10 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Đen Đẹp Chuẩn Như Fashionista

28 December, 2022

 

Quần ống rộng (quần culottes) dần trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Nhiều người ưa chuộng quần ống rộng đen vì quần tôn dáng và che khuyết điểm rất tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần ống rộng đen để phát huy hết các ưu điểm vốn có của nó. Vì vậy, hãy khám phá các gợi ý phối đồ với quần ống rộng đen thời trang chuẩn như Fashionista trong bài viết dưới đây!

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH Y2K LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ Y2K STYLE CỰC CHẤT VÀ CÁ TÍNH

 

Hướng dẫn phối đồ với quần ống rộng đen đẹp chuẩn như fashionista

 

  • Quần ống rộng màu đen phối cùng Blazer 

 

Blazer phối đồ với quần ống rộng đen là sự lựa chọn yêu thích cho những ai yêu vẻ đẹp thanh lịch,. Khác với vest, Blazer lịch sự nhưng lại thoải mái hơn, khi phối Blazer cùng quần ống rộng đen sẽ giúp bạn trông gầy và cao hơn. 

 

Bạn có thể mặc áo thun hoặc croptop bên trong Blazer. Các phụ kiện được yêu thích khi phối chung set đồ này là túi chéo vai, giày thể thao, boots, mũ bucket,...

 

Phối đồ với quần ống rộng đen thanh lịch cùng Blazer

Phối đồ với quần ống rộng đen thanh lịch cùng Blazer (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NGAY 6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TÚI ĐEO CHÉO NỮ CỰC THỜI TRANG!

 

  • Quần ống rộng đen kết hợp với áo croptop

 

Nếu bạn thích sự đơn giản và năng động thì không thể bỏ qua set đồ áo croptop phối đồ với quần ống rộng đen. Trang phục này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể mặc để đi chơi với bạn bè, đi du lịch, chụp ảnh và đi học đều phù hợp.

 

Áo croptop thường dùng là dạng áo tay ngắn màu sáng trơn để tạo sự tương phản với quần ống rộng đen. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các loại croptop cá tính hơn tùy theo sở thích.

 

Croptop cá tính khi phối với quần ống rộng đen

Croptop cá tính khi phối với quần ống rộng đen (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: ĐI DU LỊCH MẶC GÌ CHO ĐẸP? TOP 20 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI DU LỊCH CUỐN HÚT

 

  • Quần ống rộng đen kết hợp áo hai dây

 

Áo hai dây khi phối đồ với quần ống rộng đen là một gợi ý khác mà không thể bỏ qua. Bạn có thể chọn áo hai dây phong cách thể thao nếu muốn trông khỏe khoắn và năng động. Nếu bạn chuộng vẻ đẹp gợi cảm thì áo hai dây hở lưng là một sự lựa chọn không tồi.

 

Bạn nên chọn phụ kiện và trang phục đi kèm như cardigan nếu muốn kín đáo hơn, giày thể thao để thêm phần cá tính hoặc sandal để tăng vẻ nữ tính.

 

Áo hai dây quyến rũ khi phối với quần ống rộng đen

Áo hai dây quyến rũ khi phối với quần ống rộng đen (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NỮ: GỢI Ý 10 OUTFITS “HACK DÁNG” VÀ ẤN TƯỢNG

 

  • Áo trễ vai phối hợp với quần ống rộng suông đen

 

Áo trễ vai là trang phục không thể bỏ qua của các cô nàng nữ tính “bánh bèo”. Vì khi phối với áo trễ vai, giúp bạn khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm và phần xương quai xanh sẽ vô cùng nổi bật.

 

Một lưu ý nhỏ khi chọn áo trễ vai khi phối đồ với quần ống rộng đen là hạn chế thiết kế phồng rộng. Bởi vì, quần ống rộng có thiết kế không ôm cơ thể.

 

Áo trễ vai giúp bạn khoe xương quai xanh gợi cảm

Áo trễ vai giúp bạn khoe xương quai xanh gợi cảm (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: ĐI SAPA MẶC GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ CUỐN HÚT KHI DU LỊCH SAPA

 

  • Set quần ống rộng suông đen với áo thun trắng

 

Một set đồ có thể cân được nhiều hoàn cảnh sử dụng mà bạn không nên bỏ qua: áo thun trắng phối đồ với quần ống rộng đen. Phong cách này thiên về năng động trẻ trung, rất thích hợp để đi chơi với bè bạn và đi học.

 

Áo thun trắng đơn giản thích hợp nhiều hoàn cảnh

Áo thun trắng đơn giản thích hợp nhiều hoàn cảnh (Nguồn: Internet)

 

  • Quần ống rộng jean đen kết hợp áo Bra thể thao

 

Bra thể thao không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể khi tập luyện mà còn có thể phối đa dạng trang phục. Nếu còn chưa biết quần ống rộng đen mặc với áo gì thì Bra thể thao là một lựa chọn hoàn hảo giúp nếu bạn theo đuổi phong cách Sporty - chic và tôn dáng hiệu quả.

 

Bạn có thể phối bra thể thao với một Blazer khoác ngoài, giày thể thao, mũ bucket,... để giúp set đồ hoàn hảo hơn.

 

Áo bra cách điệu phối cùng quần ống rộng đen

Áo bra cách điệu phối cùng quần ống rộng đen (Nguồn: Internet)

 

  • Quần ống rộng culottes đen kết hợp áo sát nách

 

Một trong những món đồ không thể bỏ qua khi phối đồ với quần ống rộng đen đó là áo sát nách. Với set đồ này, bạn nên lựa chọn áo croptop có màu đen và trắng là cách phối đồ lý tưởng nhất. Nếu muốn trang phục lịch sự hơn để đi làm, bạn có thể lựa chọn blazer khoác ngoài có họa tiết đơn giản như caro, kẻ sọc. Đây là outfit hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi Minimalism style.

 

Thoải mái hoạt động cả ngày dài với áo sát nách và quần culottes

Thoải mái hoạt động cả ngày dài với áo sát nách và quần culottes (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: ĐI HỘI AN MẶC GÌ ĐẸP? CÁCH PHỐI ĐỒ ẤN TƯỢNG ĐỂ CÓ NHỮNG BỨC ẢNH ĐẸP 

 

  • Quần ống rộng đen phối với áo yếm/áo quây

 

Đừng lo lắng khi không biết phối đồ với quần ống rộng đen như thế nào nếu như bạn có một chiếc áo yếm hay áo quây. Các thiết kế này đều có đặc trưng là sự gợi cảm, nữ tính khi kết hợp cùng quần ống rộng đen lịch sự lại đem đến hiệu quả thị giác vô cùng hài hòa. Một lưu ý cho bạn khi chọn áo là nên ưu tiên các thiết kế ôm vào người để tôn dáng hơn.

 

Gợi cảm, ngọt ngào với áo yếm cùng quần ống rộng

Gợi cảm, ngọt ngào với áo yếm cùng quần ống rộng (Nguồn: Internet)

 

  • Quần ống rộng đen mùa đông phối với áo len cổ lọ

 

Mùa đông đến gần, bạn hãy giữ ấm cho mình bằng cách chọn áo len cổ lọ phối đồ với quần ống rộng đen. Để mặc đồ trông đẹp hơn, bạn không nên phối với áo cổ lọ có vạt áo quá dài sẽ khiến cơ thể mất cân đối. Bạn nên chọn vạt áo dài ngang hông hoặc vén vạt trước lên cao một chút để tổng thể trở nên hài hòa nhất.

 

Áo len cổ lọ và quần ống rộng giữ ấm hiệu quả

Áo len cổ lọ và quần ống rộng giữ ấm hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

  • Quần ống rộng đen xẻ tà phối với áo dạ

 

Để tăng khả năng giữ ấm cơ thể, bạn không nên bỏ qua áo dạ khi phối đồ với quần ống rộng đen. Bạn có thể mặc áo dạ bên ngoài áo cổ lọ, áo sơ mi, áo len,... để trông thật thời thượng như các Fasshionista thực thụ.

 

Áo dạ có thể phối với các trang phục để giữ ấm

Áo dạ có thể phối với các trang phục để giữ ấm (Nguồn: Internet)

 

Một vài lưu ý khi chọn phối đồ với quần ống rộng đen

 

Quần ống rộng là item dễ kết hợp với nhiều thiết kế áo khác nhau. Tuy nhiên nếu không “nằm lòng” một số quy tắc dưới đây sẽ khiến trang phục trở nên luộm thuộm, mất đi yếu tố thời trang. Để chọn quần ống rộng đen chuẩn đẹp và phối đồ hiệu quả, cùng xem ngay một vài gợi ý có ích cho bạn như:

  • Chiều dài và độ rộng của quần: Về chiều dài, bạn nên chọn quần có độ dài vừa qua mắt cá chân hoặc ngang bắp chân nếu là quần lửng. Bạn có thể chọn quần dài hơn mắt cá chân một chút khi kết hợp với giày cao gót. Về độ rộng, bạn nên chọn lai quần rộng tối đa hai lần so với quần ống rộng suông, phần trên có thể hơi ôm để trông không bị luộm thuộm.

 

  • Phối quần ống rộng đen với áo có độ rộng vừa phải: Như đã chia sẻ ở trên, bởi vì đặc điểm của quần ống rộng nên bạn cần chọn áo có độ rộng vừa phải để tổng thể được cân đối khi mix&match.

 

  • Sơ vin với quần ống rộng đen là lựa chọn hoàn hảo: Sơ vin sẽ cố định phần thân áo hiệu quả, giúp phần thân trên trông gọn gàng và giúp chân bạn trông dài hơn. Do vậy, bạn nên sơ vin mỗi khi mặc quần ống rộng nhé!

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE QUẦN NỮ CHUẨN XÁC NHẤT & CÁCH ĐO SIZE QUẦN NỮ 2022

 

  • Kết hợp quần ống rộng đen với giày thể thao: Giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với quần ống rộng đen bởi vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Dưới đây là các gợi ý giày thể thao mà bạn không nên bỏ qua:

 

CARDI B F/S HI: CARDI B F/S HI có thiết kế cao cổ, giúp bảo vệ mắt cá chân khi di chuyển và giữ ấm rất tốt. Bên cạnh đó, CARDI B F/S HI còn mang một vẻ đẹp cổ điển và ngọt ngào, xứng đáng được các cô nàng sắm về tủ đồ của mình.

 

Giày CARDI B F/S HI

Giày CARDI B F/S HI (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

REEBOK TURBO RESTYLE: Khác với gợi ý phía trên, REEBOK TURBO RESTYLE lại mang đến sự năng động và cá tính hơn. Được lấy cảm hứng từ giày thể thao truyền thống, phần đệm của giày được áp dụng công nghệ FuelFoam, giúp nâng đỡ bàn chân êm ái suốt cả ngày dài.

 

Giày REEBOK TURBO RESTYLE

Giày REEBOK TURBO RESTYLE (Nguồn: Reebok)

 

REEBOK ROYAL GLIDE RIPPLE CLIP SHOES: Phối đồ với quần ống rộng đen không khó khi có REEBOK ROYAL GLIDE RIPPLE CLIP SHOES. Giày được thiết kế với màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là một chiếc kẹp gót kim loại đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, phần đế giày được thiết kế hình răng cưa, giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều địa hình.

 

Giày REEBOK ROYAL GLIDE RIPPLE CLIP SHOES

Giày REEBOK ROYAL GLIDE RIPPLE CLIP SHOES (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

  • Phụ kiện phối với quần ống rộng đen: Bạn nên có một vài món phụ kiện khi phối đồ với quần ống rộng đen để tạo điểm nhấn cho trang phục. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích, bạn có thể chọn các phụ kiện đi kèm như mũ bucket, mũ len, mắt kính, túi tote, túi đeo chéo,...

 

Phối đồ với quần ống rộng đen không hề khó bằng các gợi ý từ Reebok. Nếu yêu thích các sản phẩm của Reebok, đừng ngần ngại ghé ngay website chính thức Reebok.com.vn để mua sắm các sản phẩm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác