Danh mục
Điều kiện để đổi hàng
Cập nhật lần cuối: 10 September, 2023
Gửi đến bạn điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm đổi trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có mức chiết khấu nhỏ hơn hoặc bằng 20% (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…), không bị vấy bẩn, lỗi hay bị hư hỏng chức năng sử dụng. Chỉ tiếp nhận khiếu nại khi có video mở hộp sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
- Sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chuyển nhầm kích thước, nhầm màu mà khách hàng đặt, không giống hình ảnh website,…
- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, chúng tôi sẽ giao lại hàng miễn phí.
- Với mỗi hóa đơn mua hàng khách hàng được đổi hàng 1 lần.
- REEBOK không áp dụng hình thức trả hàng hoàn tiền cho trường hợp này.
Hoặc bạn nhập "tư vấn viên", chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ hỗ trợ bạn. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ bạn hãy nhấn "Tư vấn viên" hoặc gọi qua số 18006035.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
- Làm sao để tra cứu đơn hàng?
- Đặt hàng nhưng chưa nhận được email hay tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công?
- Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?
- Qui định sử dụng điểm tích lũy
- Tôi cần được biết các hình thức thanh toán?
- Thời gian hoàn tiền với các đơn hàng bị hoàn trả
- Phải làm gì nếu câu hỏi của bạn không nằm trong các câu hỏi hỗ trợ tại đây?
- Cảm ơn đã đồng ý chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và nhận cập nhật từ Reebok
- Làm thế nào để tôi chọn kích cỡ quần áo và giày phù hợp?
- Cảm ơn, chúng tôi đã ghi nhận phản hồi của bạn
- Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng/hủy đơn hàng?
- Cách đăng ký hoặc đăng nhập thành viên
- Thông tin của tôi có được bảo mật khi đăng ký thành viên không?
- Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
- Thời gian giao hàng
- Điều kiện để đổi hàng
- Sản phẩm của công ty có phải chính hãng?
- Làm sao để tra cứu tình trạng vận chuyển?
- Tôi muốn được biết phí giao hàng?
Liên hệ với chúng tôi!
Để lại lời nhắn cho chúng tôi