15 Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Trắng Nữ Cá Tính, Thời Trang

21 November, 2022

Giày thể thao trắng là một sự lựa chọn cực kỳ tiện lợi, trẻ trung và năng động. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng sẽ có kiểu giày này trong tủ giày của mình. Nhưng bạn đã biết được các cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ như thế nào để làm nổi bật lên gu thời trang của mình chưa? Câu trả lời sẽ được Reebok bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO THUN NỮ THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT

 

Gợi ý 15 cách phối quần jean với áo thun nữ

 

Giày sneakers trắng nữ kết hợp với quần jean dài

 

Giày sneaker trắng nữ kết hợp với quần jeans cá tính

Giày sneaker trắng nữ kết hợp với quần jeans cá tính (Nguồn: Internet)

 

Quần jeans kết hợp với giày sneakers được xem là bộ đôi “bất bại" trong thời trang. Chỉ cần một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần jeans và giày trắng là bạn đã có được vẻ ngoài lịch sự, trẻ trung và năng động; dù mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều phù hợp. Bạn có thể khoác thêm một chiếc balo để năng động hoặc đeo thêm một chiếc túi đeo chéo để thanh lịch tùy theo sở thích.

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH Y2K LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH THEO Y2K STYLE

 

Mix giày sneakers trắng với quần short jean

 

Tự tin, năng động với cách mix giày thể thao trắng nữ cùng quần short

Tự tin, năng động với cách mix giày thể thao trắng nữ cùng quần short (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn là một cô nàng thích phong cách năng động lại có phần tinh nghịch thì quần short cùng sneaker trắng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đây là những món đồ cơ bản mà chắc chắn mọi cô gái đều có. Vậy nàng còn ngại gì mà không thử cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ này? Nếu muốn set đồ thêm đặc biệt, hãy nhớ ngay đến những item cá tính như một chiếc sơ mi khoác ngoài, một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản hoặc một chiếc ba lô nhỏ xinh nhé. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Kết hợp giày thể thao trắng với quần xếp ly

 

Kết hợp giày thể thao trắng với quần xếp ly

Kết hợp giày thể thao trắng với quần xếp ly (Nguồn: Internet)

 

Bạn đã quá nhàm chán với việc diện giày thể thao cùng quần short và váy? Vây tại không thử “đổi gió" kết hợp với quần xếp ly? Bộ cánh này không chỉ đem lại cho các nàng phong cách tươi mới mà còn tăng thêm vẻ thanh lịch cho trang phục. 

 

Giày thể thao trắng mix cùng với váy điệu đà

 

Kết hợp váy và giày sneaker năng động

Kết hợp váy và giày sneaker năng động (Nguồn: Internet)

 

Chắc hẳn nhiều cô nàng phải tròn xoe mắt với cách phối đồ có “một không hai” này. Những đôi giày thể thao khỏe khoắn nay lại được kết hợp cùng vẻ mảnh mai nữ tính chiếc váy điệu đà. Chính chiếc váy sẽ giúp bộ trang phục thêm ấn tượng và hoàn hảo hơn.

 

Kết hợp giày thể thao trắng nữ với jumpsuit

 

Giày sneaker chính là “chìa khóa” giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn ngày thường

Giày sneaker chính là “chìa khóa” giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn ngày thường (Nguồn: Internet)

 

Những đôi giày thể thao màu trắng kết hợp với Jumpsuit màu sắc tươi tắn như trắng, hồng sẽ khiến cho nàng “ngọt ngào” hơn đấy. Jumpsuit kết hợp với giày thể thao mang đến sự ăn ý, và vẻ cool ngầu cho bạn. Bộ trang phục này thích hợp khi đi tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại. 

Phối hợp giày sneakers trắng nữ với áo hoodie

 

Lựa chọn sneaker trắng để tô điểm cho set đồ cá tính gồm áo hoodie và quần jeans dáng skinny

Lựa chọn sneaker trắng để tô điểm cho set đồ cá tính gồm áo hoodie và quần jeans dáng skinny (Nguồn: Internet)

 

Sneakers trắng và áo hoodie chính là combo hoàn hảo cho mùa thu - đông. Outfit này vừa giúp bạn thêm phần năng động vừa giúp giữ ấm cơ thể tuyệt vời. Bạn cũng đừng quên kết hợp với một số phụ kiện như túi xách, kính mắt phù hợp để thêm phần sành điệu nhé!

 

Mix giày thể thao trắng nữ với quần jogger

 

Sự kết hợp độc đáo giữa quần Jogger cùng đôi giày thể thao thoải mái, trẻ trung

Sự kết hợp độc đáo giữa quần Jogger cùng đôi giày thể thao thoải mái, trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Trong các cách phối đồ với giày thể thao nữ cá tính, chúng ta không thể bỏ qua quần jogger. Sự trẻ trung, cá tính của chiếc quần jogger kết hợp với nét thể thao năng, năng động của giày thể thao sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng và bắt mắt cho người mặc. Cách phối này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để diện vào những ngày đông giá lạnh.

Kết hợp giày thể thao trắng nữ với đầm nữ tính

 

Giày sneaker có thể kết hợp ăn ý với cả những trang phục cực kỳ nữ tính

Giày sneaker có thể kết hợp ăn ý với cả những trang phục cực kỳ nữ tính (Nguồn: Internet)

 

Với các cô nàng yêu thích sự “bánh bèo" thì công thức đầm body mang giày thể thao trắng hoặc các kiểu đầm khác quả là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu váy bồng bềnh kết hợp cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn sẽ mang lại cho các nàng vẻ đẹp nữ tính vừa năng động. Cách kết hợp mang đến cảm giác thoải mái nhưng vẫn mang tính “trendy” cho người mặc. 

 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NGAY 6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TÚI ĐEO CHÉO NỮ CỰC THỜI TRANG!

 

Sneakers trắng nữ phối với quần/váy yếm 

 

Một trong những cách phối đồ phối với sneakers mà bạn có thể tham khảo đó là phối một chiếc áo phông basic kết hợp cùng một chiếc quần yếm hoặc váy yếm jeans dài. Nếu như quần yếm mang lại sự năng động, thoải mái thì váy yếm vừa đơn giản lại có chút điệu đà. Bạn có thể phối được rất nhiều kiểu áo với món đồ này. Áo phông basic màu trung tính là gợi ý của Reebok dành cho các cô nàng yêu thích phong cách Vintage nhé!

 

Giày thể thao trắng mix cùng với áo hoodie

 

Với phong cách Sporty-chic, áo hoodie với giày thể thao dường như “sinh ra là để dành cho nhau". Cách phối đồ với giày thể thao nữ này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng vì không chỉ khiến bạn trẻ trung, tươi tắn mà còn rất tiện lợi trong hoạt động hàng ngày như đi học, đi chơi hay đi dạo phố cùng bạn bè. Bạn sẽ cần thêm một chiếc chân váy tennis để set đồ thêm hoàn chỉnh. Cách phối đồ với chân váy tennis này dù đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật.

 

Lựa chọn áo hoodie phối cùng giày thể thao trắng

Lựa chọn áo hoodie phối cùng giày thể thao trắng (Nguồn: Internet)

 

Giày thể thao trắng kết hợp với quần ống rộng 

 

Quần ống rộng kết hợp với giày thể thao trắng sẽ giúp nàng tăng thêm phần năng động, phù hợp cho những ngày cần phải vận động nhiều. Bạn cũng hoàn toàn có thể biến set đồ trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp chúng với tất màu nổi bật. Cách phối đồ với quần ống rộng và giày thể thao trắng sẽ ấn tượng hơn nếu bạn lựa chọn thêm những phụ kiện nhỏ như túi đeo hoặc ba lô.

 

Quần ống rộng, giày trắng là những món đồ được yêu thích nhất hiện nay

Quần ống rộng, giày trắng là những món đồ được yêu thích nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

 

Sneakers trắng mix với quần ống loe

 

Nàng hãy thử phong cách Retro đầy khoẻ khoắn từ những chiếc quần ống loe “trendy” và đôi giày trắng năng động. Với hình ảnh xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại, các nàng sẽ có vẻ ngoài ấn tượng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

 

Quần ống loe kết hợp cùng giày thể thao trắng ấn tượng

Quần ống loe kết hợp cùng giày thể thao trắng ấn tượng (Nguồn: Internet)

 

Giày thể thao trắng mix với set quần jean và áo gile

 

Cách phối đồ với giày thể thao trắng cùng quần jeans và áo gile được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng trong những ngày chuyển mùa. ‘Công thức” mặc đẹp này không chỉ phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh hay thời tiết mà còn giúp bộ trang phục của bạn thêm độc đáo và cuốn hút. 

 

Giày thể thao trắng phối với áo croptop năng động

 

Áo croptop được xem là món đồ “must-have” mà ai cũng sở hữu. Áo croptop luôn mang tới vẻ đẹp riêng của mình khi bạn biết cách kết hợp cùng với trang phục và phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, nàng có thể phối đồ với giày thể thao trắng để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Gợi ý này sẽ giúp bạn trông vừa cá tính, năng động nhưng không kém phần quyến rũ đâu nhé!

 

Cá tính và quyến rũ khi phối đồ cùng áo croptop

Cá tính và quyến rũ khi phối đồ cùng áo croptop (Nguồn: Internet)

 

Giày sneakers trắng phối với đầm suông

 

Một chiếc váy suông đi kèm đôi sneaker trắng là một trong những bộ cánh quen thuộc của rất nhiều cô nàng. Hãy thoải mái lựa chọn các mẫu đầm suông mà các nàng yêu thích, việc còn lại là diện thêm một đôi sneaker nữ xu hướng và thoải mái là giúp bạn tự tin xuống phố!

 

Những đôi giày thể thao trắng Reebok dễ mix-match nhất

Club C Double GEO

 

Club C Double Geo với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế

 Club C Double Geo với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế (Nguồn: Reebok)

Club C Double GEO với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. 2 Lớp đế giữa EVA trên giày tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Club C Double GEO cũng rất linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu muốn outfit hằng ngày thêm ấn tượng thì đừng bỏ lỡ đôi giày này của Reebok.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Reebok Royal Glide Ripple Clip Shoes

 

Reebok Royal Glide Ripple Clip Shoes sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình trở nên tinh tế hơn

Reebok Royal Glide Ripple Clip Shoes sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình trở nên tinh tế hơn (Nguồn: Reebok)

 

Reebok Royal Glide Ripple Clip Shoes là mẫu giày thể thao phá cách với chiếc kẹp gọt kim loại xung quanh mặt sau. Lớp đế cao su nhẹ cùng cấu hình răng cưa giúp tăng độ bám và sự vững vàng cho bước chân người mang. Mặc dù không được trang bị hoạ tiết phức tạp nhưng đôi giày này vẫn thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi hình thức bắt mắt, dễ phối với trang phục và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Classic Leather

 

Reebok Classic Leather với cấu trúc phần mặt giày mang thiết kế OG

Reebok Classic Leather với cấu trúc phần mặt giày mang thiết kế OG (Nguồn: Reebok)

 

Classic Leather với đế cao su đàn hồi giúp tăng sức bật và luôn giữ an toàn cho người mang Đôi giày này phù hợp cho bạn trong việc di chuyển suốt cả ngày dài hoặc picnic, dạo phố....Thiết kế vừa hiện đại, cá tính nhưng không kém phần ấn tượng này là lựa chọn số một cho nàng mỗi khi ra đường.

 

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ rất đa dạng, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào từng hoàn cảnh để có thể lựa chọn được trang phục phù hợp. Hi vọng sau khi tham khảo những gợi ý mà Reebok vừa chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được cho mình những cách phối đồ phù hợp nhất. Nếu bạn cần địa chỉ mua những đôi giày thể thao có thiết kế đẹp, chất lượng và uy tín thì hãy tham khảo ngay sản phẩm của Reebok nhé.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác