Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái nữ ý nghĩa và đặc biệt nhất | Reebok

10 October, 2022

Gợi ý quà tặng 20/10 cho phái nữ ý nghĩa và đặc biệt nhất

Quà tặng 20/10 không chỉ đơn thuần là món quà tượng trưng về mặt vật chất mà còn là sự chân thành, tình yêu thương từ tấm lòng của người tặng. Ngày đặc biệt sắp đến, bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào? Vậy hãy để Reebok điểm qua một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà nhé!

20/10 là ngày gì? Vì sao nên có quà tặng 20/10 dành cho phụ nữ?

Vì sao nên có quà tặng 20/10 dành cho phụ nữ? (Nguồn: Internet)

Ngày 20/10 là ngày lễ tôn vinh vẻ đẹp, công lao và những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam dành cho gia đình, xã hội và đất nước. Lịch sử hình thành ngày lễ đặc biệt này bắt nguồn từ sự kiện thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10/1930. Kể từ đây, Đảng và Nhà nước ta đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới vai trò của người phụ nữ, với những đóng góp mà họ đã hy sinh, đã cống hiến. 

Trong nhiều thập kỷ qua, ngày 20/10 hàng năm vẫn được tổ chức tại các địa phương để biểu dương những cá nhân là phụ nữ có thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động xây dựng, kiến thiết đất nước. Những món quà được gửi gắm đến các bà, các mẹ, các cô, các chị và đây được coi là một trong những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Những món quà tặng 20/10 thường là bó hoa tươi thắm, thiệp đính kèm những lời chúc. Trong thời đại 4.0 hiện đại ngày nay, có vô vàn những món quà đa dạng được yêu thích và ưa chuộng hơn như: túi xách, đồng hồ, quần áo, giày dép,...

Top những quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho vợ, mẹ, người yêu,..

Giày dép

Giày thể thao nữ Reebok - quà tặng 20/10 đơn giản, ấn tượng

Giày dép là một trong những đồ dùng cá nhân thường ngày cần thiết của mỗi người. Đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho những ai có sở thích sưu tập giày dép. Quà tặng 20/10 sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn “chiều lòng” đối phương bằng việc lựa chọn đúng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu mà vợ, mẹ, người yêu mình yêu thích. Vậy 1 tips nhỏ cho bạn là hãy cân nhắc thật kỹ về size và kiểu dáng của giày dép. Khi nhận được món quà vừa vặn với đôi bàn chân, đối phương sẽ chân quý và hạnh phúc hơn. 


Hiện nay, Reebok đang được đông đảo giới trẻ cũng như người trung niên yêu thích các sản phẩm giày, dép thể thao không chỉ vì chất lượng tốt mà còn vì giá cả phải chăng. Đây cũng là một sự lựa chọn tinh tế dành cho các mẹ, người vợ,...yêu thích thể thao với các hoạt động rèn luyện sức khỏe thường ngày như tập gym hay chạy bộ.

Áo (áo phông, áo polo, áo khoác)

Áo phông Reebok cho món quà 20/10 thêm ý nghĩa

Một món quà ý nghĩa là khi “chạm” đến trái tim của phái nữ và họ có thể sử dụng món quà đó hằng ngày. Áo phông, áo polo, áo khoác cũng là một trong những lựa chọn thông minh làm quà tặng 20/10 cho người thương của mình. 

Với các chất liệu cotton mềm nhẹ, vải dệt kim, sợi bông và sợi tổng hợp, Reebok đem đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi đi chơi, đi học, đi làm, hoạt động thể thao mà không lo bất tiện vì mồ hôi. Chất lượng áo phụ thuộc chính vào loại sợi dệt, nắm bắt được vấn đề này thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam Reebok cũng cho ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đây là một lựa chọn hợp lý có thể cân nhắc khi tặng quà ngày 20/10.

Túi xách, balo

Phụ kiện túi xách và balo vẫn luôn được phái nữ yêu thích được làm quà tặng 20/10 bởi sự tiện nghi và khoe cá tính mỗi khi ra ngoài. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm từ Reebok để lựa chọn các kiểu túi đeo, túi đựng đồ du lịch, balo đi học, balo leo núi, cắm trại,... Với chất liệu bọc da chống thấm nước hiệu quả, túi xách và balo Reebok sẽ khiến một “nửa thế giới” hài lòng bởi sự tâm lý trong từng món quà được lựa chọn tỉ mỉ từ chính người thân yêu của mình.
Lựa chọn túi xách, balo đến từ Reebok để tặng cho người phụ nữ của bạn

Đồ tập thể thao

Tặng vợ, tặng người yêu đồ tập thể thao Reebok
Với các tín đồ mê làm đẹp, yêu sự khỏe khoắn từ bên trong đến thể hình bên ngoài, phái nữ ngày nay có thói quen yêu thích tập gym, chạy bộ để sở hữu vóc dáng thon gọn, bắt mắt. Đây cũng là một gợi ý cho món quà tặng 20/10 ý nghĩa với bộ đồ tập thể thao năng động, thoải mái với chất lượng tốt.

Mũ nón

Reebok gợi ý mũ nón làm quà tặng 20/10 cho phái đẹp
Món quà tặng 20/10 thật mới lạ hơn khi các mẹ, các chị, người yêu nhận được những chiếc nón, chiếc mũ cá tính, sang chảnh cho đến dễ thương. Nhiều gia đình cũng lựa chọn dịp đặc biệt này để dành thời gian cho nhau cùng đi nghỉ dưỡng tại các bãi biển. Vì thế, mũ sẽ là phụ kiện cực kỳ hữu ích để che chắn cũng như giúp các bức ảnh “check-in” thêm ấn tượng. Hãy ghé ngay website Reebok để tham khảo và lựa chọn kiểu mũ thích hợp làm quà nhé.

Hoa hồng

Hoa hồng - loài hoa biểu trưng cho tình yêu thương, cho sự tươi đẹp và hạnh phúc. Theo truyền thống, ngày 20/10 là dịp mà phái đẹp xứng đáng được nhận những bó hoa tươi thắm và rực rỡ nhất từ những người xung quanh. Ngày nay, hoa hồng có vô vàn màu sắc, giống loài khác nhau và mang nét đẹp riêng. Đừng ngần ngại, hãy chọn ra bó hoa tươi thắm nhất, đẹp nhất kèm những lời chúc gửi tới những người phụ nữ của mình để tôn vinh nên vẻ đẹp và những gì mà họ đã đóng góp cho cuộc sống này.
Hoa hồng - Món quà không thể thiếu trong ngày 20/10 (Nguồn: Internet)

Chuyến du lịch

Tặng chuyến du lịch cho người phụ nữ đặc biệt nhân ngày 20/10 (Nguồn: Internet)
Một ngày đặc biệt bên cạnh người thân yêu tại một nơi xa cũng là lựa chọn lý tưởng cho món quà tặng 20/10 đáng nhớ nhất. Trong tình hình đại dịch Covid-19 hiện nay có những chuyển biến tích cực, việc có những chuyến du lịch an toàn không còn là trở ngại. Hãy lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm mà “người ấy” thích, tận hưởng những phút giây bình yên bên nhau bạn nhé.

Sách

Sách - một bầu trời tri thức như cánh cửa dẫn tâm hồn ta ra thế giới ngoài kia với những điều mới mẻ, diệu kỳ. Đây quả là món quà tặng 20/10 đầy tinh tế mà cũng thật giản đơn. Sách chính là sự lựa chọn hợp lý dành tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân và dịp 20/10 cũng không ngoại lệ.
Sách - Món quà tri thức, tinh tế cho ngày 20/10 (Nguồn: Internet)

Thú cưng

Chú cún nhỏ xinh cho món quà 20/10 thêm ý nghĩa (Nguồn: Internet)

Giới trẻ ngày nay yêu thích việc sở hữu cho mình một thú cưng để làm người bạn nhỏ trong nhà. Những chú vẹt nhỏ xinh sặc sỡ sắc màu, những chú cún đáng yêu hay những cô mèo nhỏ xinh xắn chắc chắn sẽ khiến phái nữ phải “động lòng”. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn tặng thú cưng cho người ấy nhé. 


Trên đây là những gợi ý về quà tặng 20/10 ý nghĩa và độc đáo nhất trong năm 2022. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được món quà tâm đắc nhất, dành tặng cho những người phụ nữ thân thương của mình. Reebok chúc các bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!



Các bài viết khác