10 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Ngắn Trẻ Trung Tôn Dáng | Reebok

28 December, 2022

 

Váy ngắn gần như là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Nếu một ngày bạn cảm thấy khá chán với những cách phối váy ngắn thông thường, hãy để Reebok gợi ý cho bạn 10 cách phối đồ với chân váy ngắn đa dạng, thời trang. Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mix&match trang phục  mỗi ngày.

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY TENNIS: 15 KIỂU MIX-MATCH TÔN DÁNG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Cách phối đồ với chân váy ngắn vào mùa hè

 

  • Phối chân váy ngắn cùng áo phông

 

Nhắc đến phối đồ với chân váy ngắn, bạn không thể bỏ qua áo phông. Bởi vì đây là món đồ cơ bản, giúp bạn dễ dàng phối với nhiều item khác nhau.  này giúp bạn trông năng động nhưng không kém phần nữ tính. Để biến tấu trang phục ấn tượng hơn, bạn nên chọn các loại áo phông như áo oversize, áo phông cổ polo, áo phông trơn, áo in họa tiết sặc sỡ,...

 

Một lưu ý nhỏ cho bạn là khi chọn áo phông nhiều họa tiết, bạn nên phối cùng chân váy tối giản và ngược lại. Bên cạnh đó, set đồ này phù hợp khi phối đồ với chân váy chữ A ngắn với các chất liệu như denim, kaki hoặc chân váy xếp ly. Reebok gợi ý cho bạn các phụ kiện đi kèm như ba lô, túi đeo chéo, giày thể thao,... để giúp outfit hoàn thiện hơn nhé!

 

>>> Xem thêm: CHÂN VÁY JEANS DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? GỢI Ý 15 CÁCH PHỐI ĐỒ TRẺ TRUNG CHO NÀNG

Đơn giản với áo phông cùng chân váy tennis

Đơn giản với áo phông cùng chân váy tennis (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo croptop với chân váy ngắn

 

Một cách phối đồ thường được nhiều bạn trẻ yêu thích là áo croptop phối đồ với chân váy ngắn. Bởi vì bộ đôi này giúp bạn tôn dáng hiệu quả, giúp khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn nhiều kiểu croptop như sơ mi, croptop cổ polo, cổ tròn,... khi phối với chân váy ngắn.

 

Áo croptop giúp bạn tôn dáng hiệu quả

Áo croptop giúp bạn tôn dáng hiệu quả (Nguồn: Internet) 

 

>>> Xem thêm: CHÂN VÁY DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? 12 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH!

 

  • Quyến rũ với áo hai dây và chân váy ngắn

 

Một cách phối đồ với chân váy ngắn thích hợp để đi chơi với bạn bè là kết hợp với áo hai dây. Bên cạnh đó, bạn có thể phối cùng áo cardigan để che bắp tay và mang theo một chiếc túi xách, vòng tay,... để tạo điểm nhấn.

 

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết chân váy da mặc với áo gì thì nên thử phối với áo hai dây. Bạn sẽ trông gợi cảm và trẻ trung hơn với cách phối đồ này đấy!

 

>>> Xem thêm: 18 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA CHO NAM NỮ THỜI TRANG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Áo hai dây phối chân váy ngắn ngọt ngào quyến rũ

Áo hai dây phối chân váy ngắn ngọt ngào quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

  • Phối chân váy ngắn với áo sát nách

 

Áo sát nách khi phối đồ với chân váy ngắn tạo thành một outfit trẻ trung năng động. Bạn có thể chọn áo sát nách cổ lọ, cổ tròn hoặc cổ tim đều phù hợp cho các chuyến đi chơi, du lịch và cà phê với bạn bè.

 

Áo sát nách sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi phối đồ với chân váy xòe ngắn, chân váy chữ A và chân váy đuôi cá.

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NỮ NĂNG ĐỘNG CHUẨN “FASHIONISTA"

 

Áo sát nách cổ tròn thường được phối với chân váy

Áo sát nách cổ tròn thường được phối với chân váy (Nguồn: Internet)

 

  • Kết hợp áo hở lưng với chân váy ngắn

 

Áo hở lưng quyến rũ khi phối cùng chân váy ngắn được nhiều bạn gái nữ tính yêu thích. Bạn có thể thử kết hợp với áo yếm, áo sơ mi hở lưng, áo thun khoét lưng, áo đan dây,.... Mỗi loại áo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khác biệt.

 

Hầu hết các loại váy ngắn đều có thể phối với áo hở lưng, bạn có thể thoải mái lựa chọn dáng váy mà mình yêu thích.

 

Áo hở lưng phối chân váy ngắn năng động, quyến rũ

Áo hở lưng phối chân váy ngắn năng động, quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: “PHÁ ĐẢO” MÙA HÈ VỚI NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CỰC CHẤT CHO BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG

 

Cách phối đồ với chân váy ngắn vào mùa đông

 

Mùa đông lạnh không thích hợp với các cách phối đồ với chân váy ngắn ở trên. Để phù hợp với thời tiết giá lạnh nhưng vẫn sở hữu nhiều cách phối đồ thời trang, tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Reebok:

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” NGAY 10 CÁCH PHỐI ĐỒ MÙA ĐÔNG CHO NỮ ẤM ÁP, THỜI TRANG

 

  • Kết hợp chân váy ngắn với áo sơ mi và gile

 

Bạn có thể giữ ấm cơ thể nhưng vẫn hợp thời trang khi phối đồ với chân váy ngắn cùng áo sơ mi và gile. Outfit này vừa trẻ trung, vừa đáng yêu cho các bạn gái. Để trông phù hợp hơn với thời tiết lạnh, bạn nên chọn gile đan len cổ tròn hoặc cổ tim và phối đồ với áo sơ mi tay dài cổ đứng.

 

Set đồ này phù hợp khi phối đồ với chân váy ngắn đen thanh lịch hoặc chân váy da, denim, kaki,... Bạn có thể dùng phù kiện như nón len, giày thể thao, giày boots, ba lô,...cho outfit này đều phù hợp

 

Gile đan len thường được phối với váy ngắn xếp ly

Gile đan len thường được phối với váy ngắn xếp ly (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MẶC VÁY ĐI GIÀY THỂ THAO: TOP 12 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CÁ TÍNH

 

  • Phối chân váy ngắn với áo dài tay

 

Áo dài tay là trang phục cơ bản khi phối đồ với chân váy ngắn vào mùa đông. Để tăng khả năng giữ ấm, bạn nên chọn áo dài tay đan len hoặc bằng nỉ. Bên cạnh đó, bạn nên chọn áo có màu sắc phù hợp với chân váy. Bạn có thể tham khảo thêm những cách phối màu quần áo sành điệu để có được một outfit hoàn hảo nhất. 

 

Nhiều bạn nữ đa dạng set đồ này với cách phối đồ với chân váy ngắn dáng chữ A, dáng chéo, xếp ly,... để phù hợp với sở thích. Bạn nên chọn phụ kiện đi kèm là giày boots, giày thể thao, túi đeo chéo, khăn choàng cổ và mũ len.

 

Áo dài tay là trang phục được yêu thích mỗi mùa đông

Áo dài tay là trang phục được yêu thích mỗi mùa đông (Nguồn: Internet)

 

  • Phối áo cổ lọ với chân váy ngắn

 

Nếu nhắc đến cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông mà bỏ qua áo cổ lọ thì là một thiếu sót lớn. Áo cổ lọ có khả năng giữ ấm tốt, nhưng vẫn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Bạn nên chọn áo cổ lọ len và áo nỉ tay dài để tăng khả năng giữ ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc bên ngoài áo khoác bông hoặc Blazer cũng đều rất đẹp.

 

Thiết kế chân váy ngắn được yêu thích và phù hợp là chân váy chữ A, chân váy đuôi cá và váy quấn. Reebok gợi ý bạn phụ kiện đi kèm nên là boots cao cổ, giày thể thao. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối đồ với túi đeo chéo nữ, túi xách cầm tay, khăn choàng cổ,... để giữ ấm và tạo điểm nhấn.

 

Áo cổ lọ phối chân váy ngắn giữ ấm vào mùa đông

Áo cổ lọ phối chân váy ngắn giữ ấm vào mùa đông (Nguồn: Internet)

 

  • Chân váy ngắn mặc cùng với hoodie/ sweater

 

Bạn sẽ trông trẻ trung, năng động khi phối chân váy ngắn cùng hoodlie hoặc sweater. Bạn có thể phối đồ với áo hoodie nữ/sweater dạng croptop để đa dạng hơn trong phong cách hằng ngày. Cách phối chân váy ngắn dễ ứng dụng là dáng chữ A và chân váy xòe. Bạn nên dùng phụ kiện đi kèm như mũ len, giày thể thao, túi đeo chéo,... để tổng thể ấn tượng hơn.

Áo hoodie năng động thích hợp phối với chân váy ngắn

Áo hoodie năng động thích hợp phối với chân váy ngắn (Nguồn: Internet) 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

  • Kết hợp chân váy ngắn với áo khoác len

 

Trong tủ đồ mùa đông của bạn gái không thể thiếu áo khoác len có tác dụng giữ ấm. Bạn có thể chọn áo khoác len như áo cổ lọ, áo sweater, áo phao, áo dạ...  để phối đồ với chân váy ngắn.

 

Áo khoác len phối cùng chân váy ngắn

Áo khoác len phối cùng chân váy ngắn (Nguồn: Internet)

 

Chọn ngay giày Reebok cho trang phục với chân váy ngắn

 

Các Fashionista thường lựa chọn giày thể thao để mix&match cùng chân váy ngắn. Bởi vì giày thể thao linh hoạt, dễ phối đồ và mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi di chuyển.. Cùng khám phá các lựa chọn từ Reebok dưới đây để phối đồ với chân váy ngắn trẻ trung, thời trang hơn nhé!

 

  • Club C Clean: Thiết kế của Club C Clean nhấn mạnh vào sự tối giản, giúp bạn dễ dàng phối đồ với chân váy ngắn và các loại trang phục khác.

 

Giày thể thao Club C Clean

Giày thể thao Club C Clean (Nguồn: Reebok)

 

  • Reebok Rider V: Cá tính hơn với Reebok Rider V cho các cô nàng theo đuổi sự năng động. Reebok Rider V được lấy cảm hứng từ mẫu giày chạy bộ từ những năm 90 và 2000. Tuy nhiên, giày đã được cải tiến để hỗ trợ cho mỗi bước đi của bạn được thoải mái với công nghệ đế xốp mềm, giúp phân tán lực và tạo cảm giác êm ái.

 

Giày thể thao Reebok Rider V

Giày thể thao Reebok Rider V (Nguồn: Reebok)

 

  • Club C Revenge Vintage: Club C Revenge Vintage khiến bao nàng mê mẩn bởi vẻ cổ điển ngọt ngào. Phần lót giày được làm từ bông và một miếng đệm EVA giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và tránh trơn trượt.

 

Giày Club C Revenge Vintage

Giày Club C Revenge Vintage (Nguồn: Reebok)

 

Phối đồ với chân váy ngắn dễ dàng và thời trang hơn  với  các gợi ý từ Reebok. Hãy theo dõi Reebok.com.vn ngay hôm nay để có thêm các kiến thức thời trang và mua sắm hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn như giày thể thao, quần áo tập luyện Reebok với ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác