Khám Phá Ngay 10 Cách Phối Đồ Với Áo Gile Nam Chất Và Phong Cách Nhất

27 December, 2022

 

Áo Gile là một trong những món đồ thời trang được phái nam yêu thích. Đây là cũng món đồ quen thuộc của nam giới cho những ngày se lạnh mùa đông. Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, vì thế áo gile còn được ứng dụng hàng ngày khi đi làm, đi học và đi chơi. Vậy hãy cùng Reebok lưu ngay những cách phối đồ với áo gile nam độc đáo và cuốn hút nhất trong bài viết dưới đây. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Gợi ý 10 cách phối đồ với áo gile nam thời thượng

 

Gile túi hộp với quần pants suông

 

Phối áo gile túi hộp với quần pants suông độc đáo

Phối áo gile túi hộp với quần pants suông độc đáo (Nguồn: Internet)

 

Áo gile túi hộp phổ biến với chất liệu vải kaki, vải jeans hoặc da trơn. Đây là trang phục dễ dàng bắt gặp trong tủ đồ của những chàng trai cá tính. Với điểm nhấn ở những chiếc túi hộp, kiểu áo này mang tới sự trẻ trung và phá cách cho người mặc. Khi kết hợp cùng quần pants suông và đôi giày thể thao, áo gile giúp ngoại hình của bạn mang đặc trưng Street Style Đừng quên đội thêm mũ và túi đeo chéo, 2 phụ kiện này giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

 

>>> Xem thêm: LƯU NGAY CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ NAM HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG THEO XU HƯỚNG 2023

 

Phối đồ với áo gile túi hộp nam cùng áo thun

 

Phối đồ đơn giản cùng áo gile túi hộp và áo thun

Phối đồ đơn giản cùng áo gile túi hộp và áo thun  (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với áo gile nam đơn giản, thoải mái cùng áo gile và áo thun trơn. Outfit này thích hợp cho những ngày trời thu mát mẻ và thời tiết không quá lạnh. Bạn nên lựa chọn áo thun tay ngắn và có màu sắc hài hòa với áo gile. Để có vẻ ngoài năng động hơn, bạn có thể sơ vin vạt áo gile vào bên trong và đeo thêm dây chuyền để tạo sự cá tính riêng cho ngoại hình. 

 

>>> Xem thêm: TANK TOP LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ VỚI ÁO TANK TOP ẤN TƯỢNG, NĂNG ĐỘNG

 

Phối áo gile nam với quần  jeans

 

Lịch lãm khi kết hợp áo gile và quần jeans

Lịch lãm khi kết hợp áo gile và quần jeans (Nguồn: Internet)

 

Phối áo gile nam với quần jeans hoặc quần kaki cho vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Sự kết hợp này đòi hỏi bạn lựa chọn chất liệu của những món đồ không được quá dày. Nếu không sẽ làm cho ngoại hình của bạn trở nên rối mắt và cồng kềnh. Để toát lên được sự đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, bạn nên lựa chọn các phụ kiện, áo, quần không vượt quá 3 gam màu khác nhau.

 

>>> Xem thêm: 10+ CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ 2023

 

Áo gile nam phối với áo sơ mi sọc

 

Kết hợp áo gile với áo sơ mi sọc là bộ trang phục được nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc yêu thích trưng diện. Set đồ này mang tới vẻ ngoài chỉn chu nhưng không kém phần năng động. Bạn nên cài hết khuy áo trên cổ để tạo cảm giác vùng cổ được cao hơn. Nếu bạn có buổi họp quan trọng hoặc tham dự sự kiện, có thể khoác thêm áo vest bên ngoài và thắt cà-vạt. Lựa chọn màu sắc của áo gile và áo sơ mi cũng cần được cân nhắc sao cho màu sắc hài hòa, trang nhã. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 26 GỢI Ý KẾT HỢP ÁO SƠ MI NAM, NỮ NỔI BẬT 2023

 

Kết hợp áo gile nam với áo sơ mi trắng

 

Lịch lãm cùng outfit áo gile và áo sơ mi trắng

Lịch lãm cùng outfit áo gile và áo sơ mi trắng (Nguồn: Internet)

 

Đừng quên phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi trắng, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục công sở của bạn. Áo gile màu đen, xám, xanh đen sẽ rất “ăn nhập” với áo sơ mi trắng. Đừng quên đeo thêm đồng hồ hay cầm túi xách da, chúng sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cho bộ trang phục này. Ngoài ra, bạn có thể phối cùng quần âu, quần kaki cho phong cách thời trang này. 

 

>>> Xem thêm: MẶC VEST ĐI GIÀY GÌ? GỢI Ý CÁC LOẠI GIÀY PHÙ HỢP VỚI VEST CHO NAM VÀ NỮ

 

Áo gile đen nam phối theo layer nhiều lớp

 

Phối áo gile nam theo layer nhiều lớp

Phối áo gile nam theo layer nhiều lớp (Nguồn: Internet)

 

Áo gile nam đen là item dễ dàng kết hợp với nhiều thể loại trang phục khác nhau. Để bộ trang phục không còn nhàm chán, bạn có thể phá cách bằng cách phối đồ layer với áo thun, áo blazer. Phối đồ layer nhiều lớp cũng là một phong cách thời trang tự do đáng để thử trong mùa đông năm nay và 2023.

 

>>> Xem thêm: HỌC NGAY 15 CÁCH PHỐI ĐỒ NAM HÀN QUỐC GIÚP NÂNG CẤP GU THỜI TRANG

 

Phối áo gile len nam với quần kaki

 

Phối áo gile len nam với quần kaki đơn giản

Phối áo gile len nam với quần kaki đơn giản (Nguồn: Internet)

 

Quần kaki vừa tạo sự chỉn chu vừa mang nét năng động, thoải mái. Khi kết hợp món đồ này với áo gile len, bạn nên mặc cùng áo thun hoặc áo sơ mi bên trong. Vì quần kaki có đa dạng màu sắc từ tông màu be, màu xám cho tới màu xanh đậm nên bạn cần lựa chọn màu áo gile sao cho phù hợp. Nếu bạn là một người cá tính, đừng ngần ngại đeo thêm dây chuyền, nhẫn hay vòng tay để tạo nét “chấm phá” cho bộ trang phục.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI NAM LỊCH LÃM & LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC

 

Áo khoác gile nam với quần tây thanh lịch

 

Phối đồ thanh lịch cùng quần tây và áo gile

Phối đồ thanh lịch cùng quần tây và áo gile (Nguồn: Internet) 

 

Phối đồ với áo gile nam thanh lịch, nam tính cùng áo gile và quần tây. Riêng với bộ trang phục sang trọng này, bạn nên chọn quần tây và áo gile cùng màu để tạo sự liên kết. Nếu thời tiết lạnh, bạn nên khoác thêm áo vest hoặc blazer bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể. 

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN

 

Phối áo gile nam với quần lửng thể thao

 

Trẻ trung, năng động cùng quần thể thao và áo gile nam

Trẻ trung, năng động cùng quần thể thao và áo gile nam (Nguồn: Internet)

 

Quần lửng thể thao và áo gile thích hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ Đây là công thức hoàn hảo cho phong cách trẻ trung, năng động khi đi dạo phố. Phối cùng giày thể thao với đôi tất cao cổ là mảnh ghép hoàn hảo trong outfit này. 

 

>>> Xem thêm: 10 CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT NAM DỄ ỨNG DỤNG VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Phối áo gile nam kết hợp áo hoodie

 

Phối đồ với áo gile nam sáng tạo hơn với áo hoodie ấm áp. Bạn nên chọn áo hoodie không quá dày, kết hợp cùng áo gile form rộng và chất liệu mỏng bên ngoài. Bộ trang phục này không kén phụ kiện, bạn có thể mặc cùng quần short, quần kaki, quần jogger hay quần jeans đều được. Để có vẻ ngoài chất và ngầu giống fashionista, bạn có thể đeo thêm kính râm và vòng cổ sáng màu để tạo điểm nhấn.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO BA LỖ NAM CHẤT, CUỐN HÚT

 

Phối đồ với áo gile nam cùng giày Reebok 

 

Phụ kiện đi cùng áo gile nam không thể thiếu những đôi giày thể thao. Áo gile nam tính kết hợp cùng giày thể thao năng động giúp bạn có vẻ ngoài chỉnh chu hơn. Cùng tham khảo ba mẫu giày được yêu thích nhất từ Reebok để có thể phối đồ với áo gile nam bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

 

Reebok Royal Techque T

Reebok Royal Techque T (Nguồn: Reebok)

 

Phối áo gile nam với đôi giày Reebok Royal Techque T cho vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Đôi giày được làm từ chất liệu da sang trọng phù hợp với outfit áo gile mặc cùng  quần âu hay quần kaki. Ngoài ra, đế giày từ cao su nhẹ với độ chống mài mòn tốt giúp bạn di chuyển dễ dàng. Phần mũi giày là các lỗ thoáng khí tạo sự thông thoáng và không gây sự bức bí khi mang giày trong thời gian dài.

 

 

Cl Lthr

Cl Lthr (Nguồn: Reebok)

 

Phối đồ với áo gile nam năng động cùng đôi giày thể thao Reebok Cl Lthr. Một đôi giày hợp thời trang với phần thân trên bằng vải da may mặc mềm mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, phần đế giữa bằng EVA được cắt khuôn tạo thành lớp đệm trọng lượng nhẹ. Lớp lót giày được đúc bằng PU gia tăng sự thoải mái, bền và bám tốt trên mọi bề mặt.

 

 

Reebok Royal Techque T Ce

Reebok Royal Techque T Ce (Nguồn: Reebok)

 

Reebok Royal Techque T Ce với thiết kế cơ bản nhưng mang lại vẻ đẹp lạnh lùng, thời thượng. Điểm nhấn của đôi giày nằm ở phần đế trong suốt với gam màu nổi bật trên nền trắng. Chất liệu da sang trọng khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân. Ngoài ra, đế bằng cao su nhẹ cùng độ chống mài mòn và bám tốt, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Tông màu trắng và kiểu dáng cổ giày thấp dễ dàng phối cùng mọi thể loại áo gile nam tính. 

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

     


      Reebok đã điểm qua một số cách phối đồ với áo gile nam đơn giản, thanh lịch. Hy vọng bạn đã “bỏ túi” cho mình những cách mix-match phù hợp nhất với phong cách thời trang của bản thân. Nếu còn băn khoăn về những đôi giày thể thao phối cùng áo gile hãy ghé trang web của Reebok để có thêm nhiều lựa chọn đa dạng. 

       

      Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


      Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

      Sản phẩm trong bài viết



      Các bài viết khác