10 Công Thức Phối Đồ Với Quần Short Nam Dễ Ứng Dụng Và Phong Cách Nhất

1 December, 2022

 

Phối đồ với quần short nam có nhiều kiểu phong cách kết hợp. Bạn dễ dàng mặc cùng áo sơ mi, áo thun, áo sweater, áo len,.. thêm đôi giày thể thao, kính hay chiếc mũ. Đây cũng là trang phục được nhiều nam giới yêu thích bởi sự thoải mái mỗi khi vận động. Làm sao để phối đồ với quần short nam vừa đẹp vừa thể thao lại vừa hợp thời trang? Cùng tìm hiểu ngay những công thức phối đồ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NAM & CÁCH CHỌN SIZE QUẦN NAM CHUẨN NHẤT 2022

 

10 công thức phối đồ với quần short nam dễ ứng dụng

 

1. Phối đồ với quần short nam cùng áo thun

 

Quần short nam với áo thun cho phong cách đơn giản thường ngày

Quần short nam với áo thun cho phong cách đơn giản thường ngày (Nguồn: Internet)

 

Một công thức đơn giản nhất cho việc phối đồ với quần short nam là lựa chọn áo thun. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với áo thun trơn, áo thun có họa tiết hoặc áo thun cách điệu. Đây cũng là trang phục thường thấy mỗi khi các chàng trai đi ra ngoài dạo phố hay gặp mặt bạn bè. 

 

2. Kết hợp quần short cùng với áo tay dài

 

Lựa chọn áo tay dài đi cùng quần short nam mang đến sự thoải mái

Lựa chọn áo tay dài đi cùng quần short nam mang đến sự thoải mái (Nguồn: Internet) 

 

Một kiểu phối đồ quần short nam cá tính, trẻ trung là kết hợp cùng áo tay dài. Phong cách này dễ dàng ứng dụng trong những ngày trời se lạnh hay mùa thu mát mẻ. Bạn có thể sơ vin hoặc thả vạt áo ra bên ngoài tùy thích. Với loại áo này, hãy mặc thêm áo sơ mi bên trong hoặc vén  tay áo lên cao ngang khuỷu tay để tạo điểm nhấn khác biệt. Chú ý lựa chọn màu sắc áo sao cho phù hợp với màu của quần short bạn nhé.

>>> Xem thêm: SPORTY CHIC LÀ GÌ? PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH SPORTY CHIC NĂNG ĐỘNG, KHOẺ KHOẮN

 

3. Phá cách quần short nam cùng với áo sơ mi

Thanh lịch khi kết hợp quần short nam cùng áo sơ mi

Thanh lịch khi kết hợp quần short nam cùng áo sơ mi (Nguồn: Internet) 

 

Phá cách phối đồ với quần short nam bằng áo sơ mi sang trọng. Một tip mẹo khi kết hợp cùng áo sơ mi là hãy chọn quần short dạng vải thô như chất liệu jeans, vải kaki.. Đừng quên đeo thêm đồng hồ hay vòng tay để tăng tính thời trang. 

 

Riêng với outfit này, bạn có thể mặc sơ vin hoặc thả vạt áo ra ngoài cũng rất độc đáo đấy. Công thức phối đồ này sẽ phù hợp cho những buổi đi chơi, gặp mặt không quá trang trọng nhưng mà vẫn toát lên vẻ nam tính.

 

>>> Xem thêm: MINIMALISM STYLE - PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO

 

4. Kết hợp quần short nam cùng áo hoodie

 

Lựa chọn áo hoodie mặc với quần short nam năng động, trẻ trung

Lựa chọn áo hoodie mặc với quần short nam năng động, trẻ trung (Nguồn: Reebok) 

 

Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Quần short phối với áo gì?”, Reebok gợi ý bạn hãy chọn áo hoodie. Đây là kiểu áo thích hợp mặc vào những ngày trời lạnh để giữ ấm cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kết hợp với đôi giày thể thao cùng màu để giúp toàn bộ outfit hoàn hảo hơn nhé. 

 

5. Phối quần short cùng với áo Tank Top

 

Thể thao với Tank Top cùng quần short nam

Thể thao với Tank Top cùng quần short nam (Nguồn: Reebok) 

 

Lựa chọn áo Tank Top để phối đồ với quần short nam mang lại sự năng động, thể thao. Tank Top để lộ toàn bộ phần cánh tay, cơ bắp săn chắc nam tính. Phong cách này trở nên nổi bật hơn khi thêm chiếc túi đeo chéo, đôi giày thể thao. Cặp kính râm sẽ khiến các chàng trai thêm cuốn hút và phù hợp khi đi dạo ngoài trời. 

 

6. Quần short nam cùng với áo Polo

 

Kết hợp áo Polo nam tính cùng quần short nam

Kết hợp áo Polo nam tính cùng quần short nam (Nguồn: Internet) 

 

Một lựa chọn an toàn cho các chàng trai khi phối đồ quần short nam là lựa chọn áo Polo. Đây là loại áo chất liệu vải tương đối mát, thấm mồ hôi tốt và có cổ áo lịch sự. Bạn dễ dàng mặc cùng quần short, hoặc quần jeans, quần kaki. Hiện nay có rất nhiều kiểu áo Polo có thể phối cùng như: áo kẻ, áo màu trơn, áo họa tiết,...

 

7. Kết hợp quần short nam cùng áo khoác bomber

 

Áo bomber mặc cùng quần short nam cho những ngày lạnh

Áo bomber mặc cùng quần short nam cho những ngày lạnh (Nguồn: Internet) 

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phối đồ với quần short nam như thế nào? Thì hãy chọn áo bomber khoác ngoài sành điệu, cá tính. Đây là outfit thích hợp cho những ngày trời lạnh. Tuy nhiên nên chọn loại quần short có vải dày dặn, cùng tone màu với áo sẽ phù hợp hơn cho phong cách này. 

 

8. Kết hợp quần short nam cùng áo sweater 

 

Xuất hiện nổi bật với outfit quần short nam cùng áo sweater nam tính

Xuất hiện nổi bật với outfit quần short nam cùng áo sweater nam tính (Nguồn: Internet) 

 

Sweater là câu trả lời cho thắc mắc “Quần short nam phối với áo gì để thật nổi bật?”. Bạn nên lựa chọn áo sweater có màu sắc hài hòa phù hợp với đôi giày mà bạn mang. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn có thể kéo phần tay áo lên trên. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như dây chuyền, đồng hồ,... để giúp trang phục nổi bật hơn.

 

>>> Xem thêm: CLASSIC STYLE - PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN, SANG TRỌNG ĐẦY CUỐN HÚT

 

9. Phối đồ với quần short nam và giày thể thao 

 

Kết hợp giày thể thao với quần short nam cho sự thoải mái mỗi khi vận động

Kết hợp giày thể thao với quần short nam cho sự thoải mái mỗi khi vận động (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với quần short nam đơn giản nhất là kết hợp với   giày thể thao năng động. Cách phối đồ với giày thể thao này khi kết hợp với quần short bằng vải mềm sẽ giúp các bạn nam dễ dàng vận động mỗi khi ra ngoài hoặc chạy bộ, tập thể thao. Một lời khuyên để giúp trang phục hài hòa hơn là bạn nên lựa chọn đôi giày thể thao đơn sắc với kiểu dáng basic.

 

10. Phối quần short nam cùng với giày tây

 

Giày tây tạo sự trang trọng cho các outfit khi mặc cùng quần short nam

Giày tây tạo sự trang trọng cho các outfit khi mặc cùng quần short nam (Nguồn: Internet) 

 

Nếu bạn là người thích theo đuổi sự lịch lãm thì đừng bỏ qua sự kết hợp giày tây và quần short nam. Outfit này thường đi cùng áo sơ mi hay áo vest lịch thiệp. Hãy lựa chọn màu của đôi giàu thật tinh tế sao cho phù hợp với bộ trang phục bạn đang mặc nhé.

Nên phối đồ với quần short nam cùng giày gì?

 

Flashfilm Train 2.0

 

Đôi Flashfilm Train 2.0 phù hợp để kết hợp với quần short nam cá tính

Đôi Flashfilm Train 2.0 phù hợp để kết hợp với quần short nam cá tính (Nguồn: Reebok)

 

Phối đồ với quần short nam không còn nhàm chán với đôi Flashfilm Train 2.0 đầy cá tính. Dù là tập luyện với mật độ cao hay chỉ là chạy bộ trong thời gian ngắn, thì đôi giày Reebok Flashfilm Train 2.0 cũng giúp bạn có được những bước di chuyển linh hoạt nhất. Phần mặt giày lưới thoáng khí, thông thoáng mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu khi mang. Đế giữa Flash full sẽ giúp bước chân và động tác có cảm giác nhẹ, êm hơn. Đôi giày này còn phù hợp với nhiều kiểu quần short nam từ vải trơn, họa tiết, vải jeans hay kaki. 

 

>>> Xem thêm: VÌ SAO CHỌN GIÀY TẬP PHÙ HỢP LẠI QUAN TRỌNG?

 

EVZN

 

Đôi giày thể thao EVZN là lựa chọn hợp lý đi cùng quần short nam và các loại áo thun

Đôi giày thể thao EVZN là lựa chọn hợp lý đi cùng quần short nam và các loại áo thun (Nguồn: Reebok

 

Đôi giày EVZN là chân ái của phái mạnh khi phối đồ quần short nam. Đôi giày không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn là trợ thủ đắc lực cho mỗi lần chạy bộ. Reebok EVZN với đế đệm siêu nhẹ, giúp chân luôn thoải mái và nhẹ nhàng đến từng ngón chân. Phần đế giữa được làm từ hợp chất EVA nhẹ, đàn hồi cao giúp tăng sức bật và ổn định khi di chuyển. Đế ngoài cao su bền cung cấp lực kéo và độ bám ổn định trên mọi bề mặt.

 

Reebok Royal Techque T Ce

 

Đơn giản khi kết hợp quần short nam cùng đôi giày Reebok Royal Techque T Ce

Đơn giản khi kết hợp quần short nam cùng đôi giày Reebok Royal Techque T Ce (Nguồn: Reebok) 

 

Reebok Royal Technique T Ce với thiết kế cơ bản nhưng thu hút mọi ánh nhìn. Phần đế trong suốt với gam màu nổi bật trên nền trắng phù hợp với nhiều kiểu quần short. C. Đôi giày với thiết kế phần đế bằng cao su nhẹ, với chất liệu chống mài mòn và tạo độ bám tốt, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Màu trắng đơn sắc dễ dàng phối cùng các bộ trang phục và phụ kiện một cách linh hoạt. 

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Phối đồ với quần short nam sẽ không còn tốn thời gian suy nghĩ với những công thức mà Reebok đã gợi ý. Hy vọng các bạn nam đã chọn được cho mình những gợi ý phù hợp. Hãy ghé ngay trang web của Reebok để có cho mình thêm nhiều sự lựa chọn về giày thể thao thời trang, chất lượng với nhiều ưu đãi bạn nhé!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác