Danh mục
Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?
Cập nhật lần cuối: 11 May, 2022
Đơn đặt hàng của bạn có thể đã bị hủy vì một số lý do liên quan đến tình trạng có sẵn trong kho, thanh toán hoặc thông tin giao hàng. Lý do phổ biến nhất để hủy là thông tin đơn hàng của bạn chưa chuẩn xác nên nhà vận chuyển hoàn về. Để có thể kiểm tra thông tin chi tiết hơn bạn vui lòng nhấn "Tư vấn viên" hoặc gọi số 18006035 sẽ có chuyên viên hỗ trợ bạn.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
- Làm sao để tra cứu đơn hàng?
- Đặt hàng nhưng chưa nhận được email hay tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công?
- Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?
- Qui định sử dụng điểm tích lũy
- Tôi cần được biết các hình thức thanh toán?
- Thời gian hoàn tiền với các đơn hàng bị hoàn trả
- Phải làm gì nếu câu hỏi của bạn không nằm trong các câu hỏi hỗ trợ tại đây?
- Cảm ơn đã đồng ý chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và nhận cập nhật từ Reebok
- Làm thế nào để tôi chọn kích cỡ quần áo và giày phù hợp?
- Cảm ơn, chúng tôi đã ghi nhận phản hồi của bạn
- Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng/hủy đơn hàng?
- Cách đăng ký hoặc đăng nhập thành viên
- Thông tin của tôi có được bảo mật khi đăng ký thành viên không?
- Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
- Thời gian giao hàng
- Điều kiện để đổi hàng
- Sản phẩm của công ty có phải chính hãng?
- Làm sao để tra cứu tình trạng vận chuyển?
- Tôi muốn được biết phí giao hàng?
Liên hệ với chúng tôi!
Để lại lời nhắn cho chúng tôi