12 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Đẹp, Thu Hút Và Sang Chảnh

10 January, 2023

 

Với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, chân váy xếp ly là một trong những món đồ “must-have” trong tủ đồ của các cô gái. Bạn gái có thể dễ dàng phối món đồ này với áo hai dây, áo sơ mi, blazer,... để mang lại outfit thanh lịch, thời thượng. Hãy cùng tìm hiểu các công thức phối đồ với chân váy xếp ly cực xinh trong bài viết.

 

>>> Xem thêm: TẾT MẶC GÌ ĐẸP CHO NAM VÀ NỮ? XU HƯỚNG THỜI TRANG TẾT MỚI NHẤT

 

12 Công thức phối đồ với chân váy xếp ly sang chảnh, ấn tượng

 

Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cho mùa hè

 

Chân váy xếp ly ngắn là món đồ rất quen thuộc vào ngày hè, với độ dài vừa phải, nếp gấp xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính, mang đến sự uyển chuyển trong từng bước đi, lại tôn dáng hiệu quả. Dưới đây là một số công thức phối đồ với chân váy xếp ly ngắn mà bạn có thể tham khảo:

 

Chân váy xếp ly mix với áo 2 dây

 

Áo 2 dây là món đồ không thể thiếu vào ngày hè, đem lại sự thoáng mát, trẻ trung và năng động cho người mặc. Khi kết hợp cùng chân váy xếp ly sẽ làm tăng thêm độ trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Chỉ cần mix chân váy xếp ly ngắn màu xanh với áo hai dây màu trắng là bạn đã có ngay outfit xinh lung linh đi dạo phố với bạn bè.

 

>>> Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY NGẮN TRẺ TRUNG TÔN DÁNG | REEBOK

 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo hai dây vừa thoáng mát vừa gợi cảm

Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo hai dây vừa thoáng mát vừa gợi cảm (Nguồn: Internet)

 

Chân váy xếp ly mix với áo croptop

 

Một trong những cách phối đồ với chân váy xếp ly vô cùng trendy là mix với áo croptop. Bạn có thể thoải mái mix những mẫu áo croptop kiểu ôm sát người, hay áo croptop form rộng đều phù hợp.

 

Cách phối áo croptop hồng với chân váy xếp ly ngắn caro vừa trẻ trung vừa quyến rũ

Cách phối áo croptop hồng với chân váy xếp ly ngắn caro vừa trẻ trung vừa quyến rũ (Nguồn: Internet)

 

Mix với áo trễ vai cùng chân váy xếp ly

 

Một công thức phối đồ cực xịn sò khác mà bạn gái không nên bỏ qua khi sở hữu chân váy xếp ly ngắn là áo trễ vai. Đây là một item rất được các cô nàng nữ tính yêu thích, không quá gợi cảm mà còn giúp tổng thể trang phục dịu dàng, nữ tính. Hơn nữa, cách mix đồ này vừa nữ tính, vừa trang nhã nên thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

 

Cách phối chân váy xếp ly màu tím với áo trễ vai gợi cảm, lại không kém phần trang nhã

Cách phối chân váy xếp ly màu tím với áo trễ vai gợi cảm, lại không kém phần trang nhã (Nguồn: Internet)

 

Mix với áo sát nách

 

Chân váy xếp ly khi phối với áo sát nách tạo nên bộ outfit vô cùng cá tính, năng động. Đây được xem là cách phối đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhất, ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu chân váy xếp ly mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, năng động thì áo sát nách lại tôn lên nét phóng khoáng, tươi mát cho các nàng.

 

Chân váy xếp ly phối với áo sát nách tạo nên bộ outfit vô cùng cá tính, năng động

Chân váy xếp ly phối với áo sát nách tạo nên bộ outfit vô cùng cá tính, năng động (Nguồn: Internet) 


Mix với áo thun basic

 

Áo thun basic là một trong những item không thể nào vắng mặt trong tủ đồ của các nàng bởi tính ứng dụng cao, đơn giản, dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chân váy xếp ly ngắn phối với áo thun basic tạo nên một bộ cánh tươi tắn, trẻ trung, tuy đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Một bí kíp phối đồ “nhỏ xinh” là bạn nên lựa chọn phối áo sáng màu với váy màu trung tính và ngược lại. Điều này mang lại cảm giác hài hòa về màu sắc, giúp tổng thể trang phục thêm phần xinh xắn.

 

Cách phối đồ áo thun basic với chân váy xếp ly ngắn màu trắng đơn giản

Cách phối đồ áo thun basic với chân váy xếp ly ngắn màu trắng đơn giản (Nguồn: Internet)

 

Chân váy tennis phối áo khoác mỏng

 

Những chiếc chân váy tennis cũng là món đồ được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ năng động, cá tính. Phối chân váy tennis cùng áo khoác mỏng bên ngoài, áo thun hoặc croptop bên trong sẽ mang đến cho bạn một set đồ ấn tượng, trendy. Ngoài ra, bạn có thể mang thêm các món phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, khăn quàng cổ,...

 

Set đồ trở nên trendy hơn khi mặc váy xếp ly và khoác áo khoác mỏng bên ngoài

Set đồ trở nên trendy hơn khi mặc váy xếp ly và khoác áo khoác mỏng bên ngoài (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với chân váy xếp ly dài

 

Bên cạnh chân váy ngắn thì chân váy dài xếp ly là “bạn đồng hành” quen thuộc được lòng nhiều tín đồ thời trang hiện nay. Điểm nhấn đặc biệt của món đồ này là những nếp gấp (đường xếp ly) nhẹ nhàng, chồng lên nhau, tạo nên sự uyển chuyển, trang nhã trong từng bước đi, đồng thời còn giúp tôn lên vóc dáng người mặc.

 

Chân váy xếp ly dài màu đen phối với áo 2 dây

 

Một trong những phối đồ với chân váy xếp ly dài là kết hợp chân váy màu đen với áo hai dây. Cách mix đồ này không quá gò bó, cũng không quá “hở bạo”. Nếu áo 2 dây mang đến nét đẹp quyến rũ, cá tính thì chân váy xếp ly dài màu đen tạo cảm giác điệu đà, dịu dàng. Bạn có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài là có ngay một outfit công sở vô cùng xinh xắn.

 

>>> Xem thêm: CHÂN VÁY DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? 12 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI THANH LỊCH!

 

Phối chân váy xếp ly dài với áo 2 dây cực sang chảnh, thần thái

Phối chân váy xếp ly dài với áo 2 dây cực sang chảnh, thần thái (Nguồn: Internet)

 

Sang trọng với sơ mi và chân váy xếp ly dài

 

Áo sơ mi và chân váy xếp ly dài tuy là những item thời trang cơ bản nhưng khi kết hợp lại mang đến hiệu suất rất bất ngờ. Trong khi áo sơ mi đem lại nét thanh lịch, trang nhã thì váy xếp ly làm tăng thêm nét thời thượng, phong cách cho bạn gái. Những cô nàng công sở đừng bỏ qua công thức phối đồ với chân váy xếp ly cực xinh này nhé!

 

Công thức phối đồ cực thần thái từ áo sơ mi và chân váy xếp ly

Công thức phối đồ cực thần thái từ áo sơ mi và chân váy xếp ly (Nguồn: Internet)

 

Mix chân váy xếp ly phối áo len cổ lọ

 

Trong những ngày tiết trời se lạnh thì áo len cổ lọ là món đồ được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Công thức phối đồ với chân váy xếp ly và áo cổ lọ mang đến nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu cho người mặc. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn đa dạng các mẫu chân váy và áo len với nhiều màu sắc, phối thêm phụ kiện khác nhau, tăng thêm nét thời thượng cho trang phục.

 

Cách mix&match áo len cổ lọ với chân váy xếp ly dài cực thời thượng năm 2023

Cách mix&match áo len cổ lọ với chân váy xếp ly dài cực thời thượng năm 2023 (Nguồn: Internet)

 

Chân váy xếp ly và áo hoodie, sweater

 

Một gợi ý phối đồ với chân váy dài xếp ly cho những thu đông se lạnh là kết hợp với áo hoodie nữ hoặc sweater. Điều này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn thể hiện cá tính thời trang của riêng bạn.

 

Phối chân váy xếp ly dài với áo sweater thời thượng

Phối chân váy xếp ly dài với áo sweater thời thượng (Nguồn: Internet)

 

Phối với áo khoác dạ

 

Nếu bạn đang muốn tìm một outfit vừa thời trang vừa giúp giữ ấm tốt cho cơ thể thì hãy phối ngay chân váy dài xếp ly với áo khoác dạ. Bên trong bạn có thể mặc với áo len, áo thun tay dài,... Cách phối đồ này ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi dạo phố,...

 

>>> Xem thêm: “BỎ TÚI” NGAY 10 CÁCH PHỐI ĐỒ MÙA ĐÔNG CHO NỮ ẤM ÁP, THỜI TRANG

 

Phối chân váy xếp ly dài màu xanh cổ vịt và áo khoác dạ

Phối chân váy xếp ly dài màu xanh cổ vịt và áo khoác dạ (Nguồn: Internet)

 

Phối chân váy xếp ly dài với áo khoác blazer

 

Áo blazer là một item quen thuộc của nhiều cô nàng công sở, fashionista hiện nay. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, áo blazer còn giúp tăng thêm nét trưởng thành, thanh lịch cho bộ trang phục của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý đến màu sắc khi phối trang phục, nếu áo blazer có màu đậm thì nên chọn chân váy có màu sắc nhạt hoặc ngược lại.

 

>>> Xem thêm: PHONG CÁCH MENSWEAR LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ CÁ TÍNH CHUẨN MENSWEAR STYLE

 

Cách phối đồ với áo blazer và chân váy xếp ly dài công sở

Cách phối đồ với áo blazer và chân váy xếp ly dài công sở (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với chân váy xếp ly mang giày gì đẹp?

 

Giày thể thao

 

Khi phối đồ với chân váy xếp ly, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng giày thể thao, giúp tăng thêm nét năng động kèm dễ dàng hoạt động, di chuyển suốt ngày dài. Dưới đây là một số mẫu giày thể thao Reebok chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

 

  • Reebok Royal Complete 3 Low: Giày có thiết kế cổ điển, với điểm nhấn nằm ở đường sọc có màu tương phản ở 2 bên, logo và mấu gót. Giày có phần đế thấp và đế lót bằng cao su, thiết kế ôm gọn bàn chân, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

 

Reebok Royal Complete 3 Low

Reebok Royal Complete 3 Low (Nguồn: Reebok)

 

  • CL Legacy AZ: Mẫu giày Reebok này pha trộn giữa phong cách cổ điển và hơi hướng hiện đại. Thân giày được thiết kế có các họa tiết hình học với màu sắc tương phản nổi bật, cùng phần khung gót được cải tiến giúp giữ thăng bằng tốt khi di chuyển. Ngoài ra, chất liệu vải dệt cùng da lộn êm ái, mang đến sự thoải mái cho người mang.

 

CL Legacy AZ

CL Legacy AZ (Nguồn: Reebok)

 

  • Club C Double Geo: Mẫu giày này tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot. Giày có chất liệu bằng da thoáng khí, tích hợp thêm 2 lớp đế giữa EVA giúp tăng chiều cao và miếng lót giày có đệm mút nhẹ, mang đến cảm giác êm ái cho bàn chân. Thiết kế giày đơn giản, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc, phong cách thời trang khác nhau, giúp bạn trở nên nổi bật, đầy thu hút.

 

Club C Double Geo

Club C Double Geo (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO HIỆN NAY

 

Giày bệt nữ

 

Với phong cách thời trang nữ cao cấp thiết kế đơn giản và chín chắn thì sản phẩm này rất phù hợp với những bạn nữ công sở, những cô nàng có phong cách xu hướng thời trang nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp phụ kiện giày bệt cho outfit chân váy xếp ly của mình, giúp làm tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng.

 

Giày cao gót

 

Giày cao gót luôn là một item kinh điển tạo nên thần thái sang chảnh cho bất kỳ cô gái nào. Một đôi giày cao gót thanh mảnh, có độ cao phù hợp không chỉ giúp tổng thể set đồ trông thanh thoát mà còn mang đến cảm giác tự tin cho bạn gái.

 

Giày búp bê

 

Bên cạnh những đôi giày bệt thời thượng như giày mules, giày oxford,..., giày búp bê cũng là một lựa chọn cực xịn để phối với chân váy xếp ly. Bạn lưu ý nên chọn giày có độ cao vừa phải, cứng cáp giúp tôn lên dáng người và có độ thăng bằng vững vàng để di chuyển dễ dàng.

 

Boot nữ

 

Các bạn gái có thể đổi mới cho bộ trang phục của mình với giày boot, đặc biệt là các cô nàng công sở. Một đôi boot cổ cao, dáng dài rất thích hợp trong cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn. Nếu bạn thích diện chân váy dài thì hãy chọn những đôi boot cổ thấp để trông tổng thể trang phục không bị nặng nề.

 

Câu hỏi thường gặp khi phối đồ với chân váy xếp ly (FAQs)

Chân váy xếp ly dài phối với áo gì mùa đông?

Với thời tiết se lạnh của mùa đông, mẫu chân váy xếp ly dài là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể phối chân váy xếp ly dài với áo hoodie, áo sweater hoặc áo thun basic, khoác lên áo khoác da hoặc blazer để tăng cường giữ ấm cho cơ thể.

Chân váy xếp ly phối với áo gì?

Bạn có thể phối chân váy xếp ly với đa dạng các loại áo khác nhau như áo 2 dây, áo trễ vai, áo hoodie hay sweater,... Tùy theo sở thích và hoàn cảnh diện trang phục mà bạn có thể lựa chọn mẫu áo phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như áo khoác, túi xách, đồng hồ, giày,... để tăng thêm độ sành điệu cho set đồ.

 

Phía trên là những cách phối đồ với chân váy xếp lymà Reebok muốn chia sẻ đến bạn. Đừng quên trang bị thêm cho mình một đôi giày thể thao năng động để tô điểm cho outfit xinh xắn của mình nhé. Nếu bạn đang tìm mua giày thể thao chính hãng, chất lượng tốt thì Reebok là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua đa dạng các mẫu giày thể thao nhiều kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều loại phụ kiện, balo, trang phục thể thao hàng hiệu.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác