mua áo ba lỗ chất lượng tại Reebok (Nguồn: Reebok)

 

Qua những gợi ý trên, Reebok đã chia sẻ đến các bạn những cách phối đồ với áo ba lỗ nam cực chất và cuốn hút. Các bạn nam có thể áp dụng theo các công thức phối đồ trên để thể hiện cá tính mạnh mẽ với phong cách thời trang sành điệu của mình ngay nhé. Hãy ghé ngay Reebok để rinh ngay những mẫu áo ba lỗ nam chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác