Tank Top là gì? Gợi ý phối đồ với áo Tank Top ấn tượng, năng động

2 December, 2022

 

Tank Top -  món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của giới trẻ ngày nay. Đây là “item” phù hợp với cả nam lẫn nữ, mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần năng động và thu hút. Vậy áo Tank Top là gì? Những gợi ý phối đồ nào với áo Tank Top sẽ gây ấn tượng, mang cá tính riêng? Sau đây cùng Reebok tìm hiểu nhé!

 

>>> Xem thêm: SPORTY - CHIC LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ THEO PHONG CÁCH SPORTY - CHIC NĂNG ĐỘNG, KHOẺ KHOẮN

 

Tank Top là gì?

 

Tên gọi Tank Top được xuất hiện đầu tiên từ Canada và Mỹ. Tank Top là loại áo được thiết kế đặc biệt với dáng cổ tròn, đặc điểm nhận dạng nổi bật là tay áo được may sát nách hoặc khoét sâu xuống phần thân. 

 

Tank Top hay còn gọi dễ hiểu là áo ba lỗ, áo sát nách… Kiểu áo này thường có chất liệu vải cotton, đảm bảo thấm hút tốt, mát mẻ và thoải mái cho người mặc vận động. 

 

Tank Top - kiểu áo phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao

Tank Top - kiểu áo phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao (Nguồn: Internet)

 

Các kiểu áo Tank Top phổ biến hiện nay

 

Sự đa dạng của áo Tank Top đã mang lại nhiều lựa chọn tuyệt vời, mỗi loại sẽ có một đặc điểm riêng để nhận biết. Vậy hiện nay đang có những kiểu áo Tank Top nào phổ biến nhất? 

 

A - Shirt

 

Chiếc áo không thể không có trong tủ đồ của phái mạnh

Chiếc áo không thể không có trong tủ đồ của phái mạnh (Nguồn: Internet)

 

A - Shirt đích thị là những chiếc áo dành chuyên cho phái mạnh, với thiết kế khoét rộng tay áo xuống đến thân, khoe được phần cơ bắp đầy khỏe mạnh của các chàng trai khi diện trang phục này. A - Shirt thích hợp khi các bạn nam lựa chọn để mặc như 1 chiếc áo lót hay sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao. Sự thoải mái của nó mang lại không thể nào chê được. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP

 

Sleeveless Shirt

 

Thiết kế thời trang của Sleeveless Shirt phù hợp với cả hoạt động đời thường

Thiết kế thời trang của Sleeveless Shirt phù hợp với cả hoạt động đời thường (Nguồn: Internet)

 

Sleeveless Shirt mang phong cách cá tính, thời trang với chất liệu thoải mái. So với A - Shirt,  phần ống tay sát nách của Sleeveless Shirt được may kín hơn và phần cổ cũng cao hơn. Kiểu dáng này rất phổ biến và được mọi người ưa chuộng sử dụng khi đi chơi, đi du lịch biển. 

 

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY THỂ THAO - XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG

 

Muscle shirt

 

Mọi người sẽ bắt gặp những chiếc áo Muscle shirt được cả nam và nữ mặc rất nhiều tại các phòng Gym hay những nơi tập thể dục thể thao. Giới trẻ đang ngày càng chuộng xu hướng mặc muscle shirt khoét lỗ to và áo bra trở nên hot hơn hẳn. 

 

>>> Xem thêm: 8 TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Halter Tank Top

 

Halter Tank Top luôn mang lại sự quyến rũ

Halter Tank Top luôn mang lại sự quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

Những chiếc áo Halter Tank Top ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Với phần cổ yếm và thiết kế ôm lưng, kiểu dáng này đã xuất sắc mang lại sự quyến rũ, thoải mái và không kém phần năng động thời thượng cho hội chị em khi diện trang phục này. 

 

Racerback Tank Top

 

Racerback Tank Top với quái lưng chữ T đặc trưng

Racerback Tank Top với quái lưng chữ T đặc trưng (Nguồn: Internet)

 

Với đặc điểm phần quai lưng được thiết kế hình chữ T, đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những tín đồ phòng GYM. Racerback Tank Top tạo cảm giác rất thoải mái khi người mặc tập luyện, vận động phần tay. 

 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT!

 

Sheer Tank Top

 

Sheer Tank Top - Mẫu áo mang đậm chất thời trang

Sheer Tank Top - Mẫu áo mang đậm chất thời trang (Nguồn: Internet)

 

Sheer Tank Top là những mẫu áo khá mỏng và được thiết kế xuyên thấu. Nó tạo ra sự kết hợp độc đáo khi phối đồ trong thời trang và cũng không kém phần thông dụng khi chúng ta mặc đi biển hay tập thể thao. 

 

Phối đồ năng động với áo Tank Top cho nữ

 

Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, Tank Top trở thành mẫu áo dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác, mang lại cho các bạn nữ có nhiều trải nghiệm về phong cách thời trang thú vị. 

 

Kết hợp cùng quần jean

 

Sự kết hợp vô cùng năng động của áo Tank Top và quần Jeans

Sự kết hợp vô cùng năng động của áo Tank Top và quần Jeans (Nguồn: Internet)

 

Một trong những sự kết hợp không thể bỏ qua đó là phối áo Tank Top cùng quần jeans ống rộng bụi bặm. Bạn có thể lựa chọn quần jeans với thiết kế rách nhẹ một chút ở phần gối quần. Chi tiết này khiến cho bạn trở nên cá tính và ngầu hơn, nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính 

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

Phối cùng áo bra

 

Với áo Tank Top, Bra là sự kết hợp rất đáng để thử

Với áo Tank Top, Bra là sự kết hợp rất đáng để thử (Nguồn: Internet)

 

Tank Top kết hợp với Bra được đánh giá là sự kết hợp tinh tế, khi mà bạn vừa có thể thoải mái mặc Tank Top , đồng thời không sợ quá lộ khi vận động. Ngoài ra, áo Bra cũng giúp bộ cánh của bạn ấn tượng và khoẻ khoắn hơn rất nhiều. Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách Sporty-chic thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay outfit này nhé.

 

Kết hợp với yếm jean

 

Trở thành cô nàng siêu đáng yêu khi diện Tank Top cùng Yếm jeans

Trở thành cô nàng siêu đáng yêu khi diện Tank Top cùng Yếm jeans (Nguồn: Internet)

 

Tank Top - Yếm jeans là một outfit cực kỳ năng động và trẻ trung, không chỉ thế, công thức kết hợp này còn mang lại sự cá tính cho người mặc. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo Halter Tank Top đơn giản trong tủ đồ diện cùng yếm jeans và bước xuống phố, đi ăn, đi chơi cùng bạn bè, vừa thoải mái nhưng vẫn rất thời trang. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Gợi ý phối đồ với áo Tank Top cho nam

 

Với áo Tank Top, các chàng trai có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau và tạo nên một phong cách ấn tượng riêng biệt. Điển hình là một số outfit phổ biến dưới đây.

 

Áo tanktop cùng quần short

 

Năng động cùng áo Tank Top và quần Short

Năng động cùng áo Tank Top và quần Short (Nguồn: Internet)

 

Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một outfit đơn giản và có thể mặc hàng ngày, đi chơi với bạn bè, gia đình thì Tank Top kết hợp cùng quần short là 1 lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một chút về màu sắc trang phục, nên phối màu đậm nhạt khi chọn quần short với áo Tank Top để hợp mắt và tránh trở nên quá sặc sỡ trong thời trang hàng ngày.

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Kết hợp cùng quần jogger

 

Tank Top khi kết hợp với quần jogger sẽ làm nổi bật sự khỏe khoắn và tăng sự cuốn hút cho các bạn nam. Với màu sắc, kiểu dáng đơn giản nhưng sự kết hợp này được phái mạnh rất ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng set đồ này được diện ở ngoài đường phố hay ở các phòng gym. 

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

Phối áo Tank Top cùng quần jeans

 

Nét năng động khi diện áo Tank Top và quần jeans cá tính

Nét năng động khi diện áo Tank Top và quần jeans cá tính (Nguồn: Internet)

 

Đây tiếp tục lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai năng động. Bạn có đa dạng lựa chọn như quần jeans ống thẳng, ống rộng, slim fit với nhiều màu sắc như đen, xám, hoặc xanh. Sự kết hợp vừa đơn giản, nhưng vô cùng thời trang và ấn tượng cho phái mạnh. 

 

Mặc áo Tank Top nên mang giày gì?

 

Một trong những gợi ý không thể bỏ qua khi phối đồ cùng áo Tank Top đó chính là giày thể thao. Để giúp bạn có được những lựa chọn chất lượng nhất, cùng xem ngay những mẫu giày từ Reebok, chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

 

Đầu tiên phải kể đến đôi  Classic Leather Legacy AZ Shoes.  Là một "chiến binh" nổi bần bật trong bộ sưu tập [Ree] Cycled của ReeBok, đôi Giày Reebok Classic Leather Legacy AZ mang đậm nét cổ điển nhưng không hề mất đi sự hiện đại. Lý do nằm ở thiết kế da lộn và lưới, kết hợp màu sắc trẻ trung. mang lại cho bạn sự thoải mái khi mang cả ngày dài. 

 

Reebok Classic Leather Legacy AZ

Reebok Classic Leather Legacy AZ (Nguồn: Reebok)

 

Tiếp đến là 1 lựa chọn khác rất đẹp và phù hợp không kém cạnh đó là đôi CL Legacy AZ, Đây là một ưu ái dành cho phái đẹp của hãng Reebok. Điều nổi bật nhất mà đôi Giày CL Legacy AZ mang lại là sự hiện đại, tốc độ và nét tươi mới chưa từng có. Đôi giày này sở hữu thiết kế sắc nét được tạo ra bởi các đường nét hình học kết hợp màu sắc tương phản, chất liệu của vải dệt, da lộn cùng với sự cải tiến của phần khung gót. Khi kết hợp với áo Tank Top, CL Legacy AZ tự tin mang lại cho bạn sự thoải mái và phong cách thời trang nổi bật. 

 

Reebok CL Legacy AZ

Reebok CL Legacy AZ (Nguồn: Reebok)

 

Và cuối cùng, Reebok giới thiệu đến bạn đôi giày Reebok Royal Turbo Impulse. Với độ bền cao, kiểu dáng cổ thấp, phần thắt dây khỏe khoắn, thiết kế đế ma sát tốt, màu sắc năng động và thời thượng, đôi giày Reebok Royal Turbo Impulse hoàn toàn chinh phục được người dùng khi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.. Bạn có thể kết hợp khi đi chơi, đi học hay tham gia các hoạt động thể thao. Đặc biệt khi kết hợp cùng áo Tank Top sẽ vô cùng trẻ trung cuốn hút.

 

Reebok Royal Turbo Impulse

Reebok Royal Turbo Impulse (Nguồn: Internet)

 

Reebok hy vọng thông qua bài viết này, các bạn hiểu được rõ hơn về áo Tank Top là gì. Ngoài ra những gợi ý phối đồ với áo Tank Top từ Reebok sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục. Truy cập ngay Reebok để tham khảo các mẫu quần áo và giày thể thao chất lượng. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác