Đi Sapa Mặc Gì? Gợi Ý Phối Đồ Cuốn Hút Khi Du Lịch Sapa

9 December, 2022

 

Sapa là vùng đất có khí hậu trong lành, phong cảnh hữu tình với điểm độc đáo là có 4 mùa mỗi ngày. Vì thế, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn băn khoăn đi Sapa mặc gì để có hình đẹp. Biết được điều đó, Reebok sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ cuốn hút và thoải mái khi du lịch Sapa trong bài viết dưới đây.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Đi Sapa nên mặc gì theo từng mùa?

 

Để có thể vừa đẹp, vừa thoải mái và thuận tiện khi hoạt động, bạn nên lựa chọn những bộ đồ phù hợp với từng mùa tại Sapa.

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” NGAY 10 OUTFIT THỜI TRANG SÂN BAY TỪ SAO HÀN NĂNG ĐỘNG, THOẢI MÁI

 

Phối đồ đi Sapa vào mùa xuân

 

Mùa xuân ở Sapa kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4. Lúc này, thời tiết ở Sapa sẽ mát mẻ vào buổi sáng và se lạnh về đêm. Vậy đi Sapa vào mùa xuân thì nên mặc gì?

 

Những bộ trang phục đủ để giữ ấm nhưng không cần sử dụng các trang phục quá dày dành cho mùa đông như áo dạ, áo lông,... sẽ phù hợp cho mùa xuân tại Sapa. Bạn có thể chọn đầm ôm phối cùng áo len mỏng, áo cardigan hay chân váy dài, váy cạp cao với áo len mỏng. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng các phụ kiện như giày thể thao hoặc boots, khăn quàng, mũ len mỏng để tôn lên phong cách của riêng bạn.

 

Nét đẹp của Sapa vào màu xuân

Nét đẹp của Sapa vào màu xuân (Nguồn: Internet)

 

Đi Sapa mặc gì vào mùa xuân? Đầm ôm, áo len là lựa chọn phù hợp

Đi Sapa mặc gì vào mùa xuân? Đầm ôm, áo len là lựa chọn phù hợp (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

Phối đồ đi Sapa vào mùa hạ

 

Mùa hè ở Sapa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7 với nhiệt độ cao vào buổi trưa. Vì thế, bạn nên lựa chọn quần áo mỏng nhẹ và được làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt như linen, cotton,...

 

Áo thun, quần jeans hoặc chân váy ngắn và giày thể thao là cách phối đơn giản nhưng vẫn thu hút được mọi ánh nhìn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn áo sát tay, đầm hoặc váy dây phối cùng giày thể thao và các phụ kiện như nón cói, dây chuyền,... để có được những bức ảnh đẹp.

 

Mùa hè ở Sapa có nhiệt độ cao vào buổi trưa

Mùa hè ở Sapa có nhiệt độ cao vào buổi trưa (Nguồn: Internet)

 

Đi Sapa mùa hè nên mặc gì? Áo thun, quần jeans và giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo

Đi Sapa mùa hè nên mặc gì? Áo thun, quần jeans và giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ đi Sapa vào mùa thu

 

Sapa khi vào thu (tháng 8 đến tháng 10) thường se lạnh và có 4 mùa trong ngày. Trời lạnh vào buổi sáng, đến trưa nóng, chiều mát và đêm lại lạnh. Vì thế, bạn nên diện những bộ đồ ấm áp để vừa giữ được sức khỏe, vừa có được vẻ ngoài thu hút. Sau đây là những cách phối đồ giúp bạn trả lời câu hỏi đi Sapa mùa thu thì mặc gì.

 

Đầm len ôm, áo khoác len, áo hoodie và quần jeans, yếm bò,... là những kiểu quần áo phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng của mùa thu tại Sapa. Những gam màu bạn nên chọn để có được những bức hình đẹp là gam màu nude trầm ấm, sắc xanh hoặc tím rực rỡ,....

 

Vẻ đẹp mùa thu - mùa lúa chín vàng của Sapa

Vẻ đẹp mùa thu - mùa lúa chín vàng của Sapa (Nguồn: Internet)

 

Áo hoodie và quần jeans là sự kết hợp phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng của mùa thu tại Sapa

Áo hoodie và quần jeans là sự kết hợp phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng của mùa thu tại Sapa (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HOODIE NỮ THỜI TRANG VÀ CÁ TÍNH 2023

 

Phối đồ đi Sapa vào mùa đông

 

Tháng 11 đến tháng 2 là khoảng thời gian lạnh giá của mùa đông tại Sapa. Vậy vào thời điểm này, đi Sapa bạn nên mặc gì?

 

Những bộ quần áo có độ dày và dài nhất định giúp giữ ấm cơ thể là lựa chọn phù hợp nhất. Những trang phục mà bạn có thể chọn là chân váy jeans dày phối cùng áo len, áo dạ, áo khoác nỉ, hay áo phao. Bạn nhớ kết hợp cùng phụ kiện như khăn choàng ấm, mũ len, găng tay,....để giúp giữ ấm tốt hơn nhé!

 

Đồng thời, để có những tấm hình đẹp giữa màu trắng của tuyết, bạn nên chọn những gam màu phù hợp. Bạn có thể tham khảo các màu như đen, trắng phối cùng các màu sặc sỡ như đỏ, xanh dương, nâu,....

 

Tuyết trắng bao phủ Sapa vào mùa đông

Tuyết trắng bao phủ Sapa vào mùa đông (Nguồn: Internet)

 

Áo len dày phối cùng chân váy dày sẽ giúp bạn trông nữ tính và ấm áp giữa trời đông của Sapa

Áo len dày phối cùng chân váy dày sẽ giúp bạn trông nữ tính và ấm áp giữa trời đông của Sapa (Nguồn: Internet)

 

Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch Sapa

 

Đi Sapa mặc gì?” là câu hỏi thường gặp của khách du lịch dù đang chuẩn bị hay dự định đến Sapa. Vì khí hậu lạnh đặc trưng của vùng Tây Bắc nên bạn cần đem theo những món đồ dưới đây để vừa giữ ấm cho bản thân, vừa có được những bức hình đẹp.

 

>>> Xem thêm: TẾT MẶC GÌ THANH LỊCH MAY MẮN? XU HƯỚNG THỜI TRANG TẾT MỚI NHẤT 2023

 

Áo phao

 

Được mệnh danh là “thị trấn trong sương” bởi vì Sapa dù sáng sớm hay ban đêm đều xuất hiện sương giá. Nhiệt độ nơi đây rất lạnh và có thể xuống đến âm độ, đôi lúc có tuyết rơi dày đặc. Vì vậy, áo phao là lựa chọn sáng suốt nhất khi đến du lịch tại Sapa. Bởi vì khả năng chống thấm và chống lạnh của nó rất tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm trọn vẹn đỉnh núi cao nhất Việt Nam - Fansipan.

 

>>> Xem thêm: ĐI DU LỊCH MẶC GÌ CHO ĐẸP? TOP 20 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI DU LỊCH CUỐN HÚT

 

Áo phao là lựa chọn sáng suốt nhất khi đến du lịch tại Sapa

Áo phao là lựa chọn sáng suốt nhất khi đến du lịch tại Sapa (Nguồn: Internet)

 

Áo hoodie

 

Kiểu áo dạng hoodie đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay bởi tính năng động và dễ kết hợp với các loại trang phục khác tạo nên ấn tượng khó phai. Kiểu áo này thường có chất liệu từ nỉ bông dày, thiết kế có phần mũ phía sau nên sẽ giúp bạn giữ ấm đầu và gáy. Khi đi du lịch Sapa, ngoài công dụng giữ ấm, áo hoodie khi được kết hợp với những món đồ  khác một cách độc đáo sẽ tạo nên tổng thể đầy phong cách và thời thượng.

 

>>> Xem thêm: TOP 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BLAZER THANH LỊCH CHO NÀNG THÊM CUỐN HÚT

 

Áo sweater

 

Chất liệu của áo sweater rất đa dạng như len, vải thun, cotton hay vải nỉ. Cách nhận biết áo sweater là loại áo này không có cổ, không có mũ và túi. Bạn nên lựa chọn độ dày của áo sweater tùy theo mùa trong năm. Để phối đồ với  áo sweater khi đi du lịch Sapa, bạn có thể lựa chọn chân váy thể thao, váy tennis, váy ngắn chữ A,.... Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phối với chân váy dài xòe, váy dài xếp ly, váy yếm, váy họa tiết,... nếu yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY TENNIS: 15 KIỂU MIX-MATCH TÔN DÁNG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Chất liệu của áo sweater rất đa dạng

Chất liệu của áo sweater rất đa dạng (Nguồn: Internet)

 

Áo len

 

Áo len trong thời gian gần đây được thiết kế với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt. Tuỳ theo mùa mà bạn đi du lịch Sapa thì độ dày của áo len sẽ khác nhau. Bạn nên chọn áo len dày, cổ lọ vào mùa đông và áo len mỏng, có cổ hoặc không có cổ vào mùa xuân và màu thu. Hãy sắm cho mình những chiếc áo len khi ghé đến “xứ sở sương mù” và đọ sắc cùng với cảnh đẹp hùng vĩ của Tây Bắc.

 

Bạn nên chọn áo len dày, cổ lọ vào mùa đông tại Sapa

Bạn nên chọn áo len dày, cổ lọ vào mùa đông tại Sapa (Nguồn: Internet)

 

Áo khoác dạ

 

Đi Sapa mặc gìđẹp để có những tấm hình xinh lung linh thì áo khoác dạ là một lựa chọn thông minh. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể giữa khí trời lạnh buốt thì áo khoác dạ còn là một món đồ thời trang phù hợp với mọi vóc dáng và tuổi tác. Áo khoác dạ màu be hoặc các màu cơ bản kết hợp với cảnh đẹp vùng núi phía Bắc là sự kết hợp tuyệt vời để bạn có một tấm ảnh “chanh sả” và thanh lịch để “check-in”.

 

Áo khoác dạ vừa giúp giữ ấm, vừa giúp bạn có những tấm hình xinh lung linh

Áo khoác dạ vừa giúp giữ ấm, vừa giúp bạn có những tấm hình xinh lung linh (Nguồn: Internet)

 

Khăn choàng

 

Những chiếc khăn choàng sẽ là vị cứu tinh của bạn khi thời tiết tại Sapa đột ngột trở nên lạnh đi. Một chiếc khăn choàng phù hợp với bộ đồ chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “Đi Sapa mặc gì?”

 

 

Mũ là loại phụ kiện không thể thiếu dù bạn đang ở thời tiết nào, đặc biệt là tại nơi có nhiệt độ có thể âm xuống vài độ C. Bạn nên tự trang bị cho mình những chiếc mũ phù hợp đúng với thời tiết hiện tại của Sapa để tránh tình trạng bị cảm sau khi đi chơi về.

 

Những địa điểm “check-in” nổi tiếng ở Sapa

 

  • Đèo Ô Quy Hồ: này nằm ở quốc lộ 4D, vùng giáp ranh hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, Việt Nam.

 

Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ (Nguồn: Internet)

 

  • Bản Tả Phìn: Đây là địa điểm có phong cảnh thiên nhiên yên bình, nằm cách thị xã Sapa khoảng 12 km về phía Đông Bắc.

 

Bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn (Nguồn: Internet)

 

  • Núi Hàm Rồng: Với nét đẹp hoang sơ của những khu vườn hoa tuyệt đẹp, nơi này là địa điểm cho ra đời nhiều bức hình đẹp và được nhiều du khách ghé thăm. Núi Hàm Rồng thuộc dãy Hoàng Liên Sơn và cách thị trấn Sapa khoảng 3 km.

 

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng (Nguồn: Internet)

 

  • Thác Bạc: Cánh rừng thông bạt ngàn cùng dòng thác hùng vĩ đã tạo nên bức tranh thiên nhiên diệu kỳ cho Thác Bạc. Nơi này tọa lạc tại phường Ô Quý Hồ, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, cách thị xã Sapa tầm 12km.

 

Thác Bạc

Thác Bạc (Nguồn: Internet)

 

  • Nhà thờ Đá Sapa:Tọa lạc tại Trung tâm thị trấn Phường Sapa, Thị Xã Sapa, Tỉnh Lào Cai, nhà thờ Đá Sapa là nơi mang đậm dấu ấn kiến trúc cổ thời Pháp.

 

Nhà thờ Đá Sapa

Nhà thờ Đá Sapa (Nguồn: Internet)

 

  • Ngoài 5 địa điểm kể trên, bạn có thể tìm đến những địa điểm sau để thỏa sức “sống ảo”: Cầu Mây, Bản Cát Cát, thung lũng Hoa hồng, Bản Tả Van,...

 

Nên mang giày gì khi đi du lịch Sapa

 

Để thoải mái khi di chuyển, bạn nên mang giày thể thao. Bạn nên phối màu sắc và kiểu dáng giày thể thao khác nhau để phù hợp với phong cách và bộ đồ mà bạn lựa chọn.

 

  • Reebok Royal Turbo Impulse: Được làm từ chất liệu lưới cùng da lộn tổng hợp, đôi giày này vừa giúp bạn tạo ra nét riêng biệt trong phong cách, vừa tạo sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Giày Reebok Royal Turbo Impulse có thể kết hợp với trang phục để bạn có được những tấm hình đẹp ở Sapa mà vẫn bảo vệ cho đôi chân của bạn.

 

Reebok Royal Turbo Impulse

Reebok Royal Turbo Impulse (Nguồn: Reebok)

 

  • Classic Leather: Với thiết kế được chuyển đổi giữa lớp da phủ và lớp lót cùng đường khâu, Classic Leather phù hợp với các bạn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. Đồng thời, phần đế giày được làm từ hợp chất EVA nhẹ và có tính đàn hồi cao nên giúp bạn thoải mái di chuyển giữa các địa điểm chụp hình.

 

Classic Leather

Classic Leather (Nguồn: Reebok)

 

  • Reebok Turbo Restyle: Đôi giày này có thiết kế cổ điển và được tạo điểm nhấn bằng các đường hình học sắc nét. Đồng thời, đệm giữa của giày được làm từ công nghệ FuelFoam xốp mềm giúp tạo sự êm ái và nâng đỡ đôi chân của bạn khi di chuyển.

 

Reebok Turbo Restyle

Reebok Turbo Restyle (Nguồn: Reebok)

 

Bài viết trên giúp bạn trả lời thắc mắc đi Sapa mặc gì để có hình đẹp. Những chiếc áo sweater, quần jean hay váy dài phối cùng giày thể thao là lựa chọn tối ưu nhất cho bốn mùa khi du lịch Sapa. Hãy truy cập Reebok.com.vn ngay hôm nay để có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã giày thể thao, giày chạy bộ, giày tập luyện giúp bạn thoải mái khi di chuyển giữa các địa điểm chụp hình tại Sapa.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác