Danh mục
Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
Cập nhật lần cuối: 11 May, 2022
Chúng tôi hiểu được sự lo lắng của bạn khi nhận hàng không được đồng kiểm, hiện tại đây là quy định của đơn vị vận chuyển và công ty Hoa Sen Việt Group, cũng đang trong quá trình thương lượng trao đổi với bên đối tác và hy vọng có thể nhanh chóng cập nhật được chính sách tốt hơn cho khách hàng trong thời gian tới. Mong bạn thông cảm trong thời gian này nhé. Tuy vậy, bạn cũng đừng lo lắng, khi thanh toán và nhận hàng xong nếu kiện hàng có xảy ra bất kỳ vấn đề nào ngoài ý muốn, bạn chỉ cần nhấn "tư vấn viên" hoặc hotline chăm sóc khách hàng 18006035, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
- Làm sao để tra cứu đơn hàng?
- Đặt hàng nhưng chưa nhận được email hay tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công?
- Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?
- Qui định sử dụng điểm tích lũy
- Tôi cần được biết các hình thức thanh toán?
- Thời gian hoàn tiền với các đơn hàng bị hoàn trả
- Phải làm gì nếu câu hỏi của bạn không nằm trong các câu hỏi hỗ trợ tại đây?
- Cảm ơn đã đồng ý chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và nhận cập nhật từ Reebok
- Làm thế nào để tôi chọn kích cỡ quần áo và giày phù hợp?
- Cảm ơn, chúng tôi đã ghi nhận phản hồi của bạn
- Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng/hủy đơn hàng?
- Cách đăng ký hoặc đăng nhập thành viên
- Thông tin của tôi có được bảo mật khi đăng ký thành viên không?
- Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
- Thời gian giao hàng
- Điều kiện để đổi hàng
- Sản phẩm của công ty có phải chính hãng?
- Làm sao để tra cứu tình trạng vận chuyển?
- Tôi muốn được biết phí giao hàng?
Liên hệ với chúng tôi!
Để lại lời nhắn cho chúng tôi