Danh mục

Điều kiện để đổi hàng

Cập nhật lần cuối: 10 September, 2023

Gửi đến bạn điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm đổi trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có mức chiết khấu nhỏ hơn hoặc bằng 20% (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…), không bị vấy bẩn, lỗi hay bị hư hỏng chức năng sử dụng. Chỉ tiếp nhận khiếu nại khi có video mở hộp sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chuyển nhầm kích thước, nhầm màu mà khách hàng đặt, không giống hình ảnh website,…
  • Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, chúng tôi sẽ giao lại hàng miễn phí.
  • Với mỗi hóa đơn mua hàng khách hàng được đổi hàng 1 lần.
  • REEBOK không áp dụng hình thức trả hàng hoàn tiền cho trường hợp này.

Hoặc bạn nhập "tư vấn viên", chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ hỗ trợ bạn. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ bạn hãy nhấn "Tư vấn viên" hoặc gọi qua số 18006035.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
    Liên hệ với chúng tôi!