Đi tập gym mặc gì để vừa đẹp vừa tập luyện thoải mái?

9 December, 2022

 

Tập gym đối với giới trẻ ngày nay là hoạt động tập luyện phổ biến vì vừa để giữ gìn sức khỏe, vừa để cải thiện vóc dáng. Theo xu hướng đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều trang phục thời trang dành cho việc tập luyện. Vậy đi tập gym mặc gì để vừa thoải mái vừa thời trang? Các loại đồ tập gym đẹp nào nên có trong tủ quần áo? Cùng Reebok khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

 

>>> Xem thêm: TOP 15 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO NAM/NỮ CÁ TÍNH, ẤN TƯỢNG

 

Đi tập gym mặc gì? Các loại trang phục tập gym hiện nay

 

Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn trang phục tập gym chính là sự thoải mái để bạn có thể dễ thực hiện các động tác tập. Dưới đây là một số trang phục phổ biến thường được sử dụng trong tập luyện như sau:

 

Áo thể thao

 

Áo thể thao là trang phục không thể thiếu của câu hỏi đi tập gym mặc gì. Với chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi và rộng rãi đây là trang phục tập mà bạn nên ưu tiên chọn lựa. Phổ biến hiện nay là các mẫu áo tank cực thoải mái cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, các loại áo croptop thể thao nữ hay áo ngực thể thao với dây lưng bản to cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.  

 

>>> Xem thêm: TANK TOP LÀ GÌ? GỢI Ý PHỐI ĐỒ VỚI ÁO TANK TOP ẤN TƯỢNG, NĂNG ĐỘNG

 

Áo thể thao sành điệu và thoáng khí khi tập gym

Áo thể thao sành điệu và thoáng khí khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Quần bó cơ

 

Quần bó cơ với chất liệu thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt sẽ giúp cho việc tập luyện được thoải mái nhất. Với đặc điểm ôm sát cơ thể và phần eo cao giúp tạo ra lực nén giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ, giảm tình trạng bị chuột rút và giúp định hình vóc dáng. Vì những ưu điểm đó bạn không nên thiếu loại quần này trong bộ sưu tập đi tập gym mặc gì nhé.

 

Quần bó cơ giúp định hình vóc dáng và phục hồi cơ nhanh

Quần bó cơ giúp định hình vóc dáng và phục hồi cơ nhanh (Nguồn: Reebok)

 

Quần short

 

Quần short sẽ thích hợp cho việc luyện tập trong mùa hè với các bài tập chạy, cardio. Đây là mẫu quần giúp việc luyện tập thoải mái, ko bị vướng víu khi thực hiện các động tác.

 

Quần short tập gym cho nữ

Quần short tập gym cho nữ (Nguồn: Reebok)

 

Quần short rộng rãi, thoáng mát khi tập gym

Quần short rộng rãi, thoáng mát khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Quần jogger thun

 

Quần jogger thun là loại quần tập luyện thể thao phổ biến mà cả nam và nữ đều cần phải có. Với kiểu dáng thể thao form rộng, chất liệu co giãn và phần ống quần túm lại sẽ giúp thực hiện các hoạt động được dễ dàng.

 

Quần jogger thun thoải mái khi tập gym

Quần jogger thun thoải mái khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Quần jogger thun tập gym cho nữ

Quần jogger thun tập gym cho nữ (Nguồn: Reebok)

 

Giày thể thao

 

Giày thể thao là món đồ không thể thiếu cho việc tập gym. Một đôi giày thể thao vừa vặn sẽ hỗ trợ việc luyện tập được hiệu quả hơn rất nhiều. Đây cũng là một items cần thiết trong danh sách đi tập gym mặc gì mà bắt buộc mỗi người tập đều phải có. Một đôi giày tập không chỉ bảo vệ đôi bàn chân mà còn thể hiện tính cách, gu ăn mặc sành điệu của bạn nữa đấy.

 

Giày thể thao bảo vệ chân khi tập gym

Giày thể thao bảo vệ chân khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Cách chọn quần áo gym phù hợp

 

Kích cỡ

 

Việc chọn kích cỡ quần áo khi tập gym là một lựa chọn đáng lưu ý mà mọi người cần quan tâm. Quần áo tập gym sẽ khác với những bộ quần áo bạn thường mặc ở nhà mặc dù chúng có độ rộng rãi, thoải mái như nhau. Một số lưu ý để chọn size đồ tập như sau:

 

  • Chọn size vừa với số đo cơ thể, không quá rộng. Size đồ quá cỡ sẽ gây ra sự vướng víu, luộm thuộm khi tập.
  • Tránh chọn size quá nhỏ, quá ôm sát. Điều này sẽ làm cho việc thấm hút mồ hôi bị hạn chế, đồng thời gây mất tự tin và mất thẩm mỹ.

 

>>> Xem thêm:

 

 

Chất liệu

 

Chất liệu vải cũng là một vấn đề cần lưu tâm khi lựa chọn thời trang đi tập gym mặc gì. Một số chú ý mà bạn cần biết như sau:

 

  • Lựa chọn ưu tiên là quần áo có chất liệu nhẹ, mỏng và có độ co giãn tốt để đem lại sự thoải mái, khô thoáng.
  • Lựa chọn các loại vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi như cotton, polyester sẽ nhanh thấm hút mồ hôi.

 

Chọn vừa size và chất liệu vải quần áo tập gym phù hợp khi tập gym

Chọn vừa size và chất liệu vải quần áo tập gym phù hợp khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Nên chuẩn gì khi đi tập gym?

 

Ngoài việc chuẩn bị quần áo tập gym phù hợp và đúng size với bộ môn tập luyện cho mình, các bạn cần chuẩn bị trước cho mình một số dụng cụ sau để hỗ trợ cho buổi tập được hiệu quả hơn:

 

  • Khăn lau: Nhằm hỗ trợ lau sạch mồ hôi khi bạn luyện tập với cường độ cao. Đảm bảo sự khô thoáng trong suốt thời gian tập.
  • Bình đựng nước: Tập gym với các hoạt động nhanh, mạnh cơ thể sẽ tiết mồ hôi nhiều dẫn đến việc mất nước. Việc chuẩn bị một chiếc bình đầy nước sẽ giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, tránh việc mất nước gây hậu quả nghiêm trọng.
  • Túi đựng đồ: Để sắp xếp các vật dụng hỗ trợ tập luyện gọn gàng và thời trang khi đến phòng tập thì bạn cần một chiếc túi đựng đồ nhé.

 

Chuẩn bị bình nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể khi tập gym

Chuẩn bị bình nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

Mua đồ tập gym ở đâu chất lượng?

 

Quần áo tập Gym

 

Các bạn trẻ không còn quá xa lạ với quần áo tập gym đến từ thương hiệu Reebok.  Thương hiệu Reebok luôn cải thiện và cho ra mắt nhiều items thời trang dành cho cả nam và nữ.

 

Với chất liệu vải polyester cực kỳ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt và đa dạng về màu sắc sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm ở Reebok đa dạng như: Áo ngực thể thao, quần bó, váy, đồ bộ thể thao, áo ba lỗ, quần short…

 

Đồ tập gym Reebok co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt

Đồ tập gym Reebok co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Giày tập luyện

 

Một đôi giày thể thao vừa vặn và chất lượng để tập luyện là điều vô cùng quan trọng. Reebok gợi ý đến các bạn một số mẫu giày tập gym năng động sau:

 

  • Nano X1 Tr Adventure: Mẫu giày thích hợp cho các bài tập với cường độ cao, giúp nâng đỡ đôi bàn chân bạn khi hoạt động. Với chất liệu vải thoáng khí đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho đôi chân.

 

Giày thể thao Reebok Nano X1 Adventure nâng niu đôi bàn chân khi tập gym

Giày thể thao Reebok Nano X1 Adventure nâng niu đôi bàn chân khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

  • Nano Flex TR: Với thiết kế mặt giày bằng lưới chắc chắn và thông thoáng. Đây là mẫu giày hỗ trợ tốt cho các buổi tập luyện căng thẳng.

 

Giày thể thao Reebok Nano Flex TR thoáng khí khi tập gym

Giày thể thao Reebok Nano Flex TR thoáng khí khi tập gym (Nguồn: Reebok)

 

  • Nano X2 Adventure: Đây là mẫu giày với độ bền cao cho các bài tập với cường độ cao, thích hợp cho những người mới tập và đã tập lâu.

 

Giày thể thao Reebok Nano X2 Adventure cho việc tập gym trở nên nhẹ nhàng

Giày thể thao Reebok Nano X2 Adventure cho việc tập gym trở nên nhẹ nhàng (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT 

 

Để nâng cao sức khỏe và có được vóc dáng đẹp, điều bạn cần là phải luyện tập chăm chỉ. Nếu bạn còn phân vân đi tập gym mặc gì hãy ghé ngay Reebok.com.vn để chọn lựa giày, quần áo tập luyện chất lượng ngay nhé. Các sản phẩm của Reebok với chất liệu thông thoáng và độ co giãn tốt đem đến cho bạn một quá trình tập luyện thoải mái nhất.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác