Danh mục

Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?

Cập nhật lần cuối: 11 May, 2022

Chúng tôi hiểu được sự lo lắng của bạn khi nhận hàng không được đồng kiểm, hiện tại đây là quy định của đơn vị vận chuyển và công ty Hoa Sen Việt Group, cũng đang trong quá trình thương lượng trao đổi với bên đối tác và hy vọng có thể nhanh chóng cập nhật được chính sách tốt hơn cho khách hàng trong thời gian tới. Mong bạn thông cảm trong thời gian này nhé. Tuy vậy, bạn cũng đừng lo lắng, khi thanh toán và nhận hàng xong nếu kiện hàng có xảy ra bất kỳ vấn đề nào ngoài ý muốn, bạn chỉ cần nhấn "tư vấn viên" hoặc hotline chăm sóc khách hàng 18006035, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
    Liên hệ với chúng tôi!