Khám phá ngay 6 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ cực thời trang!

15 November, 2022

 

Phối đồ với túi đeo chéo nữ không chỉ giúp bạn “biến hóa” ngoại hình theo các phong cách thời trang khác nhau, mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Trong tủ quần áo của bạn có vài chiếc váy hoa nhí dễ thương, những đôi giày thể thao cá tính, vài phụ kiện trang sức và chiếc mũ nhỏ nhắn xinh xắn. Chỉ cần biết phối hợp khéo léo cùng những túi đeo chéo, bạn sẽ trở thành một cô nàng sành điệu và ăn mặc hợp thời trang.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Túi đeo chéo là gì?

 

Túi đeo chéo dành pho phái nữ

Túi đeo chéo dành pho phái nữ (Nguồn: Internet) 

 

Túi đeo chéo là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi mà chúng mang lại. Túi đeo chéo có nhiều loại hình dáng, kích thước, chất liệu vô cùng đa dạng từ túi da, túi vải, túi nhựa, túi đan cói,... phù hợp cho cả nam và nữ. Túi đeo chéo có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như mang đi học, đi làm đi tiệc hay đi du lịch. 

 

Phối đồ với túi đeo chéo nữ chưa bao giờ lỗi mốt bởi sự trẻ trung, năng động, đa phong cách cho người trải nghiệm. Những chiếc túi đeo chéo có thể làm thủ công, dệt hoàn toàn bằng máy móc cho ra vô vàn kiểu dáng to nhỏ, dài rộng, đính thêm một vài phụ kiện điểm xuyến. Đây quả thực là một trong những món đồ không thể thiếu trong danh sách đồ dùng của mỗi người.

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

6 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ thời trang, phong cách

 

Phối áo blazer với túi đeo chéo nữ cá tính

 

Kết hợp áo blazer với các túi đeo chéo sành điệu, thời trang

Kết hợp áo blazer với các túi đeo chéo sành điệu, thời trang (Nguồn: Internet) 

 

Áo blazer được nhiều bạn nữ lựa chọn vì sự tiện lợi và trang trọng mỗi khi mặc vào. Tuy nhiên, nếu chỉ kết hợp áo blazer với quần âu hoặc chân váy chữ A thì sẽ đơn điệu và có phần nhàm chán.

 

Tại sao bạn không thử phối đồ với túi đeo chéo nữ cùng với áo blazer? Đây sẽ là điểm nhấn cho trang phục thêm cá tính, năng động và trẻ trung. Bạn có thể thuận tiện mang chiếc túi mỗi khi ra ngoài gặp khách hàng, đi mua sắm hoặc dạo phố,...

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Set quần short lửng và áo thun phối với túi đeo chéo 

 

Bộ outfit năng động khi kết hợp quần short lửng, áo phông và túi đeo chéo

Bộ outfit năng động khi kết hợp quần short lửng, áo phông và túi đeo chéo (Nguồn: Internet)

 

Quần short lửng kết hợp với áo thun là set đồ năng động, cá tính phù hợp để đi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè. Đây cũng là một trong những set đồ được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích lựa chọn mặc ra ngoài vào mùa hè. 

 

Outfit này tiện lợi trong di chuyển, thoải mái trong các hoạt động hằng ngày. Tuy nhiên, để ngoại hình thêm hoàn hảo thì hãy thử phối đồ với túi đeo chéo. Bạn có thể kết hợp túi đeo chéo với tông màu nổi bật hoặc đơn sắc, tuy nhiên màu sắc cần phải hài hoà với những món đồ khác. Những chiếc túi càng nhỏ nhắn sẽ càng phù hợp hơn với phong cách này. 

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

Quần jogger và áo croptop mix với túi đeo chéo 

 

Quần jogger và áo croptop mix với túi đeo chéo trẻ trung, năng động

Quần jogger và áo croptop mix với túi đeo chéo trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

 

Những chiếc quần Jogger được đa số những người yêu thích thể thao lựa chọn khi chạy bộ, đi dạo phố hay đến phòng tập gym. Bên cạnh đó là áo croptop khi phối cùng sẽ giúp tôn lên vòng eo. Thế nhưng, hãy nhớ mix thêm một chiếc túi đeo chéo để tô thêm sự năng động, khỏe khoắn cho outfit này. 

 

Dáng túi thể thao với dây đeo bằng da mềm, ít phụ kiện trang trí bên ngoài sẽ vô cùng phù hợp với bộ đồ của bạn. Đây cũng là một lựa chọn không tồi cho những ngày nắng đẹp đi chạy bộ quanh công viên hay đi dạo ở bờ hồ thoáng đãng.

 

>>> Xem thêm:  Y2K STYLE: HƯỚNG DẪN PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO XU HƯỚNG

 

Phối đồ với túi đeo chéo dạng mini

 

Phối đồ với túi đeo chéo nữ dạng mini là một trong những xu hướng thời trang mới nổi trong vài năm gần đây. Những chiếc túi siêu nhỏ chỉ có chiều ngang khoảng 5-8 cm được sử dụng rất nhiều trong phong cách hằng ngày. Nếu chất liệu của túi bằng da trơn hoặc vải, bạn có thể mặc cùng áo phông trơn, áo sơ mi sáng màu và quần jeans đơn giản. Nếu túi được thiết kế đính hột xoàn bên ngoài, hoặc ngọc trai thì sẽ rất phù hợp với những chiếc đầm dạ hội sang trọng và quý phái. 

 

Các kiểu đầm phối với túi đeo chéo

 

Phối đầm với túi đeo chéo thêm sự nữ tính và thanh lịch cho trang phục

Phối đầm với túi đeo chéo thêm sự nữ tính và thanh lịch cho trang phục (Nguồn: Internet)

 

Với những cô nàng yêu thích chụp hình đẹp khi ra ngoài thì không thể bỏ qua các loại đầm nữ tính. Bạn có thể lựa chọn những váy hoa nhí, váy tay bồng tiểu thư hay váy body. Đi kèm với chúng sẽ là một đôi giày búp bê hay gia thể thao và chiếc túi đeo chéo dễ thương. Phối đồ với túi đeo chéo nữ đơn giản, thanh lịch sẽ giúp bạn thêm tự tin và ấn tượng hơn.

 

Kết hợp áo hoodie với túi đeo chéo

 

Kết hợp áo hoodie với túi đeo chéo tạo sự thoải mái khi vận động

Kết hợp áo hoodie với túi đeo chéo tạo sự thoải mái khi vận động (Nguồn: Internet)

 

Mùa đông 2022 đang cận kề, thời tiết trở lạnh và áo hoodie lại càng được “săn đón” bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái mà nó mang lại. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách Sporty-chic, thì bạn có thể phối áo hoodie cùng quần legging và túi đeo chéo.  Với bộ cánh này, túi đeo chéo sẽ tạo điểm sáng cho cả trang phục, vừa dễ ứng dụng vừa hợp mốt. 

 

Những lưu ý khi chọn mua túi đeo chéo nữ

 

Chất liệu của sản phẩm

 

Khi phối đồ với túi đeo chéo nữ , chất liệu là một trong những yếu tố để góp phần định hình phong cách ăn mặc của bạn. 

 

Một số chất liệu phổ biến ở các dòng túi đeo như: 

  • Chất liệu da PU: là loại da split và phủ một lớp polyurethane lên bề mặt. Chất liệu này được ứng dụng phổ biến trong nhiều mẫu mã giúp chống thấm nước, chống bám bẩn hiệu quả. 
  • Chất liệu vải: Các dòng túi có thể được làm từ vải thô hoặc phủ một lớp nilon bóng bên ngoài giúp ngăn ẩm chống nước vượt trội. Túi vải thích hợp cho việc đi mua sắm, đựng đồ đi tập gym, du lịch hay cắm trại. 
  • Chất liệu cói: Được làm từ chất liệu thiên nhiên như tre, cói, cỏ khô,... Ngày nay, chất liệu này không còn xa lạ trên thị trường thời trang. Bạn có thể sử dụng túi cói cho những chuyến du lịch đi biển. 
  • Một số chất liệu khác: da thuần, lưới, cao su tổng hợp, denim, corduna,...

 

>>> Xem thêm: PREPPY STYLE LÀ GÌ? ĐẶC TRƯNG ĐỘC ĐÁO TRONG PHONG CÁCH PREPPY

 

Màu sắc túi đeo chéo

 

Khi phối hợp túi đeo với các trang phục thường ngày, bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc của túi đeo chéo. Đối với những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ như: cam, xanh, vàng, đỏ thì hãy chọn túi có màu sắc đơn giản và trang nhã. 

 

Ngược lại, khi bộ đồ của bạn là những màu đơn sắc thì hãy chọn túi có màu sắc nổi bật để tạo sự tương phản cho tổng thể. Lựa chọn được màu sắc trang phục hài hòa với chiếc túi đeo chéo sẽ giúp thể hiện rõ nét cá tính cũng như gu thời trang của bạn.  

 

>>> Xem thêm: RETRO STYLE LÀ GÌ? GIẢI MÃI PHONG CÁCH RETRO PHÁP THỐNG TRỊ XU HƯỚNG 2022

 

Kích thước

 

Lưu ý lựa chọn kích thước túi đeo chéo phù hợp cho từng bộ trang phục

Lưu ý lựa chọn kích thước túi đeo chéo phù hợp cho từng bộ trang phục (Nguồn: Internet)

 

Khi phối đồ với túi đeo chéo nữ, bạn cần lựa chọn khéo léo kích thước của túi sao cho phù hợp với ngoại hình và trang phục. Bên cạnh đó, kích thước của túi đeo chéo cũng cần phải đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu túi chỉ là phụ kiện giúp trang phục trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn túi đeo chéo size nhỏ. Trong trường hợp, bạn muốn đựng nhiều vật dụng cá nhân thì nên lựa chọn túi đeo chéo có kích thước phù hợp.

 

Form dáng của túi đeo chéo

 

Có rất nhiều form dáng túi đeo chéo, Reebok gợi ý nếu bạn dùng túi cho nhiều mục đích thì hãy chọn form dáng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Đây là hai form túi rất phổ biến và dễ dàng phối đồ với bất kỳ trang phục nào. 

 

Còn nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, thích sự sáng tạo, cá tính thì hãy chọn form túi độc lạ như hình vòng cung, hình tròn, tam giác, thậm chí là túi được đính thêm những phụ kiện “độc lạ.

 

Hoàn cảnh mang túi đeo chéo

 

Tuỳ vào hoàn cảnh, bạn cũng nên lựa chọn túi đeo chéo phù hợp. Những chiếc túi đeo chéo cỡ to, đựng được laptop hay sách vở sẽ cực kì hữu ích cho sinh viên và học sinh mang đến trường. Với những buổi hẹn hò cà phê, ăn tối thì những chiếc túi lấp lánh, sành điệu sẽ là lựa chọn thông minh cho các cô nàng. 

 

>>> Xem thêm: VINTAGE STYLE LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CHUẨN PHONG CÁCH VINTAGE

 

Các mẫu túi đeo chéo Reebok ấn tượng nhất

 

Cl Fo Sling Bag

 

Mẫu túi Cl Fo Sling Bag năng động cho giới trẻ

Mẫu túi Cl Fo Sling Bag năng động cho giới trẻ (Nguồn: Reebok) 

 

Reebok gợi ý mẫu túi Cl Fo Sling Bag với form dáng hình chữ nhật mới mẻ với nhiều ngăn chứa. Cl Fo Sling Bag phù hợp cho cả nam và nữ, thuận tiện mỗi khi đi chơi, đi ra ngoài hay đi leo núi, cắm trại. Khi phối đồ với túi đeo chéo nữ, mẫu túi này hợp với những chiếc quần bò sáng màu, áo phông trơn hoặc quần short cá tính sẽ mang lại sự thoải mái và năng động cho người sử dụng.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

Cl Fo Crossbody Bag

 

Sự kết hợp hoàn hảo với túi Cl Fo Crossbody cho những cô nàng trẻ trung

Sự kết hợp hoàn hảo với túi Cl Fo Crossbody cho những cô nàng trẻ trung (Nguồn: Reebok)

 

Dòng túi Cl Fo Crossbody Bag của Reebok là một món đồ hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự năng động và tiện lợi mỗi khi ra ngoài. Với kích thước nhỏ gọn, quai đeo vải mềm và chống nước hiệu quả, chiếc túi có thể đựng được nhiều đồ cá nhân cùng lúc như điện thoại, ví tiền, son, tai nghe,... Bạn có thể phối Cl Fo Crossbody Bag cùng quần jogger, áo croptop hoặc hoodies. 

 

Te City Bag

 

Phối màu bắt bắt với mẫu túi Te City Bag

Phối màu bắt bắt với mẫu túi Te City Bag (Nguồn: Reebok)

 

Te City Bag là sự lựa chọn đầy cá tính với màu sắc vô cùng mới mẻ là xanh vàng ngọc. Chiếc túi mini thuận tiện khi mang ra ngoài có thể chứa đựng được nhiều đồ cá nhân. Với kiểu dáng chữ nhật dựng đứng, Te City Bag thích hợp với mọi hoạt động khác nhau trong ngày.

 

Cl Fo Small Sling Bag

 

Sở hữu chiếc túi đa năng và cá tính Cl Fo Small Sling Bag

Sở hữu chiếc túi đa năng và cá tính Cl Fo Small Sling Bag (Nguồn: Reebok)

 

Khi phối đồ với túi đeo chéo nữ cùng Cl Fo Small Sling Bag của nhà Reebok sẽ giúp bộ cánh của bạn trở nên thời trang hơn. Với form dáng unisex và màu đen đơn giản, Cl Fo Small Sling Bag thích hợp cho cả nam và nữ. 

 

Te Waistbag

 

Phá cách nổi bật với màu xanh ngọc khi sở hữu túi Te Waistbag từ thương hiệu Reebok (

Phá cách nổi bật với màu xanh ngọc khi sở hữu túi Te Waistbag từ thương hiệu Reebok (Nguồn: Reebok)

 

Te Waistbag là một trong những mẫu túi có thể đeo chéo ở vai hoặc đeo ở ngang bụng. Với thiết kế khóa kéo vòng cung ở miệng túi, việc cất đồ đạc cũng như khả năng chứa đồ dùng vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Màu xanh ngọc bắt mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất cho tổng thể outfit của bạn. 

 

Trên đây là những gợi ý phối đồ với túi đeo chéo nữ đầy ấn tượng từ Reebok. Hãy ghé thăm website của Reebok để có cho mình những món đồ thời trang cá tính như giày thể thao, giày Running,... với nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn!

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác