Danh mục

Chính sách khách hàng thân thiết

Cập nhật lần cuối: 9 January, 2023

Chào mừng bạn đến với ngôi nhà chung của công ty cổ phần Hoa Sen Việt (VietLotus) là đại diện cho các nhãn hàng như REEBOK, THEFACESHOP và sáng lập nên thương hiệu thiên đường mỹ phẩm BEAUTY BOX với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.


I. ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN REEBOK


  • Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Nếu quý khách chưa từng đăng ký thông tin tại Reebok, sau khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Reebok, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ đăng ký thông tin khách hàng thành viên.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online: Khi quý khách đặt hàng lần đầu tiên trên website reebok.com.vn hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản khách hàng thành viên cho quý khách dựa trên số điện thoại đặt hàng.

II. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN


1. Khách hàng thành viên Bạch Kim (Platinum), Vàng (Gold), Bạc (Silver), Đồng (Bronze) được tích lũy với mỗi hóa đơn mua hàng 50.000 VNĐ = 1 ĐIỂM

2. Quy đổi điểm: 1 ĐIỂM tương ứng 1.000 VNĐ được sử dụng tiền tích lũy để mua hàng tại tất cả hệ thống cửa hàng và website trực tuyến của HSV Group.

3. Nhận ưu đãi vào tháng sinh nhật (*)

4. Cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, chương trình khách hàng thành viên hàng năm.

5. Nhận thông báo về các CTKM và quyền lợi thành viên từ các nhãn hàng thuộc HSV Group.


(*) Ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá với hóa đơn dưới 15.000.000 VNĐ



reebok/common/3cdc225a-e705-4229-93eb-db2bf4155ffd.webp

III. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN


1. Tiền tích lũy và thông tin phân hạng được cập nhật chính thức 24 giờ sau khi khách hàng phát sinh giao dịch.

2. Các loại tiền tích lũy, phiếu quà tặng ... không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

3. Điều kiện thanh toán tích lũy: Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại trùng khớp với thông tin Khách hàng đã đăng ký.

4. Khách hàng có thay đổi thông tin cá nhân (đặc biệt thông tin liên lạc) vui lòng cập nhật thông tin tại các cửa hàng trong hệ thống REEBOK.

5. Với các thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp sẽ nhận được thông báo về các CTKM và quyền lợi thành viên từ các nhãn hàng HSV Group.

6. REEBOK không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác.

7. REEBOK có quyền thay đổi hay chỉnh sửa các điều khoản liên quan đến quyền lợi thành viên mà không cần báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên website http://reebok.com.vn/.

8. Vui lòng cập nhật email để nhận ưu đãi mới nhất dành cho thành viên.


IV. NỘI DUNG PHÂN HẠNG THÀNH VIÊN


1. Phân hạng và duy trì hạng

  • Hạng Đồng (Bronze) : từ 1 điểm
  • Hạng Bạc (Silver) : từ 100 điểm
  • Hạng Vàng (Gold) : từ 200 điểm
  • Hạng Bạch Kim (Platinum) : từ 300 điểm

Đơn vị tính: Tổng điểm mua hàng trong 1 năm


2. Lên hạng:


Giao dịch thanh toán sẽ được cập nhật mỗi lần phát sinh mua hàng và nếu đủ điều kiện lên hạng, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi trong vòng 24 giờ.

  • Tiền tích lũy được cộng dồn và có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm theo từng giao dịch phát sinh mua hàng.
  • Khách hàng thành viên không phát sinh mua hàng trong 1 năm tại REEBOK sẽ trở thành thành viên không hoạt động và không được hưởng ưu đãi trong tất cả các dịp chăm sóc khách hàng hoặc khuyến mãi của công ty.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Bộ phận Chăm sóc khách hàng


Tầng 10, Tòa nhà HD Bank, 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hotline: 1800 6035

Email: customercare@hsvgroup.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ReebokVietnam


Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Liên hệ với chúng tôi!