Gợi Ý 12 Cách Phối Đồ Với Sweater Nam Cực Thời Trang

4 January, 2023

 

Áo sweater nam được xem là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai trong mùa đông. Vừa ấm áp lại rất sành điệu khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục là những ưu điểm nổi bật của chiếc áo này. Nếu bạn cũng là fan của áo sweater rộng thì đừng bỏ qua 12 cách phối đồ với sweater nam cực thời trang dưới đây của Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO GILE NAM CHẤT VÀ PHONG CÁCH NHẤT

 

Áo sweater là gì?

 

Áo sweater dịch ra tiếng Việt là áo len tay dài, dạng chui đầu, chất liệu dày dặn và giữ ấm tốt trong mùa đông. Tuy nhiên, trên thực tế, áo len và áo sweater không hoàn toàn giống nhau. Bởi, áo sweater còn được làm từ nhiều chất liệu khác như: thun, nỉ, cotton, da,... Phần tay áo, lưng, cổ của áo sweater đều có bo chun để vừa vặn với cơ thể người mặc.

 

Ngày nay, áo sweater form rộng là trang phục phổ biến của nhiều bạn trẻ dù là nam hay nữ. Việc phối đồ với sweater nam cũng rất dễ bởi loại áo này có thể kết hợp với mọi kiểu quần áo, chẳng hạn như có thể phối với áo sơ mi nam, áo thun, áo trend coat, áo da hoặc kết hợp với quần short nam, quần jean, quần kaki,...

 

Áo sweater là gì?

Áo sweater là gì? (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT CHO NAM: 10 OUTFIT ĐI ĐÀ LẠT CỰC CHẤT VÀ PHONG CÁCH

 

Cách phân biệt Sweater, Sweatshirt và Hoodie

 

Sweater, sweatshirt và hoodie là ba mẫu áo rất dễ khiến người dùng nhầm lẫn. Áo hoodie được phân biệt với áo sweater nhờ được thiết kế thêm phần mũ trùm đầu, dây thun bo ở mũ và phần túi áo to trước bụng.

 

Áo sweatshirt và sweater trên thực tế cũng có thiết kế tay dài, kiểu mặc chui đầu khá giống nhau. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa hai loại áo này là chất liệu của chúng. Áo sweater được làm từ rất nhiều loại vải như: nỉ, len, thun,... trong khi áo sweatshirt chỉ được làm từ 2 chất liệu là nỉ bông và nỉ da cá.

 

>>>Xem thêm:CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HOODIE NAM, NỮ THỜI TRANG, CÁ TÍNH

 

Các loại sweater nam phổ biến

 

Sweater nam rất đa dạng mẫu mã, chính vì thế chúng được xem là loại áo “must-have” trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Dưới đây là 3 loại áo sweater phổ biến nhất:

 

Áo khoác Cardigan

 

Cardigan là một loại áo sweater khá đặc biệt, được thiết kế như một chiếc áo khoác, hở trước ngực, có nút cài, dáng suông và bo ở phần gấu áo. Áo cardigan thường được làm từ chất liệu len hoặc nỉ, giữ ấm tốt và phù hợp để phối đồ mùa đông nam cực “trendy”.

 

Mẫu áo cardigan chất liệu len ấm áp

Mẫu áo cardigan chất liệu len ấm áp (Nguồn: Internet)

 

Áo Pull - over

 

Pull - over là dáng áo sweater cổ điển dạng chui đầu, tay dài và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Kiểu áo này không có hàng nút hay khóa kéo trước ngực, thường có phom dáng rộng rãi và khá thoải mái khi mặc. Nếu muốn phối đồ với sweater nam đẹp thì đây là kiểu áo bạn rất nên có trong tủ đồ.

 

Kiểu áo pull - over dáng rộng dễ mặc

Kiểu áo pull - over dáng rộng dễ mặc (Nguồn: Internet)

 

Áo Hoodie

 

Áo hoodie cũng là một loại áo sweater phổ biến của các bạn nam. Đặc điểm riêng của loại áo này là chúng có thêm phần mũ trùm đầu và túi trước bụng. Nhiều chiếc áo hoodie còn có khóa kéo ở trước ngực, phần gấu tay thường được mau bo để giữ ấm cho cơ thể.

 

Áo hoodie nam cá tính, trẻ trung

Áo hoodie nam cá tính, trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

Cách phối đồ với sweater nam chuẩn thời trang

 

Phối đồ với sweater nam là một trong những set đồ được rất nhiều người ưa chuộng vì đây là một item rất cơ bản, dễ mặc, dễ ứng dụng trong nhiều trường hợp. Dù đi học, đi chơi hay đi làm, sweater form rộng vẫn đem đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu nhưng vô cùng thoải mái.

 

Dưới đây là 10 cách phối áo sweater nam phổ biến nhất hiện nay:

 

Phối sweater nam với quần thun jogger

 

Trẻ trung và cá tính là hai tính từ miêu tả chuẩn nhất cho set đồ kết hợp giữa quần jogger và áo sweater. Để trông lịch sự và phù hợp mặc hằng ngày, bạn nên chọn phối đồ với quần jogger với họa tiết tối giản và cùng màu với sweater.

 

Phối đồ cùng áo sweater và quần jogger

Phối đồ cùng áo sweater và quần jogger (Nguồn: Internet)

 

Phối sweater nam với quần kaki và giày thể thao trắng

 

Nếu bạn chưa áo sweater nam phối với quần gì để trông thật lịch lãm và điển trai?Thì set quần kaki, áo sweater và giày thể thao trắng là một ý tưởng không thể bỏ qua. Đây cũng là bộ ba cực hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn cho những ngày đầu thu mát mẻ. Nếu thời tiết lạnh hơn, người mặc nên kết hợp thêm áo giữ nhiệt hoặc áo len cổ lọ bên trong.

 

Phối đồ với sweater nam thanh lịch cùng áo sweater, quần kaki và giày thể thao trắng

Phối đồ với sweater nam thanh lịch cùng áo sweater, quần kaki và giày thể thao trắng (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ sweater rộng nam với quần jean rách

 

Quần jean rách gối luôn là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động và có chút bụi bặm. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang mới lạ, cá tính thì rất nên kết hợp áo sweater và quần jean rách. Bạn đừng quên nhấn nhá thêm chút phụ kiện như: boots da lộn, đồng hồ, túi da,... để tăng thêm sự bắt mắt cho set đồ này nhé!

 

Phối đồ với quần jeans rách cá tính và áo sweater

Phối đồ với quần jeans rách cá tính và áo sweater (Nguồn: Internet)

 

Phối sweater nam với quần ống rộng chinos

 

Quần ống rộng chinos là item quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc khi phối đồ với áo sweater nam. Sự kết hợp này khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài rất bảnh bao, thanh lịch. Các bạn nam có thể mặc thêm một lớp áo thun hoặc áo giữ nhiệt bên trong nếu muốn tăng thêm độ ấm nhé!

 

>>>Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ NAM HÀN QUỐC GIÚP NÂNG CẤP GU THỜI TRANG

 

Kết hợp áo sweater và quần chinos ống rộng

Kết hợp áo sweater và quần chinos ống rộng (Nguồn: Internet)

 

Phối áo sweater nam với áo sơ mi

 

Áo sweater phối cùng áo sơ mi chính xác là kiểu trang phục quốc dân và được mọi chàng trai yêu thích. Đây là bộ đồ rất lịch sự và chỉn chu mà bạn có thể diện trong mọi hoàn cảnh. Khi đi học, đi làm bạn nam có thể chọn phối cùng quần jean hoặc quần ngố; còn khi đến các sự kiện trang trọng hơn thì nên kết hợp với quần âu tối màu.

 

>>>Xem thêm: CÁC PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM HIỆN ĐẠI VÀ KINH ĐIỂN NHẤT

 

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm khi kết hợp áo sweater và áo sơ mi

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm khi kết hợp áo sweater và áo sơ mi (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ sweater form rộng nam với quần tây

 

Phối đồ với sweater nam phom rộng và quần tây âu đem đến cho người mặc một diện mạo vừa thanh lịch vừa điển trai như một quý ông. Để tổng thể hoàn hảo nhất, bạn nên chọn áo sweater với chất liệu len tối màu, quần và giày cùng tông. Một đôi boots da cao cổ hoặc giày oxford sẽ cực kỳ phù hợp với bộ đồ này.

 

>>>Xem thêm: TUYỆT CHIÊU PHỐI QUẦN TÂY GIÀY THỂ THAO SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH

 

Kết hợp áo sweater rộng và quần tây sẫm màu

Kết hợp áo sweater rộng và quần tây sẫm màu (Nguồn: Internet)

 

Phối sweater nam với quần short kaki

 

Quần short kaki phối cùng sweater luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam chuộng phong cách phối đồ Hàn Quốc. Khi diện bộ trang phục này, bạn sẽ trông thật trẻ trung và nhiều năng lượng. Đây cũng là bộ đồ thích hợp mặc hằng ngày để đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè.

 

Năng động cùng quần short kaki và áo sweater

Năng động cùng quần short kaki và áo sweater (Nguồn: Internet)

 

Phối sweater nam với quần jean ống rộng

 

Quần jean ống rộng khi phối đồ với sweater nam giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhưng vẫn vừa đủ lịch sự và tinh tế. Chỉ cần mang thêm một đôi giày thể thao đơn giản, khoác thêm áo vest là bạn đã có ngay một trang phục hoàn hảo để mặc đi hẹn hò, đi cafe hoặc đi gặp mặt đối tác.

 

Phối quần jeans và áo sweater

Phối quần jeans và áo sweater (Nguồn: Internet)

 

Phối áo sweater rộng nam với áo len tay dài

 

Bộ đồ giúp nhân đôi sự ấm áp chính là sự kết hợp giữa áo sweater và áo len tay dài. Kiểu phối đồ này cũng rất dễ ứng dụng trong phong cách hằng ngày. Bạn có thể linh hoạt chọn áo sweater sáng hoặc tối màu tùy theo sở thích.

 

Áo sweater và áo len cổ lọ tay dài - set đồ ấm áp cho mùa đông

Áo sweater và áo len cổ lọ tay dài - set đồ ấm áp cho mùa đông (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ với sweater nam cùng áo khoác blazer

 

Những chàng trai công sở nếu muốn phối đồ với sweater nam vừa thời trang mà vẫn thoải mái thì đây chắc chắn là bộ đồ bạn nên thử. Không quá trang trọng như áo vest nhưng áo blazer vẫn mang đến vẻ ngoài lịch sự, pha lẫn chút phóng khoáng. Đừng quên phối thêm một đôi giày tây chất liệu da bò cao cấp để nâng tầm bộ trang phục của mình nhé!

 

>>>Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI BLAZER NAM: GỢI Ý 10 CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM ĐƠN GIẢN

 

Phá cách cùng set đồ áo sweater và blazer

Phá cách cùng set đồ áo sweater và blazer (Nguồn: Internet)

 

Phối sweater nam với áo khoác bomber

 

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trưởng thành, mạnh mẽ thì sự kết hợp áo khoác bomber và áo sweater chính là lựa chọn hoàn hảo. Giày thể thao cũng là món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên sự hoàn hảo cho set đồ này.

 

Biến hóa phong cách bụi bặm khi phối áo khoác bomber cùng áo sweater

Biến hóa phong cách bụi bặm khi phối áo khoác bomber cùng áo sweater (Nguồn: Internet)

 

Phối đồ sweater nam với áo khoác denim

 

Phối đồ với áo sweater nam và áo khoác denim mang đến cho bạn phong cách đường phố khá bụi bặm và khỏe khoắn. Vì áo denim có kết cấu vải khá dày nên bạn có thể khéo léo chọn áo sweater mỏng để bộ đồ không quá bí và vẫn thoải mái khi hoạt động suốt ngày dày.

 

Mix&match áo sweater và áo khoác denim tối màu

Mix&match áo sweater và áo khoác denim tối màu (Nguồn: Internet)

 

Lựa chọn giày Reebok khi phối đồ với sweater nam

 

Phối đồ với sweater nam nên chọn giày gì cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Một đôi giày tốt không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc trendy mà còn phải có chất liệu êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là 3 mẫu giày thể thao của Reebok mà bạn rất nên kết hợp cùng áo sweater:

 

Zig Dynamica

 

Một tín đồ của các dòng giày thể thao chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua đôi Zig Dynamica của Reebok. Đây là món đồ nên có trong bộ sưu tập của mọi chàng trai nhờ thiết kế đơn giản nhưng cực ấn tượng với phần đế giày ziczac. Ngoài ra, thân giày được làm bằng mặt bằng lưới thoáng khí, không gây bí khi sử dụng thời gian dài. Đệm giày FuelFoam nhẹ tênh sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

 

Zig Dynamica

Zig Dynamica (Nguồn: Reebok)

 

Flashfilm Train 2.0

 

Flashfilm Train 2.0 là dòng giày thể thao trứ danh của Reebok. Đôi giày này ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ phần mặt lưới thoáng khí dễ chịu. Phần đế giữa Flashfilm êm ái, siêu nhẹ khiến cho những từng cử động của bạn trở nên linh hoạt hơn. Ngoài ra, thiết kế rằn ri cá tính ở phần đế cũng giúp tổng thể bộ đồ thêm phần thời trang và sành điệu.

 

Flashfilm Train 2.0

Flashfilm Train 2.0 (Nguồn: Reebok)

 

Looney Tunes Nano X1

 

Looney Tunes Nano X1là mẫu giày khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ họa tiết ngôi sao ánh kim lấp lánh trên nền đen huyền bí. Phom giày bo cổ chắc chắn, mang lại cảm giác vững chãi khi di chuyển. Nếu bạn đam mê phong cách trẻ trung và cá tính thì đây chính xác là món phụ kiện mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Looney Tunes Nano X1

Looney Tunes Nano X1 (Nguồn: Reebok)

 

Câu hỏi thường gặp về cách phối đồ với sweater nam (FAQs)

Áo sweater nam phối với quần gì?

Áo sweater là dáng áo khá dễ mặc và gần như có thể phối cùng rất nhiều kiểu quần khác nhau như: quần tây, quần jeans, quần kaki, quần short, quần ngố, quần ống suông, quần nỉ,...

Sweatshirt là gì?

Áo Sweatshirt hay còn được gọi là áo nỉ, đặc trưng với thiết kế cổ tròn, chui đầu, tay dài. Dạng áo này chỉ được làm từ hai chất liệu chính là vải nỉ da cá hoặc nỉ bông. Nhờ khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể nên đây là kiểu áo rất được ưa chuộng vào mùa đông. Ngoài ra, áo sweatshirt còn có thể phối cùng nhiều kiểu áo khác như áo sơ mi, áo thun tay dài, áo len cổ lọ,...

 

Trên đây là 12 cách phối đồ với sweater nam cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thời trang mà bạn có thể thử cho mùa đông này. Để giúp bộ đồ thêm nổi bật, hãy kết hợp cùng các món phụ kiện như đồng hồ, túi xách, giày thể thao,... Nếu bạn đang tìm một đôi giày thể thao nam mẫu mới, đẹp, ngầu để phối cùng áo sweater thì đừng quên tham khảo thêm thông tin tại website của Reebok nhé! Bạn cũng có thể liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác