Khám Phá Ngay Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Người Yêu Tình Cảm, Đáng Yêu

11 January, 2023

 

Chụp ảnh đôi là một trong những hoạt động gắn kết tình cảm tuyệt vời của những cặp đôi đang yêu. Bất kể ai cũng muốn sở hữu một bộ ảnh thật tình cảm và ngọt ngào với nửa kia nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu bạn vẫn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu sao cho vừa tự nhiên nhưng vẫn tình cảm thì đừng bỏ qua một số gợi ý sau từ Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 23+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Tết Xinh Lung Linh Năm 2023

 

Tư thế tạo dáng chụp ảnh với người yêu tình cảm, đáng yêu

 

Chụp ảnh khoác tay âu yếm

 

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh với người yêu khá đơn giản và tự nhiên mà mọi cặp đôi có thể áp dụng. Với tư thế chụp này, trông hai bạn sẽ thật lãng mạn và hạnh phúc. Kiểu ảnh này đều đẹp dù bạn chụp ở tư thế đứng hoặc ngồi. Đừng quên nở một nụ cười tự nhiên, nhìn thẳng vào camera hoặc nhìn nhau để đỡ ngại hơn nhé!

 

>>>Xem thêm: CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH TẾT CHO NAM NGẦU, NAM TÍNH, ĐẸP NHẤT 2023

 

Khoác tay âu yếm - dáng chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn tình tứ của các cặp đôi mới yêu

Khoác tay âu yếm - dáng chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn tình tứ của các cặp đôi mới yêu (Nguồn: Internet)

 

Trao nhau những nụ hôn lãng mạn

 

Hôn là hành động thể hiện tình cảm cực ngọt ngào của những cặp đôi đang yêu. Do đó, tạo dáng bằng cách trao nhau những nụ hôn là một cách chụp ảnh đôi cực kỳ tuyệt vời. Bạn nam và bạn nữ nên đứng kế nhau, tay đặt lên eo và quay mặt vào nhau để dễ dàng bắt được những khoảnh khắc đẹp.

 

>>>Xem thêm: LƯU NGAY 9 CONCEPT CHỤP ẢNH TẾT GIÚP LƯU GIỮ MỌI KHOẢNH KHẮC TẾT 2023

 

Tạo dáng chụp ảnh đôi đơn giản với kiểu hôn nhau lãng mạn

Tạo dáng chụp ảnh đôi đơn giản với kiểu hôn nhau lãng mạn (Nguồn: Internet)

 

Một cái ôm bất ngờ từ phía sau

 

Bất kỳ cặp đôi nào khi đang trong giai đoạn mặn nồng cũng đều thích những chiếc ôm, đặc biệt là cái ôm bất ngờ từ phía sau. Kiểu tạo dáng chụp ảnh với người yêu này sẽ mang lại cảm giác ấm áp và gắn kết giữa hai bạn. Hãy nhờ bạn bè chụp giúp để bạn và người yêu có thể tự do tạo dáng hoặc sử dụng tripod để cố định điện thoại/máy ảnh nhé!

 

>>>Xem thêm: LƯU NGAY 24 CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ĐẸP KHI MẶC VÁY DÀI, VÁY XÒE

 

Tình cảm hết nấc với kiểu chụp ôm bất ngờ từ phía sau

Tình cảm hết nấc với kiểu chụp ôm bất ngờ từ phía sau (Nguồn: Internet)

 

Tư thế tựa đầu tình cảm

 

Chụp ảnh tựa đầu vào vai đối phương cũng là một trong các kiểu tạo dáng lý tưởng cho các cặp đôi. Với kiểu ảnh này, hai bạn có thể selfie hoặc nhờ người thân cầm máy chụp giúp. Để bức ảnh thêm tự nhiên và tình cảm, bạn và đối phương có thể nhắm mắt cười tươi hoặc một tay chạm má nhau âu yếm.

 

>>>Xem thêm: NHỮNG LỜI CHÚC TẾT NGƯỜI YÊU NGỌT NGÀO VÀ LÃNG MẠN NHẤT CHO TẾT 2023

 

Tựa đầu vào vai bạn trai - tư thế chụp ảnh siêu ngọt ngào và ấm áp

Tựa đầu vào vai bạn trai - tư thế chụp ảnh siêu ngọt ngào và ấm áp (Nguồn: Internet)

 

Tư thế nhìn nhau âu yếm

 

Với những bạn nam/ bạn nữ ngại chụp hình hoặc không biết cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu sao cho đẹp thì rất nên tham khảo dáng chụp này. Bức ảnh trông vẫn rất tình cảm và ngọt ngào khi bạn và nửa kia trao nhau ánh nhìn âu yếm. Bạn có thể nắm tay, ôm eo hoặc đặt tay lên vai đối phương là đã có ngay tấm ảnh đẹp xuất sắc.

 

>>>Xem thêm: 19 MÓN QUÀ VALENTINE Ý NGHĨA, NGỌT NGÀO CHO NGƯỜI YÊU VÀO DỊP LỄ 2023

 

Tình cảm thắm thiết cùng tư thế chụp ảnh nhìn nhau âu yếm

Tình cảm thắm thiết cùng tư thế chụp ảnh nhìn nhau âu yếm (Nguồn: Internet)

 

Khác biệt hơn với những tư thế tạo dáng chụp ảnh người yêu độc đáo

 

Chụp ảnh đôi với người yêu còn có rất nhiều kiểu tạo dáng khác nhau. Ngoài những kiểu quen thuộc kể trên, bạn và người yêu cũng có thể tham khảo thêm một vài dáng chụp khác biệt để tấm ảnh kỉ niệm thêm mới mẻ. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo:

 

Bế bồng nửa kia ngọt ngào 

 

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh với người yêu cực kỳ ấn tượng và độc đáo cho các cặp đôi đang yêu. Bối cảnh lý tưởng nhất cho kiểu ảnh này thường là ngoài trời để giúp tư thế chụp của hai bạn thêm tự nhiên và thoải mái hơn. 

 

>>> Xem thêm: BẬT MÍ 30 Ý TƯỞNG TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO NAM ĐỘC ĐÁO VÀ THIẾT THỰC

 

Bế bồng bạn gái như nàng công chúa - kiểu ảnh chụp ngoài trời lý tưởng cho cặp đôi

Bế bồng bạn gái như nàng công chúa - kiểu ảnh chụp ngoài trời lý tưởng cho cặp đôi (Nguồn: Internet)

 

Việc bế bồng bạn gái khi chụp ảnh thể hiện tình cảm thắm thiết giữa cả hai, bạn nam tượng trưng cho điểm tựa vững chắc của bạn nữ.  Đừng quên cài chế độ hẹn giờ để có thời gian tạo dáng nếu hai bạn sử dụng tripod. Nếu không thể tự chụp, hai bạn cũng có thể thuê nhiếp ảnh gia để bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc. 

 

Hôn nhau ngọt ngào ngược nắng

 

Hoàng hôn luôn là thời điểm chụp ảnh tuyệt vời cho các couple. Nếu bạn và nửa kia muốn có một bức ảnh kỉ niệm lung linh thì đừng quên tạo dáng hôn nhau ngược nắng lúc hoàng hôn nhé. Dưới khung cảnh nên thơ lúc xế chiều, hãy tự nhiên tạo dáng vì chỉ cần đứng vào là đã có ngay ảnh đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng thêm phụ kiện như bóng bay để thêm điểm nhấn cho tấm ảnh.

 

>>> Xem thêm: 20 GỢI Ý QUÀ TẶNG NOEL Ý NGHĨA, ẤM ÁP CHO NGƯỜI YÊU THƯƠNG

 

Chụp ảnh hôn nhau ngược nắng siêu tình tứ và lãng mạn cùng bạn gái

Chụp ảnh hôn nhau ngược nắng siêu tình tứ và lãng mạn cùng bạn gái (Nguồn: Internet)

 

Chụp ảnh với tư thế phía sau lưng

 

Đây chắc chắn là kiểu tạo dáng chụp ảnh cực kì phù hợp với người hướng nội khi vừa muốn có ảnh đẹp nhưng không quá phô trương. Kiểu chụp phía sau lưng còn khéo léo khoe độ ăn ý khi phối đồ của hai bạn. Hãy diện những item đồ đôi sành điệu và thoải mái tạo dáng để phó nháy bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bạn và người yêu nhé!

 

Chụp ảnh couple phía sau lưng cực mới lạ nhưng vẫn rất tình cảm

Chụp ảnh couple phía sau lưng cực mới lạ nhưng vẫn rất tình cảm (Nguồn: Internet)

 

Cùng nắm tay nhau dạo bước

 

Cùng nắm tay bước đi là kiểu tạo dáng chụp ảnh với người yêu được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bức ảnh sẽ trông cực kỳ tự nhiên và vẫn rất tình cảm khi hai bạn vừa nắm tay nhau, cùng dạo bước và trao nhau những cử chỉ yêu thương. Kiểu chụp này cũng rất đơn giản, hai bạn chỉ việc bước đi với tốc độ vừa phải để nhiếp ảnh có thể chụp được những tấm hình đắt giá.   

 

Cùng nắm tay dạo bước - kiểu ảnh hot trend của giới trẻ hiện nay

Cùng nắm tay dạo bước - kiểu ảnh hot trend của giới trẻ hiện nay (Nguồn: Internet)

 

Selfie cùng nhau hoặc chụp ảnh trước gương

 

Selfie trước gương vẫn đang là kiểu ảnh hot trend của các cặp đôi hiện nay. Kiểu chụp ảnh này tương đối đơn giản nên bạn và nửa kia có thể tự chụp ở nhà hoặc các quán cafe, trung tâm thương mại. Bức ảnh sẽ ghi lại những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào, mang đậm dấu ấn riêng của hai bạn.  

 

Tạo dáng cực tự nhiên với kiểu selfie trước gương cùng nửa kia

Tạo dáng cực tự nhiên với kiểu selfie trước gương cùng nửa kia (Nguồn: Internet)

 

Chụp ảnh với người yêu giấu mặt

 

Với những cặp đôi mới yêu, không muốn để lộ danh tính của nửa kia thì đây là cách chụp hình cực kỳ phù hợp. Bạn nam/ bạn nữ có thể mang khẩu trang, một người quay lưng lại hoặc khéo léo dùng điện thoại che mặt. Bức ảnh sẽ có chút bí ẩn nhưng vẫn cực kỳ tình cảm, riêng tư mà chỉ hai bạn biết. Kiểu ảnh này có thể chụp trước gương hoặc sử dụng tripod để thực hiện. 

 

Bí ẩn và cuốn hút với kiểu chụp ảnh giấu mặt người thương

Bí ẩn và cuốn hút với kiểu chụp ảnh giấu mặt người thương (Nguồn: Internet)

 

Những tư thế chụp ảnh đáng yêu cho các cặp đôi

 

Nếu bạn và người yêu muốn lựa chọn một kiểu ảnh đáng yêu, mang phong cách trẻ trung và tươi mới thì dưới đây là 3 kiểu ảnh rất đáng thử:

 

Bắt những khoảnh khắc vui đùa, tự nhiên của cả hai

 

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu đơn giản nhất là kiểu chụp ngẫu nhiên, không theo concept cũng không theo một công thức nào. Khi hai bạn đang trò chuyện, ăn uống, xem tivi hoặc vui đùa cùng nhau chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Bức ảnh đôi của bạn và người yêu sẽ rất tuyệt vời, vừa tự nhiên mà vẫn tràn đầy hạnh phúc.

 

Bắt trọn khoảnh khắc với kiểu ảnh tạo dáng ngẫu nhiên

Bắt trọn khoảnh khắc với kiểu ảnh tạo dáng ngẫu nhiên (Nguồn: Internet)

 

Chụp ảnh nắm tay đôi

 

Nắm tay chụp ảnh có thể xem là kiểu ảnh “quốc dân” của đa số các couple đang yêu, không những thế các cặp đôi cô dâu chú rể cũng rất mê kiểu tạo dáng này. Những shoot hình nắm tay vừa thể hiện được sự gắn kết vừa toát lên vẻ đẹp hạnh phúc trong ánh mắt của cả bạn nam và bạn nữ. Dù với tư thế đứng hay ngồi thì cách chụp này vẫn mang đến cho bạn nhiều tấm ảnh rất xịn sò. 

 

Nắm tay chụp ảnh - kiểu tạo dáng quốc dân của các cặp đôi

Nắm tay chụp ảnh - kiểu tạo dáng quốc dân của các cặp đôi (Nguồn: Internet)

 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu

 

Chụp ảnh kỷ yếu với người yêu là kiểu ảnh khá phổ biến với những cặp đôi trẻ tuổi, đang còn trong lứa tuổi học sinh. Để bức hình được tự nhiên và thể hiện tình yêu trong sáng, hai bạn nên tham khảo qua một trong số các cách tạo dáng sau:

  • Tạo dáng xoa đầu người yêu.
  • Tạo dáng so chiều cao với nửa kia.
  • Bạn nam gối đầu lên đùi bạn nữ.
  • Bạn nam và bạn nữ tạo dáng giống nhau.
  • Selfie với những dáng chụp dễ thương: say hi, nheo mắt, chu môi,...

 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu thật tự nhiên

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với người yêu thật tự nhiên (Nguồn: Internet)

 

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu là hoạt động cực kỳ ý nghĩa nhằm ghi lại những phút giây hạnh phúc của lứa đôi đang yêu. Hy vọng một số gợi ý nêu trên đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để có một bộ ảnh lung linh, tuyệt vời với người “đặc biệt” của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua website của Reebok để chọn những mẫu giày thể thao đôi với người yêu khi đi chụp ảnh. Đừng quên liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác