Top 22 Cách Phối Đồ Với Áo Blazer Thanh Lịch Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

21 December, 2022

 

Blazer là chiếc áo khoác không còn xa lạ với hầu hết mọi người kể cả phái nam hay nữ. Để phối đồ với áo blazer, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ thanh lịch, cổ điển cho đến cá tính. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết cách kết hợp áo blazer mặc với gì cho chuẩn đẹp, hãy tham khảo ngay top 22 cách phối đồ với áo blazer trong bài viết dưới đây nhé. 

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH Y2K LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO Y2K STYLE

 

Áo blazer là gì?

 

Áo blazer là dạng áo khoác có thiết kế tương tự như áo vest. Tuy nhiên blazer có form rộng hơn và đa dạng về chất liệu, màu sắc hơn vest. Kiểu dáng cũng có nhiều biến tấu như: tay ngắn, tay lửng hoặc không tay.

 

Blazer mới xuất hiện được cho là thiết kế dành cho nam giới. Qua thời gian, mẫu áo này dần trở thành một trang phục không thể thiếu cho những cô nàng yêu thích sự hiện đại, trẻ trung. 

 

Điểm nổi bật là bạn có thể dễ dàng phối đồ với áo blazer phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau vừa có thể đi làm, đi học, vừa dạo phố,... đều rất tiện dụng. 

 

Áo blazer dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Áo blazer dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Phân biệt áo blazer và áo vest?

 

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa áo blazer và áo vest. Tuy nhiên, hai loại áo này có một vài điểm khác nhau dễ nhận thấy như:

 

  • Chất liệu: Áo blazer thường được làm từ vải thô, len, lạnh lụa, dạ, cotton… vừa tạo sự thoải mái vừa thanh lịch. Trong khí đó, vest được may bằng vải có chất liệu cứng cáp, không nhăn để tạo form đứng, ôm vừa vặn.
  • Nút áo: Áo vest có phần nút thường được may cùng màu với cả bộ. Blazer thì thoải mái hơn, tự do sáng tạo, không nhất thiết phải đồng màu.
  • Phối trang phục: bạn có thể phối đồ với áo blazer đa dạng từ quần jean, kaki, quần short hay các thể loại váy midi, váy chữ A, váy bút chì... đều đẹp cả. Còn áo vest hạn chế hơn trong cách mix & match vì trang phục này yêu cầu sự trang trọng, lịch sự. 

 

Blazer và Vest khá giống nhau tuy nhiên chi tiết vẫn có nhiều sự khác biệt

Blazer và Vest khá giống nhau tuy nhiên chi tiết vẫn có nhiều sự khác biệt (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

22 cách phối đồ với áo blazer nữ thu hút mọi ánh nhìn

 

1. Áo blazer + quần ống rộng

 

Quần ống rộng đang là xu hướng trang phục trong giới trẻ hiện nay. Thiết kế của quần mang lại sự thoải mái, năng động. Cách phối đồ với quần ống cùng áo blazer sẽ tạo cho bạn tổng thể cực chất, vừa hiện đại vừa cá tính. 

 

Cá tính, hiện đại khi kết hợp quần ống rộng và blazer

Cá tính, hiện đại khi kết hợp quần ống rộng và blazer (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PREPPY STYLE LÀ GÌ? ĐẶC TRƯNG ĐỘC ĐÁO TRONG PHONG CÁCH PREPPY

 

2. Áo blazer tay ngắn + áo thun

 

Nếu một ngày bạn đắn đo, không biết mặc gì thì hãy thử diện ngay một chiếc áo thun trơn cùng blazer ngắn tay. Set đồ này đơn giản, tiện lợi mà hầu như trong tủ đồ mỗi bạn gái đều có. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi áo thun hai dây hoặc áo bra cộng thêm khoác hờ blazer bên ngoài sẽ rất thu hút đấy. 

 

Trẻ trung, năng động với áo thun và blazer ngắn tay

Trẻ trung, năng động với áo thun và blazer ngắn tay (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MINIMALISM STYLE - PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO

 

3. Áo blazer + chân váy midi

 

Nếu bạn muốn phối đồ với áo blazer tạo sự dịu dàng, nữ tính thì không thể bỏ qua những chiếc váy midi nhé. Áo blazer có thiết kế rộng vì vậy bạn không nên kết hợp cùng với chân máy midi quá rộng sẽ khiến tổng thể kém xinh. 

 

Váy midi và áo blazer mang đến sự dịu dàng, nữ tính

Váy midi và áo blazer mang đến sự dịu dàng, nữ tính (Nguồn: Internet)

 

4. Áo blazer + áo thun cổ lọ

 

Tiết trời se lạnh còn gì bằng khi phối áo thun cổ lọ và blazer phải không nào bạn. Set đồ tạo được sự ấm áp và toát lên nét đẹp thanh lịch, sang trọng. Thêm một đôi bốt hoặc giày cao gót sẽ giúp tổng thể nổi bật hơn. 

 

Áo cổ lọ cùng áo blazer vừa giữ ấm cơ thể vừa thanh lịch, sang trọng

Áo cổ lọ cùng áo blazer vừa giữ ấm cơ thể vừa thanh lịch, sang trọng (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

5. Áo blazer ngắn tay + chân váy tennis

 

Phối đồ với chân váy tennis cùng blazer tay ngắn là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè. Thiết kế chân váy tennis dễ dàng tôn đôi chân thon dài của bạn. Khi kết hợp cùng với áo blazer ngắn tay sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày thể thao để thêm phần ấn tượng cho bộ trang phục bạn nhé. 

 

Xinh xắn, đáng yêu cùng với áo blazer và chân váy tennis

Xinh xắn, đáng yêu cùng với áo blazer và chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

6. Áo blazer + áo croptop

 

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm thì hãy chọn ngay cách phối đồ với áo blazer và croptop. Với thiết kế này giúp bạn khéo léo khoe vòng hai thon gọn, quyến rũ. Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ hay mắt kính chắc chắn sẽ giúp bộ trang phục thêm sành điệu.  

 

Sành điệu, quyến rũ với áo croptop và blazer

Sành điệu, quyến rũ với áo croptop và blazer (Nguồn: Internet)

7. Áo blazer + quần short và giày thể thao

 

Quần short với áo blazer và giày thể thao là một lựa chọn trên cả tuyệt vời, nhất là đối với những bạn yêu thích sự năng động, cá tính và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng phối cùng quần short jean, short kaki với phom dáng rộng hoặc ôm đều đẹp.

 

Năng động, khỏe khoắn khi mix áo blazer cùng quần short và giày thể thao

Năng động, khỏe khoắn khi mix áo blazer cùng quần short và giày thể thao (Nguồn: Internet)

 

8. Áo khoác blazer + quần âu “ton sur ton”

 

Phối đồ với áo blazer và quần âu “ton sur ton” là cách mix & match hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Đây là set đồ thời trang tôn lên nét đẹp tao nhã, thanh lịch cho các quý cô. 

 

Quần âu cùng blazer mang đến nét thanh lịch, hiện đại

Quần âu cùng blazer mang đến nét thanh lịch, hiện đại (Nguồn: Internet) 

 

9. Áo blazer + chân váy xòe cùng thắt lưng

 

Nét nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng sẽ được thể hiện rõ qua cách phối áo blazer và chân váy xòe. Trong set đồ này, thắt lưng đóng vai trò quan trọng giúp nổi bật vòng eo thon nhỏ của các nàng. 

 

Thắt lưng làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục áo blazer và chân váy xòe

Thắt lưng làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục áo blazer và chân váy xòe (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” NGAY 15 PHONG CÁCH THỜI TRANG SÂN BAY THOẢI MÁI TỪ SAO HÀN

 

10. Áo blazer xắn tay + váy liền thân

 

Nếu bạn cảm thấy chiếc váy liền thân trơn của mình có phần hơi đơn điệu, hãy phối ngay với áo blazer. Chỉ cần một chiếc váy body liền thân đơn giản kết hợp với áo blazer nhưng lại rất tôn dáng và sang chảnh khi đi làm, đi chơi… Bạn có thể xắn tay áo blazer để giúp tạo điểm nhấn đồng thời tạo sự gọn gàng thuận tiện cho các hoạt động hơn. 

 

Sự kết hợp thú vị cùng áo blazer và chiếc đầm trơn liền thân

Sự kết hợp thú vị cùng áo blazer và chiếc đầm trơn liền thân (Nguồn: Internet)

 

11. Áo blazer nữ + áo sơ mi

 

Áo sơ mi phối đồ với áo blazer đen nữ là một trong những sự kết hợp đơn giản nhất. Với những cô nàng công sở bạn có thể chọn cho mình áo sơ mi có họa tiết hoặc cổ cách điệu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp quần tây hoặc chân váy bút chì để thanh lịch và nhã nhặn hơn. Nếu bạn còn đi học thì chân váy ngắn hay quần short là lựa chọn không thể bỏ qua để thêm trẻ trung và năng động. Ngoài ra, bạn có thể mặc áo sơ mi chất liệu lụa hoặc linen để làm giảm đi độ cứng nhắc cho tổng thể trang phục.

Phối đồ với áo blazer nữ cùng áo sơ mi đơn giản

Phối đồ với áo blazer nữ cùng áo sơ mi đơn giản (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 26 GỢI Ý KẾT HỢP ÁO SƠ MI NAM, NỮ NỔI BẬT 2023

 

12. Áo blazer + áo hai dây quyến rũ

 

Nếu ưa chuộng phong cách nữ tính mang chút gợi cảm thì bạn không thể bỏ qua set đồ này. Áo hai dây sẽ giúp khéo léo khoe bờ vai mỏng manh và vùng xương quai xanh tinh tế. Khi kết hợp item này cùng blazer sẽ càng làm tăng sự quyến rũ. Đừng quên mang giày cao gót để tôn dáng và giúp set đồ trở nên sang chảnh hơn bạn nhé.

 

Tăng thêm sự quyến rũ với áo croptop cùng blazer họa tiết sọc

Tăng thêm sự quyến rũ với áo croptop cùng blazer họa tiết sọc (Nguồn: Internet)

 

13. Áo blazer nữ + váy hoa họa tiết

 

Váy hoa họa tiết là item quen thuộc cho các nàng yêu thích vẻ ngoài nữ tính. Khi phối đồ với áo blazer cùng váy hoa sẽ tạo cảm giác vừa quyến rũ, thanh lịch lại mang sự phóng khoáng, thoải mái. Khoác bên ngoài áo blazer đen cộng thêm họa tiết hoa nổi bật, bạn sẽ thu hút ánh nhìn vô cùng. Thêm điểm nhấn bằng cách lựa chọn túi đeo chéo cùng màu với blazer để tổng thể trang phục của bạn hoàn thiện hơn.

 

Phối áo khoác blazer đen nữ với váy hoa họa tiết

Phối áo khoác blazer đen nữ với váy hoa họa tiết (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NGAY 6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TÚI ĐEO CHÉO NỮ CỰC THỜI TRANG!

 

14. Áo blazer + chân váy xẻ tà

 

Một trong những ý tưởng phối đồ để đi dự tiệc cuốn hút đó là váy xẻ tà kết hợp áo blazer. Với thiết kế xẻ tà vừa không quá phản cảm lại khéo léo khoe đôi chân thon gọn của bạn. Bạn có thể kết hợp outftit này với một đôi boots cổ thấp hoặc đôi giày cao gót đều được.

 

Áo blazer đen với chân váy xẻ tà tạo điểm nhấn cho đôi chân

Áo blazer đen với chân váy xẻ tà tạo điểm nhấn cho đôi chân (Nguồn: Internet)

 

15. Áo blazer trắng nữ + đầm suông dài

 

Chỉ cần một chiếc váy suông đơn giản cùng blazer khoác ngoài là đã có ngay một set đồ phù hợp cho bất kỳ cô gái nào. Bạn có thể lựa chọn đầm suông họa tiết caro hoặc họa tiết da báo nếu ưa chuộng sự nổi bật. Đối với những họa tiết ấn tượng như vậy, hãy tiết chế màu sắc và chỉ mang thêm phụ kiện nhỏ gọn để đi kèm. Có rất nhiều thiết kế đầm suông dài như xếp ly, ren, họa tiết,… Vì vậy, đây đều là những lựa chọn không tồi khi phối đồ với áo khoác blazer kể cả blazer màu trắng.

 

Nổi bật với đầm suông dài phối với áo khoác blazer trắng

Nổi bật với đầm suông dài phối với áo khoác blazer trắng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: CHÂN VÁY DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? 12 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH!

 

16. Áo blazer + quần jean

 

Chỉ cần kết hợp quần jean với áo khoác blazer là bạn đã có một outfit đơn giản để thay đổi phong cách của mình. Hãy thử kết hợp thêm áo bra hai dây bên trong và lựa chọn quần jean rách để tăng thêm sự nổi bật. Kết hợp với đôi giày Reebok trắng hay boot cổ thấp chắc chắn là lựa chọn thông minh cho outfit này.

 

Áo blazer đen nữ phối với áo hai dây dạng bra cá tính

Áo blazer đen nữ phối với áo hai dây dạng bra cá tính (Nguồn: Internet)

17. Áo blazer + quần ống rộng

 

Một lựa chọn không tồi cho quần ống rộng mặc với áo gì đó chính là blazer. Đây chính là set đồ đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần cạp cao, phom quần rộng sẽ giúp “hack” dáng vô cùng. Ngoài những màu cơ bản thì bạn có thể kết hợp áo blazer màu hồng, màu xanh, màu be để giúp set đồ thêm nổi bật.

Sang trọng trong tone xanh của áo khoác blazer và quần ống rộng

Sang trọng trong tone xanh của áo khoác blazer và quần ống rộng (Nguồn: Internet)

 

18. Áo blazer + đầm trơn đơn giản

 

Trong những ngày mà bạn bối rối không biết mặc gì thì đầm trơn cùng blazer là sự lựa chọn đơn giản nhưng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Dù là kiểu đầm thắt eo, suông dài hay đầm trơn thì đều mang đến tổng thể thanh lịch, nữ tính mà vẫn đảm bảo mới mẻ, sang chảnh vô cùng cho vẻ ngoài của bạn.

 

Kiểu đầm trơn sang chảnh phối đồ với áo blazer nữ trắngcho cô nàng sành điệu

Kiểu đầm trơn sang chảnh phối đồ với áo blazer nữ trắngcho cô nàng sành điệu (Nguồn: Internet)

 

19. Áo blazer nữ + quần tây

 

Một trong những outfit mà bạn có thể mặc hàng ngày đó chính là phối áo blazer nữ với quần tây. Đây là một sự kết hợp cổ điển thích hợp kể cả nơi công sở hay các sự kiện trang trọng. Nếu cảm thấy blazer cơ bản có phần đơn điệu thì bạn cũng có thể tham khảo họa tiết kẻ sọc. Lựa chọn áo thun bên trong để set đồ thêm gọn gàng. Cùng với đó bạn có thể kết hợp giày cao gót hay giày thể thao đều phù hợp với set đồ này.

 

Set đồ hàng ngày với áo blazer nữ và quần tây

Set đồ hàng ngày với áo blazer nữ và quần tây (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY GÌ? GỢI Ý CÁC LOẠI GIÀY PHÙ HỢP VỚI VEST CHO NAM VÀ NỮ

 

20. Áo blazer + quần kaki

 

Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer tối màu kết hợp với quần kaki tối màu  để tạo sự tương phản cho trang phục tốt nhất. Ngoài ra, kiểu quần này còn đặc biệt “ăn ý” khi diện cùng blazer đen sọc. Một set đồ cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm đi chơi hay đi dạo phố đều được.

 

Quần kaki phối với áo khoác blazer đen nữ

Quần kaki phối với áo khoác blazer đen nữ (Nguồn: Internet)

 

21. Áo blazer đen nữ + quần baggy

 

Tương tự như quần jean thì quần baggy cũng là một lựa chọn phù hợp cho bạn khi phối đồ với áo blazer. Dù là đi làm, đi học hay đi chơi thì item này vẫn mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động mà lại gọn gàng. Bạn hãy lựa chọn blazer đen nữ kết hợp cùng với áo phông cùng màu, kèm một đôi giày thể thao. Đây là outfit bạn nên “bỏ túi” ngay để phối đồ hằng ngày đơn giản và thời trang hơn.

 

Áo blazer đen nữ kết hợp với quần baggy năng động, gọn gàng

Áo blazer đen nữ kết hợp với quần baggy năng động, gọn gàng (Nguồn: Internet)

 

22. Áo blazer trắng nữ + Tank Top

 

Áo Tank Top là kiểu áo mang phong cách năng động lại vô cùng dễ phối. Vậy nên, khi bạn kết hợp items này cùng blazer trắng nữ sẽ giúp gu thời trang của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với quần jean, quần short hay chân váy ngắn đều rất phù hợp.


Phong cách khi kết hợp áo Tank Top với áo khoác blazer trắng nữ

Phong cách khi kết hợp áo Tank Top với áo khoác blazer trắng nữ (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ áo blazer nam đơn giản, thanh lịch

 

Không chỉ phái nữ, mà phái nam cũng rất ưa chuộng và lựa chọn blazer trong phong cách ăn mặc hàng ngày của mình. Cùng Reebok điểm qua những cách phối đồ áo blazer nam đơn giản, thanh lịch sau đây:

 

Phối áo khoác blazer nam với áo cổ lọ vừa lãng tử vừa ấm áp

Phối áo khoác blazer nam với áo cổ lọ vừa lãng tử vừa ấm áp (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM HIỆN ĐẠI VÀ KINH ĐIỂN NHẤT

 

Thanh lịch khi phối đồ với áo blazer nam màu nâu

Thanh lịch khi phối đồ với áo blazer nam màu nâu (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NAM CHẤT, CUỐN HÚT

 

Sành điệu khi mặc áo phông đen phối với áo blazer nam màu xám

Sành điệu khi mặc áo phông đen phối với áo blazer nam màu xám (Nguồn: Internet)

 

Năng động khi phối đồ với blazer đen nam với áo thun và quần short màu xám

Năng động khi phối đồ với blazer đen nam với áo thun và quần short màu xám (Nguồn: Internet)

 

Trang phục cơ bản cho nam phối với áo blazer xanh đen

Trang phục cơ bản cho nam phối với áo blazer xanh đen (Nguồn: Internet)

 

Cách chọn phụ kiện phối với áo blazer

 

Có khá nhiều loại phụ kiện khác nhau để phối đồ với áo blazer. Bạn có thể tham khảo các gợi ý sau: 

  • Trang sức: Bông tai hoặc vòng cổ là những item được khá yêu thích. Chúng có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, thanh lịch cho đến cá tính. 
  • Giày: phối đồ với áo blazer thời trang hơn bạn không thể bỏ qua những đôi giày thể thao. Trong đó mẫu giày trắng được nhiều bạn lựa chọn vì chúng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 
  • Túi xách: không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà túi xách còn là vật dụng tiện lợi khi bạn có thể chứa nhiều món đồ. Các dạng túi đeo chéo, túi xách tay hay balo đều dễ dàng phối cùng áo blazer. 
  • Mắt kính: đây là phụ kiện giúp tăng thêm sự sành điệu, chất chơi cho bộ trang phục. Bạn sẽ trông cá tính hơn với một cặp mặt kính đen mắt mèo đấy!

 

Phối đồ với áo blazer nổi bật với phụ kiện giày thể thao, mắt kính và túi

Phối đồ với áo blazer nổi bật với phụ kiện giày thể thao, mắt kính và túi (Nguồn: Internet)

 

Lựa chọn giày thể thao phối cùng áo Blazer

 

Club C Double GEO

 

Bạn hướng đến sự đơn giản và tinh tế, đôi giày Club C Double Geo là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ một gam màu trắng, điểm xuyến những họa tiết nhỏ xinh giúp cho đôi giày tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

 

Bề mặt trên bằng da thoáng khí, miếng lót giày có đệm mút nhẹ tạo sự êm ái cho từng bước đi. Đặc biệt, 2 lớp đế giữa EVA giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Bạn có thể mang đôi giày này phối đồ với áo blazer cùng bất kỳ món đồ nào từ quần jean, váy ngắn, váy dài hay đầm liền đều sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tự tin. 

 

Giày Club C Double Geo

Giày Club C Double Geo (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: Giày Reebok Của Nước Nào? Top 10 Đôi Giày Reebok Đáng Sở Hữu Nhất 2022

 

Classic Leather 1983 Vintage

 

Cổ điển kết hợp hài hòa với sự hiện đại là những gì đôi giày Reebok Classic Leather 1983 Vintage mang đến cho bạn. Mẫu giày này luôn nằm trong top những đôi “best-seller’ của Reebok được săn lùng của nhiều bạn trẻ. Logo hình lá kim tông đỏ nổi bật trên nền giày trắng tạo điểm nhấn thu hút cho người đối diện. Phần đế được thiết kế có chức năng chống sốc, đảm bảo sự thoải mái cho đôi chân trong mọi di chuyển.

 

Classic Leather 1983 Vintage luôn nằm trong top săn lùng của các bạn trẻ

Classic Leather 1983 Vintage luôn nằm trong top săn lùng của các bạn trẻ (Nguồn: Reebok)

 

Reebok Royal Techque T Elastic

 

Royal Techque T Elastic sở hữu chất liệu da mềm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, đế cao su tạo sự êm ái và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Giày có thiết kế cổ thấp, không gò bó bàn chân, bên cạnh đó dây buộc đàn hồi cho phép bạn thoải mái điều chỉnh độ ôm vừa vặn. Phần gót nổi bật với màu ánh bạc giúp đôi giày thêm phần sang trọng. Bạn hãy cảm nhận từng bước chân tự tin, nổi bật và êm ái với Reebok Royal Techque T Elastic.

 

Reebok Royal Techque T Elastic đơn giản và sang trọng trong từng đường nét

Reebok Royal Techque T Elastic đơn giản và sang trọng trong từng đường nét (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Những lưu ý khi phối đồ với áo Blazer

 

Bạn có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau khi phối đồ với áo blazer. Tuy nhiên, để cho bộ trang phục thời trang và ấn tượng bạn cần “bỏ túi” vài lưu ý sau:

 

  • Thời tiết tại Việt Nam thường nóng ẩm vì vậy hãy chọn những chiếc áo blazer được làm từ chất liệu mỏng nhẹ như cotton, lụa, dệt kim…
  • Nếu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn hãy chọn áo blazer rộng hơn vai một tý để giúp tăng chiều rộng cho cơ thể. 
  • Hạn chế sử dụng áo blazer quá dài đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
  • Để tạo sự trẻ trung, hãy ưu tiên chọn blazer kẻ sọc màu sắc tươi sáng hơn các mẫu blazer đen tuyền. 

 

Các câu hỏi thường gặp khi phối đồ với áo blazer (FAQs)

Phối đồ với áo blazer đen nữ với áo gì?

Để phối đồ với áo blazer đen nữ, bạn có thể lựa chọn áo hai dây, đầm trơn, quần tây, chân váy xẻ tà,... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều ý tưởng mix&match thú vị hơn cùng với áo blazer trong bài viết chi tiết của Reebok.

Phối đồ áo blazer nam với áo gì?

Bạn có thể lựa chọn phối đồ áo blazer nam với áo sơ mi, áo cổ lọ, áo phông, quần short,... Bên cạnh đó có rất nhiều loại phụ kiện có thể kết hợp áo blazer như giày thể thao, mắt kính, túi,...

 

Hy vọng với gợi ý 22 cách phối đồ với áo blazer trên đây sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn cho vẻ ngoài thêm phần rạng rỡ, tươi xinh mỗi ngày. Truy cập ngay Reebok.com.vn để thỏa sức mua sắm với đa dạng kiểu dáng giày thể thao, quần áo với thiết kế cực chất. Còn chần chờ gì nữa hàng trăm voucher từ Reebok đang chờ đón bạn. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác