15 kiểu mix-match tôn dáng và ấn tượng

15 November, 2022

 

Chân váy tennis là một trong những món đồ được nhiều nàng lựa chọn trong phong cách hằng ngày. Bởi vì tính dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, cũng như dễ kết hợp với nhiều item khác nhau. Nhưng làm thế nào để phối đồ với chân váy tennis theo nhiều phong cách thời trang khác nhau như Sporty-chic hay Minimalism style? Hay bạn đã quá nhàm chán khi chỉ phối chân váy tennis cùng áo thun. Cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây từ Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 18 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG RỘNG SÀNH ĐIỆU, CHUẨN PHONG CÁCH

 

Các cách phối đồ với chân váy tennis tôn dáng và ấn tượng

 

Áo trễ vai

 

Áo trễ vai thường có hai kiểu dáng là trễ một bên và trễ hai bên, đây là một trong những chiếc áo cần thiết trong tủ đồ của các bạn nữ. Khi phối đồ với chân váy tennis, bạn có thể lựa chọn kiểu áo này để khoe đôi vai trần thanh mảnh với xương quai xanh. Với những cô nàng thích sự quyến rũ trong từng chuyển động thì đây quả thực là một lựa chọn không tồi.



Áo trễ vai cực “ăn ý” khi phối cùng chân váy tennis

Áo trễ vai cực “ăn ý” khi phối cùng chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PREPPY STYLE LÀ GÌ? ĐẶC TRƯNG ĐỘC ĐÁO TRONG PHONG CÁCH PREPPY 

 

Áo croptop

 

Một trong những đặc điểm nổi bật mà áo croptop mang lại là khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn. Vậy tại sao bạn lại thử kết hợp áo croptop cùng với váy tennis? Reebok tin rằng các bạn nữ sẽ cảm thấy tự tin, quyến rũ trong bộ cánh này.



Phối đồ với chân váy tennis cùng những áo croptop năng động

Phối đồ với chân váy tennis cùng những áo croptop năng động (Nguồn: Internet) 

 

>>> Xem thêm: CLASSIC STYLE - PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN, SANG TRỌNG ĐẦY CUỐN HÚT

 

Áo thun tay dài

 

Lựa chọn phối đồ với chân váy tennis cùng áo thun tay dài là trang phục đáng để thử. Những chiếc áo thun dài có thể che chắn toàn bộ phần trên của cơ thể khỏi sự tác động của tia cực tím mỗi khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, tùy vào điều kiện thời tiết mà bạn nên cân nhắc chọn lựa áo thun tay có chất liệu vải mỏng hay vải dày. Bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao để giúp cho bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NGAY 6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TÚI ĐEO CHÉO NỮ CỰC THỜI TRANG!

 

Áo khoác jeans

 

Phối áo khoác jean năng động, sành điệu cùng chân váy tennis

Phối áo khoác jean năng động, sành điệu cùng chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

Áo khoác jeans với chất liệu vải thô đã là một trong những xu hướng thời trang từ rất lâu và chưa bao giờ lỗi mốt. Áo jeans luôn là biểu trưng của sự năng động và sành điệu. Đi kèm với trang phục này bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện đơn giản như nón lưỡi trai cá tính hay đôi giày thể thao năng động. Bạn có thể lựa chọn áo jean tay dài hoặc áo jeans ba lỗ với những kiểu dáng cách điệu mới mẻ và thời trang để phối cùng chân váy tennis.

 

Áo gile

 

Chân váy tennis kết hợp cùng áo gile năng động

Chân váy tennis kết hợp cùng áo gile năng động (Nguồn: Internet) 

 

Trong những cách phối đồ với chân váy tennis không thể không kể đến áo gile cá tính. Với chất liệu bằng vải len và có form áo vừa khít với cơ thể, bạn sẽ cảm thấy tự tin mỗi khi diện bộ cánh này. Sự kết hợp giữa chân váy tennis và áo gile mang đến làn gió mới cho phong cách thời trang hằng ngày của bạn. Nếu lựa chọn kiểu áo gile, các bạn nữ hãy cột tóc cao và đội thêm mũ lưỡi trai sẽ giúp tổng thể trang phục cực kì ăn ý với nhau.

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Áo khoác da

 

Áo khoác da là lựa chọn hợp lý cho những ngày thời thu và đầu đông se lạnh. Trong điều kiện thời tiết lạnh giá nhưng bạn thích diện chân váy tennis ngắn, khi đó áo da giúp giữ thân nhiệt cho cơ thể. Bên cạnh đó, với chất liệu bằng da mềm, giúp bạn thoải mái mặc và hoạt động cả ngày dài. Tùy vào chân váy hay đôi giày bạn mang mà cần cân nhắc lựa chọn màu sắc của chiếc áo da cho phù hợp. 

 

Cá tính khi phối áo da cùng chân váy tennis

Cá tính khi phối áo da cùng chân váy tennis (Nguồn: Internet)

Áo yếm 

 

Một ý tưởng khác khi phối đồ với chân váy tennis vô cùng xu hướng trong thời gian gần đây đó là áo yếm. Kiểu áo này có lịch sử lâu đời từ thời xa xưa và cho đến nay được biến hóa với nhiều kiểu dáng, phong cách hiện đại hơn. Nếu bạn lựa chọn áo yếm hở lưng quyến rũ hay loại cách tân hở vai, bạn có thể sơ-vin hoặc thả vạt áo ra ngoài cũng đều duyên dáng và xinh xắn.

 

Áo sơ mi

 

Áo sơ mi là một trong những món đồ cơ bản nhất, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Khi mặc cùng chân váy tennis, sẽ giúp toát lên được sự chỉn chu, lịch thiệp của người con gái. Nếu bạn có buổi gặp mặt trang trọng, đi học ở trường hay tham gia những sự kiện thì đừng quên mix áo sơ mi với chân váy tennis. Đây sẽ là outfit giúp bạn trở nên nổi bật nhưng cũng rất lịch sự, kín đáo.

 

Áo sơ mi cùng chân váy tennis jeans tạo nên phong cách mới lạ

Áo sơ mi cùng chân váy tennis jeans tạo nên phong cách mới lạ (Nguồn: Internet)

  

Áo sơ mi cách điệu

 

Áo sơ mi cách điệu có thể phối đồ với chân váy tennis với nhiều kiểu: sơ vin toàn bộ thân dưới của áo, sơ vin vạt trước của áo hay sơ vin ¼. Tuy nhiên, bạn cần tránh những chiếc áo quá rườm rà, nhiều họa tiết hay dây cài để thoải mái vận động cả ngày dài bạn nhé. 

 

Áo phông một màu đơn giản

 

Phối áo phông một màu đơn giản với chân váy chơi tennis

Phối áo phông một màu đơn giản với chân váy chơi tennis (Nguồn: Internet)

 

Với những ai yêu thích sự thoải mái, năng động và đơn giản có thể lựa chọn áo phông một màu để mặc cùng chân váy tennis. Trang phục này phù hợp khi chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè thường ngày hay đơn giản là ra ngoài đi mua sắm.

 

Áo quây

 

Áo quây được làm từ nhiều chất liệu như vải lưới, vải cotton trơn hay vải len đan sợi Loại áo này khi phối đồ với chân váy tennis sẽ tạo sự thoải mái cho từng chuyển động. Đặc biệt với loại áo quây có chất liệu bằng da bóng sẽ tôn lên trọn vẹn vòng một của bạn. Hơn thế, nếu bạn là người theo đuổi Y2k style thì áo quây cùng váy tennis sẽ thể hiện được sự “nổi loạn”, cá tính trong phong cách thời trang của bạn.

 

Quyến rũ cùng áo quây và chân váy tennis

Quyến rũ cùng áo quây và chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

Áo len mỏng

 

Áo len mỏng giúp bảo vệ thân nhiệt trong những ngày se se lạnh. Bạn có thể phối áo len cùng màu với chân váy tennis. Thêm vào đó, bạn nên kết hợp cùng giày thể thao màu trắng hoặc hồng sẽ tôn được sự năng động, khỏe khoắn và duyên dáng trong từng bước đi.

 

Áo jacket

 

Áo jacket hợp thời trang với chân váy tennis cho những ngày gió lạnh

Áo jacket hợp thời trang với chân váy tennis cho những ngày gió lạnh (Nguồn: Internet)

 

Bạn có thể phối đồ với chân váy tennis cùng áo jacket bên ngoài và chiếc áo mỏng bên trong. Trang phục này vừa giúp giữ ấm hiệu quả vừa đảm bảo sự trẻ trung, năng động vốn có.

 

Áo len cao cổ

 

Khi phối đồ với chân váy tennis, bạn hãy thử kết hợp với áo len cao cổ. Một mẹo nhỏ khi diện bộ cánh này là hãy lựa chọn tất cao cổ dài đi với giày thể thao hoặc giày bệt sẽ làm nổi bật được toàn bộ trang phục của bạn. Nếu bạn thích sự cá tính thì đừng quên đeo thêm đôi khuyên tai và vài chiếc cài tóc nhỏ xinh nhé.

 

Áo len cao cổ là món đồ phù hợp trong thời tiết trở lạnh

Áo len cao cổ là món đồ phù hợp trong thời tiết trở lạnh (Nguồn: Internet)

 

Áo sweater

 

Thay vì áo len, áo sweater cũng là một sự lựa chọn không tồi khi phối cùng chân váy tennis. Áo sweater vô cùng dễ mặc, dễ kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Cổ áo tròn đơn giản, form áo rộng tạo sự thoải mái cho người mặc. 

 

Bạn cũng có thể lựa chọn áo sweater khi phối cùng với chân váy tennis

Bạn cũng có thể lựa chọn áo sweater khi phối cùng với chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

Kiểu giày nào phù hợp khi mix với chân váy tennis

 

Lựa chọn kiểu giày để phối đồ với chân váy tennis cũng vô cùng quan trọng, giúp trang phục của bạn nổi bật và thời trang hơn. Cùng điểm qua một vài gợi ý từ Reebok ngay nhé! 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT



Giày Reebok Royal Technique T Elastic

Giày Reebok Royal Technique T Elastic (Nguồn: Reebok)

 

Reebok Royal Technique T Elastic mang đậm phong cách thể thao của thập niên 80. Đôi giày mang đến sự đơn giản nhưng đa năng, đơn sắc nhưng trang trọng. Kiểu dáng trẻ trung từ sự kết hợp các đường cong vắt chéo giúp bạn dễ dàng mang vào mỗi khi ra ngoài. Với tone màu trắng chủ đạo rất phù hợp cho những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Giày thể thao Club C Legacy cho các cô nàng đam mê thể thao

Giày thể thao Club C Legacy cho các cô nàng đam mê thể thao (Nguồn: Internet)

 

Club C Legacy - một trong những lựa chọn thông minh khi phối đồ với chân váy tennis. Thiết kế mặt trên bằng da nhiều lớp để mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và có họa tiết tạo điểm nhấn. Đế giữa với lớp nhựa trong suốt bọc bên ngoài lớp đệm tạo điểm nhấn cho giày, phối cùng họa tiết vector cổ điển. Bên cạnh đó, Club C Legacy có đế giữa bằng nhựa EVA cải tiến, kết hợp cùng công nghệ mới của Reebok tạo sự thoải mái và ổn định cho bàn chân khi di chuyển. Lớp đế cao su dưới cùng tạo sự êm ái và thanh thoát trong từng bước đi. 

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Kết hợp giày Club C Double GEO với chân váy tennisSự trẻ trung khi Kết hợp giày Club C Double GEO với chân váy tennis (Nguồn: Reebok)

 

Club C Double GEO  có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế với những gam màu tương phản trên nền trung tính. Chi tiết logo Reebok thêu tinh tế với Union Jack. Cùng với đó là bề mặt trên bằng da thoáng khí và phần gót bằng da lộn tạo điểm nhấn. Tận hưởng sự thoải mái với 2 lớp đế giữa EVA giúp bạn tăng thêm chiều cao và miếng lót giày có đệm mút nhẹ tạo sự êm ái cho bàn chân khi di chuyển. Khi kết hợp với chân váy tennis, đôi Club C Double GEO sẽ giúp ngoại hình của bạn thướt tha và xinh đẹp hơn. 

 

Hy vọng qua bài viết trên, các cô nàng đã “bỏ túi” cho mình những gợi ý phối đồ với chân váy tennis. Ghé ngay Reebok.com.vn để lựa chọn những sản phẩm như giày thể thao, giày Running, giày Training,... để giúp phong cách hằng ngày thêm năng động, trẻ trung bạn nhé. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác