Bật Mí 30 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Cho Nam Độc Đáo Và Thiết Thực

29 November, 2022

 

Tặng quà sinh nhật cho nam không đơn giản bởi những món đồ của họ không đa dạng như cho phái đẹp. Không phải món quà nào có giá trị đều thể hiện được tình cảm của người tặng, mà điều quan trọng là phải có ý nghĩa và khiến người nhận yêu thích. Điều này quả thật không dễ chút nào nhưng bạn đừng quá lo lắng, Reebok sẽ bật mí ngay 30 ý tưởng quà sinh nhật cho nam độc đáo và thiết thực trong bài viết dưới đây.

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 CHO PHÁI NỮ Ý NGHĨA VÀ ĐẶC BIỆT NHẤT

 

Bật mí 30 quà tặng sinh nhật cho nam 2022 độc đáo và thiết thực nhất 

 

1. Giày thể thao yêu thích

 

Thể thao là bộ môn yêu thích của nhiều chàng trai, do đó còn gì tuyệt vời bằng khi tặng quà sinh nhật cho nam là một đôi giày thể thao. Bạn có thể tham khảo 3 mẫu giày thể thao sau đây từ Reebok:

 

  • SPEED 21 TR: Đây là dòng giày chuyên cho tập luyện, được sử dụng linh hoạt cho mọi bài tập. Mặt trên là lớp lưới thoáng khí giúp hạn chế sự bí bách cho đôi bàn chân của bạn. Cùng với đó, đệm giữa được chế tạo bằng công nghệ Memory Tech siêu mềm, tạo sự thoải mái giúp bàn chân di chuyển lâu mà không bị mỏi. 

 

Giày tập luyện Reebok Speed 21 TR

Giày tập luyện Reebok Speed 21 TR (Nguồn: Reebok)



  • ZIG KINETICA II: Đôi giày lấy cảm hứng từ bộ phim Money Heist nổi tiếng. Với công nghệ Zig Energy Shell bao quanh đế giữa bằng bọt giúp chuyển hướng tốt. Thêm vào đó, thiết kế dây kéo ở phần gót độc đáo cùng tông giày màu đỏ chủ đạo mang đến sự nổi bật cho từng bước di chuyển. Đây chính là món quà tặng cho bạn nam vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.

 

Giày chạy bộ Zig Kinetica II Reebok

Giày chạy bộ Zig Kinetica II Reebok (Nguồn: Reebok)

 

  • CL LEGACY AZ:Đôi giày này với chất liệu vải dệt và da lộn mang đến sự thoải mái khi mang cả ngày dài. Phần gót cải tiến với tấm TPU cố định, giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn khi di chuyển. Một thiết kế nổi bật khác của sản phẩm đó là logo Reebok cùng thiết kế răng cưa trên lưỡi gà. Bạn dễ dàng bị thu hút với phần thân giày có các đường nét hình học sắc nét, màu sắc tương phản nổi bật. Sự tươi mới, tốc độ và hiện đại là những gì bạn cảm nhận được từ đôi giày CL LEGACY AZ.

 

Giày thể thao Reebok CL Legacy AZ

Giày thể thao Reebok CL Legacy AZ (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: TOP 5 ĐÔI GIÀY TẬP REEBOK XỨNG ĐÁNG ĐỂ BẠN ĐẦU TƯ

 

2. Đồng hồ

 

Đồng hồ là món quà sinh nhật được nhiều người lựa chọn tặng cho nam giới. Đây là phụ kiện giúp phái mạnh trông đẳng cấp và lịch lãm hơn. Đối với những cặp đôi thì việc tặng đồng hồ còn có ý nghĩa gửi gắm thông điệp trân trọng thời gian ở cạnh bên nhau.

 

>>> Xem thêm: QUÀ TẶNG 20/11 TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA NHẤT TRI ÂN QUÝ THẦY CÔ GIÁO 2022

 

Đồng hồ là món quà mang nhiều giá trị khi tặng phái mạnh

Đồng hồ là món quà mang nhiều giá trị khi tặng phái mạnh (Nguồn: Internet)

 

3. Túi đeo chéo thể thao

 

Túi đeo chéo thể thao trẻ trung, năng động là món đồ không thể thiếu của các bạn nam. Chúng vừa giúp các bạn nam chứa đựng những vật dụng cần thiết vừa là phụ kiện thời trang giúp các bạn nam nổi bật hơn. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu túi sau để tặng quà sinh nhật cho nam

 

  • Te City Bag: Mẫu túi đeo chéo Te City Bag của Reebok có thiết kế 2 ngăn chia vật dụng dễ dàng. Dây đeo có thể tùy chỉnh phù hợp rất tiện lợi. Màu sắc nổi bật, tươi sáng dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau. 

 

Túi đeo chéo Reebok TeCity Bag với gam màu xanh neon nổi bật

Túi đeo chéo Reebok TeCity Bag với gam màu xanh neon nổi bật (Nguồn: Reebok)

 

  • Cl Boundless Bp: có thiết kế tương tự túi bao tử có thể đeo chéo trước ngực, phía sau lưng hay bên hông. Với chất liệu polyester chống thấm tốt, bạn có thể đi dưới mưa nhỏ mà vẫn an tâm vật dụng bên trong không bị ướt. Đặc biệt, mẫu túi này có thể mở rộng kích thước trở thành một chiếc balo nhỏ nữa đấy, vì thế chiếc túi rất tiện dụng cho các hoạt động trong ngày. 

 

>>> Xem thêm: BLACK FRIDAY LÀ NGÀY NÀO? LƯU Ý KHI MUA SẮM TRONG NGÀY BLACK FRIDAY 2022

 

Cl Boundless Bp có thể mở rộng trở thành chiếc balo

Cl Boundless Bp có thể mở rộng trở thành chiếc balo (Nguồn: Reebok)

 

4. Thắt lưng

 

Một trong những món quà sinh nhật cho nam phổ biến là thắt lưng da. Từ các buổi tiệc, đến đi dạo phố, đi làm,… chiếc thắt lưng luôn là món đồ không thể thiếu. Ngoài ra phụ kiện này còn là điểm nhấn cho bộ trang phục thêm phần chỉ chu, lịch lãm cho phái nam. 

 

Thắt lưng là phụ kiện quan trọng trong thời trang hàng ngày của nam giới

Thắt lưng là phụ kiện quan trọng trong thời trang hàng ngày của nam giới (Nguồn: Internet)

 

5. Cà vạt

 

Nếu bạn nam là dân văn phòng hoặc làm công việc thường xuyên gặp gỡ đối tác thì chắc chắn chiếc cà vạt là “vật bất ly thân”. Do đó gợi ý tặng quà sinh nhật cho nam rất phù hợplà cà vạt. Đây cũng sản phẩm dễ tìm, dễ mua với đa dạng mẫu mã, màu sắc đáp ứng tốt nhu cầu lựa chọn cho người tặng quà. 

 

Cà vạt là phụ kiện giúp cho nam thêm lịch lãm và sang trọng

Cà vạt là phụ kiện giúp cho nam thêm lịch lãm và sang trọng (Nguồn: Internet)

 

6. Đồ handmade

 

Bạn muốn tặng quà sinh nhật cho nam thật độc đáo mà vẫn chưa nghĩ ra quà tặng gì? Reebok gợi ý cho bạn hãy tự tay làm một món quà, đây sẽ quà tặng  vô cùng đặc biệt, không “đụng hàng” thể hiện được tình cảm của bạn với người nhận quà. Những món quà handmade như: album ảnh kỷ niệm, thiệp chúc mừng hay bánh gato tự làm… chắc chắn chàng sẽ thấy rất hạnh phúc và trân quý tình cảm của bạn. 

 

Tự tay làm thiệp tặng nam giới là món là cực kỳ ý nghĩa

Tự tay làm thiệp tặng nam giới là món là cực kỳ ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

7. Khăn choàng

 

Nếu nói về những món quà sinh nhật cho nam vào thời tiết lạnh, khăn choàng là vật không thể bỏ qua. Không phải lo về kích cỡ như quần áo, giày dép mà lại mang sự tinh tế thì đây là món quà tặng mà bạn có thể cân nhắc để tặng cho người yêu, người thân. Ngoài các mẫu khăn choàng trơn đơn sắc, bạn cũng có thể chọn mẫu hoạt tiết caro để tạo sự khác biệt.

 

Khăn choàng quà tặng sinh cho nam ý nghĩa

Khăn choàng quà tặng sinh cho nam ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

8. Máy ảnh

Nếu chàng trai mà bạn muốn tặng quà sinh nhật có niềm đam mê với nhiếp ảnh, du lịch thì chiếc máy ảnh là món quà tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, họ còn có thể dùng chiếc máy ảnh này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi ở cạnh bên bạn đấy. 

 

Nếu bạn nam của bạn là một người đam mê chụp ảnh thì máy ảnh là món quà thiết thực nhất

Nếu bạn nam của bạn là một người đam mê chụp ảnh thì máy ảnh là món quà thiết thực nhất (Nguồn: Internet)

 

9. Giày da

 

Ngoài giày thể thao, rất nhiều nam giới thích mang giày da vì sự sang trọng, lịch lãm. Vì vậy tặng quà sinh nhật cho nam là một đôi giày da chắc chắn sẽ khiến người nhận rất vui. Bạn hãy đến các cửa hàng uy tín để chọn được một đôi giày chất lượng làm quà tặng cho bạn nam nhé.  

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Giày da là một phụ kiện lịch lãm mà các bạn nam có thể mang khi đi làm hay dự tiệc

Giày da là một phụ kiện lịch lãm mà các bạn nam có thể mang khi đi làm hay dự tiệc (Nguồn: Internet)

 

10. Vòng tay đá phong thủy

 

Ngoài những món quà trên, bạn cũng có thể tham khảo ngay vòng tay đá phong thủy nhé. Món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm và ước muốn may mắn đến với người nhận. Vòng tay phong thủy được làm từ nhiều loại đá quý khác nhau nên bạn chú ý đến mệnh của bạn nam khi chọn vòng nữa nhé. 

 

Vòng tay đá phong thủy mang lại may mắn

Vòng tay đá phong thủy mang lại may mắn (Nguồn: Internet)

 

11. Áo sơ mi

 

Áo sơ mi là trang phục mà nam giới hầu như đều có trong tủ đồ của mình do đó tặng quà sinh nhật cho nam là áo sơ mi sẽ không bao giờ là thừa. Bạn chẳng cần lo món quà này sẽ bị lỗi thời vì chúng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác. 

 

Áo sơ mi là món quà tặng sinh nhật cho nam giới cực kỳ ý nghĩa

Áo sơ mi là món quà tặng sinh nhật cho nam giới cực kỳ ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

12. Áo thun thể thao

Đây là item phái nam được hầu hết các bạn yêu thích. Nhất là với những người đam mê tập luyện thể thao thì đây quả là món quà hợp ý họ. Dưới đâu là 3 mẫu áo thun thể thao co giãn, thoải mái, tiện lợi cho việc vận động từ Reebok, là món quà phù hợp cho đối phương: 

 

  • U Cl Pf Polo: Áo phông tay ngắn, trẻ trung hiện đại nhưng vẫn lịch sự với thiết kế có cổ. Chất liệu vải co giãn, mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

Áo thun thể thao Reebok U CL Pf Polo

Áo thun thể thao Reebok U CL Pf Polo (Nguồn: Reebok)

 

  • RI POLO: Áo polo ngắn tay với đường viền phần tay áo và cổ tạo điểm nhấn tinh tế. Nam tính, mạnh mẽ và thời trang là những gì chiếc áo RI Polo mang đến cho bạn.

 

Áo Polo Reebok RI với đường viền tay áo và cổ tinh tế

Áo Polo Reebok RI với đường viền tay áo và cổ tinh tế (Nguồn: Reebok)

 

  • Wor Poly Graphic Ss Tee: Kiểu dáng vừa vặn, ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Hơn thế nữa, hoạ tiết nổi bật trước ngực là điểm nhấn cho chiếc áo. Đặc biệt, áo thun Wor Poly Graphic Ss Tee được làm từ 30% vật liệu tái chế, góp phần trong việc bảo vệ môi trường. Chất vải Speedwick thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô thoáng và mát mẻ khi mặc. 

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NAM CHÍNH XÁC NHẤT VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO PHÙ HỢP

 

Áo thun Wor Poly Graphic Ss Tee chất vải thấm hút mồ hôi tốt

Áo thun Wor Poly Graphic Ss Tee chất vải thấm hút mồ hôi tốt (Nguồn: Reebok)

 

13. Bàn phím cơ

 

Các bạn trai thường có sở thích chơi game hoặc nếu đối phương của bạn là dân công nghệ thì bàn phím cơ sẽ là món quà thiết thực cho họ đấy. Hiện nay, có nhiều thương hiệu bàn phím giá chỉ giao động trên dưới 1 triệu đồng, đủ mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Một trong những món đồ công nghệ được yêu thích nhất của các chàng chính là bàn phím cơ

Một trong những món đồ công nghệ được yêu thích nhất của các chàng chính là bàn phím cơ (Nguồn: Internet)

 

14. Tai nghe

 

Nếu bạn nam yêu thích âm nhạc thì còn chần chờ gì, hãy sắm ngay cho đối phương tai nghe chất lượng để làm quà tặng sinh nhật. Nó sẽ giúp họ có những phút giây thư giãn nghe nhạc hay xem những bộ phim hay.

 

Tai nghe là một trong những vật dụng thiết yếu trong túi đồ của các chàng trai

Tai nghe là một trong những vật dụng thiết yếu trong túi đồ của các chàng trai (Nguồn: Internet) 

 

15. Áo khoác

 

Áo khoác giúp bạn giữ ấm vào thời tiết lạnh và che nắng, bụi khi trời oi bức. Vì vậy bạn có thể  tặng quà sinh nhật cho nam là áo khoác. Nếu bạn muốn món quà ý nghĩ hơn, bạn có thể nhờ cửa hàng thêu tên hoặc dòng chữ ý nghĩa lên áo khoác như khẳng định đây là món quà chỉ dành riêng cho đối phương.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều kiểu áo khoác từ Reebok phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau trong ngày. Đây là một sự lựa chọn chất lượng mà bạn có thể gửi gắm đến người bạn nam của mình.

 

  • Te Woven Jacket: Áo có thiết kế quen thuộc với nón trùm đầu và dây kéo giúp bảo vệ bạn tốt trước nắng, gió. Chất vải dệt trơn từ 100% chất liệu polyester, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. 

 

Áo khoác Te Woven Jacket

Áo khoác Te Woven Jacket (Nguồn: Reebok)

 

  • Myt Woven Jacket: Mẫu áo khoác Reebok nam với đường cắt rộng rãi vừa mang lại sự thoải mái mà vẫn rất thời trang. Chất vải dệt thể thao ripstop chống rách và chống nước tốt. Thiết kế không nón có khóa kéo với cổ áo bẻ xuống. Cùng với đó, túi trước có nút bấm giúp bạn cất trữ đồ an toàn. 

 

Myt Woven Jacket

Myt Woven Jacket (Nguồn: Reebok)

 

16. Balo

 

Balo cũng là một gợi ý hay ho cho ai đang tìm món quà sinh nhật cho nam. Dù là bạn bè, đồng nghiệp, người yêu hay người thân thì đây cũng món quà phù hợp. Tham khảo ngay 2 mẫu balo sau sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn: 

 

  • ACT CORE BKP M: Chiếc balo tiện lợi dung tích 19L cho phép bạn cất gọn mọi thứ. Thiết kế túi lưới hai bên hông balo để giữa chai nước, thuận lợi cho việc sử dụng. Dây đeo vai có thể dễ dàng điều chỉnh đồng thời có lớp lót nhẹ tạo sự êm ái khi mang trên vai. Đi tập gym, du lịch hay cắm trại,… bạn đều có thể sử dụng ACT CORE BKP M.

 

Balo Reebok ACT CORE BKP M dung tích lớn thỏa mái chứa đồ

Balo Reebok ACT CORE BKP M dung tích lớn thỏa mái chứa đồ (Nguồn: Internet)

 

  • MYT BACKPACK: Chiếc balo cơ bản với thiết kế đơn giản nhưng làm tốt nhiệm vụ cất trữ đồ với ngăn đựng máy tính xách tay riêng, ngăn chứa quần áo thay sau khi tập luyện. Dây đeo có đệm, điều chỉnh độ dài và Logo Reebok trước mặt balo tạo điểm nhấn nổi bật. Điều thú vị nữa là MYT BACKPACK được làm từ chất liệu tái chế nên rất thân thiện với môi trường.   

 

Balo Reebok MYT BACKPACK êm nhẹ khi mang trên vai với đệm lót

Balo Reebok MYT BACKPACK êm nhẹ khi mang trên vai với đệm lót (Nguồn: Reebok)

 

17. Mắt kính

 

Bên cạnh thắt lưng, giày, đồng hồ thì mắt kính cũng là một phụ kiện thời trang rất được nam giới ưa chuộng. Vì vậy tặng quà sinh nhật cho nam là cặp mắt kính được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể chọn các loại kính mát hoặc kính lão nếu muốn tặng quà cho bố hoặc cấp trên lớn tuổi.

 

Mắt kính là một trong những món đồ hay ho để tặng quà sinh nhật cho nam

Mắt kính là một trong những món đồ hay ho để tặng quà sinh nhật cho nam (Nguồn: Internet)

 

18. Ly, cốc cặp

 

Mỗi đồ vật đều có những ý nghĩa khác nhau và ly, cốc đôi cũng vậy. Bạn có thể in hình hoặc tên của hai bạn lên ly sẽ càng thú vị hơn. Chỉ cần mỗi lần dùng, chàng sẽ nhớ ngay đến bạn. Đây là một cách rất tinh tế để nhắn nhủ đến đối phương.

 

Ly cặp là một món quà sinh nhật ý nghĩa

Ly cặp là một món quà sinh nhật ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

19. Dụng cụ chơi thể thao

 

Tùy từng bộ môn thể thao sẽ có những dụng cụ khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu xem bạn nam yêu thích môn thể thao nào để có lựa chọn món quà phù hợp nhất. Ví dụ: giày bóng đá, vợt cầu lông,... 

 

Vợt đánh cầu lông là một trong những món quà để tặng sinh nhật cho nam

Vợt đánh cầu lông là một trong những món quà để tặng sinh nhật cho nam (Nguồn: Internet)

 

20. Sách

 

Sách là tri thức, bạn có thể học hỏi và tích lũy nhiều điều hay từ sách. Nếu bạn nam là người đam mê đọc sách, thì sách sẽ là món quà ý nghĩa, tuyệt vời nhất. Một số loại sách bạn có thể tặng cho các bạn nam như: những quyển sách về kinh tế, về cuộc sống, xã hội, tiểu thuyết,… Hơn thế nữa, tặng sách còn là một cách thể hiện sự quan tâm của bạn đến sở thích đối phương nữa đấy.

 

Sách là quà tặng kiến thức

Sách là quà tặng kiến thức (Nguồn: Internet)

 

21. Máy cạo râu

 

Cạo râu là một trong những bước chăm sóc ngoại hình quan trọng của cánh đàn ông vì vậy gợi ý máy cạo râu làm quà tặng sinh nhật rất hợp lý. Với thời đại bận rộn hiện nay, thì vật dụng này rất tiện lợi, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, nhẹ. Chắc chắn đây sẽ là món quà cần thiết dành cho đối phương.

 

Máy cạo râu là món quà tặng thiết thực và cần thiết cho các bạn nam

Máy cạo râu là món quà tặng thiết thực và cần thiết cho các bạn nam (Nguồn: Internet)

 

22. Bộ dụng cụ câu cá

 

Nếu bạn nam có đam mê thư giãn bằng việc câu cá thì còn gì tuyệt hơn khi bạn tặng một bộ dụng cụ câu cá. Tuy nhiên, món quà này khá đặc thù và có giá thành cũng cao. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ sở thích của người được tặng trước khi quyết định chọn mua nhé.

 

Đối với những bạn đam mê câu cá thì đây là món quà tặng tuyệt vời

Đối với những bạn đam mê câu cá thì đây là món quà tặng tuyệt vời (Nguồn: Internet)

 

23. Bộ dụng cụ leo núi

 

Ngày nay, bộ môn leo núi trở thành sở thích của nhiều bạn nam trẻ. Để đảm bảo an toàn cho chuyến leo núi thì các dụng cụ hỗ trợ cần thiết khá quan trọng. Bộ dụng cụ leo núi có nhiều món như: balo trợ lực, giày leo núi chuyên dụng, gậy leo núi, túi ngủ, lều, bật lửa, bật lửa tiện dụng, bình nước cầm tay,… Bạn có thể chọn một trong những số sản phẩm này để tặng quà sinh nhật cho nam.

 

Bộ dụng cụ leo núi là quà tặng sinh nhật cho bạn nam yêu thích leo núi

Bộ dụng cụ leo núi là quà tặng sinh nhật cho bạn nam yêu thích leo núi (Nguồn: Internet)

 

24. Thú cưng (chó, mèo,..)

 

Thêm một chú cún con hay chú mèo trong gia đình chắc chắn đây là một người bạn giúp không khí thêm nhộn nhịp, sôi nổi. Thú cưng cũng được xem là cầu nối gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình khi mọi người cùng chung trách nhiệm chăm sóc chúng. 

 

Một chú cún hoặc một chú mèo đáng yêu sẽ làm các bạn nam xao xuyến

Một chú cún hoặc một chú mèo đáng yêu sẽ làm các bạn nam xao xuyến (Nguồn: Internet)

 

25. Đồ vật phong thủy

 

Tặng quà sinh nhật cho nam là đồ vật phong thủy với ý nghĩa mong muốn họ luôn gặp được may mắn, bình an, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hiện nay đồ vật phong thủy khá đa dạng như: trang sức phong thủy (vòng tay, dây chuyền,...), linh vật phong thủy (cá chép, kỳ lân, ngựa, rồng…), tượng phật,... 

 

Đá phong thủy là một món quà sinh nhật ý nghĩa

Đá phong thủy là một món quà sinh nhật ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

26. Dụng cụ massage cầm tay

 

Con trai thường hay chơi thể thao… vì vậy họ cũng rất dễ bị chấn thương thường gặp  như căng cơ, mỏi cơ… Do đó một chiếc máy massage cầm tay cho quà sinh nhật cho nam rất hợp lý. Nếu với nam trung niên thì đây cũng là dụng cụ khá cần thiết giúp họ thư giãn, giảm nhức mỏi do tuổi tác.

 

27. Chậu cây cảnh

 

Một chậu cây cảnh nhỏ xinh để làm quà tặng cho nam cũng là gợi ý rất hay. Nó sẽ giúp bàn làm việc của chàng trở nên sinh động và gần gũi tự nhiên hơn. Những loại cây như: cỏ may mắn, sen đá, trạng nguyên, kim ngân, kim tiền... vừa có ý nghĩa may mắn vừa có thể lọc không khí trong lành hơn. 

 

Những chậu cây cảnh mini giúp góc làm việc của họ thêm sinh động hơn

Những chậu cây cảnh mini giúp góc làm việc của họ thêm sinh động hơn (Nguồn: Internet)

 

28. Album ảnh

 

Album ảnh là nơi lưu trữ nhiều kỷ niệm thông qua những hình ảnh. Còn gì tuyệt hơn khi quyển album do chính tay bạn làm, đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa. 

 

Album ảnh sẽ giúp lưu giữ kỷ niệm nên sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa

Album ảnh sẽ giúp lưu giữ kỷ niệm nên sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

29. Buổi hẹn hò

 

Một món quà không thể thiếu đó là bạn có thể chuẩn bị ngay một buổi hẹn hò thật lãng mạn vào ngày sinh nhật của người ấy. Một không gian riêng tư, được trang hoàng lung linh với nến và hoa sẽ giúp hai bạn có những giây phút thật êm đềm và hạnh phúc bên nhau.

 

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cũng là một món quà tuyệt vời

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cũng là một món quà tuyệt vời (Nguồn: Internet)

 

30. Bánh ngọt tự làm

 

Sinh nhật mà thiếu bánh kem thì sẽ mất đi nhiều ý nghĩa. Vì vậy nếu bạn khéo tay có thể tự làm một chiếc bánh kem xinh xắn để tặng quà sinh nhật cho nam. Chắc chắn, bữa tiệc sinh nhật sẽ thêm phần vui nhộn với những màn thổi nến và chụp ảnh cùng chiếc bánh do chính tay bạn tự chuẩn bị. 

 

Chiếc bánh gato tự tay làm sẽ là món quà rất ý nghĩa với bạn trai

Chiếc bánh gato tự tay làm sẽ là món quà rất ý nghĩa với bạn trai (Nguồn: Internet)

 

Bí quyết chọn quà tặng tâm lý cho nam

 

Chọn quà phù hợp độ tuổi

 

Mỗi độ tuổi sẽ có những sở thích, phong cách khác nhau do đó chọn quà phù hợp với độ tuổi sẽ thể hiện được sự tinh tế và sự chu đáo của người tặng. Ví dụ, tặng quà sinh nhật cho nam trung niên thì bạn nên lựa chọn áo sơ mi có màu sắc trung tính, đơn giản không hoa văn cầu kỳ. Còn đối với bạn nam trẻ thì bạn có thể chọn áo thun với đa dạng màu sắc và kiểu dáng hơn.

 

Chọn quà theo sở thích và phong cách

 

Còn gì vui và hạnh phúc hơn nếu nhận được món quà đúng theo sở thích hay phong cách của mình phải không nào. Vì vậy bạn hãy để ý thói quen, sở thích của người được tặng để lựa chọn được món quà ưng ý nhất. 

 

Ví dụ: 

 

  • Nếu bạn trai đam mê với công nghệ thì bạn nên tặng những món quà như: laptop, điện thoại, bàn phím, tai nghe…
  • Còn nếu đối phương là người nội tâm, sống tình cảm và yêu thích sự đơn giản thì sách, album ảnh tự làm, cây cảnh mini…là món quà phù hợp
  • Đối với bạn nam theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung thì giày thể thao, kính mát, áo thun họa tiết độc đáo… sẽ là một trong những gợi ý hay ho. 

 

Chọn quà theo mức độ thân thiết giữa hai người

 

Tùy vào mối quan hệ của bạn và người nhận mà lựa chọn món quà sao cho phù hợp, thể hiện được sự tinh tế của mình. Cụ thể:

 

  • Nếu bạn bè bình thường: Những món quà nhỏ như sách, quần áo hay phụ kiện thời trang như mắt kính, thắt lưng, nón… Hạn chế tặng những món quà có giá trị cao sẽ làm họ ngại ngùng khi nhận. 
  • Nếu là người yêu: Bạn hãy chọn những quà tặng thể hiện được tình cảm chân thành của mình với đối phương. Một vài gợi ý như: nước hoa, vòng đôi, áo cặp, một bữa tiệc lãng mạn, một chuyến du lịch… là sự lựa chọn thích hợp
  • Nếu là người thân thiết như bố, anh/em trai: Tặng quà sinh nhật cho nam trong trường hợp này không quá khó khăn. Họ là những người thân yêu nhất nên sẽ dễ thấu hiểu tình cảm của bạn. Nếu ngân sách cho phép, bạn hãy chọn những phần quà thiết thực như đồng hồ, giày thể thao, giày da, thực phẩm bổ sung chức năng cho bố, hay máy chơi game cho em trai… 

 

Mỗi một món quà sẽ còn tùy thuộc vào mối quan hệ giữa người tặng và người nhận

Mỗi một món quà sẽ còn tùy thuộc vào mối quan hệ giữa người tặng và người nhận (Nguồn: Internet)

 

Không lựa chọn quà tặng quà kém chất lượng

 

Cảm giác của bạn sẽ như thế nào nếu nhận được một món quà là chiếc áo sơ mi với đường may ẩu, chất vải bị sờn, cúc áo bị bung? …. Vì vậy khi đã quyết định tặng quà đến ai đó thì hãy thể hiện tình cảm một cách chân thành bằng cách xem xét chất lượng món quà nhé.

 

Tránh chọn quà có ý nghĩa không may mắn

 

Điều tối kỵ trong việc tặng quà mà món quà có ý nghĩa không may mắn, bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người được nhận. Đặc biệt, nếu đối phương là người đến từ những đất nước khác, bạn nên tìm hiểu về văn hóa trước khi tặng quà. Điều này vừa thể hiện bạn là người tinh tế chu đáo, vừa không gây khó xử cho đối phương khi nhận được quà. 

 

Chọn quà theo cung hoàng đạo

 

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có nét tính cách đặc trưng riêng biệt cũng như có những vật phẩm may mắn khác nhau. Nếu bạn tinh ý tặng quà sinh nhật cho nam theo cung hoàng đạo thì càng thể hiện sự quan tâm của bạn đến chàng. 

 

Ví dụ: Bạch Dương là chòm sao có đam mê với những điều mới lạ, yêu thể thao, thích xê dịch. Vì vậy món quà như giày thể thao, đồ tập thể thao, chuyến du lịch… chắc chắn Bạch Dương rất cảm động.

 

Những câu hỏi thường gặp về tặng quà sinh nhật cho nam

 

Tặng quà sinh nhật gì cho nam Thiên Bình?

 

Trong 12 cung hoàng đạo, chàng trai Thiên Bình đứng vị trí số 1 về sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Do đó tặng quà sinh nhật cho nam Thiên Bình, bạn hãy bỏ qua những món đồ quá thiết thực hay cứng nhắc thay vào đó là những món quà có giá trị tinh thần. 

 

Không nên tặng quà gì cho bạn trai ? 

 

Để biết món quà nào không phù hợp cho bạn trai, bạn nên tìm hiểu về sở thích cũng cũng như thói quen của đối phương. Ví dụ, bạn nam của bạn bị dị ứng một số thành phần trong mỹ phẩm, thế nên bạn nên lưu ý và cân nhắc không nên lựa chọn quà tặng là mỹ phẩm. 

 

Qua bài viết trên đây, Reebok hy vọng bạn đã có đã có thêm ý tưởng tặng quà sinh nhật cho nam. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn đến những người thân thương của mình. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân chưa biết mua quà sinh nhật ở đâu chất lượng uy tín, hãy ghé ngay Reebok.com.vn. Bạn sẽ tìm được nhiều món quà ưng ý như: giày thể thao, túi balo, mũ, tất và trang phục thể thao với mẫu mã thời trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác