15+ Cách Phối Đồ Với Quần Jogger Cá Tính Cho Nam Và Nữ

20 December, 2022

 

Quần jogger là dáng quần thường được sử dụng để chạy bộ, tập thể dục. Tuy nhiên, hiện nay, quần jogger không còn đơn giản là quần tập thể dục đơn thuần mà còn được sử dụng để mix&match trang phục hằng ngày. Vì thế, hãy để Reebok gợi ý cho bạn 15+ cách phối đồ với quần jogger cá tính cho cả phái nam và phái nữ ngay trong bài viết dưới đây.

 

>>> Xem thêm: SPORTY - CHIC LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ THEO PHONG CÁCH SPORTY - CHIC NĂNG ĐỘNG, KHOẺ KHOẮN

 

Những lưu ý khi chọn quần jogger

 

Chọn kích thước trang phục vừa vặn

 

Bạn nên lựa chọn kích cỡ của quần jogger vừa vặn với vóc dáng và cơ thể, tránh tình trạng quá chật hay quá rộng. Bạn không thể mặc một chiếc quần jogger quá bó khi cơ thể cao và cường tráng được và ngược lại. Điều này sẽ làm mất đi sự chỉn chu và gọn gàng trong phong cách ăn mặc.

 

>>> Xem thêm: 

 

Chú ý chất liệu vải

 

Chất liệu vải là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa trang phục, đặc biệt là quần jogger. Bạn cần phải lựa chọn những loại quần có chất liệu vải thoáng mát, độ dày vừa phải, không nhăn và ống đứng để luôn tự tin khi mặc trên người như chất liệu jean, kaki.

 

Không nên mặc quần jogger đến nơi trang trọng

 

Quần jogger không phải là một lựa chọn hay khi bạn mặc đến một nơi sang trọng .Bởi vì quần jogger mang đặc trưng là cá tính, năng động và phù hợp với phong cách đường phố hơn là những nơi sang trọng. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh là một trong những điều khiến bạn trở nên tinh tế hơn.

 

Quần jogger phù hợp với phong cách đường phố hơn là những nơi sang trọng

Quần jogger phù hợp với phong cách đường phố hơn là những nơi sang trọng (Nguồn: Reebok)

 

Phối đồ với quần jogger cá tính cho nữ

 

  • Quần jogger phối với áo thun

 

Áo thun là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Đây là item có thể phối hợp với hầu hết các trang phục khác và tạo nên những phong cách ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn set đồ này để đi học, đi dạo hay đơn giản như một bộ thường phục ở nhà đều được.

 

Quần jogger phối với áo thun là cách phối đồ phổ biến

Quần jogger phối với áo thun là cách phối đồ phổ biến (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

  • Phối quần jogger với áo croptop

 

Sự kết hợp giữa quần jogger và áo croptop là một lựa chọn xuất sắc, giúp tôn lên vòng hai của bạn. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể kết hợp thêm một vài món đồ khác như áo jacket, giày thể thao. Điều này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm cá tính và vô cùng ấn tượng đấy.

 

Quần jogger với áo croptop mang đến vẻ ngoài vô cùng cá tính

Quần jogger với áo croptop mang đến vẻ ngoài vô cùng cá tính (Nguồn: Internet)

 

  • Quần jogger phối với áo ống

 

Quần jogger phối cùng với áo ống có màu sắc đơn giản hay nổi bật thì đều mang đến vẻ ngoài cuốn hút và cá tính. Bờ vai thon gọn và vòng eo nhỏ xinh của bạn sẽ được khoe trọn trong set đồ này. Phong cách này cực kì thích hợp cho những dịp đi cà phê hay dạo phố cùng hội bạn thân đấy.

 

>>> Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HOODIE NỮ THỜI TRANG VÀ CÁ TÍNH 2023

 

  • Quần jogger kaki với áo hai dây

 

Áo hai dây là một trong những item không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng trong nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp giữa quần jogger kaki và áo hai dây sẽ mang đến vẻ ngoài gợi cảm và cuốn hút. 

 

Áo hai dây phối với quần jogger tạo nên sự quyến rũ, năng động

Áo hai dây phối với quần jogger tạo nên sự quyến rũ, năng động  (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: ĐI SAPA MẶC GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CUỐN HÚT KHI DU LỊCH SAPA

 

  • Quần jogger với áo trễ vai

 

Sự kết hợp giữa quần jogger và áo trễ vai sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới.  Đây là set đồ vô cùng độc đáo bởi kết hợp vô cùng ăn ý giữa sự nhẹ nhàng của áo trễ vai và sự năng động của quần jogger. Nếu muốn thay đổi phong cách hằng ngày, hãy thử ngay set đồ này bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: ĐI PHÚ QUỐC MẶC GÌ ĐỂ CÓ NHỮNG BỨC ẢNH “CHECK-IN” ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

 

  • Quần jogger nỉ phối với áo tay dài cho mùa đông

 

Áo tay dài phối với quần jogger chính là sự kết hợp hài hoà và ăn ý cho mùa đông này. Set đồ này thường được các bạn nữ diện khi trời bắt đầu trở gió. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp quần jogger nỉ với áo tay dài có màu sắc tone sur tone hay tương phản tạo nên một bộ trang phục ấn tượng.

 

Sự phối hợp giữa quần jogger nỉ và áo tay dài mùa đông rất thích hợp với thời tiết lạnh

Sự phối hợp giữa quần jogger nỉ và áo tay dài mùa đông rất thích hợp với thời tiết lạnh (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: QUẦN ỐNG RỘNG MẶC VỚI ÁO GÌ? 30 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG RỘNG SÀNH ĐIỆU

 

  • Quần jogger phối với áo khoác dáng crop

 

Áo khoác dáng croptop được phối với quần jogger chính là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách năng động của bạn. Chỉ cần thêm một đôi giày thể thao, thì set đồ này đã đủ cho bạn dạo phố hay đi học nhưng vẫn thời trang và tạo ấn tượng rồi đấy!

 

  • Kết hợp trang phục quần jogger với giày thể thao

 

Để tạo nên tổng thể hài hòa, cá tính, bạn nên phối quần jogger với giày thể thao. Dưới đây là 3 gợi ý của Reebok phù hợp với quần jogger mà bạn có thể sắm ngay cho bộ sưu tập giày của mình:

 

  • Instapump Fury - Ftmd: Phần thân trên của giày được làm bằng chất liệu da sáng tạo với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, phá cách tạo nên cá tính riêng cho người mang. Đôi giày này sẽ rất phù hợp với quần jogger ngay cả khi bạn tập thể thao hoặc dạo phố cùng bạn bè.

 

Instapump Fury - Ftmd

Instapump Fury - Ftmd (Nguồn: Reebok)

 

  • Court Peak: Với kiểu dáng đơn giản mang nét cổ điển của những năm 80 pha lẫn hiện đại cùng chất liệu da mềm, Court Peak là giày thể thao phù hợp với mọi phong cách khi phối đồ với quần jogger. Đồng thời, đế giày được làm bằng cao su chống mài mòn và có độ bám tốt, bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không lo chân bị đau.

 

Court Peak

Court Peak (Nguồn: Reebok)

 

  • Zig Kinetica 2.5: Thân giày được làm từ chất liệu vải cùng với đế ngoài ZigTech phân tán năng lượng dọc theo chiều dài của giày giúp mang đến sự êm ái khi di chuyển cho bạn. 

 

Zig Kinetica 2.5

Zig Kinetica 2.5 (Nguồn: Reebok)

 

Phối đồ với quần jogger mạnh mẽ cho nam

 

  • Quần jogger phối với áo thun

 

Quần jogger cùng áo thun chính là một công thức phối đồ mà chàng trai nào cũng nên thử qua. Dù ở nhà hay ra phố thì phong cách này luôn mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày thể thao cùng kính mát thì sẽ vô cùng năng động và cá tính trong mắt mọi người xung quanh đấy.

 

Quần jogger phối với áo thun mang đến sự trẻ trung, năng động

Quần jogger phối với áo thun mang đến sự trẻ trung, năng động (Nguồn: Reebok) 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

  • Dạo phố với trang phục áo có cổ và quần jogger

 

Một chiếc áo có cổ được phối cùng quần jogger thoạt nhìn có vẻ đơn điệu nhưng lại vô cùng năng động. Cách phối đồ với quần jogger này mang đến vẻ ngoài chững chạc, lịch lãm. Thêm đôi giày thể thao để kết hợp với 2 item này thì trang phục của bạn trông sẽ năng động hơn nữa đấy.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN

 

  • Quần jogger phối với áo khoác bomber

 

Kết hợp quần jogger và áo khoác bomber chắc chắn sẽ mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài khỏe khoắn. Đây là outfit không quá xa lạ với các bạn nam bởi tính ứng dụng cũng như phong thái nam tính mà set đồ này mang lại.

 

Quần jogger phối với áo khoác bomber mang đến vẻ ngoài hiện đại cho bạn

Quần jogger phối với áo khoác bomber mang đến vẻ ngoài hiện đại cho bạn (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI NAM LỊCH LÃM & LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC

 

  • Quần jogger mặc với áo denim

 

Sự kết hợp giữa quần jogger và áo denim là “công thức” lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm. Cách kết hợp này chưa bao giờ lỗi thời bởi tính ứng dụng của bộ trang phục này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mặc đi chơi cuối tuần với nhóm bạn hay chỉ đơn giản là mặc như thường phục cũng có thể tạo được ấn tượng tốt với người đối diện.

 

Cá tính với quần jogger phối cùng áo denim

Cá tính với quần jogger phối cùng áo denim (Nguồn: Internet)

 

  • Năng động với quần jogger và áo ba lỗ

 

\Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, thoải mái thì sự kết hợp giữa quần jogger và áo ba lỗ sẽ là outfit khiến bạn vô cùng yêu thích. Đây là trang phục thường được các bạn nam gymer yêu thích, giúp tôn lên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Khi mùa hè đến, outfit này càng được ưa chuộng bởi tính chất của áo ba lỗ thoáng mát, giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày dài.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NAM CHẤT, CUỐN HÚT

 

  • Quần jogger nỉ và áo hoodie

 

Sự kết hợp giữa jogger nỉ và áo hoodie là một trong những trang phục thời trang thường ngày nhưng vẫn nổi bật nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc. Khi trời vào đông, sự kết hợp này càng được ưa chuộng vì giúp các chàng trai giữ ấm nhưng không hề mất đi sự cá tính.

 

Quần jogger nỉ và áo hoodie vừa giúp bạn giữ ấm ngày đông, vừa tạo nên vẻ ngoài trẻ trung cho bạn

Quần jogger nỉ và áo hoodie vừa giúp bạn giữ ấm ngày đông, vừa tạo nên vẻ ngoài trẻ trung cho bạn (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH SMART CASUAL LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ THEO SMART CASUAL BẢNH BAO

 

  • Phối quần jogger với áo khoác da

 

Cách phối đồ với quần jogger và áo khoác da giúp bạn có được một bộ trang phục độc đáo và cuốn hút khi diện xuống phố. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn là yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm.

 

Bụi bặm khi phối đồ với quần jogger và áo khoác da

Bụi bặm khi phối đồ với quần jogger và áo khoác da (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 18 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA CHO NAM NỮ THỜI TRANG VÀ ẤN TƯỢNG

 

  • Kết hợp quần jogger với jacket

 

Các nam nghệ sĩ Hàn Quốc đã tạo nên một xu hướng trong làng thời trang khi phối quần jogger cùng áo jacket. Áo jacket là loại áo có độ dài ngang hông hoặc dài tới đùi, có nhiều cúc và đai ở eo. Jacket khi mix cùng quần jogger sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng tử.

 

Áo jacket kết hợp với quần jogger mang vẻ ngoài năng động

Áo jacket kết hợp với quần jogger mang vẻ ngoài năng động (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN 

 

  • Kết hợp trang phục quần jogger với giày thể thao

 

Để dễ dàng phối đồ với quần jogger, bạn nên kết hợp cùng giày thể thao. Dưới đây là ba đôi giày mà bạn có thể tham khảo:

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

  • Club C 85- Fmacm: Club C 85 là một đôi giày da đi bộ cổ thấp mang phong cách hoài cổ nhưng vô cùng tinh tế. Đế giữa EVA và miếng lót giày có đệm mút giúp chân bạn tận hưởng sự thoải mái và êm ái khi di chuyển. Cùng với đó, thiết kế với gam màu mới lạ và thời trang giúp bạn trông tràn đầy tự tin khi bước đi.

 

Club C 85- Fmacm

Club C 85- Fmacm (Nguồn: Reebok)

 

  • Zig Kinetica II Edg: Lấy cảm hứng từ những con đường mòn, phần đế ngoài của giày được thiết kế theo dạng đế Vibram® Ecostep có các vấu góc cạnh với khả năng chống mòn tốt. Ngoài ra, đế giày cũng có mức độ bám dính cao dù bề mặt khô hay ướt. Bên cạnh đó, đế giữa Floatride Fuel kết hợp với công nghệ Floatride Energy mang lại độ êm thoải mái dù di chuyển nhiều hay ít. Đặc biệt, Zig Kinetica II Edg được ứng dụng sản xuất bằng công nghệ cao sao cho hạn chế sử dụng vật liệu nguyên sinh trong sản xuất nhằm bảo vệ môi trường.

 

Zig Kinetica II Edg

Zig Kinetica II Edg (Nguồn: Internet)

 

  • Reebok X Bape Club C 85:Thân giày bằng da trơn trắng truyền thống của thiết kế Reebok Club C được thay đổi kết cấu đường chỉ và mảng miếng tạo nên một Bapesta mới. Bốn sắc màu camo quen thuộc của BAPE gồm xanh dương, tím, xanh lá và đỏ được kết hợp với ngôi sao của Bapesta hiện diện ở cả 4 mặt trong ngoài của thiết kế. Bạn nên sở hữu ngay đôi giày này trong bộ sưu tập của mình vì đây là phiên bản collab đặc biệt giữa Reebok Club C và BAPE.

 

Reebok X Bape Club C 85

Reebok X Bape Club C 85 (Nguồn: Internet)

 

Hy vọng, thông qua bài viết trên đã giúp bạn “bỏ túi” tất tần tật các cách phối đồ với quần jogger của cả nam và nữ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày thể thao phối cùng quần jogger tại Reebok để làm phong phú tủ đồ của mình.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác