Danh mục
Đặt hàng nhưng chưa nhận được email hay tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công?
Cập nhật lần cuối: 9 August, 2023
Khi đơn hàng được đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận ngay tin nhắn hoặc email, bạn kiểm tra thông tin email xác nhận đặt hàng qua tất cả các hòm thư (kể cả hòm thư spam). Nếu vẫn chưa thấy được thông tin xác nhận đơn hàng qua tin nhắn hoặc email bạn nhấn "tư vấn viên" hoặc liên hệ số 18006035.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Các câu hỏi liên quan
- Làm sao để tra cứu đơn hàng?
- Đặt hàng nhưng chưa nhận được email hay tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công?
- Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?
- Qui định sử dụng điểm tích lũy
- Tôi cần được biết các hình thức thanh toán?
- Thời gian hoàn tiền với các đơn hàng bị hoàn trả
- Phải làm gì nếu câu hỏi của bạn không nằm trong các câu hỏi hỗ trợ tại đây?
- Cảm ơn đã đồng ý chuyển giao thông tin cá nhân của bạn và nhận cập nhật từ Reebok
- Làm thế nào để tôi chọn kích cỡ quần áo và giày phù hợp?
- Cảm ơn, chúng tôi đã ghi nhận phản hồi của bạn
- Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng/hủy đơn hàng?
- Cách đăng ký hoặc đăng nhập thành viên
- Thông tin của tôi có được bảo mật khi đăng ký thành viên không?
- Tôi muốn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
- Thời gian giao hàng
- Điều kiện để đổi hàng
- Sản phẩm của công ty có phải chính hãng?
- Làm sao để tra cứu tình trạng vận chuyển?
- Tôi muốn được biết phí giao hàng?
Liên hệ với chúng tôi!
Để lại lời nhắn cho chúng tôi