Lưu Ngay 10 Gợi Ý Phối Đồ Với Quần Baggy Nam Cực Chất

19 December, 2022

 

Quần baggy có thiết kế quần khá đặc biệt với phần đáy thụng, phần hông thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là kiểu quần được nhiều bạn nam yêu thích và ứng dụng trong phong cách hằng ngày. Mặt khác, nếu biết kết hợp quần baggy nam với những items khác thì cũng có thể tạo nên những bộ cánh rất thời trang. Tham khảo ngay 10 gợi ý phối đồ với quần baggy nam dễ ứng dụng và thời trang sau đây của Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Phối đồ với quần baggy nam vào mùa hè

 

Vào mùa hè, quần baggy luôn là dáng quần được các bạn nam yêu thích. Bởi đây là món đồ cực kỳ đa năng, vừa thoải mái lại vừa lịch sự để diện trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với quần baggy nam vào mùa hè sao cho đẹp thì đừng nên bỏ lỡ một vài gợi ý dưới đây:

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Quần baggy nam với áo thun

 

Đây chính là kiểu phối đồ với quần baggy nam đơn giản và dễ mặc nhất. Bạn chỉ cần phối quần baggy jean/kaki với áo thun là đã có ngay một set đồ hoàn hảo. Dù để đi học, đi làm hay đi chơi thì “combo” quần baggy và áo thun vẫn mang đến cho bạn một diện mạo chỉn chu và lịch sự.

 

Outfit cực kỳ bảnh bao cùng áo thun trắng đơn giản và quần baggy jeans

Outfit cực kỳ bảnh bao cùng áo thun trắng đơn giản và quần baggy jeans (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Quần baggy nam với áo sơ mi khoác ngoài

 

Để set đồ hằng ngày thêm nổi bật, bạn cũng có thể khoác thêm áo sơ mi oversize hoặc sơ mi phom suông có họa tiết bắt mắt. Kiểu phối đồ với quần baggy nam này sẽ khá phù hợp với những bạn nam thích sự năng động, trẻ trung và mang chút phong cách Hàn Quốc.

 

Phối quần baggy cùng áo sơ mi caro và áo thun trơn đơn giản

Phối quần baggy cùng áo sơ mi caro và áo thun trơn đơn giản (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: HỌC NGAY 15 CÁCH PHỐI ĐỒ NAM HÀN QUỐC GIÚP NÂNG CẤP GU THỜI TRANG

 

Quần baggy nam với áo ba lỗ

 

Baggy và áo ba lỗ là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn nam theo đuổi phong cách thể thao năng động và cá tính. Bạn nên chọn quần baggy jeans để trông mạnh mẽ và nam tính hơn. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao để tổng thể được hoàn chỉnh và bắt mắt.

 

Phối đồ với quần baggy nam vào áo tank top năng động

Phối đồ với quần baggy nam vào áo tank top năng động (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NAM CHẤT, CUỐN HÚT

 

Quần baggy nam với áo polo

 

Phối đồ với quần baggy nam và áo polo giúp bạn có ngay một diện mạo thư sinh và thanh lịch. Với tiết trời oi nóng mùa hè, đây vẫn là set đồ khá thoải mái nhưng vẫn vừa đủ lịch sự để bạn tham dự các sự kiện trang trọng: đi họp, đi gặp gỡ đối tác,... Đừng quên sơ vin và thêm một số phụ kiện: giày da, túi xách, đồng hồ,... để nâng tầm bộ trang phục nhé!

 

Áo polo và quần baggy suông - set đồ chuẩn phong cách quý ông

Áo polo và quần baggy suông - set đồ chuẩn phong cách quý ông (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với quần baggy nam vào mùa đông

 

Không chỉ mùa hè, phối đồ với quần baggy nam cũng là một trong những chủ đề thời trang được chú ý khi thời tiết chuyển đông. Chỉ cần khéo léo thay đổi kiểu áo, mix-match thêm phụ kiện với quần baggy đã có thể tạo nên cho bạn một diện mạo mới lạ và độc đáo trong mùa đông.

 

Quần baggy nam với áo thun tay dài

 

Những mẫu áo tay dài luôn là item quốc dân để phối đồ với quần baggy nam khi trời chuyển lạnh. Gọn gàng, thoải mái nhưng vẫn đủ đẹp và lịch sự là tiêu chí mà set đồ này hướng tới. Bạn nên chọn áo thun trơn tay dài hoặc áo thun với họa tiết kẻ sọc đơn giản để bộ trang phục trông gọn gàng mà vẫn bắt mắt.

 

Ấm áp với set đồ mùa đông cùng áo thun tay dài và quần baggy phom suông

Ấm áp với set đồ mùa đông cùng áo thun tay dài và quần baggy phom suông (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI NAM LỊCH LÃM & LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC

 

Quần baggy nam với áo khoác bomber

 

Áo khoác bomber và quần baggy nam khi kết hợp sẽ tạo nên phong cách Old School cực kỳ bụi bặm, hip hop rất nam tính. Đây là set đồ mùa đông mà bạn có thể thử vì trang phục này không quá kén dáng, dễ ứng dụng để mặc hằng ngày. Ngoài ra, áo bomber với chất liệu nỉ lông/da còn có thể giữ ấm cực kỳ tốt.

 

Cool ngầu với sự kết hợp của áo bomber và baggy jeans

Cool ngầu với sự kết hợp của áo bomber và baggy jeans (Nguồn: Internet)

 

Quần baggy nam với áo gile

 

Nếu bạn yêu thích sự tối giản chắc hẳn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo gile, áo sơ mi và quần baggy. Đây cũng là một cách phối đồ với quần baggy nam lý tưởng, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thư sinh và thanh lịch. Hãy chọn áo gile và quần baggy cùng tông màu, có thể tăng giảm độ đậm nhạt của áo/quần để trông set đồ thời trang hơn.

 

Thư sinh, thanh lịch trong set đồ với áo gile len và quần baggy tối giản

Thư sinh, thanh lịch trong set đồ với áo gile len và quần baggy tối giản (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ mùa đông với áo len cao cổ và quần baggy

 

Mùa đông được ví như mùa của những chiếc áo len. Do đó, bạn cũng có thể thử kết hợp quần baggy với áo len cao cổ. Hãy chọn quần baggy jeans/kaki với áo len đơn giản là đã có ngay một outfit thời trang nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

 

Phối đồ chuẩn Hàn Quốc cùng áo len cao cổ, và quần baggy kaki

Phối đồ chuẩn Hàn Quốc cùng áo len cao cổ, và quần baggy kaki (Nguồn: Internet)

 

Quần baggy nam với áo hoodie/ sweater

 

Ngoài áo len, bạn cũng có thể thêm vào tủ đồ đông của mình hai mẫu áo cực kỳ “hot hit” là hoodie và sweater. Quần jeans skinny hoặc kaki dáng suông sẽ là dáng quần baggy phù hợp nhất cho set đồ này.

 

Kết hợp áo hoodie và quần baggy cùng màu tạo nên set đồ tone sur tone

Kết hợp áo hoodie và quần baggy cùng màu tạo nên set đồ tone sur tone (Nguồn: Internet)

 

Quần baggy nam với áo khoác jean

 

Đây cũng là cách phối đồ với quần baggy nam cá tính cho mùa đông mà bạn không nên bỏ qua. Những chàng trai năng động, khỏe khoắn sẽ cực kỳ thích chất liệu jeans cứng cáp, kết hợp cùng quần baggy thụng độc đáo. Điểm nhấn không thể thiếu cho set đồ này là giày martin hoặc boots da siêu ngầu.

 

Phối áo khoác và quần baggy có cùng chất liệu jeans - set đồ hoàn hảo cho mùa đông năm nay

Phối áo khoác và quần baggy có cùng chất liệu jeans - set đồ hoàn hảo cho mùa đông năm nay (Nguồn: Internet)

 

Quần Baggy Nam phối với giày thể thao

 

Phối đồ với quần baggy nam để tạo ra nhiều phong cách thú vị và mới mẻ không phải là điều quá khó, chỉ cần bạn áp dụng những quy tắc kết hợp kể trên. Tuy nhiên, để bộ trang phục hoàn chỉnh, bạn đừng quên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện. Vì thế, giày thể thao chính là một món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn phối đồ đẹp với quần baggy.  

 

Nếu vẫn đang băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn thì 3 mẫu giày thể thao mà Reebok gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng:

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Reebok Lite 3.0

 

Vừa thời trang vừa hỗ trợ chạy bộ hiệu quả chính là đôi giày thể thao Reebok Lite 3.0. Đây là mẫu giày có thể chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phom dáng khỏe khoắn cùng những đường nét thiết kế tinh tế. Đặc biệt, khi bạn chạy bộ hằng chục km, đôi giày này vẫn giữ nguyên được phom dáng chuẩn ban đầu.

 

Đơn giản nhưng cực kỳ chất lượng, đôi Reebok Lite 3.0 luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích chạy bộ hoặc dạo phố. Phần đế cao vừa phải cùng lớp đệm êm ái, giúp bạn linh hoạt di chuyển hàng giờ liền mà không gây cảm giác đau chân.

 

Reebok Lite 3.0

Reebok Lite 3.0 (Nguồn: Reebok)

 

Liquifect 90 2

 

Liquifect 90 2 đích thị là đôi giày chân ái cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Không những có thể phối đồ với quần baggy nam, đôi giày này còn là item cực đa năng cho mọi dáng quần hoặc mọi phong cách.

 

Liquifect 90 2 phù hợp để bạn diện hàng ngày, chơi thể thao hoặc đi dạo. Phom dáng đẹp mắt với thiết kế sọc xanh nổi bật trên nền giày màu trắng đục. Phần đế giữa FuelFoam êm ái cùng phần lưới thoáng khí giúp bạn hoạt động cả ngày dài vẫn cực kỳ thoải mái.

 

Liquifect 90 2

Liquifect 90 2 (Nguồn: Reebok)

 

More Buckets

 

Được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng rổ nam, đôi giày More Buckets của Reebok thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế cổ cao ôm sát, giúp bạn di chuyển nhịp nhàng và chắc chắn. Phần thân giày nổi bật với thiết kế Vector Reebok cổ điển, biểu tượng cho sức mạnh và tinh thần thể thao của các cầu thủ.

 

Điểm cộng của đôi More Buckets còn đến từ chất liệu là vải lưới thoáng khí, giúp lưu thông không khí và luôn khô ráo khi hoạt động. Màu đen tuyền phối cùng sắc vàng kim nổi bật giúp đôi giày thêm phần thời trang và cũng rất phù hợp để phối đồ với quần baggy nam

 

More Buckets

More Buckets (Nguồn: Reebok)

 

Trên đây là 10 outfits cơ bản nhưng không kém phần thời trang mà bạn có thể áp dụng để phối đồ với quần baggy nam. Đừng quên nhấn nhá thêm chút phụ kiện hoặc chọn cho mình đôi giày thể thao thật ưng ý để set đồ thêm phần nổi bật và bắt mắt hơn. Ghé thăm website của Reebok để tham khảo thêm nhiều mẫu giày thể thao nam thời trang với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

 

Liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác