CLASSIC LEATHER - NÉT CỔ ĐIỂN TINH TẾ VƯỢT THỜI GIAN

2 October, 2022

1. Classic Leather - Di sản của Reebok

Classic Leather - đúng với tên gọi của nó - cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đôi Classic Leather trắng được các nhà thiết kế của Reebok lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy của những năm 80, mang đậm giá trị truyền thống nhưng đã bổ sung sự cải tiến để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện đại. Vì thế, nó thích hợp cho tất cả những nơi bạn đã đi qua, đương nhiên cũng chẳng lỗi thời, nếu bạn chọn đôi sneakers này cùng đồng hành và khám phá nhiều vùng đất tuyệt vời trong thời gian sắp tới.
Theo bà Fionna McQueen - Giám đốc cấp cao của Reebok, Classic Leather là “một trong những đôi giày thể thao vượt thời gian”. Sản phẩm khẳng định vị thế qua nhiều năm và trở thành biểu tượng của Reebok. Trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2022, Reebok tiếp nối và khai thác sâu hơn về đôi giày huyền thoại này. Chúng tôi tôn vinh giá trị vĩnh cửu qua câu chuyện “Life is Classic”, đồng thời bổ sung vào đó khái niệm Classic trong nhịp sống hiện đại của thế kỷ 21.

2. Giá trị của một đôi Classic Leather

Là một đôi giày sneakers pha trộn một cách tài tình giữa tính thể thao, gu thẩm mỹ cổ điển và sự cá tính của hơi thở đường phố, bất kỳ phong cách nào: đơn giản hay sang trọng, dung dị hay cá tính,... đôi Classic Leather đều có thể giúp bạn “cân” được dễ dàng. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì dù trang phục của bạn có đổi theo từng ngày từ jeans, joggers, váy hay thậm chí cả trang phục dân tộc truyền thống,... thì bạn cũng chỉ cần đúng một đôi giày để hoàn thiện outfit của mình.
Bên cạnh thiết kế đỉnh cao, điểm đặc biệt của mẫu sneakers này còn là chất liệu phần trên bằng da mềm cao cấp, phần đệm giữa EVA êm nhẹ và đế ngoài bằng cao su bền bỉ, phù hợp với nhiều bề mặt di chuyển. Tất cả mang đến cảm giác thoải mái, chống sốc, nâng đỡ bàn chân suốt cả ngày dài vận động, tiếp sức cho bạn làm bất cứ điều gì mình muốn trong cuộc sống.

Nếu bạn chọn một đôi Classic Leather cho tủ đồ của mình, Reebok cũng hy vọng bạn sẽ thấu hiểu thông điệp được cài cắm “Life is Classic” thuộc bức tranh lớn "Life is Not a Spectator Sport". Mang trong mình khối óc tinh tường, trái tim nồng nhiệt và dưới chân là động lực thôi thúc, đừng ngần ngại lựa chọn một cuộc sống đầy năng động, đấu tranh với sự trì trệ và đạt thành công trong lĩnh vực bạn đam mê.

3. Thế giới nói gì về Classic Leather?

Danh xưng "Best All-Purpose sneakers" (giày thể thao đa năng tốt nhất) hay "Best White sneakers for All Occasions" (Giày thể thao trắng phù hợp nhất với mọi hoàn cảnh) hoàn toàn xứng đáng với dòng Classic Leather.
Trải nghiệm đôi Classic Leather (GX6196), cô bạn hot Instagram Hải Ly (@lyiee) chia sẻ: “Thiết kế cổ điển nhưng phá cách cùng chất da, tạo cảm giác êm ái nhưng vẫn không kém phần cá tính. Mỗi lần mang đôi giày này đều khiến mình thêm vững tin vào từng bước chân đậm dấu ấn phá cách của mình.”

Bên cạnh những mẫu Classic Leather siêu kinh điển, Reebok vừa trình làng phiên bản phá cách hơn trong mùa Thu-Đông 2022, nhằm mục đích kết nối da cổ điển và đối tượng yêu sneakers trẻ tuổi. Ở phiên bản này, Reebok đã cải thiện hình dáng của sản phẩm. Sự khéo léo trong thiết kế đã biến mẫu sneakers này trở nên mới mẻ và tươi tắn hơn:
● Các đường nét thiết kế được thay đổi độc đáo trong khi vẫn tập trung vào dòng sản phẩm Biểu tượng của Reebok
● Xu hướng thiết kế có sự sáng tạo và liên quan đến các chi tiết: biến dạng, phá cách, đứt nét, chênh lệch...
● Đan xen giữa da và da lộn – tận dụng cơ hội ứng dụng và kết hợp vật liệu, cũng như màu sắc phối mới
● Thiết kế sản phẩm ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang của người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại
Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm đôi sneakers hoàn toàn mới này, ca sĩ S.T Sơn Thạch hào hứng: "Phiên bản trước là thiết kế all-white-sneakers, đơn giản nhưng vẫn nổi bật, dễ dàng mix & match với mọi loại trang phục. S.T thấy phiên bản này phối màu táo bạo hơn với gam màu xanh-đỏ cá tính. Đúng với tinh thần Live Classic của Reebok đang hướng đến sự sáng tạo, phá cách và cổ vũ việc tạo nên dấu ấn riêng nhưng vẫn dựa trên những yếu tố truyền thống.”
Classic Leather - dù ở phiên bản nào cũng có thể gây ấn tượng với người sở hữu. Đồng hành cùng Classic Leather, không chỉ là đôi giày đa năng, đó còn là sự đồng điệu với tinh thần không lùi bước!
Bạn thích version nào hơn của Classic Leather - cổ điển hay cá tính? Dù có là gì, hãy nhớ rằng Life is Not a Spectator Sport. Life is Classic!

👉 Tham khảo thêm Bộ sưu tập giày Classic Leather: https://reebok.com.vn/collections/classic-leather
📍 Đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm sản phẩm: https://reebok.com.vn/stores

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác