12 Cách Phối Đồ Với Áo Len Cổ Lọ Nữ Thời Trang Cho Mùa Đông

6 January, 2023

 

Thời trang thu đông thường hướng đến những sản phẩm quần, áo đem lại sự ấm áp cho người mặc. Trong đó, áo len cổ lọ vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để phối đồ mùa đông. Bởi sản phẩm này không chỉ có tính năng giữ ấm mà còn rất thời trang với nhiều kiểu dáng nổi bật. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo len cổ cao. Bài viết dưới đây Reebok gửi đến bạn top 12 cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ hiện đại, thời thượng.

 

12 cách phối đồ với áo len cổ lọ thời trang, ấm áp

 

Cách phối đồ với áo len cổ lọ rất đa dạng và phong phú. Để chọn cho mình cách phối thật ấn tượng, bạn có thể tham khảo các kiểu sau đây:

 

1. Áo len cổ lọ + chân váy suông

 

Áo len cổ lọ phối cùng chân váy suông là sự kết hợp hoàn hảo cho thời trang mùa đông. Các cô nàng khi diện trang phục này sẽ trông rất nữ tính và dịu dàng. Để ngoại hình trở nên hài hòa và thanh lịch hơn, các nàng nên lựa chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn.

 

Áo len cổ lọ phối với chân váy suông tạo cho nàng phong cách lịch sự, thanh tao

Áo len cổ lọ phối với chân váy suông tạo cho nàng phong cách lịch sự, thanh tao (Nguồn: Internet)

 

2. Áo len cổ lọ Hàn Quốc +  áo sơ mi cơ bản

 

Cách phối áo len cổ lọ Hàn Quốc với áo sơ mi cơ bản giúp cho các nàng thêm phần trẻ trung khi đi học, đi làm. Đây là cách phối đồ với áo sơ mi đơn giản giúp nàng không quá “đau đầu” khi lựa chọn trang phục mặc cùng với áo len cổ lọ Hàn Quốc. Đặc biệt, phong cách thời trang unisex này dù qua bao năm vẫn không hề lỗi thời.

 

Sự kết hợp giữa áo len cổ lọ và áo sơ mi tạo cho cô nàng nét cá tính, mạnh mẽ

Sự kết hợp giữa áo len cổ lọ và áo sơ mi tạo cho cô nàng nét cá tính, mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

 

3. Áo len cổ lọ nữ +  quần lửng

 

Áo len cổ lọ là kiểu áo quen thuộc khi phối cùng quần lửng trong thời trang thu đông. Không những vậy, phối áo len cổ lọ với quần lửng đang là xu hướng thời trang hiện nay. Các nàng khi diện trang phục này trông rất thời thượng, nữ tính.

 

Cách phối áo len cổ lọ với quần lửng tạo phong cách ấn tượng, trang nhã cho cô nàng

Cách phối áo len cổ lọ với quần lửng tạo phong cách ấn tượng, trang nhã cho cô nàng (Nguồn: Internet)

 

4. Áo len cổ lọ Hàn Quốc + chân váy ngắn

 

Nếu bạn ưa thích phong cách thời trang sân bay năng động nhưng pha lẫn nét nữ tính, duyên dáng thì cách phối giữa áo len cổ lọ Hàn Quốc và chân váy ngắn là lựa chọn hoàn hảo dành. Tưởng chừng như sự kết hợp này sẽ không mấy ăn nhập, nhưng sự thật lại khác. Ý tưởng phối đồ này đem đến sự trẻ trung, dễ thương vừa cá tính cho người diện và phù hợp với không khí Tết.

 

>>>Xem thêm: 10 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY NGẮN TRẺ TRUNG TÔN DÁNG

 

Nét cá tính, thời trang trong lối kết hợp giữa áo len cổ lọ và chân váy ngắn

Nét cá tính, thời trang trong lối kết hợp giữa áo len cổ lọ và chân váy ngắn (Nguồn: Internet)

 

5. Áo len cổ lọ mùa đông + quần âu

 

Thêm một kiểu cách mới khi phối áo len cổ lọ mùa đông đó chính là mặc cùng quần âu. Cách phối đồ này phù hợp trong những ngày thời tiết se lạnh mà còn giúp tổng thể trang phục của các nàng công sở trở nên thanh lịch và hiện đại hơn.

 

Áo len cổ lọ phối cùng quần tây phù hợp cho nàng diện khi đi làm

Áo len cổ lọ phối cùng quần tây phù hợp cho nàng diện khi đi làm (Nguồn: Internet)

 

6. Áo len cổ lọ Hàn Quốc + quần ống rộng

 

Quần ống rộng xuất hiệu nhiều trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đã có rất nhiều trang phục phối với quần ống rộng cho ra bộ cánh rất bắt mắt, trong đó có áo len cổ lọ Hàn Quốc. Cách phối áo len cổ lọ Hàn Quốc với quần ống rộng rất phổ biến trong những ngày đông vì sự thoải mái và khả năng giữ ấm của nó. Tuy đơn giản nhưng bộ trang phục lại giúp người mặc ghi điểm trong mọi tình huống như đi chơi, đi làm. Ngoài ra, để tạo sự mới lạ trong phong cách, các cô nàng có thể mặc 2 mẫu quần áo này theo kiểu “đóng thùng hờ hững”, cách này giúp nàng khoe đôi chân dài ấn tượng.

 

Quần ống rộng kết hợp với áo len có cổ tạo nét nhã nhặn, sang trọng

Quần ống rộng kết hợp với áo len có cổ tạo nét nhã nhặn, sang trọng (Nguồn: Internet)

 

7. Áo len cổ lọ mùa đông + quần skinny

 

Những cô nàng ưa thích quần skinny chắc chắn sẽ rất hài lòng với kiểu phối áo len cổ lọ mùa đông cùng với kiểu quần này. Tuy sự kết hợp giữa áo len cổ lọ mùa đông oversize cùng quần skinny khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại đem đến cho các nàng phong cách trẻ trung, năng động.

 

Áo len cổ lọ mùa đông phối cùng skinny tạo nên nét cá tính, sành điệu

Áo len cổ lọ mùa đông phối cùng skinny tạo nên nét cá tính, sành điệu (Nguồn: Internet)

 

8. Áo len cổ lọ Hàn Quốc + áo khoác dạ dáng dài

 

Trong những ngày thời tiết se lạnh, áo khoác dạ dáng dài nghiễm nhiên trở thành mẫu quần áo không thể thiếu của mọi cô gái. Hơn thế nữa, bạn có thể phối áo len cổ lọ Hàn Quốc cùng áo khoác này để “nhân đôi” sự ấm áp. Kiểu phối rất đặc trưng và “dễ chịu”, người mặc tùy thích lựa chọn kiểu áo len và áo khoác theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, hãy chú ý cách phối màu để trang phục mang lại vẻ trang nhã, xinh đẹp cho nàng.

 

Vẻ đẹp “sang chảnh” được thể hiện qua kiểu phối đồ giữa áo len cổ lọ và áo khoác dạ dáng dài

Vẻ đẹp “sang chảnh” được thể hiện qua kiểu phối đồ giữa áo len cổ lọ và áo khoác dạ dáng dài (Nguồn: Internet)

 

9. Áo len tăm cổ lọ + áo blazer

 

Áo len tăm cổ lọ kết hợp cùng áo blazer là kiểu cách thời trang cho những cô gái ưa thích sự phóng khoáng trong phong cách menswear. Công thức phối đồ này sẽ giúp nàng trông thật sang trọng và tinh tế dù đi đến bất cứ nơi đâu.

 

Kiểu phối áo len cổ lọ cùng với áo khoác blazer tạo phong cách đứng đắn cho các nàng

Kiểu phối áo len cổ lọ cùng với áo khoác blazer tạo phong cách đứng đắn cho các nàng (Nguồn: Internet)

 

10. Áo len cổ lọ ôm + áo nỉ

 

Một chiếc áo nỉ lông cừu hay nỉ da cá khi kết hợp cùng áo len cổ lọ ôm sẽ giúp nàng luôn cảm thấy ấm giữa không khí lạnh mùa đông. Nếu áo len cổ lọ phối với áo blazer hoặc áo sơ mi mang đến vẻ đẹp tao nhã, thì áo len cổ lọ ôm phối cùng áo nỉ mang đến phong cách sành điệu, ngọt ngào.

 

Áo len cổ lọ ôm phối cùng áo nỉ vừa có thể giúp nàng trông trưởng thành, vừa mang vẻ đáng yêu

Áo len cổ lọ ôm phối cùng áo nỉ vừa có thể giúp nàng trông trưởng thành, vừa mang vẻ đáng yêu (Nguồn: Internet)

 

11. Áo len cổ lọ Hàn Quốc + khoác cardigan

 

Những chiếc áo len cổ lọ Hàn Quốc nhiều kiểu dáng khi phối cùng áo khoác cardigan tạo ra một tổng thể hoàn hảo. Áo len chưa bao giờ lỗi mốt, nay phối thêm với cardigan đứng đắn càng khiến bạn nổi bật và thu hút đối phương hơn.

 

Áo len cổ lọ phối với áo khoác cardigan trông rất bắt mắt

Áo len cổ lọ phối với áo khoác cardigan trông rất bắt mắt (Nguồn: Internet)

 

12. Áo len cổ lọ nữ + yếm jean

 

Tưởng chừng như yếm jean chỉ trở nên xinh xắn khi kết hợp với các kiểu áo dành cho mùa hè, nhưng khi phối cùng áo len cổ lọ lại mang đến sự hài hòa bất ngờ cho các nàng. Khi cô nàng phối áo len cổ lọ với yếm jean, các nàng trông vừa đáng yêu, vừa có nét năng động và cá tính.

 

Áo len cổ lọ phối cùng với yếm jeans mang nét năng động pha chút duyên dáng

Áo len cổ lọ phối cùng với yếm jeans mang nét năng động pha chút duyên dáng (Nguồn: Internet)

 

Thời thượng hơn khi mang giày Reebok phối với áo len cổ lọ

 

Reebok Solution Mid

 

Reebok Solution Mid hiện nay đang là mẫu giày phổ biến với giới trẻ. Kiểu dáng thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ siêu sao bóng rổ Allen. Do đó, giày mang phong cách trẻ trung, năng động là chủ yếu. Tuy nhiên, khi phối Reebok Solution Mid cùng áo len cổ lọ, bạn sẽ thấy sự hài hòa giữa món đồ thời trang này. Bộ đôi sẽ tạo nên sự thời thượng, độc đáo mà vẫn giữ nguyên nét thể thao, cá tính cho trang phục.

 

Reebok Solution Mid

Reebok Solution Mid (Nguồn: Reebok)

 

Court Peak

 

Kiểu giày được ưa chuộng không kém Reebok Solution Mid chính là Court Peak. Với lối thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển của thập niên 80 cùng với nét hiện đại ngày nay, Court Peak mang đến phong cách đơn giản nhưng mới lạ. Khi phối cùng áo len cổ lọ, Court Peak sẽ giúp các nàng trông tự tin hơn và tổng thể bộ trang phục trở nên tinh tế hơn giúp tạo điểm nhấn trong mắt đối phương.

 

Court Peak

Court Peak (Nguồn: Reebok)

 

Reebok Turbo Restyle

 

Reebok Turbo Restyle có lối thiết kế mang xu hướng thời trang cổ điển, tuy nhiên chúng có điểm nhấn đặc biệt là các đường sọc độc lạ giúp cho bất kỳ item nào khi phối cùng đều toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Khi lựa chọn kiểu phối áo len cổ lọ cùng Reebok Turbo Restyle, các nàng không chỉ trông có phần khỏe khoắn, mà còn rất cuốn hút.

 

Reebok Turbo Restyle

Reebok Turbo Restyle (Nguồn: Reebok)

 

Những câu hỏi thường gặp khi phối đồ với áo len cổ lọ (FAQs)

Cách phối đồ với áo len tăm?

Áo len tăm là một item rất “dễ chịu” khi chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu quần, váy khác nhau mà đều tạo nên sự hài hòa nhất định. Bạn có thể phối áo len tăm với chân váy suông, quần ống rộng, quần tây, jeans, skinny,... và kết hợp cùng một số phụ kiện như: túi xách, mắt kính, vòng cổ, vòng tay,... để outfit của bạn trông độc lạ hơn.

Phối áo len cổ lọ với chân váy gì?

Bạn có thể phối áo len cổ lọ với các loại chân váy như: chân váy ngắn, chân váy suông, chân váy xếp ly, chân váy xòe hoa nhí,...

 

Bài viết trên gửi đến bạn các kiểu cách phối đồ với áo len cổ lọ thời thượng, hiện đại, ấm áp và đẹp nhất. Tuy nhiên, một outfit sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn phối kèm phụ kiện, chẳng hạn như giày sneaker. Để tìm kiếm cho mình một đôi sneaker ưng ý, phối cùng với áo len cổ lọ đẹp nhất, giá tốt nhất, bạn hãy đến với Reebok.com.vn để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác