Đi Phú Quốc Mặc Gì Để Có Những Bức Ảnh “Check-In” Đẹp Và Ấn Tượng

14 December, 2022

 

Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn, thú vị trong mắt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Để có những tấm ảnh “check-in” ấn tượng tại đây, nhiều bạn còn băn khoăn đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp. Vậy hãy cùng Reebok điểm qua một số gợi ý lựa chọn trang phục và phối đồ đi biển và Phú Quốc ấn tượng trong bài viết dưới đây! 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào?

 

Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào trong năm?

Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào trong năm? (Nguồn: Internet) 

 

Điều kiện thời tiết trên đảo Phú Quốc quanh năm ôn hòa, đem lại cảm giác dễ chịu cho khách du lịch. Nơi đây được chia ra 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Theo lời khuyên của khách du lịch đã trải nghiệm cũng như người dân bản địa, thời điểm thích hợp nhất để vui chơi tại Phú Quốc là vào mùa khô. 

 

Mùa khô ở thiên đường đảo ngọc kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đây là khoảng thời gian Phú Quốc ít mưa, thời tiết mát mẻ, sóng biển êm đềm. Thời điểm này không trùng với kỳ nghỉ hè, số lượng khách không đông cộng thêm thời tiết thuận lợi.  Vì thế bạn có thể cân nhắc du lịch cùng người thân vào mùa khô tại Phú Quốc. 

 

>>> Xem thêm: ĐI SAPA MẶC GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CUỐN HÚT KHI DU LỊCH SAPA

 

Đi Phú Quốc mặc gì thời trang, ấn tượng cho nữ 

 

Phái nữ luôn dành nhiều thời gian để lựa những món đồ, trang phục ưng ý mỗi khi đi du lịch. Khi lựa chọn điểm đến là bãi biển xinh đẹp, nhiều bạn còn băn khoăn đi Phú Quốc mặc gì để có những tấm ảnh để đời. Cùng “bỏ túi” một số mẹo chọn đồ cho nữ khi đi Phú Quốc trong bài viết dưới đây.

 

Đi Phú Quốc mặc gì cho nữ khi đi tham quan

 

Áo hở vai và chân váy

 

Diện áo hở vai và chân váy ngắn quyến rũ khi đi tham quan du lịch

Diện áo hở vai và chân váy ngắn quyến rũ khi đi tham quan du lịch (Nguồn: Internet) 

 

Phú Quốc có nhiều địa điểm để tham quan, ngắm cảnh như: khu vui chơi Vinpearl Land, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World,... Đây đều là những điểm đến thú vị với nhiều hoạt động vui chơi giải trí được diễn ra. Sự kết hợp giữa áo hở vai và chân váy là bộ đồ thích hợp cho các bạn nữ thoải mái vận động cả ngày khi phải di chuyển liên tục giữa nhiều địa điểm. Dép xăng đan hay giày thể thaođều phù hợp cho set đồ năng động này. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY TENNIS: 15 KIỂU MIX-MATCH TÔN DÁNG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Áo croptop và quần short

 

Để trả lời cho thắc mắc đi Phú Quốc mặc gì, Reebok gợi ý là bạn hãy phối quần short với áo croptop. Khí hậu trên đảo Phú Quốc vào thời điểm giữa trưa có cường độ nắng cao, do đó lựa chọn trang phục này đem lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Ngoài ra, bạn có thể đeo thêm kính râm để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục. 

 

Phối quần short cùng áo croptop khi đi tham quan du lịch Phú Quốc

Phối quần short cùng áo croptop khi đi tham quan du lịch Phú Quốc (Nguồn: Internet) 

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NỮ NĂNG ĐỘNG CHUẨN “FASHIONISTA" 

 

Jumpsuit

 

Jumpsuit đi biển với chất liệu vải lụa mềm tạo cảm giác thoải mái

Jumpsuit đi biển với chất liệu vải lụa mềm tạo cảm giác thoải mái (Nguồn: Internet)

 

Với những cô nàng cá tính, việc lựa chọn bộ jumpsuit khi đi tham quan tại Phú Quốc là lựa chọn thông minh. Bộ đồ này bao gồm áo, quần hoặc váy có cùng họa tiết trang trí và kiểu dáng thiết kế đồng nhất. Một số kiểu jumpsuit mà bạn có thể lựa chọn như: loại vải hoa, loại kẻ sọc, loại vải trơn,... Đừng quên mang theo túi cói hay mũ nan tre, đây là phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch của phái đẹp. 

 

>>> Xem thêm: ĐI DU LỊCH MẶC GÌ CHO ĐẸP? TOP 20 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI DU LỊCH CUỐN HÚT

 

Áo thun quần jean ngắn

 

Thoải mái dạo chơi khu du lịch với bộ đồ áo thun và quần jeans ngắn

Thoải mái dạo chơi khu du lịch với bộ đồ áo thun và quần jeans ngắn (Nguồn: Internet)

 

Đi Phú Quốc mặc gì để thoải mái và mát mẻ? Câu trả lời nằm đó là sự kết hợp quần jeans ngắn và áo thun mỏng nhẹ. Trong quá trình khám phá những địa điểm thú vị tại đảo ngọc, quần jeans ngắn giúp bạn dễ dàng di chuyển khi leo bậc thang hay đi đường núi. Một chiếc túi đeo để chứa đồ dùng tiện lợi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục này. 

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

Đi Phú Quốc mặc gì cho nữ khi vui chơi tại bãi biển

 

Đồ bơi

 

Diện đồ bơi đi biển Phú Quốc để có những tấm ảnh đẹp và quyến rũ

Diện đồ bơi đi biển Phú Quốc để có những tấm ảnh đẹp và quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

Nhắc đến Phú Quốc không thể không nhắc đến những bãi biển đẹp, xanh và trong. Đây là điểm đến hấp dẫn của mọi cô nàng với mong muốn có những tấm ảnh “check-in” đáng nhớ. Bộ đồ bơi sẽ giúp phái đẹp phô diễn được mọi đường cong quyến rũ trên cơ thể. Bạn chỉ cần ngồi trên bãi cát, nằm nghiêng chống một bên tay hoặc đứng tựa vào hàng dừa xanh là đã có những bức hình ưng ý. Cũng đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra bãi biển để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím độc hại bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: LƯU NGAY 24 CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ĐẸP KHI MẶC VÁY DÀI, VÁY XÒE 

 

Đầm maxi dài

 

Tung tăng trên bãi biển Phú Quốc với đầm maxi dài thướt tha

Tung tăng trên bãi biển Phú Quốc với đầm maxi dài thướt tha (Nguồn: Internet)

 

Bạn còn băn khoăn khi đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp và nữ tính? Vậy hãy thử diện đầm maxi dáng dài và dạo bước trên nền cát trắng. Để có những tấm hình “sống ảo” với bộ váy điệu đà này, bạn hãy xõa tóc, đeo thêm chiếc kính râm và đội một chiếc nón rộng vành. Gợi ý nhỏ là bạn hãy chọn góc có ánh sáng tốt và chụp được toàn thân để thấy rõ độ xòe của tà váy.

 

Áo hai dây và quần short

 

Tự tin khoe vóc dáng với bộ đồ quần short và áo hai dây đi biển

Tự tin khoe vóc dáng với bộ đồ quần short và áo hai dây đi biển (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ đi biển không còn nhàm chán với outfit quần short và áo hai dây. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho phái đẹp. Ngoài đôi giày thể thao, bạn cũng có thể kết hợp cùng dép xăng đan hay dép tông. Để bức hình “check-in” được bắt mắt, bạn nên sơ vin vạt áo để tôn lên vòng eo nhỏ gọn và khoe được trọn vòng ba. 

 

>>> Xem thêm: 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO TRẮNG NỮ CÁ TÍNH, THỜI TRANG

 

Đầm hai dây dài hở lưng

 

“Check-in” những bức ảnh đẹp cùng đầm hai dây dài hở lưng trên biển Phú Quốc

“Check-in” những bức ảnh đẹp cùng đầm hai dây dài hở lưng trên biển Phú Quốc (Nguồn: Internet)

 

Một item không thể thiếu mỗi khi đi biển là đầm hai dây dáng dài hở lưng. Chiếc váy dài không chỉ giúp che nắng hiệu quả phần chân mà còn mang vẻ đẹp thướt tha trong từng bước đi. Dép xăng đan sẽ là lựa chọn thích hợp để phối cùng bộ cánh nhẹ nhàng này. Bạn nên lựa nón và túi xách cùng màu với đôi dép để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục. 

 

>>> Xem thêm: TOP 7 KIỂU PHỐI ĐẦM BODY MANG GIÀY THỂ THAO CÁ TÍNH, SÀNH ĐIỆU

 

Đi Phú Quốc mặc gì cho nam

 

Áo phông và quần short

 

Phối đồ đi biển cực đơn giản cho nam với áo phông và quần short

Phối đồ đi biển cực đơn giản cho nam với áo phông và quần short (Nguồn: Internet)  

 

Không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng đắn đo suy nghĩ đi Phú Quốc mặc gì cho phù hợp? Lời giải đáp nằm ở sự kết hợp đơn giản giữa áo phông và quần short. Đây là bộ trang phục được hầu hết cánh mày râu lựa chọn trong những chuyến du lịch.. 

 

Bạn nên chọn áo có chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Một gợi ý nhỏ khi chụp ảnh gia đình trên biển, bạn hãy chọn áo cùng màu với màu áo của người thân. Khi đó, tổng thể bức ảnh sẽ đẹp và đồng đều hơn. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Áo sơ mi tay ngắn và quần short

 

Nam tính trong bộ đồ áo sơ mi ngắn tay và quần short

Nam tính trong bộ đồ áo sơ mi ngắn tay và quần short (Nguồn: Internet)

 

Đi Phú Quốc mặc gì cho nam tính không còn làm khó các bạn nam với outfit áo sơ mi ngắn tay và quần short. Bạn nên lựa chọn áo sơ mi có họa tiết hoa văn với tông màu sáng, nổi bật. Những cặp đôi đang yêu hay đại gia đình lớn đều có thể cùng diện váy áo có cùng họa tiết hoa văn giống nhau. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 10 GỢI Ý KẾT HỢP VỚI ÁO SƠ MI NỔI BẬT 2023

 

Áo tanktop và quần jogger

 

Khoe body nam tính cùng áo tanktop và quần jogger khi đi biển

Khoe body nam tính cùng áo tanktop và quần jogger khi đi biển (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn sở hữu thân hình rắn chắc với cánh tay chắc khỏe thì đừng quên phối áo tank top với quần jogger khi đi biển. Dạo chơi quanh Phú Quốc không nhất thiết phải chọn quần short mà quần jogger cũng là lựa chọn thông minh mang đến sự thoải mái. Bộ đồ này sẽ hoàn hảo hơn khi đi giày thể thao và đeo thêm chiếc kính râm.

 

Áo sơ mi hoạ tiết

 

Lựa chọn áo sơ mi họa tiết cho nam đi biển

Lựa chọn áo sơ mi họa tiết cho nam đi biển (Nguồn: Internet) 

 

Áo sơ mi họa tiết hiện đang là xu hướng thời trang phổ biến được nhiều nam giới lựa chọn khi đi du lịch biển. Đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp? Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi có họa tiết hoa lá, trái cây hay những hình thù rực rỡ. Giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát của đảo ngọc Phú Quốc, áo sơ mi tông màu vàng, cam, đỏ sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi tấm hình. 

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Sơ mi trắng và quần kaki

 

Lịch lãm với áo sơ mi trắng và quần kaki khi đi tham quan Phú Quốc

Lịch lãm với áo sơ mi trắng và quần kaki khi đi tham quan Phú Quốc (Nguồn: Internet) 

 

Một sự kết hợp lịch lãm, sang trọng đến từ áo sơ mi trắng và quần kaki dành cho nam giới khi đi du lịch Phú Quốc. Những món đồ này giúp cánh mày râu thể hiện được sự nam tính của mình. Đừng quên đeo thêm đồng hồ và vén cao tay để giúp trang phục của bạn đẹp hơn khi chụp ảnh. 

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Nên chuẩn bị các vật dụng gì khi đi Phú Quốc?

 

Kính râm

 

Trang bị kính râm để bảo vệ đôi mắt khi du lịch tại Phú Quốc

Trang bị kính râm để bảo vệ đôi mắt khi du lịch tại Phú Quốc (Nguồn: Internet) 

 

Kính râm là phụ kiện cần thiết cho những chuyến du lịch trên biển, kể cả Phú Quốc. Do đó, việc trang bị kính râm mỗi khi đi du lịch là vô cùng cần thiết. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng kính râm phù hợp với khuôn mặt vàmàu sắc phù hợp với trang phục bạn định mang.

 

Kem chống nắng

 

Thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khi đi du lịch biển

Thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khi đi du lịch biển (Nguồn: Internet) 

 

Ngoài câu hỏi Đi Phú Quốc mặc gì, thì bạn cũng cần lưu ý đến các vật dụng chăm sóc da để có ngoại hình rạng rỡ, xinh đẹp nhất.  Trong đó, việc thoa kem chống nắng vô cùng quan trọng để giúp bạn tự tin “thả dáng” dưới nắng mà không sợ hại da. Bạn nên nhớ bôi kem chống nắng trước 30 phút khi đi ra ngoài nắng giúp bảo vệ làn da hiệu quả nhé. 

 

Nón

 

Nên chuẩn bị nón rộng vành khi đi du lịch tại Phú Quốc

Nên chuẩn bị nón rộng vành khi đi du lịch tại Phú Quốc (Nguồn: Internet) 

 

Nón giúp bảo vệ phần đầu, vai và gáy tránh tác hại từ ánh nắng gây ra. Bạn nam có thể lựa chọn mũ lưỡi trai, còn đối với các bạn nữ có thể chọn nón rộng vành. Một số chất liệu của nón phù hợp cho chuyến du lịch như nón làm từ nan tre, cói, dây nhựa, vải,...

 

Dép tông

 

Để có thể khám phá và trải nghiệm tham quan hết vẻ đẹp của Phú Quốc, bạn phải  di chuyển nhiều mỗi ngày. Do đó, đôi chân của bạn có thể bị mỏi và cần lựa chọn loại giày/dép thích hợp. Bạn dễ dàng mang theo dép tông đơn giản, tiện lợi cho mọi chuyến đi. Với chất liệu mềm, mỏng và nhẹ, dép tông được nhiều người yêu thích vì mang lại cảm giác thoải mái. Loại dép này cũng không “kén” trang phục, bạn có thể đi dép tông khi mặc váy, quần short, bộ jumpsuit đều thích hợp. 

 

Giày thể thao

 

Bạn dễ dàng phối giày thể thao với đa dạng trang phục đi biển hay đi du lịch. Một đôi giày êm ái với thiết kế bắt mắt vừa bảo vệ đôi chân vừa giúp bạn có ngoại hình chỉn chu. Bên dưới đây là một số gợi ý phối giày thể thao Reebok khi đi tham quan tại Phú Quốc. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

 

Giày chạy bộ REEBOK SPEED 21 TR bảo vệ đôi chân bạn trong chuyến du lịch dài ngày

Giày chạy bộ REEBOK SPEED 21 TR bảo vệ đôi chân bạn trong chuyến du lịch dài ngày (Nguồn: Reebok)

 

REEBOK SPEED 21 TR là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm đi bộ ngắm cảnh tại Phú Quốc. Với tần suất đi bộ dày đặc, đôi chân của bạn dễ gặp vấn đề đau và mỏi nhức. Dòng sản phẩm Speed 21 Tr là giải pháp mang đến sự êm ái, thoải mái cho đôi chân của bạn ngay cả khi chạy bộ hay tập luyện cường độ cao. Ưu điểm vượt trội của đôi giày đó là lớp lưới thoáng khí ở mặt trên cùng và lớp đệm giữa được chế tạo với công nghệ Memory Tech tiên tiến.

 

 

Instapump Fury 95 - siêu phẩm cho phong cách thời trang năng động

Instapump Fury 95 - siêu phẩm cho phong cách thời trang năng động (Nguồn: Reebok) 

 

Reebok instapump Fury 95 có thiết kế lấy cảm hứng từ những năm thập niên 90. Đôi giày sở hữu công nghệ Pump năng động dễ dàng điều chỉnh theo bước chân của bạn. Ngoài ra, lớp đệm Hexalite giúp bạn luôn thoải mái trong mỗi bước đi, giảm thiếu lực ép lên chân, giúp di chuyển được vững chắc. Với tông màu trắng, đỏ và xanh nổi bật, đôi giày tạo sự thu hút cho bạn khi đứng giữa đám đông hay trong các khung hình.

 

 

Speed 22 Tr mang sự êm ái trong mỗi hành trình của bạn

Speed 22 Tr mang sự êm ái trong mỗi hành trình của bạn (Nguồn: Reebok)

 

Du lịch Phú Quốc trọn vẹn hơn với giày thể thao Reebok Speed 22 Tr giúp bảo vệ đôi chân trong từng bước đi. Đây là “trợ thủ” đắc lực mang tới cảm giác êm ái, tạo sức bật tốt cho người trải nghiệm. Khung Speed TR hỗ trợ chân ổn định giữ thăng bằng trong khi công nghệ Floatride Energy đàn hồi hoàn trả lại năng lượng cho từng bước chân. Bên cạnh đó, đế ngoài bằng cao su tăng độ bám trên nhiều loại bề mặt.

 

Qua bài viết trên, bạn đã “bỏ túi” cho mình cách chọn đồ đi du lịch sao cho đẹp và nổi bật. Câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì cho phù hợp không còn tốn nhiều thời gian suy nghĩ, đắn đo. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc phối đồ để đi chơi, đi nghỉ dưỡng, hãy ghé trang web của Reebok để có thêm gợi ý về giày, túi và phụ kiện đa dạng. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác