12+ Gợi Ý Phối Đồ Với Sweater Đẹp, Ấn Tượng Nhất Cho Nam Nữ

5 January, 2023

 

Sweater là món đồ không thể thiếu cho các bạn nam và nữ trong những ngày tiết trời se lạnh. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng, áo sweater còn mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Nên phối đồ với sweater cùng chân váy, quần short hay quần jeans? Hãy cùng Reebok giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

 

>>> Xem thêm: TẾT MẶC GÌ ĐẸP CHO NAM VÀ NỮ? XU HƯỚNG THỜI TRANG TẾT MỚI NHẤT

 

Áo Sweater là gì?

 

Áo sweater thường được làm từ chất liệu vải len, nỉ hoặc cotton đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với thiết kế dạng chui đầu, kiểu áo này thường có cổ tròn, cổ trái tim, cổ áo bẻ hoặc cổ polo. Điểm đặc trưng của áo sweater đó chính là phần tay áo dài và bo cạp ở phần cổ tay.

 

Sweater gần giống với áo hoodie và nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai loại này. Điểm khác biệt căn bản là áo hoodie có mũ và áo sweater thì không.

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HOODIE NAM, NỮ THỜI TRANG, CÁ TÍNH

 

Phối đồ với sweater rộng nữ sao cho đẹp?

Phối đồ với sweater rộng nữ sao cho đẹp? (Nguồn: Internet) 

 

Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và thời trang

 

Trẻ trung với yếm phối sweater 

 

Trẻ trung cùng áo sweater phối cùng quần yếm

Trẻ trung cùng áo sweater phối cùng quần yếm (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với sweater cùng yếm sẽ là công thức hoàn hảo giúp các cô nàng “hack” tuổi. Bạn nên lựa chọn chất liệu jeans hoặc kaki cho quần/váy yếm để kết hợp cùng áo sweater. Để bộ trang phục được hài hòa và ra chất “Retro Style”, bạn nên lựa chọn áo sweater có tông màu sáng: trắng, xám, be, vàng,... để tránh làm cho ngoại hình “đứng tuổi” hơn. Kết hợp cùng đôi giày bệt/giày thể thao trắng sẽ tạo cảm giác năng động cho bộ outfit này.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

Phối áo sweater với áo sơ mi

 

Phối áo sweater cùng áo sơ mi

Phối áo sweater cùng áo sơ mi (Nguồn: Internet) 

 

Một trong những cách phối đồ với áo sweater nữ chuẩn phong cách Hàn Quốc là kết hợp cùng áo sơ mi. Theo quy tắc phối đồ layer bạn nên mặc sơ mi có cổ bên trong, diện sweater ở ngoài. Lưu ý, nên thả cổ áo sơ mi ra bên ngoài và không cài khuy áo trên cùng để tạo sự hài hòa cho trang phục. Nếu bạn muốn “ghi điểm” trong người đối diện với ngoại hình chỉn chu nhất, bạn cần chọn màu của hai loại áo “ăn nhập” với nhau. Bên cạnh đó, một số phụ kiện có thể kết hợp cùng như: vòng cổ, nhẫn hay khuyên tai.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý KẾT HỢP ÁO SƠ MI NAM, NỮ NỔI BẬT

 

Phối áo sweater nữ với quần jean

 

Nhẹ nhàng, tinh tế với bộ đồ áo sweater cách điệu và quần jeans

Nhẹ nhàng, tinh tế với bộ đồ áo sweater cách điệu và quần jeans (Nguồn: Internet)

 

Một outfit đơn giản, dễ phối và không kém phần sang trọng và phối áo sweater cùng quần jeans. Để có được ngoại hình đẹp nhất, bạn nên lựa chọn áo sweater cách điệu với cổ hình trái tim, họa tiết hoa ren và màu quần sáng. Khi diện cùng quần jeans, các nàng có thể sơ vin ½ vạt áo và mang thêm đôi giày cao gót hoặc giày thể thao yêu thích. Đừng quên đeo thêm một chiếc túi xách, khăn choàng các phụ kiện này giúp bạn nữ duyên dáng hơn.

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEANS NỮ ĐA DẠNG VÀ THỜI TRANG NHẤT

 

Phối đồ với áo sweater rộng nữ theo phong cách giấu quần

 

Phối áo sweater rộng nữ theo phong cách giấu quần

Phối áo sweater rộng nữ theo phong cách giấu quần (Nguồn: Internet)

 

Cách phối đồ với áo sweater nữ quyến rũ, năng động gọi tên phong cách giấu quần chuẩn Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa áo sweater cùng quần short hoặc chân váy ngắn cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Bạn nên chọn áo sweater có phom dáng rộng và che được hết phần quần short. Khi đó, điểm nhấn sẽ là đôi chân thon dài cùng bước đi dịu dàng của các bạn nữ. Để bộ outfit được hoàn chỉnh hơn, bạn hãy phối đồ với túi đeo chéo cực cá tính và thời trang. 

 

Chân váy kết hợp với áo sweater nữ

 

Chân váy kết hợp cùng áo sweater nữ

Chân váy kết hợp cùng áo sweater nữ (Nguồn: Internet) 

 

Một set đồ nhẹ nhàng, nữ tính dành cho phái đẹp vào những ngày trời đông là bộ áo sweater và chân váy. Bộ trang phục này phù hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi. Đừng quên mang thêm đôi giày boots cao cổ hoặc giày thể thao và thêm một chiếc túi để làm nổi bật hơn bộ trang phục nhé.

 

Khi phối đồ với chân váy ngắn hay phối đồ với chân váy tennis, áo sweater có thể sơ vin vào bên trong hoặc thả ngoài tùy theo sở thích và phong cách thời trang riêng của mỗi người. Tuy nhiên, bạn cần tránh chọn hai món đồ này cùng một màu vì sẽ không làm nổi bật vẻ đẹp của bộ trang phục.

 

Phối chân váy dài với áo sweater

 

Kết hợp áo sweater cùng chân váy dài nữ tính

Kết hợp áo sweater cùng chân váy dài nữ tính (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với sweater không còn nhàm chán với chân váy dài nữ tính. Bạn có thể diện bộ trang phục này cùng đôi boots cao cổ hoặc giày cao gót. Sự chỉn chu của outfit sẽ phù hợp cho cả môi trường công sở và thoải mái diện khi đi dạo phố. Chân váy dài có nhiều kiểu thiết kế đa dạng từ váy xếp ly, váy dạ dài, váy da trơn,... Việc phối đồ với chân váy dài có chất liệu khác nhau với kiểu áo sweater phù hợp cũng đòi hỏi bạn phải cân nhắc cẩn thận.

 

>>> Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG RỘNG ĐEN CHUẨN FASHIONISTA

 

Kết hợp chân váy xếp ly với áo sweater

 

Diện chân váy xếp ly cùng áo sweater nữ

Diện chân váy xếp ly cùng áo sweater nữ (Nguồn: Internet) 

 

Một lựa chọn an toàn khi phối đồ mùa đông là diện áo sweater cùng chân váy xếp ly. Bộ trang phục đơn giản này sẽ không “kén” người mặc. Bất kể bạn có thế mạnh về chiều cao hay không, chỉ cần sơ vin vạt áo vào bên trong là đã có cho mình bộ trang phục nhẹ nhàng, lịch sự. Vì dáng váy có độ xòe rộng nên những chiếc túi xách rộng và to sẽ phù hợp với bộ cánh này.

 

>>> Xem thêm: CHÂN VÁY JEANS DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? GỢI Ý 15 CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG CHO NÀNG

 

Cách phối đồ với áo sweater nam ấn tượng và thu hút

 

Phối sweater với sơ mi nam

 

Kết hợp áo sweater và áo sơ mi cho nam vào mùa đông

Kết hợp áo sweater và áo sơ mi cho nam vào mùa đông (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với sweater dành cho nam đẹp và lịch lãm cùng áo sơ mi. Sự kết hợp đơn giản nhưng không kém phần trang trọng thích hợp cho cánh mày râu đi làm và đi học. Phối thêm đôi giày thể thao sẽ là công thức hoàn hảo cho vẻ ngoài năng động.

 

>>> Xem thêm: 10 GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA ĐÔNG NAM ĐẸP, ĐƠN GIẢN VÀ “TRENDY”



Phối đồ thể thao với sweater và quần jogger

 

Năng động trong bộ trang phục giày thể thao, quần jogger và áo sweater

Năng động trong bộ trang phục giày thể thao, quần jogger và áo sweater (Nguồn: Internet) 

 

Bạn đừng bỏ qua sự kết hợp giày thể thao phối đồ với quần jogger và áo sweater trong mùa đông năm nay. Đây là sự ý tưởng hoàn hảo cho phong cách năng động chuẩn style đường phố. Nếu bạn yêu thích chạy bộ ngoài trời, bộ trang phục này vừa giữ ấm cơ thể vừa mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi vận động. Khoác một chiếc túi đeo chéo, bạn đã có cho mình outfit hoàn hảo.

 

Kết hợp áo sweater với quần short

 

Trẻ trung với áo sweater và quần short nam

Trẻ trung với áo sweater và quần short nam (Nguồn: Internet) 

 

Nếu bạn chưa biết phối đồ với sweater cho mùa đông năm nay thì hãy thử mặc cùng quần shorts. Quần short có nhiều loại với chất liệu vải khác nhau từ kaki, vải jeans cho đến vải trơn. Loại trang phục này dễ dàng “ăn nhập” với bất cứ loại áo sweater nào nên bạn có thể thỏa thích kết hợp. Đừng quên đeo thêm đồng hồ và kính râm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Nam tính với phối đồ áo sweater với quần jean

 

Nam tính trong bộ trang phục áo sweater nam và quần jeans

Nam tính trong bộ trang phục áo sweater nam và quần jeans (Nguồn: Internet) 

 

Quần jeans là một lựa chọn thông minh để kết hợp cùng áo sweater. Bạn nên chọn giày thể thao đi cùng để toát lên thần thái năng động. Nếu quần jeans của bạn quá dài, bạn có thể vén gấu quần lên 2 nấc giúp bộ trang phục trông gọn gàng hơn.

 

Phối sweater với quần túi hộp thời trang

 

Kết hợp quần túi hộp thời trang cùng áo sweater trẻ trung

Kết hợp quần túi hộp thời trang cùng áo sweater trẻ trung (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với sweater cho nam cực ấn tượng cùng quần túi hộp cá tính. Đây là trang phục được nhiều ngôi sao đình đám diện mỗi khi tham gia gameshow hay sự kiện. Không chỉ bởi sự thoải mái, vẻ đẹp nam tính mà quần túi hộp còn mang hơi thở của phong cách đường phố. Đừng bỏ qua bộ đồ này nếu bạn là người yêu thích sự cá tính, khác biệt trong gu thời trang của mình.

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

Kết hợp giày thể thao với phối đồ cùng sweater

 

Giày thể thao là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho những bộ đồ mặc cùng áo sweater. Cùng Reebok điểm qua một số loại giày dễ dàng phối cùng outfit này nhé. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

 

Giày thể thao REEBOK SOLUTION MID

Giày thể thao REEBOK SOLUTION MID (Nguồn: Reebok)

 

Đôi REEBOK SOLUTION MID giúp bạn tự tin thể hiện phong cách mới mẻ từ huyền thoại bóng rổ Allen Iverson "The Answer". Gam màu trắng đơn giản và họa tiết in logo màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho đôi giày. Ngoài ra, đế giày bằng cao su mang tới cảm giác chân thật, êm ái trong từng bước đi. Thiết kế cách điệu ở phần gót giày thích hợp cho diện cùng áo sweater cách tân cá tính. 

 

 

Giày thể thao CLUB C REVENGE SHOES

Giày thể thao CLUB C REVENGE SHOES (Nguồn: Reebok)

 

Đôi giày Club C Revenge này thiết kế lấy cảm hứng từ giày tennis thập niên 80 với các sọc bên tương phản. Mặt trên của giày được làm bằng da kèm các lỗ thoáng khí giúp đôi chân không bị bí khi di chuyển cả ngày dài. Ngoài ra, đế ngoài cao su bền và có độ bám cao giúp bước đi vững chắc mỗi khi vận động.

 

 

Giày thể thao HEXALITE LEGACY

Giày thể thao HEXALITE LEGACY (Nguồn: Reebok)

 

Với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, phần đệm Hexalite dạng tổ ong, đôi giày Reebok Hexalite Legacy này giúp bạn tự tin trong mỗi bước đi. Bên cạnh đó, phần đế có thiết kế thẩm mỹ với hình học lấy cảm hứng từ những năm 90. Chất liệu vải bền và mềm giúp bảo vệ đôi chân tập luyện hàng ngày của bạn.

 

Câu hỏi thường gặp về cách phối đồ với sweater (FAQs)

Sweatshirt là gì?

Đây là loại áo có chất liệu vải nỉ, vải lông cừu hoặc làm bằng bông. Kiểu dáng của áo thuộc dạng form rộng, cổ tròn và có thể gắn thêm khóa kéo. Một số nhãn hàng sẽ in thêm họa tiết hay logo lên ngực hoặc phần chính giữa áo. Vì sự đơn giản, tiện lợi bạn dễ dàng phối thể loại áo này cùng nhiều thể loại trang phục khác nhau.

Phối đồ với áo sweater rộng nữ sao cho đẹp?

Câu trả lời nằm ở những món đồ và phụ kiện bạn sẽ mix-match cùng. Đó có thể là quần jeans, quần short, chân váy, quần jogger hay phụ kiện là túi xách, cặp kính, khuyên tai hay dây chuyền. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn áo sweater có màu sắc hài hòa cùng các món đồ khác để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cách phối đồ với sweater sao cho thời trang và ấn tượng thì hãy tham khảo những gợi ý trên đây. Đừng ngần ngại ghé thăm trang web của Reebok để có thêm cho mình nhiều lựa chọn về các loại trang phục, giày thể thao, túi xách và phụ kiện. 

 

Liên hệ vớiReebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác